Quần ống suông đã không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang bởi sự thoải mái và sang chảnh mà chúng đem lại. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ mới tập tành diện kiểu quần này thì bạn sẽ hơi khó khăn trong việc kết hợp với item với nhau. Vì thế, rất nhiều bạn trẻ thắc mắc quần ống suông kết hợp với giày gì thì phù hợp. Dưới đây là cách Mix & March mà nhà MARC giới thiệu tới bạn, hy vọng bạn sẽ vô cùng sang chảnh và tôn dáng nhé.

Quần ống suông có gì thu hút các nàng đến vậy?

Quần ống suông một item vô cùng quen thuộc của các nàng, ưu điểm lớn nhất của chiếc quần ống suông là giúp các nàng che đi phần khuyết điểm ở đùi, tạo cảm giác thoải mái tự tin và không kém phần sang chảnh. Hiện nay, quần ống suông được biến hoá vô cùng đa dạng với nhiều chất liệu vải khác nhau như vải linen, jean, kaki...các nhà thiết kế đã khéo léo cách điệu phần ống để tạo nên điểm nhấn đặc biết cho chiếc quần ống suông này.

7 loại giày phối cùng quần ống suông cực kỳ tôn dáng

Giày Converse

Loại giày này tương đối đơn giản vì vậy chúng trông rất tuyệt vời với quần ống rộng

Converse là thương hiệu giày nổi tiếng, với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng cho chị em thỏa sức lựa chọn, đây là giày thể thao và là lựa chọn an toàn cho các cô gái, được nhiều người lựa chọn nhất. Việc kết hợp quần ống suông với giày converse sẽ cho phép bạn hoạt động một cách thoải mái nhất không lo nóng bức hay khó chịu khi di chuyển.

Quần ống suông kết hợp với giày bốt nữ

Quần ống suông kết hợp boots cổ ngắn cùng áo sơ mi là phong cách nữ tính được ưa chuộng trong năm nay

Bạn nghĩ rằng bốt chỉ kết hợp với mẫu váy công sở ngắn? Tuy nhiên, sự kết hợp quần ống suông với giày bốt nữ sẽ tạo nên một phong cách thời trang đầy táo bạo, trông nàng sẽ rất chất và ngầu đấy. Đây cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chị em vào mùa đông mà vẫn muốn diện quần ống rộng. Sự kết hợp này vừa hoàn hảo, ấn tượng lại giúp nàng sành điệu, ấm áp và cá tính hơn.

Xem thêmCách phối quần jean nữ ống suông Hàn Quốc hack dáng cực đỉnh

Giày cao gót kết hợp với quần ống suông

 

Những chiếc quần ống suông bất ngờ trở thành “cơn sốt” chúng đặc biệt hơn khi được kết hợp cùng giày cao gót

Giày cao gót rất quen thuộc với các nàng, đây sẽ là phong cách phối đồ cực chuẩn cho những quý cô văn phòng mang phong cách thanh lịch, hiện đại. Với set đồ này bạn hoàn toàn có thể đi chơi hay đi cafe với bạn bè đều được. Nàng có thể lựa chọn bất kỳ kiểu dáng nào, chỉ cần phù hợp với phong cách cá nhân là được.

Chiếc quần ống suông kết hợp với đôi giày cao gót phóng khoáng và thanh lịch

Quần ống suông là item có tính chất tạo khối, để mu bàn chân lộ ra ngoài và các ngón chân đến bắp chân tạo thành một đường thẳng đứng,, có thể phô diễn chiều dài chân một cách tối đa. Item phù hợp nhất chính là quần ống suông với chất vải denim.

Xem thêmQuần ống suông nữ cạp cao – giải pháp hack chiều cao hiệu quả

Sandal cao gót kết hợp cùng quần ống suông

 

Outfit Sandal cao gót cùng quần ống suông là set đồ “Chuẩn không cần chỉnh

Khi thời tiết trở nên nóng bức, kiểu quần ống suông rất thích hợp để diện cùng sandal cao gót, kiểu dép quai hậu có gót cao phối rất đơn giản, lộ thêm mu bàn chân, trông thật tinh tế và mới mẻ. Tuyệt đối không nên dùng những đôi giày sandal đế tháp nhé, nó sẽ khiến bàn chân bạn trông to hơn và sẽ làm bạn thấp đi đấy nhé.

 

Set đồ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp khi kết hợp với nhau để dạo phố hoặc café với bạn bè

Đây cũng là cách hack dáng thật hiệu quả cho các bạn nữ, đó chính là mix quần ống suông với sandal cao gót, item này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các nàng khi mặc quần ống rộng. Bạn có thể kết hợp thêm với áo sơ mi, hay áo thun, áo croptop,.. thì sẽ có set đồ “chuẩn không cần chỉnh”. Với các cô nàng nấm lùn mặc outfit này cũng có thể ăn gian được kha khá chiều cao.

Xem thêmNhững mẫu quần ống suông đẹp và bí kíp phối quần ống suông theo dáng

Giày lười

Ngoài những đôi cao gót quen thuộc thì bạn có thể kết hợp quần ống suông với giày lười, tuy nhiên bạn cần có chiều cao tương đối

Giày lười với thiết kế cổ điển, đơn giản cùng các chi tiết trang trí nhấn nhá, bạn có thể dễ dàng điều khiển quần ống rộng mà không trông đơn điệu. Giày lười vừa có thể diện với quần ống rộng vừa giúp bạn có được outfit trông cực đỉnh để đi cafe với bạn bè đấy nhé.

Xem thêmCách mặc đẹp với quần ống rộng công sở đơn giản mà chất

Quần ống suông kết hợp giày thể thao

Đôi giày sneakers trắng luôn đem tới sự hoàn hảo cho tổng thể

Gợi ý tiếp theo cho các nàng là quần ống suông kết hợp giày thể thao, bạn có thể chọn chất liệu quần là vải hay quần jean đều được. Bạn có thể kết hợp đôi giày thể thao trắng đơn giản cùng với chiếc quần ống suông jean rách cá tính, cùng với chiếc áo hai dây là outfit chất lừ trong mùa hè nóng nực. Chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi loạn và nổi bần bật giữa đám đông nhờ sự kết hợp thông minh này đấy.

Quần jeans năng động và sneakers là kết hợp không thể bỏ qua với bạn nữ năng động

Một chiếc quần jean ống suông cổ điển kết hợp cùng giày thể thao hiện đại và thời thượng, với pha F5 này, cô nàng đã biến hình nên năng động, trẻ trung với những đôi giày thể thao khỏe khoắn. Chỉ cần mặc cùng với áo croptop bạn sẽ trở thành fashionista chuyên nghiệp có thể tự tin dạo phố.

Giày búp bê kết hợp cùng quần ống suông

Những đôi giày búp bê nhẹ nhàng nữ tính đem tới cảm giác thật sự thoải mái khi kết hợp cùng quần ống suông

Một đôi giày vô cùng hợp với quần ống suông dù là chất liệu gì đi chăng nữa, đó là đôi giày búp bê xinh xắn. Tuy nhiên, khi kết hợp mix & march các item này bạn cần chọn giày búp bê tối giản, có gam màu trung tính hoặc pastel nhẹ nhàng. Những đôi giày búp bê bánh bèo, điệu đà mang những màu sắc sáng thì không nên chọn khi mix với quần ống suông để vẻ ngoài của bạn không bị quê.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}} 

Lưu ý nguyên tắc khi phối giày và quần ống suông

Khi kết hợp quần ống suông với bất kỳ loại giày nào đã nêu phía trên, bạn cũng nên lưu ý phối thật hài hoà. Nên chọn tone màu phù hớp với quần ống suông, nếu không biết nên phối thế nào thì giày màu trắng là lựa chọn hợp lý nhất. Về chiều dài quần ống suông không nên dài phủ quá giày sẽ làm mất điểm nhấn cho set đồ và trông bàn trở nên xuề xoà hơn. 

Bạn đang xem: Bí kíp phối quần ống suông kết hợp với giày gì giúp nàng tôn dáng và cuốn hút?

Bài viết trên đây, MARC đã giúp bạn trả lời câu hỏi quần ống suông kết hợp với giày gì. Với những gợi ý trên, chắc chắn nàng sẽ nổi bật, phá cách hơn, bạn có thể chọn nhiều màu sắc hơn, miễn là thể hiện được cá tính của bản thân là được. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua quần ống suông ở đâu đẹp, hãy đến truy cập ngay vào website Marc.com.vn để tìm được mẫu quần ưa thích nhất nhé.