Không có gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể thoải mái lựa chọn những bộ quần áo phù hợp với phong cách và cá tính của mình. Nhưng, thời trang công sở luôn có giới hạn bởi sự an toàn và chuẩn mực của nó, đây là những lý do mà tại sao những cô nàng công sở luôn gặp khó khan trong việc lựa chọn trang phục để thoát khỏi áp lực và lo lắng trong công việc. Với các mùa, đặc biệt là vào mùa thu nàng sẽ chọn quần áo công sở mùa thu như thế nào? MARC sẽ gợi ý cho bạn những items và cách phối đồ cơ bản cho nữ vào mùa thu để bạn không phải mất quá nhiều thời gian vào việc lựa chọn đồ trước khi đi làm nhé.

Những item hot hit dành cho nàng công sở vào mùa thu

Áo sơ mi

So với thời trang mùa hè, áo sơ mi mùa thu có một số thay đổi, không chỉ giữ được vẻ thanh lịch, nghiêm túc vốn có mà còn phải đảm bảo đủ ấm cho bạn trong thời tiết se lạnh như mùa thu. Bạn không nên chỉ mặc đơn chiếc áo sơ mi mà nên kết hợp nó với một số phụ kiện khác, vì vậy, cần chú ý và thật tinh tế để phối trang phục này. Làm sao cho chiếc áo sơ mi của bạn trở nên thời trang và ca tính.

 

Áo sơ mi được các nàng yêu thích khi diện mùa thu

Áo sơ mi phong cách mùa thu không phải là gợi ý tồi, chỉ cần chọn chiếc áo và quần với tone màu ngả nắng chiều thì đang chính xác là thời trang xu hướng mùa thu bạn đang tìm kiếm. Bên cạnh đó, bạn hãy khéo chọn cho mình một đôi giày thể thao như vậy là đã có thể giữ ấm cho bản thân vào những ngày thu lành lạnh trở nên ấm áp hơn.

Áo len

Hãy chọn những chiếc áo len mỏng để mặc vào mùa thu để giữ ấm

Không thể chối cãi trong cách phối đồ mùa thu thì chiếc áo len này cũng nằm trong diện được săn đón nhiều nhất trong năm, được biết trời thu cũng chưa khá lạnh nhưng bạn nghĩ sao nếu diện chúng vào những buổi hẹn hò chiều tối. Vào mùa thu, bạn nên chọn những chiếc áo len mỏng sẽ rất phù hợp.

Xem thêmGợi ý mẫu quần áo công sở mùa hè cho chị em đi làm thoải mái

Quần ống rộng

Quần ống rộng luôn được ưa chuộng trong mọi thời tiết

Tưởng tượng thức dậy vào sáng trời thu và bạn không biết hôm nay phải mặc gì để đi làm hay để tụ tập hò hẹn cùng bè bạn thì hãy nhớ tới chiếc quần ống rộng trong tủ áo của mình nhé. Không quá mới lạ nhưng cũng chưa bao giờ ngừng hot, set đồ đơn giản nhanh chóng ngay cả cho những nàng lười là đây.

Quần jean

Quần jean rất được các nàng ưa chuộng vào mùa thu se lạnh

Bạn muốn dạo phố nhưng muốn vừa thoải mái đơn giản lại muốn giữ ấm phần nào cơ thể và với cách phối đồ mùa thu này sẽ không khiến bạn phải thất vọng, mà còn giúp bạn cao hơn bình thường. Nếu chưa đủ thì chọn ngay cho mình một đôi giày cao gót để giúp bạn nhanh chóng trở thành một fashionista thực thụ.

Áo cổ vuông tay bồng

Áo cổ vuông tay bồng dự đoán tiếp tục bùng nổ

Thiết kế tay bồng sẽ là một trong những xu hướng thời trang được dự đoán tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới. Lấy cảm hứng từ những vị tiểu thư nước Pháp cuối thế kỷ 18, chi tiết này tạo vẻ ngoài cổ điển, sang trọng. Nhất là áo hoặc đầm tay bồng cùng chi tiết cổ vuông là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những cô gái yêu thích phong cách Vintage, khi thời tiết se lạnh, bạn có thể khoác bên ngoài áo cardigan, báo khoác blazer hoặc trench coat để giữ ấm.

Xem thêmNhững thương hiệu áo sơ mi nữ công sở được đánh giá cao tại Việt Nam

Áo khoác blazer

Blazer luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em công sở vào mùa thu

Blazer luôn là những item dành cho mùa thu se lạnh, ngoài những kiểu áo đang hot hit hiện nay, bạn có thể trọn thêm các áo dáng dài không tay. Mùa thu năm nay, ngoài những gam màu trầm quen thuộc, hãy làm mới hình ảnh bằng các tông màu trẻ trung hơn, tươi tắn hơn như hồng pastel, xanh bạc hà,… kết hợp cùng trang phục trung tính như trắng, be, kem hay bạn xuống phố với diện mạo đơn giản mà không kém phần ấn tượng.

Áo cardigan 

Áo Cardigan vô cùng quen thuộc với các nàng

Là kiểu áo classic vô cùng quen thuộc và phù hợp với mọi cô nàng dù dáng cao gầy hay mũm mĩm, bạn nên chú ý đến yếu tố màu sắc trong cách phối đồ này. Những màu sắc nhẹ nhàng như trắng, nâu nhạt, nude sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn. Những chiếc áo cardigan thường có 2 kiểu cổ tròn và cổ chữ V và bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích nhé. 

Xem thêm3 kiểu dáng áo sơ mi nữ công sở cao cấp không bao giờ lỗi mốt

Hướng dẫn phối đồ mùa thu

Áo sơ mi và quần ống rộng

Áo sơ mi cổ nơ phối cùng quần ống rộng


Với cách phối đồ này, bạn sẽ có được vóc dáng trông thon gọn hơn và cao ráo hơn. Áo sơ mi kết hợp cùng quần ống rộng mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái và khá phù hợp với nhiều vóc dáng, đặc biệt phù hợp với những cô nàng công sở.

Quần culottes phối cùng blazer dáng gile dài

Nàng sẽ vô cùng yêu thích với quần ống rộng và blazer dáng dài này đấy nhé

Thêm những cách phối đồ thú vị cho các nàng công sở yêu thời trang, bộ đôi áo blazer gile dáng dài cùng quần culottes cũng đủ khiến nàng trở nên thời thượng và thanh lịch hơn trong tiết trời mát mẻ của mùa thu.

Áo sơ mi và áo khoác blazer và quần jean

Nàng sẽ ghi điểm với sự năng động trong set đồ này

Quấn jean  kết hợp với áo sơ mi và áo khoác blazer là một sự kết hợp táo bạo nhưng có phần tinh tế và ấn tượng, bộ trang phục này không làm các nàng bị mất điểm trước người đối diện đâu, ngược lại còn gây ấn tượng khá tốt đấy.

Xem thêmTOP các kiểu quần dài nữ đẹp, ấn tượng được ưa chuộng nhất 2022

Áo kiểu + quần ống suông

 

Đẹp, trẻ trung, năng động và cuốn hút chỉ cần bạn diện chiếc quần ống suông + áo kiểu bất kỳ là có thể có một phong cách đẹp

Thời tiết mát mẻ, trong lành pha chút se lạnh, quần ống suông là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết và sự thoải mái của phái đẹp. Có thể đây sẽ là món đồ rất được wua chuộng đối với những cô nàng có đôi chân không thực sự thon gọn, đồng thời cũng muốn ăn gian chiều cao một cách vô cùng hiệu quả.

Bạn đang xem: Những items quần áo công sở mùa thu giúp nàng mặc đẹp cả tuần

Áo cardigan + quần jean + giày sneakers

Đừng quên phối quần jean và áo cardigan cho mùa thu se lạnh nhé kết hợp với đôi giày sneaker năng động nữa set đồ của bạn

Cardigan dáng dài chính là chân ái cho những cô nàng có chiều cao nổi bật và thanh thoát, vì với thiết kế dáng dài qua gối sẽ giúp cân bằng chiều cao của đôi chân với cơ thể bạn. Với chiếc áo này bạn có thể phối với quần jean hay một chiếc quần âu cũng không phải là lựa chọn quá tồi. Thậm chí bạn cũng đừng ngần ngại kết hợp với chân váy để khoe được lợi thế của cơ thể nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}} 

Bạn còn những items nào dành cho mùa thu không? Đừng ngần ngại chia sẻ cho nhà MARC và các chị em chúng mình biết để cùng nhau tìm phong cách phù hợp với hoàn cảnh nhé. Và đương nhiên đừng quên rằng MARC vẫn luôn đồng hành cùng bạn trong mọi hoàn cảnh và mọi phong cách thời trang công sở nhé. Với chuỗi cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể đến ngay cửa hàng gần nhất để lựa chọn được những sản phẩm quần áo công sở mùa thu yêu thích nhé.