Mùa hè đã đến, thời trang hè dành cho cô nàng công sở năm 2022 được đánh giá rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong phú về màu sắc nên nàng có thể thoải mái lựa chọn những bộ cánh mà mình yêu thích. Dưới đây là những gợi ý những item quần áo công sở mùa hè là xu hướng trong thời gian tới, cùng nhà MARC khám phá nhé.

Những hot items không thể thiếu cho nàng công sở

Áo blouses

Áo blouses tạo nét dịu dàng, nữ tính

Một trong những loại trang phục phổ biến luôn góp mặt trong bí quyết ăn mặc đẹp nơi công sở của các chị em chính là áo blouses. Đây là những chiếc áo được thiết kế với nhiều chi tiết cầu kỳ như phối bèo, xếp ly, may phồng,…. Item này thường mang lại cảm giác dịu dàng, nữ tính, lịch sự cho người mặc.

Bộ suit lịch sự, nhã nhặn

Để trông trẻ trung hơn bạn có thể chọn bộ suit sáng màu như hồng hay xanh da trời cũng rất tôn dáng cũng như thần thái của bạn

Đối với dân công sở, mặc đẹp không còn khó khan khi bạn sở hữu một bộ suit, khi khoác lên mình bộ đồ này, bạn sẽ trông chững chạc hơn và có thần thái của người lãnh đạo. Bộ trang phục này thực sự phù hợp khi bạn đi gặp đối tác hay khác hàng của mình.

Áo khoác blazer

Trào lưu áo blazer hiện nay rất phổ biến bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc áo blazer thời trang với các họa tiết đẹp hoặc trơn

Nếu bạn nghĩ rằng áo khoác blazer chỉ dành cho mùa thu thì đây quả là một sai lầm đấy nhé, hiện nay có rất nhiều mẫu áo blazer dành cho mùa hè như áo blazer cộc tay, croptop…. Mặc dù kiểu dáng tương tự như áo vest truyền thống, nhưng bạn lại có thể biến tấu nhiều cách phối đồ công sở hơn với blazer, chứ không nhất thiết phải giới hạn trong áo sơ mi và quần âu.

Xem thêmNhững items quần áo công sở mùa thu giúp nàng mặc đẹp cả tuần

Quần ống rộng

Còn gì tốt hơn khi vừa có thể tôn lên vóc dáng thanh mảnh của mình, vừa đảm bảo ăn mặc đẹp nơi công sở

Quần culottes hay còn được gọi là quần ống rộng, có dáng suông, chiếc quần này có ống rộng nên khiến người mặc cảm thấy thoải mái và thoáng mát, rất thích hợp để mặc vào mùa hè. Phối đồ công sở với item này cũng là cách được các nàng ưa chuộng vì có thể khoe khéo đôi chân dài cùng vòng eo nhỏ gọn. 

Áo thun 

Thoải mái và năng động, thêm phần dễ mặc dễ phối đó là những đặc điểm của áo phông mà ai cũng thích

Với item này, chỉ cần bạn tinh ý trong cách phối đồ, các chị em hoàn toàn có thể tạm biệt những chiếc sơ mi cứng nhắc. Một sự thay đổi nhỏ của nàng cũng sẽ khiến nàng trở nên trẻ trung, sang trọng không khác gì những trang phục cầu kỳ.

Xem thêmTOP những mẫu chân váy dài công sở đơn giản và đẹp nhất

Quần ống suông

Quần ống suông cho phong cách năng động nơi công sở

Thời kỳ của những chiếc quần jean bó sát cơ thể đã và dần qua đi, thay vào đó là những chiếc quần ống suông đang bắt đầu trendy trở lại, phù hợp với yêu cầu mặc đẹp của các nàng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Tuy vậy, nàng cũng đừng quên chọn những chiếc quần jean sang trọng, tránh đi những chiếc jean rách, hoặc quá bụi bặm thì những item này thiếu phù hợp với môi trường văn phòng đấy nhé.

Quần ống loe

Quần ống loe mẫu thời trang che được khiếm khuyết của nàng

Có chị em nào trong hội mặc đẹp công sở lại không có ít nhất một chiếc quần ống khoe không? Là mẫu thời trang quay lại của thời kỳ trước, nhưng chúng được cách điệu để phù hợp với phong cách hiện nay. Tùy vào sở thích của mỗi nàng mà chọn màu sắc và họa tiết khác nhau, tuy nhiên với mẫu quần này tốt nhất nàng hãy trọn màu trơn nếu cơ thể nàng có khuyết điểm nhé.

Hướng dẫn phối đồ cho 7 ngày đi làm

Thứ 2: Quần ống rộng kết hợp áo sơ mi

Quần ống rộng cùng áo sơ mi màu sắc nhã nhặn là lựa chọn mặc đẹp thích hợp cho môi trường công sở, nàng có thể linh hoạt kết hợp quần ống rộng cùng các kiểu áo độc đáo khác như áo lệch vai, áo cổ peter hoặc layer sweater. Một chút nhấn nhá, biến tấu với phụ kiện là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt đối với bộ trang phục này.

Mix quần ống rộng với áo sơ mi công sở không chỉ thanh lịch đúng chất công sở, mà còn giúp các càng trông gọn gang, duyên dáng và cao ráo hơn

Outfit này cho nàng bí quyết tuyệt vời để các nàng khoe vẻ đẹp hình thể một cách tuyệt vời nhất. Vừa lịch sự, vừa nhã nhặn lại tuyệt đẹp. Đây là xu hướng thời trang 2022 mà các nàng nên hướng tới, chắc chắn mọi người sẽ thấy nàng thật nổi bật.

Thứ 3: Quần ống suông – blazer

Thứ 3 thanh lịch với outfit blazer kết hợp quần ống suông

Tiếp tục một ngày làm việc đầy hứng khởi với set đồ thật chỉn chu, bạn bạn có thể phối quần ống suông và blazer có thể khoác thêm áo sơ mi bên trong hoặc áo thun. Với set đồ này bạn có thể đi gặp khách hàng hay tham dự những buổi họp quan trọng đều được.

Xem thêmHọc cách chọn quần áo công sở theo dáng người chuẩn fashionista

Thứ 4: Tháo thun/áo sơ mi – quần ống loe

Áo sơ mi Oversize kết hợp quần ống loe, set đồ “thần thánh” cho nàng công sở

Đây sẽ là phong cách thời trang mang hơi hướng cổ điển. Để tổng thể không nhàm chán, bạn có thể thay áo sơ mi thành áo blouse có điểm nhấn như thắt nơ.  Đối với môi trường công sở, bạn nên lựa chọn đồ lịch sự để trở thành người mặc đẹp công sở mà vẫn phù hợp với văn hóa công ty.

Thứ 5: Áo kiểu kết hợp cùng quần ống suông hoặc chân váy

Áo sơ mi họa tiết kết hợp cùng quần ống suông

Có thể nói, đây là một phong cách vừa trang trọng vừa trang nhã. Chính vì thế mà bộ trang phục này không những chỉn chu, gọn gàng nơi văn phòng mà còn rất phù hợp với những buổi cà phê sau giờ làm nữa đấy. Một công đôi việc, thật là tiện phải không nào?

Thứ 6: Áo thun – quần jean

Quần jean form tapered phối cùng áo thun, outfit thời trang “quốc dân” được chị em yêu thích

Đây lại là một set đồ rất đơn giản nhưng vẫn tạo được sự phù hợp ở môi trường công sở. Áo thun bạn chọn nên là kiểu áo trơn có màu trung tính; nếu có in chữ thì đó nên là những thông điệp tích cực. Quần jeans cũng đừng nên rách rưới quá nhiều sẽ tạo cảm giác thiếu tôn trọng trong mắt người khác đấy

Xem thêmBỏ túi ngay cách phối quần dài nữ cho nàng công sở thật sành điệu

Một số lưu ý khi chọn quần áo công sở mùa hè

Chất vải

Chất vải là điều bạn nên quan tâm đầu tiên khi chọn quần áo trong mùa hè, chất vải nhẹ, thoáng mát không làm bạn cảm thấy nặng nề, mệt mỏi, bức bối trong thời tiết nóng. Đặc biệt các loại vải nhẹ cũng thường khô khá nhanh, thấm hút mồ hôi, thoáng giúp cân bằng nhiệt độ cho cơ thể. Bạn nên chọn loại vải như cotton hoặc leinen giúp cơ thể bạn dễ chịu hơn, hạn chế chọn các loại vải tổng hợp hay chất liệu dày vào mùa hè nhé.

Màu sắc

Theo như nghiên cứu thì những màu sáng sẽ hấp thụ ánh sáng yếu hơn những màu tối, chính bởi thế, khi bạn mặc màu tối ra ngoài trời nắng sẽ cảm thấy nóng hơn, còn màu sáng thì khiến bạn mát hơn nhiều. Ngoài ra, việc lựa chọn quần áo màu sắc cũng sẽ mang tới cảm giác mát mẻ cho bạn cũng như những người xung quanh.

Mùa hè nên chọn màu pastel để dễ gây nóng nực

Trong thời tiết nóng bức nhưng đầy sôi động của mùa hè, hãy lựa chọn những trang phục sáng sủa, nổi bật như trắng, vàng chanh, kem,.... hay các màu pastel khác để giúp bạn thật tự tin đối phó với nắng hè một cách dễ dàng nhất.

Lựa chọn size thoải mái

Khi mặc đồ bó sát vào mùa hè sẽ hạn chế lưu thông máu trong cơ thể bạn, mạch máu thường có xu hướng giãn ra trong mùa hè để nhiệt độ có thể thoát ra giúp cho cơ thể tự hạ nhiệt trong những ngày hè nóng bức. Do đó mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát để cho máu lưu thông tự do cũng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Bạn đang xem: Gợi ý mẫu quần áo công sở mùa hè cho chị em đi làm thoải mái

Đặc biệt vào mùa này, bạn không nên diện quần áo, váy body, mặc dù chúng rất tôn dáng nhưng sẽ gây cảm giác thật khó chịu trong thời tiết nắng nóng, bởi đặc điểm bó sát nên dễ bí bách, nhờn dính khi cơ thể đổ nhiều mồ hôi. 

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}} 

Trên đây là những bộ quần áo công sở mùa hè mà nhà MARC gợi ý cho các nàng, hy vọng rằng, với những gợi ý trên bạn sẽ có những outfit cực chất cho ngày hè. Còn bây giờ hãy ghé ngay cửa hàng MARC gần nhất hoặc truy cập vào Marc.com.vn để lựa chọn được những item đẹp nhất cho mình nhé.