Quần jean ống suông phong cách Hàn Quốc hay còn gọi là quần jean nữ ống suông Hàn Quốc là những item thời trang quen thuộc với các chị em phụ nữ. tuy nhiên, không phải ai cũng biết phối sao cho đẹp và thời trang. Dưới đây, MARC sẽ giúp bạn những cách phối vừa đẹp, vừa sang lại hack dáng cực đỉnh.

Hướng dẫn cách chọn quần jean ống suông Hàn Quốc

Quần jean ống rộng là item hot nhất hiện nay được các chị em sẵn lùng. Việc phối đồ với quần jean ống rộng cũng trở thành chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Ưu điểm của loại quần này là sự thoải mái và chúng giúp người mặc kéo dài chân, giúp nổi bật vòng eo và tạo ra vẻ ngoài cực kỳ hấp dẫn cho hầu hết các dáng người.

Ngoài ra, nhờ độ rộng của quần mà item này cũng giúp người dễ dàng che các khuyết điểm của đôi chân, tuy nhiên, chắc hẳn các chị em sẽ thắc  mắc chọn sao cho chuẩn, hãy áp dụng các nguyên tắc chọn sau đây:

  • Chọn quần jean ống rộng ít họa tiết.
  • Chọn quần có cạp cao.
  • Có thể chọn các chi tiết rách để trông cá tính.
  • Với những người hạn chế chiều cao, không chọn quần quá mắt cá chân.

Hướng dẫn phối quần jean nữ ống suông Hàn Quốc

Quần jean ống rộng phối cùng áo họa tiết

Quần jean ống suông kết hợp cùng áo họa tiết hoa làm tăng nét nữ tính nhưng vô cùng năng động

Không cần quá rườm rà, chỉ với chiếc áo họa tiết hoa nhí, mix cùng quần jean ống rộng và một đôi sandal cao gót sẽ giúp cô nàng công sở vừa khoe được vòng eo con kiến, lại có đôi chân dài miên man khi đi làm. Chắc chắn outfit này sẽ được lòng các chị em lắm đó. Set đồ này không chỉ giúp nàng gây ấn tượng bằng sự thanh lịch mà còn khá cá tính. Nếu là nàng năng động, bạn có thể chọn phối hợp cùng giày cao gót hoặc muốn trendy hơn một chút thì phối cùng boot cao gót.

Quần jean nữ ống suông Hàn Quốc phối cùng áo croptop

Áo crop smocking lưng cổ tim phối cùng quần jean ống rộng trông nàng sẽ trở nên cực kỳ cá tính

Đây dường như là sự kết hợp hoàn hảo không chỉ trên các sàn diễn thời trang mà ngay cả trong phong cách thời trang đường phố của các cô nàng Gen Z sành điệu. Với vài món phụ kiện đi kèm như túi xách hay giày cao gót bạn sẽ trông cuốn hút hơn rất nhiều.

Một chiếc áo croptop với họa tiết sẽ rất hoàn hảo khi kết hợp với quần jean nữ ống suông đơn giản

Ghi điểm người đối diện bằng những outfit có sự kết hợp giữa quần jean ống rộng và áo croptop cho những lần đi cafe hay đi chơi với bạn bè. Set đồ này không chỉ giúp nàng gây ấn tượng bằng sự thanh lịch mà vẫn đảm bảo cá tính.

Đối với cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì hãy khéo léo chọn những chiếc quần jean dáng lửng để có thể ăn gian chiều cao và chiếc áo croptop tay phồng để giúp outfit này trở nên hiệu quả hơn

Quần jean ống rộng là một trong những item được nhiều bạn gái yêu thích hiện nay, tuy nhiên, để phối với kiểu quần này sao cho phong cách nhất thì nhiều cô nàng vẫn còn chưa tự tin. Vậy nên, để tự tin hơn có thể mix quần jean ống rộng với áo croptop tay phồng với họa tiết, kiểu áo này sẽ tôn lên vòng eo quyến rũ và gợi cảm.

Xem thêmChị em không nên bỏ qua các mẫu quần ống rộng HOT nhất hiện nay

Quần jean ống suông phối cùng áo hai dây

Set đồ quần jean nữ ống suông Hà Quốc phối cùng đôi guốc và phụ kiện là chiếc túi sành điệu

Để trông gợi cảm hơn, các cô nàng có thể lựa chọn cho mình chiếc áo hai dây ôm body, khéo léo khoe phần xương quai xanh quyến rũ. Set đồ này khá phù hợp để nàng xuống phố với bạn bè hay đi cafe cuối tuần

Áo hai dây bản to, với họa tiết nổi bật, giúp nàng thêm thu hút hơn

Những cô nàng vừa yêu thích cổ điển, nhưng lại muốn trông vẫn hiện đại tham khảo ngay những chiếc áo hai dây gợi cảm khi chọn đi cùng quần jean ống rộng. Để set đồ thêm thu hút, nàng nên lựa chọn những kiểu áo có họa tiết mà màu sắc một chút để set đồ không quá đơn điệu. Phụ kiện sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục thêm phần bắt mắt.

Chiếc áo hai dây với chiếc nơ sẽ không làm bạn thất vọng khi phối cùng với quần jean nữ ống suông Hàn Quốc

Một chiếc áo kiểu 2 dây nơ form babydoll sheer hoa sẽ giúp item này trở nên điệu đà cá tính hơn, cứu cánh cho những cô nàng có chiều cao tương đối. Không cần mang thêm những phụ kiện cầu kỳ, chắc chắn outfit này sẽ giúp nàng đủ sành điệu và hoàn thiện hơn.

Xem thêmQuần ống rộng đen mặc với áo gì? Bí kíp phối đồ cho nàng trẻ mãi

Quần jean ống rộng phối cùng áo nhún cổ bèo

Đây là cách phối bổ sung cho nhau, để hoàn thiện hơn, nàng nên chọn môt đôi giày cao gót và một chiếc túi xách

Với dáng người hơi mảnh khảnh, nàng hãy mạnh dạn chọn cho mình một chiếc áo kiểu relax với quần jean ống rộng nhé. Kiểu phối này khắc phục được sự đơn giản của chiếc quần jean ống rộng, nhưng sự cầu kỳ của chiếc áo sẽ giúp set đồ thật cá tính.

Bạn đang xem: Cách phối quần jean nữ ống suông Hàn Quốc hack dáng cực đỉnh

{{https://marc.com.vn/collections/quan}} 

Trên đây là những mẫu quần jean nữ ống suông Hàn Quốc và cách phối đồ mà nhà MARC mang tới cho bạn, hãy tham khảo để có những item thật đẹp để đi làm và đi dạo phố cùng bạn bè nhé. Còn bây giờ, đến ngay cửa hàng gần nhất để “tậu” các item hot hit này nhé.