Thời trang quần ống rộng là một trong những items mang hơi hướng hiện đại, sang trọng và cá tính, dường như đây là loại quần phù hợp với mọi phong cách. Chiếc quần ống rộng đã kiến các chị em điên đảo trong suốt thời gian qua và đến nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chắc hẳn chị em nào cũng sở hữu cho riêng mình item hot hit này phải không nào? Cùng MARC tìm hiểu nhé.

Quần ống rộng là gì?

Quần ống rộng còn được gọi là quần culottes, có phần ống suông rộng và độ dài qua gối. Quần ống rộng thường được thiết kế bằng chất liệu vải như đũi, kaki, đũi, thun...Quần ống rộng được phối với nhiều kiểu áo khác nhau tuỳ dáng người, quần ống rộng được các chị em mình diện đi chơi, đi làm, thậm chí cả những bữa tiệc.

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc quần ống rộng lại được ưa chuộng như vậy, mẫu quần này thu hút khách hàng bởi sự thoải mái, tiện dụng cũng như vô cùng thời trang mà nó đem lại. Đây là một chiếc quần hiếm hoi che đi mọi khuyết điểm của đôi chân mà lại còn tô điểm thêm cho dáng người của người mặc.

Hiện nay, không quá khó để có thể gặp hình ảnh các bạn gái “mê mẩn” với những mẫu quần ống rộng, ống suông xuất hiện trên đường, trong các quán cà phê hay các khu trung tâm thương mại. Và thậm chí loại quần này còn hot tới nỗi cả các đối tượng lớn tuổi cũng ưa chuộng.

Xem thêm: Cách Mặc Quần Biker Không Lộ Khuyết Điểm

Các mẫu quần ống rộng được ưa thích 

Quần ống rộng jean cá tính

Những chiếc quần này đã đi vào lịch sử thời trang từ những năm 90. Hình ảnh chiếc quần ống rộng trên các sàn nhảy disco đã không còn là xa lạ với bất cứ ai yêu thích phong cách này. Mẫu quần ống rộng đã trở thành một mốt được ưa chuộng tới nỗi người nào sành điệu – người đó có quần ống rộng.

Những tưởng chiếc quần ống rộng thời ông cha ta đã đi vào quên lãng thì trong vài năm trở lại đây, nó lại trở lại với cú bùng nổ lớn hơn bao giờ hết. Vẫn mang trong mình hơi hướng Vintage của thập niên 90 nhưng ngày nay qua bàn tay thần kỳ của các tín đồ thời trang, chiếc quần này trở nên phong cách hơn, thời trang hơn nữa.

Quần lửng ống rộng (culottes)

Thoải mái, tiện dụng, thời trang. Ấy thế mà chiếc quần lửng ống rộng hay còn gọi là culottes lại bị quên lãng một thời gian dài đằng đẵng. Chỉ khi các tín đồ thời trang phát chán ngán với những chiếc skinny jean bó sát gây khó chịu thì những chiếc culottes mới được chú ý đến. Dù quay trở lại sau một thời gian dài bị lãng quên nhưng nó lại mang một sự bùng nổ mạnh mẽ và ngày càng được các cô nàng yêu thích.

Với kiểu quần culottes, bất cứ cô gái nào với thân hình nào, dù mảnh khảnh hay mũm mĩm, dù cao hay thấp đề có thể diện và phối đồ cực đơn giản. Thiết kế duyên dáng, nhẹ nhàng lại dễ phối đồ, chiếc quần này trở nên cá tính hơn khi bạn kết hợp với một chiếc áo croptop và một đôi dày thể thao năng động.

Vậy nhưng cùng với nó, bạn hoàn toàn có thể trở thành một quý cô khi phối với một chiếc áo quây, khoác ngoài vest mỏng kết hợp cùng với một đôi giày cao gót. Mỗi một phong cách lại mang một màu sắc khác nhau tô điểm cho cá tính của người mặc.

Xem thêm: Các kiểu quần giả váy đẹp 2022 cho nàng tự tin xuống phố

Quần ống rộng giả váy

Một kiểu quần khác cũng rất được chị em ưa chuộng đó là quần giả váy. Kiểu quần này rất thích hợp cho những cô nàng công sở. Sở dĩ nó được lựa chọn nhiều như vậy là bởi vì chị em giống như mặc váy nhưng thực chất lại đang mặc quần nên rất thoải mái.

Nếu bạn không muốn mặc váy thì kiểu quần này sẽ giải quyết điều đó và giúp bạn có một vẻ bề ngoài vô cùng nữ tính. Một giải pháp “vẹn cả đôi đường” phải không nào?

Một trong những mẫu quần ống rộng giả váy hot nhất đó chính là giả dạng váy maxi. Kiểu “váy” này phải nói là vô cùng sang trọng và quý phái. Nếu đã sở hữu một chiều cao tuyệt vời thì đây chính là cơ hội để bạn tỏa sáng. Với chiều dài maxi của mình, chiếc quần giả váy này sẽ mang tới vẻ thướt tha, duyên dáng cho bạn rất nhiều đó.

Màu sắc quần giả váy được chị em lựa chọn nhiều nhất đó là hồng pastel, cam đất, trắng và đen. Những màu này vừa nhẹ nhàng mà phối đồ lên rất trang nhã và tinh tế. Dân công sở sẽ thường chọn trang phục theo phong cách vintage vì nó phù hợp với tính chất công việc.

Quần yếm ống rộng

Bạn vân phân không biết quần ống rộng có phiên bản quần yếm hay không? Câu trả lời là không những có mà còn rất đẹp và sành điệu nữa. Yếm dây kết hợp với mẫu quần này là một bộ đôi hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự lịch sự, cổ điển.

Với kiểu quần yếm đặc biệt này bạn sẽ không phải lo rằng set đồ sẽ gò bó mà nó vô cùng thoải mái và rộng rãi. Các mẫu mã cũng như màu sắc của nó rất phong phú và đa dạng. Bạn có thể chọn quần yếm ống rộng không họa tiết màu mè. Một vài mẫu quần yếm khác có thắt lưng hoặc lưng chun co giãn cũng là lựa chọn mới mẻ, thú vị.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Quần ống rộng lưng cao

Đây chính là mẫu quần mà dân công sở cần thiết phải có. Nói đến quần tây thì các nàng sẽ ngay lập tức nghĩ đến quần tây ống đứng ôm màu đen huyền thoại. Thế nhưng hiện nay nó đã có sự khác biệt hơn rất nhiều. Mốt quần này quay lại và được rất nhiều nhà thiết kế sáng tạo, kết hợp với các trang phục khác.

Lần này thì sự kết hợp của quần tây cơ bản và thiết kế ống rộng đã đem đến một hiệu quả bất ngờ. Chiếc quần ống rộng cạp cao vừa thanh lịch, nhã nhặn mà vừa sành điệu, thời trang. Bạn có thể mang nó đến nơi công sở và tỏa sáng rực rỡ đấy.

Quần ống rộng từng làm mưa làm gió trong làng thời trang trước đây và bây giờ một lần nữa phong cách này lại được các bạn gái đón nhận. Nào còn chần chừ gì mà không phối cho mình vài bộ cánh thật lộng lẫy và trending cho dịp Tết sắp tới nhé, ghé thăm MARC để cập nhật những items mới nhất về xu hướng thời trang quần ống rộng nhé.

Cách mix đồ với quần ống rộng chuẩn nhất

Quần trắng ống rộng phối cùng áo thun

Mẫu trang phục tối giản nhưng đẹp mắt khi kết hợp quần ống rộng trắng cùng áo thun để tạo nên một tổng thể đơn giản mà đẹp mắt. Những nàng nào có thân hình hơi gầy một tí diện set đồ này sẽ trông có da có thịt, đầy đặn hơn.

Quần ống rộng trắng phối cùng áo hai dây

Đối với những người theo phong cách dịu dàng dễ thương thì kết hợp quần ống rộng trắng cùng áo hai dây là lựa chọn thông thái, bởi lẽ quấn ống rộng đã nổi tiếng với sự thướt tha, nữ tính. Giúp nàng diện item này thêm vẻ yêu kiều, điệu đà, để set đồ này thêm chỉn chu thì nàng có thể sơ vin vào trong quần, nếu nàng thích đi dạo phố thì đôi dép kẹp đơn giản sẽ làm nàng dễ di chuyển hơn nhé.

Quần ống rộng trắng phối cùng áo trễ vai

Chiếc áo trễ vai tay ngắn họa tiết hoa nhí, bạn có thể diện cùng chiếc quần ống rộng trắng dài tới mắt cá chân, đây là phong cách đơn giản,dễ phối, set đồ này khá xuất sắc, nổi bật giữa đám đông và dễ thu hút ánh nhìn nàng nhé.

Quần ống rộng trắng phối cùng áo sơ mi kiểu

Đây là set đồ hoàn toàn thoải mái, phù hợp với những ngày tới văn phòng và những lần dạo chơi cuối tuần như hẹn hò cùng hội chị em, cà phê, xem phim, trà sữa,… Chiếc quần ống rộng phối cùng áo cổ chữ V hoặc áo danton, đi cùng đôi giày, sandal hoặc đôi dép kẹp để dễ di chuyển.

 

Mua quần ống rộng đẹp ở đâu?

Sau khi tìm hiểu về các mẫu quần ống rộng, chắc hẳn các bạn gái đã thêm vào bộ sưu tập thời trang của mình rồi chứ nhỉ. Nếu bạn đang muốn sắm cho mình những mẫu quần ống rộng đẹp, thì hãy ghé MARC Fashion ngay nhé. Với sự phong phú từ dòng sản phẩm quần ống rộng và đẳng cấp từ thương hiệu, chúng tôi tin rằng bạn sẽ chọn cho mình được mẫu quần ưng ý nhất. Với chuỗi cửa hàng rộng khắp tại thành phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc quần ống rộng ưng ý nhất cho các buổi hẹn hò, tiệc tùng của mình nhé!