Những kiểu áo sơ mi nữ công sở hàng hiệu được đánh giá thanh lịch, dễ phối đồ, kiểu dáng đa dạng không bao giờ lỗi mốt, đó là lý do mà bạn nên đầu tư những kiểu áo này trong tủ đồ. Hãy cùng MARC điểm danh những thương hiệu bán áo sơ mi đẹp, nổi tiếng tại Việt Nam nhé.

Các thương hiệu áo sơ mi nữ công sở được ưa chuộng

MARC

Được ra mắt chính thức vào năm 2006, MARC là sự lựa chọn đầu tiên của các chị em khi nhắc tới áo sơ mi nữ công sở hàng hiệu. Các mẫu thiết kế áo sơ mi tại đây mang đậm phong cách nhẹ nhàng, là sự kết hợp hài hòa giữa xu hướng thời trang trong năm để tạo nên những sản phẩm mang nét cá tính riêng, không bị trùng lặp.

Hãy đến với MARC để cập nhật các sản phẩm với mỗi tuần, nàng có thể “Update” cho tủ đồ của mình những bộ cánh ấn tượng và thời thượng nhất

Là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho các chị em công sở, MARC đã khẳng định được giá trị của mình qua các bộ sưu tập được rất nhiều nàng yêu thích. Tại đây, nàng sẽ tìm thấy mọi phong cách thời trang khác nhau, sản phẩm đa dạng như: Thời trang công sở, đồ bơi, đồ đi chơi,…. Nhưng nổi bật nhất đó là bộ sưu tập áo sơ mi công sở, tiêu chí đem đến những mẫu áo chất lượng với giá cả hợp lý nên MARC sẽ là sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời đối với nàng.

Xem thêmTOP 5 shop đầm đẹp được đánh giá cao, nhiều mẫu mã thiết kế mới nhất năm 2022

Nem Fashion

Đây cũng là thương hiệu thời trang có tiếng tại Việt Nam, với rất nhiều mẫu thời trang, từ sản phẩm phổ thông tới cao cấp, phù hợp với mọi người. Thời trang NEM cục kỳ đa dạng với các đồ thời trang nữ, thời trang nam, thời trang trẻ em và phụ kiện. 

Cửa hàng thời trang NEM

Áo sơ mi công sở tại NEM cũng được nhiều người ưa chuộng về mẫu mã và chất liệu cũng đa dạng như áo sơ mi ren, áo chấm bi, áo nhún bèo, áo kiểu,… trong khi đó giá thành cũng khá rẻ so với một chiếc áo sơ mi hàng hiệu được thiết kế riêng.

Thời trang Seven AM

Thương hiệu này là thương hiệu thiết kế thời trang nữ của Việt Nam, phong cách mà Seven AM hướng tới là sự duyên dáng mà trẻ trung, nữ tính, hiện đại, nhằm tôn vinh phụ nữ Việt. Điểm 

cộng của thương hiệu này là đa dạng sản phẩm, trải đều từ thời trang công sở tới thời trang trẻ, thời trang dự tiệc. Điển trừ là mẫu thiết kế còn khó mặc và hơi thiếu tính ứng dụng.

Xem thêmTOP 7 shop bán áo Blazer đẹp, nhiều mẫu mã ở Hồ Chí Minh 2022

Cửa hàng thời trang Seven AM

Thời trang Elise

Elise là hãng thời trang nữ nổi tiếng tại Việt Nam, có lẽ đây là thương hiệu không còn xa lạ với hội chị em đam mê thời trang nữ. Sản phẩm của thương hiệu này cũng đa dạng về mẫu mã, chất liệu nwh: Áo sơ mi, đầm, quần, chân váy, phụ kiện, thậm chí có cả thời trang trẻ em…

Cửa hàng thời trang Elise

Mẫu áo sơ mi công sở ở đây cũng có nhiều kiểu dáng, mang nhiều phong cách khác nhau từ bánh bèo tới chững chạc. Vì tế, khi đến với Elise, các nàng có nhiều sự lựa chọn cho bản thân, áo sơ mi với chất liệu vải dày, đẹp, kết hợp những đường may tinh tế nên phù hợp với những chị em công sở.

Xem thêmTOP các kiểu quần dài nữ đẹp, ấn tượng được ưa chuộng nhất 2022

Zara

Đây là thương hiệu của tập đoàn phân phối lớn Inditex, không chỉ là thương hiệu ở Việt Nam, mà còn trên thế giới. Những mẫu áo của zara được thiết kế và sản xuất, bán ra với đa dạng các mẫu mã, các sản phẩm ở đây không chỉ có thời trang nữ, mà còn thời trang nam và trẻ em đều rất đa dạng.

Cửa hàng thời trang Zara

Áo sơ mi nữ công sở hàng hiệu Zara cũng rất nhiều, mang nhiều phong cách, hợp với thời trang, hoàn cảnh. Có cả những mẫu áo cách điệu, điệu đà có thể phối với bất kỳ item nào như quần jean, quần ống rộng, hay chân váy đều thích hợp.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}} 

J-P Fashion

Đây là thương hiệu thời trang nữ phong cách đa dạng với hàng nghìn mẫu thiết kế, thành lập năm 2003, với hệ thống các cửa hàng, J-P Fashion đang là thương hiệu được nhiều cô nàng công sở yêu thích phong cách điệu đà.

Cửa hàng thời trang J-P Fashion

Và đặc biệt ở đây có những kiểu áo sơ mi đẹp, phong cách với thiết kế độc đáo, thanh lịch, tinh tế và mẫu mã luôn được cập nhật thường xuyên để đem lại sự thay đổi thường xuyên cho quý khách hàng.

{{https://marc.com.vn/collections/signature-t3-2022/}} 

Lưu ý khi chọn áo sơ mi nữ công sở hàng hiệu

  • Size áo: Đừng lựa chọn những chiếc áo sơ mi bó sát người, điều đó không những gây cho bạn khó chịu mà còn gây khó chịu đối với người xung quanh. Ngược lại, đừng chọn áo quá rộng, và những cách phối quá thùng thình, sự kết hợp này càng khiến bạn trở nên lỗi thời và kém tinh tế hơn.
  • Chiều dài: Chiếc áo sơ mi quá dài sẽ khiến đôi chân của bạn trở nên “ngắn” hơn và làm mất duyên cho đôi chân của bạn. Đặc biệt đối với những nàng nấm lùn thì mặc áo quá dài sẽ trở nên thảm họa.
  • Chất liệu: Chất liệu áo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chọn mua áo sơ mi nữ công sở hàng hiệu. Với thời tiết oi bức, nóng nực, bạn nên lựa chọn những nhãn hàng có chất liệu thoáng mát, mềm mại. Hút mồ hôi tốt để giúp bạn luôn thông thoáng, thoải mái khi làm việc.

Trên đây là những thương hiệu bán áo sơ mi nữ công sở hàng hiệu cho bạn tham khảo. Hãy tham khảo để chọn cho mình mẫu thiết kế đẹp nhất để mua sắm cho mình nhé.