Quần ống suông nữ cạp cao cho những chị em nấm lùn mặc sao cho đẹp là một trong những thắc mắc của rất nhiều người. Bởi dù khá dễ mặc nhưng không biết lựa chọn và phối đồ, thì bạn có thể trở nên lùn hơn bạn nghĩ, dưới đây MARC chia sẻ các TIPS giúp bạn nổi bật hơn với mẫu quần ống suông nhé.

Những lưu ý chọn quần ống suông cho các cô nàng nấm lùn

Không nên lựa chọn những mẫu quần ống suông có chi tiết rườm rà

Quần ống suông nữ lưng cao chỉ dành cho những cô nàng có chiều cao, thân hình hơi gầy, đặc biệt khi những cô nàng nấm lùn thì được xem là thảm họa thời trang. Vì thế, chọn sao cho phù hợp là một trong những vấn đề được rất nhiều những cô nàng có chiều cao khiêm tốn quan tâm:

  • Thay vì lựa chọn những kiểu dáng đại trà thì bạn nên ưu tiên chọn những kiểu quần phù hợp.
  • Với những cô nàng kém tự tin về chiều cao của mình có thể lựa chọn những loại quần ống rộng nữ cạp cao ngang bắp chân, ngoài ra nó còn giúp bạn che được khuyết điểm về đôi chân nhỏ nhắn.
  • Những kiểu quần này khá khắt khe về màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu quần mình yêu thích, với màu sắc nổi bật hoặc hơi tối màu cũng không thành vấn đề.
  • Nên chọn những kiểu quần kẻ sọc vì đó là item có thể giúp cho những cô nàng nấm lùn kéo giãn chiều cao. 

Các mẫu quần ống suông nữ cạp cao hot nhất 2022

Mẫu quần jean ống suông cạp cao sành điệu

Quần jean ống suông nữ cạp cao

Nói về mẫu quần ống suông hot nhất thì không thể bỏ qua quần jean dáng suông, kiểu quần này dù ngắn mặt qua các mùa nhưng vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Đây là mẫu quần khá dễ kết hợp với các kiểu áo, nhờ có phom dáng cứng cáp, phần cạp cao sẽ giúp vóc dáng của các nàng được cải thiện, nhất là khi sơ vin hoặc mix với áo croptop.

Xem thêmCách mặc đẹp với quần ống rộng công sở đơn giản mà chất

Dáng quần ống suông đứng cạp cao thịnh hành

Quần ống suông cạp cao cơ bản

Những mẫu quần có dáng cơ bản giúp bạn tạo vẻ chỉn chu cho tổng thể, và còn đem đến hiệu ứng chân dài, dáng cao hơn cho người mặc. Để phát huy khả năng tôn dáng bạn nên mix đồ khéo léo, hãy sơ vin gọn gàng, hiệu quả của chiếc quần này sẽ được phát huy triệt để.

Quần ống rộng sành điệu

Quần suông ống rộng

Những mẫu quần ống rộng suông với chiều dài quanh mắt cá chân, sẽ giúp bạn kéo dài chiều cao hiệu quả. Không nên chọn phiên bản vượt quá mắt cá vì sẽ khiến bạn lượt thượt, cặp chân tù túng, vóc dáng thấp hẳn.

Xem thêmCập nhật các các xu hướng phối đồ với quần tây hot nhất 2022

Hướng dẫn mix quần ống suông nữ cạp cao cho cô nàng nấm lùn

Mặc tone sur tone sẽ giúp bạn cao lên trông thấy

Mix kiểu tone sur tone

Việc lựa chọn những chiếc áo có cùng tone sur tone với quần là một cách để bạn có thể ăn gian chiều cao đồng thời có thể khoe được vẻ đẹp nữ tính của bộ đồ. Những loại màu thường được ưu tiên lựa chọn cho phong cách này thường là những màu có khuynh hướng tươi sáng, hoặc những tông màu pastel nhẹ nhàng. Nếu là cô nàng cá tính và thích sự ấn tượng thì bạn có thể chọn tông màu sắc với họa tiết bắt mắt.

Áo Croptop là một trong những item hàng đầu để kết hợp với quần ống suông

Mix cùng áo croptop

Mix quần ống suông nữ cạp cao cùng áo croptop được xem là một phần cho những bộ đôi dành cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Một chiếc quần jean ống suông có chiều cao vừa phải có phần lưng cao kết hợp với một chiếc áo rất tốt được xem là một trong những bộ đôi thần thánh giúp cải thiện chiều cao một cách đáng kể.

Một chiếc quần đơn sắc màu tối có thể kết hợp với chiếc áo in họa tiết nổi bật

Áo họa tiết

Cách mix quần ống suông cạp cao cho người lùn sao có thể hack được chiều cao thì bạn nên thử một chiếc áo họa tiết. Đặc biệt nó hoàn toàn thích hợp cho những cô nàng cá tính năng động và yêu thích màu sắc.

Xem thêmMẹo phối quần culottes cho người thấp cực chất

Áo sơ mi 

Một trong những outfit mà cô nàng nấm lùn có thể tham khảo đó là kết hợp quần ống suông cạp cao với áo sơ mi. Áo sơ mi là một trong những kiểu áo không quá kén người mặc và nó phù hợp cho những không gian cần sự thanh lịch, kín đáo. Mix với nhau sẽ là bộ đồ thích hợp để bạn đi chơi hoặc đi làm.

Sự kết hợp giữa áo peplum và quần ống suông cạp cao có thể thích hợp cho nhiều không gian từ công sở tới đi dạo phố

Áo peplum

Đối với những cô nàng có vòng 2 hơi lớn thì nên lựa chọn những chiếc áo peplum để khéo léo che đi nhược điểm vòng 2 của mình. Kiểu áo này không chỉ thích hợp để che đi vòng hai mà nó có còn thích hợp để khỏe được sự tinh tế nhẹ nhàng đặc biệt là những cô nàng có phong cách hơi có phần nữ tính.

Outfit gây ấn tượng bởi sự phóng khoáng, mảnh ghép cho những phong cách thoải mái

Áo phông

Quần ống suông cạp cao phối cùng áo phông quá hợp lý vào mùa hè, item này vừa dễ mặc lại thoải mái. Phù hợp với vóc dáng của cô nàng nấm lùn, chắc chắn sẽ ăn gian thêm nhiều cao.

Bạn đang xem: Quần ống suông nữ cạp cao – giải pháp hack chiều cao hiệu quả

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}}   

Với bài viết trên, bạn có một số cách phối quần ống suông nữ cạp cao cho những cô nàng nấm lùn sao cho đạt được hiệu quả tăng chiều cao. Hy vọng, những cách mix đồ mà MARC chia sẻ sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều outfit hơn nữa, ghé ngay các cửa hàng của MARC để chọn cho mình những item quần ống suông nữ cạp cao thật đẹp và sành điệu nhé.