Xu hướng thời trang công sở 2024 chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt với những thiết kế thanh lịch, sang trọng và duyên dáng. Với những mẫu quần dài nữ đang làm mưa làm gió dưới đây của nhà MARC hứa hẹn là một sự bùng nổ về thời trang tạo nên sự thoải mái cho người mặc. Cùng MARC xem những mẫu quần dài nữ công sở hot trend năm nay nhé.

Các mẫu quần dài nữ hot trend 2024

Quần tây ống loe

Quần ống loe trẻ trung lịch sự

Thực ra, có một khoảng thời gian quần ống loe đã cực kỳ hot tại Việt Nam, đâu đó vào khoảng những năm 2000-2001, sau đó một thời gian thì có rất nhiều các loại quần hot khác ra mắt, và cho tới nay, quần ống loe lại bùng nổ và hot hit trở lại với một diện mạo vô cùng mới mẻ, trẻ trung và còn phá cách hơn.

Quần ống loe giúp nàng tnô dáng hiệu quả

Có rất nhiều nàng cho rằng quần ống loe khó ở điểm là ít người mặc, nhưng thực tế thì không phải như vậy, dù bạn có cao hay thấp, mập mạp hay ốm thì bạn đều có thể diện được chiếc quần tây ống loe này.

Bạn hãy thử đi, quần tây ống loe sẽ đem tới cho nàng một siêu bất ngờ lớn, vì nó đang rất hot và được các bạn trẻ săn đón nhiều.

Xem thêmNhững mẫu quần ống suông đẹp và bí kíp phối quần ống suông theo dáng

Quần culottes

Quần Culottes hồng kết hợp áo sơ mi kiểu

Culottes không phải dáng quần mới, thực chất, kiểu quần này đã xuất hiện từ rất lâu và cho tới nay thì vẫn rất cực kỳ hot. Bất kể là trẻ hay trung tuổi thì vẫn ưa chuộng kiểu quần này, vì cơ bản quần culottes không chỉ dễ mặc mà còn dễ phối đồ cực kỳ phong phú về chất liệu.

Quần ống rộng với chất liệu mát, không nhăn 

Kiểu dáng thì cũng chỉ có kiểu dáng suông đơn thuần đó thôi. Nhưng chất liệu thì phong phú cực kỳ. Có culottes vải, culottes jean,… Ngoài ra còn có quần culottes vải lụa mềm mỏng, mặc cực kỳ mát mà chị em trung niên vô cùng ưa thích.

Quần ống rộng kết hợp áo hai dyâ cùng blazer sành điệu

Quần culottes cũng thuộc top các kiểu quần dài nữ dễ mix đồ. Bạn tha hồ mix với áo croptop, áo sơ miáo thun, áo hai dây… đều được cả. Riêng với loại quần này, bạn có thể thoải mái mà lựa chọn giữa giày cao gót hoặc giày thể thao, giày búp bê đều ok hết. Quần culottes có “phạm vi hoạt động’’ khá rộng, diện đi làm, đi học hay đi chơi về cơ bản đều ổn. Có điều bạn nên lưu ý về chất liệu quần cho mỗi trường hợp mà thôi.

Xem thêmQuần ống rộng là gì? Thời trang quần ống rộng khuynh đảo giới trẻ

Quần baggy xếp ly

Quần baggy vải sành điệu cho các chị em văn phòng

Vài năm trở lại đây, quần baggy đang dần trở thành một trong những dáng quần được giới trẻ ưa chuộng nhất. Baggy cũng là một trong các kiểu quần dài nữ ống suông. Có điều so với quần âu thì quần baggy trông trẻ trung và phong cách hơn một chút. Hơn nữa, quần âu thì chỉ có dạng vải. Còn baggy thì không chỉ có baggy vải mà còn có cả baggy jean nữ. Mà chất quần jean thì vô cùng thích hợp với giới trẻ. Bạn có thể mặc đi học hoặc đi chơi cùng bạn bè.

Quần baggy vải kết hợp với áo thun sát nách

Quần baggy có thể nói là khá basic. Không phải loại quần nhiều họa tiết, thường chỉ có một màu đơn giản. Nhưng chính điều đó lại khiến chiếc quần dễ mặc hơn. Thường người ta sẽ mix quần này với áo sơ mi hoặc áo phông. Đi kèm là một đôi giày thể thao hoặc giày cao gót. Tạo nên một set đồ hoàn chỉnh, trẻ trung mà không kém phần nhanh nhẹn, năng động.

Xem thêmQuần ống suông nữ cạp cao – giải pháp hack chiều cao hiệu quả

Quần baggy kết hợp áo phông trẻ trung

Những cô nàng văn phòng chắc chắn là không hề xa lạ gì đối với trang phục này. Thậm chí nó còn được coi nhưng đồng phục đi làm của họ. Dù bạn có thân hình chuẩn hay không thì diện quần tây vẫn sẽ tôn được vóc dáng và che đi khuyết điểm cá nhân. Màu sắc và họa tiết item này cũng vô cùng phong phú.

Quần baggy jean mang tới cho chị em vẻ năng động

Khác với các loại quần tây nữ đẹp ống suông, quần baggy ngược lại mang đến một vẻ đẹp năng động và đầy sức sống hơn cho chị em phụ nữ. Vẫn giữ được form dáng ống quần ôm lấy chân. Thiết kế baggy đặc biệt hơn với phần hông rộng rãi và có phần thụng xuống. Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị bó buộc bởi khuôn phép. Cho bạn cảm giác tự do, tràn đầy năng lượng.

Trang phục với baggy giúp bạn hack dáng hoàn hảo

Chiếc quần nữ baggy mang đến nét đẹp trẻ trung, lịch sự và tính tiện dụng cao. Có thể dễ dàng phối đồ linh hoạt. Dáng quần rộng ở hông, thuôn dài về phía cổ chân. Giúp bạn hack dáng hoàn hảo.  Chính vì vậy, càng ngày quần baggy càng trở thành xu hướng quần áo xuống phố của giới trẻ.

{{https://marc.com.vn/collections/quan?page=2}} 

Quần form suông basic

Quần jean dáng suông sành điệu

Quần tây có form dáng không quá rộng cũng không quá ôm sát body. Điều này rất phù hợp với tính chất và môi trường làm việc văn phòng của chị em. Thường phái đẹp hay chọn kiểu quần tây theo thiết kế basic, cơ bản và truyền thống nhất.

Nàng sẽ tự tin nơi công sở khi diện mẫu quần này

Lai ống quần hơi rộng một chút và vừa chạm gót. Đi thêm giày cao thì ống quần đứng xuống vừa đẹp. Màu sắc thì chủ yếu là màu đen nền nhã và lịch sự. Đặc biệt là rất dễ phối đồ vì màu gì cũng sẽ hợp.

Xem thêmCách mặc đẹp với quần ống rộng công sở đơn giản mà chất

Rất thoải mái khi bạn ngồi hay di chuyển thường xuyên đều được

Chất vải cotton sẽ giúp nàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi diện kiểu quần này. Hai túi quần ở phía trước đang dần được cách tân và nhấn nhá nhiều hơn bằng các họa tiết và kiểu dáng ấn tượng. Nàng sẽ không hề đơn điệu khi mặc kiểu quần này đâu nhé!

Bạn đang xem: TOP các kiểu quần dài nữ đẹp, ấn tượng được ưa chuộng nhất 2023

{{https://marc.com.vn/collections/quan}} 

Trên đây là những mẫu quần dài nữ mà nhà MARC muốn giới thiệu cho các nàng để làm phong phú thêm tủ đồ của mình. Còn bây giờ, hãy ghé ngay cửa hàng gần nhất của MARC để rinh những em này về nhé.