Chân váy bút chì xẻ trước là món đồ thời trang gắn liền với tủ đồ của những cô nàng công sở, với phom dáng suông đơn giản, ôm lấy phần hông chứ không xòe ra những kiểu chân váy khác, một đường xẻ trước giúp cô nàng nhà ta thêm xành điệu và phá cách hơn. Đừng ngại chi tiền để sở hữu ngay những mẫu chân váy bút chì này, vì MARC tin công dụng của chúng sẽ làm bạn hài lòng ngay lần đầu tiên mặc thử.

Nếu muốn mặc đẹp, đừng quên cách mix áo và chân váy bút chì xẻ tà trước với những mẫu áo hot hit

Mẫu chân váy bút chì xẻ trước tôn lên vẻ thanh lịch, chỉ chu, cực kỳ phù hợp, chưa kể, chân váy bút chì còn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng khác nhau vẫn vô cùng phù hợp. Đặc biệt, nếu muốn mặc đẹp, đừng quên cách mix áo và chân váy bút chì xẻ tà trước dưới đây mà MARC đã tổng hợp cho các nàng nhé.

Xem thêm: Chân Váy Bút Chì Dài Qua Gối Xẻ Tà Giúp Các Nàng Tự Tin “Hack” Dáng

Chân váy bút chì xẻ trước mix cùng áo sơ mi/ áo kiểu

Chiếc áo kiểu tuy đơn giản nhưng khi kết hợp với chân váy sẽ mang lại cho nàng sự tinh tế, trưởng thành

Sự phá cách của kiểu dáng chân váy bút chì quen thuộc chính là thiết kế chân váy công sở xẻ tà đằng trước với điểm nhấn túi khóa đồng ở hai bên hông. Một chiếc áo kiểu tuy có thể đơn giản nhưng khi kết hợp với chân váy sẽ mang lại cho nàng sự tinh tế, trưởng thành, bạn cũng có thể thay set đồ này để đi chơi, đi làm hay đi gặp đối tác cũng vô cùng lịch sự.

Kiểu phối có thể nói rất truyền thống, và luôn đem lại hiệu quả cao nhất, tạo nên sự thanh lịch, nữ tính cho người mặc. Hẳn đây sẽ là combo được yêu thích nhất với giới văn phòng.

Tuy nhiên, để không quá đơn điệu thì bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi cách điệu cùng những chi tiết hoa để làm bạn rực rỡ hơn nhé.

Chân váy bút chì xẻ tà trước mix cùng áo hai dây

Kết hợp áo hai dây và chân váy bút chì xẻ trước giúp nàng có được những set đồ vừa sang trọng lại rất lịch sự, có thể thu hút mọi ánh nhìn

Áo 2 dây và chân váy bút chì xẻ trước là những trang phục có thể khoe một cách khéo léo đường cong trên cơ thể nàng. Kết hợp này giúp nàng có được những set đồ vừa sang trọng lại rất lịch sự, có thể thu hút mọi ánh nhìn.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-no}}

Mix cùng áo phông năng động

Mix chân váy bút chì xẻ trước với áo phông sẽ khiến bạn từ chuyên nghiệp, thanh lịch trở nên năng động, trẻ trung hơn rất nhiều.

Sự tiện lợi và thoải mái là ưu tiên hàng đầu với công thức phối này

Những cô nàng năng động khỏe khoắn, ưa chuộng phong cách mạnh mẽ tất nhiên không thể nào bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo này. Sự tiện lợi và thoải mái là ưu tiên hàng đầu với công thức phối này, nên bạn có thể diện chúng cùng với giày bệt, sneakers cũng hoàn toàn được.

Một điều thú vị đó là nàng có thể mặc set đồ năng động nhưng không kém phần nữ tính này để cùng bạn bè đi picnic cũng rất tiện lợi và đẹp.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}}

Kết hợp cùng áo croptop

Croptop khá kén người mặc nhưng nếu bạn có thân hình chuẩn thì ngại gì mà không thử, khi kết hợp với chân váy bút chì sẽ giúp cho bạn có được một vẻ đẹp vừa nữ tính lại vừa gợi cảm.

Khi kết hợp với chân váy bút chì sẽ giúp cho bạn có được một vẻ đẹp vừa nữ tính lại vừa gợi cảm

Chân váy bút chì xẻ tà trước với áo Peplum

Chân váy bút chì xẻ trước kết hợp với áo peplum mang tới cho nàng vẻ thanh lịch vốn có của người phụ nữ

Tầng áo bao quanh eo và hông sẽ giúp tôn lên vòng eo con kiến và vòng 3 đầy đặn của bất kỳ cô gái nào, vì thế đây là một nửa không thể hoàn hảo hơn để kết hợp chân váy bút chì dài qua gối xẻ tà trước.

Kết hợp với áo len

Hãy thử phối chiếc áo len ấm áp cùng với chân váy bút chì dáng dài

Một cách kết hợp cực kỳ đơn giản lại hút mắt mà các nàng không nên bỏ qua. Hãy thử phối chiếc áo len ấm áp cùng với chân váy bút chì dáng dài, bộ đôi này không những là outfit thoải mái để xuống phố mà các nàng cũng có thể tự tin diện nơi công sở vì sự kín đáo và chỉn chu.

Xem thêm: “Nằm Lòng” 5 Tips Mix Đồ Với Chân Váy Midi Xẻ Tà

Áo len rộng nhẹ nhàng, nữ tính, kết hợp chân váy dáng bút chì sẽ trở thành bộ đôi hoàn hảo để làm nổi bật nét dịu dàng

Chiếc áo cardigan hay áo len rộng cũng là một item về len không thể thiếu cho tiết trời mùa thu se lạnh, khi kết hợp với chân váy bút chì xẻ tà trước, chắn chắn nàng nào cũng thích. Áo cardigan nhẹ nhàng, nữ tính, kết hợp chân váy dáng bút chì sẽ trở thành bộ đôi hoàn hảo để làm nổi bật nét dịu dàng, thanh lịch và tinh tế.

Kết hợp cùng áo khoác Bomber

Một sự kết hợp đầy cá tính dành cho các nàng

Một sự kết hợp đầy cá tính dành cho các nàng, còn chân váy bút chì lại là đặc trưng của sự cổ kiển, kết hợp này sẽ giúp mang lại hiệu quả bất ngờ vì sắc thái lạ lung, hãy thử ngay để thấy được sự khác biệt nhé.

Chân váy bút chì xẻ trước kết hợp với giày nào?

Giày cao gót

Một đôi giày cao gót và chân váy bút chì có thể phù hợp cho mọi trường hợp như đi làm

Tất nhiên rồi, một đôi giày cao gót và chân váy bút chì có thể phù hợp cho mọi trường hợp như đi làm, đi tiệc, hẹn hò, dạo phố, ngoài ra bạn có thể đi đôi giày cao gót để có thể ăn gian chiều cao đáng kể đó nhé.

Giày bệt búp bê

Giày bệt cũng khá phù hợp với những cô nàng công sở phải thường xuyên di chuyển nhiều

Giày bệt cũng khá phù hợp với những cô nàng công sở phải thường xuyên di chuyển nhiều, bạn cũng hoàn toàn an tâm khi kết hợp chân váy bút chì xẻ tà giữa với giàu bệt, nó sẽ không làm bạn nấm lùn đi chút nào. Ngược lại thì trông rất năng động và trẻ trung.

Xem thêm:  Tất Tần Tật Bí Kíp Mặc Đẹp Với Chân Váy Xếp Ly Dài 80cm

Giày thể thao

Một trong những phụ kiện cho những cô nàng yêu thích phong cách nghịch ngợm, trẻ trung, bạn có thể sử dụng giày thể thao và chân váy bút chì cho những buổi đi chơi hay hẹn hò.

Trên đây là những cách kết hợp giúp bạn diện chân váy bút chì xẻ trướcMARC đưa tới cho bạn, hãy thử mix & match những bộ đồ thật đẹp này, thật hợp với dáng bạn với chân váy bút chì nhé.