Nếu nàng tưởng rằng những mẫu váy hoa nhí dáng ngắn chỉ mặc được một mình chúng thì đã hoàn toàn sai lầm. Cùng  MARC tìm hiểu và biến tấu mix đồ theo ý mình để bạn có thể áp dụng để đi làm, đi chơi đều được nhé.

Những mẫu váy hoa nhí dáng ngắn được yêu thích nhất

Váy hoa nhí form chữ A

Kết hợp với những họa tiết thời thượng nhất của mùa xuân năm nay chiếc đầm sẽ rất phù hợp với những cô nàng thích thời trang và điệu đà

Váy hoa nhí form chữ A sẽ giúp bạn tạo nên những nét phá cách cho riêng mình thông qua thiết kế năng động. Form dáng trẻ trung trên nền vải họa tiết hoa nhí bắt mắt rất thích hợp để dạo phố hay “sống ảo” khi du lịch đến địa điể mới trong mùa hè này. Váy suông chiết eo với chất liệu vải thoáng mát phù hợp với những cô nàng thấp bé hoặc mập mạp che được khuyết điểm của nàng.

Đầm hoa nhí xếp tầng

Thiết kế vải xếp ly thanh lịch cũng có thể giúp nàng tha hồ làm đẹp và mang đến vẻ ngoài trẻ trung trong nháy mắt

Chiếc đầm chất liệu vải cotton hoặc vải voan có những chi tiết xếp ly mềm mại, làm nổi bật nét dịu dàng của phái đẹp. Là lựa chọn thích hợp cho những quý cô thích sự cầu kỳ, tinh tế. Xu hướng đầm hoa nhí xếp tầng đang rất thịnh hành trong giới thời trang.

Xem thêmLưu ngay những mẫu đầm dây hoa nhí sang chảnh hết nấc

Đầm hoa nhí dáng ngắn khoét ngực gợi cảm

Sexy cùng đầm hoa nhí dáng ngắn khoét ngực chữ V gợi cảm

Những bữa tiệc sẽ không thể thiếu những bộ đầm sang trọng, nơi ghi dấu ấn riêng cho những cô nàng thời thượng. Sự đầy đặn của chiếc đầm hoa nhí cúp ngực gợi cảm vòng 1 sẽ thu hút người đối diện. Kiểu áo đầy gợi cảm nhưng thời thượng, tạo độ uyển chuyển cho người mặc, phối cùng một đôi giày cao gót là có thể giúp nàng tỏa sáng trước đám đông.

Đầm hoa nhí sát nách dáng ngắn

Mẫu váy đem lại cho nàng ngọt ngào và đáng yêu

Xu hướng thời trang vẫn đang phát triển những váy dáng ngắn trên gối và đang chiếm một vị trí trong tủ đồ của các nàng. Váy ngắn, họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng, trẻ trung, năng động thích hợp với những buổi hẹn hò hay nơi công sở. Ưu điểm của những mẫu váy này đó là giúp kéo dài đôi chân đồng thời nếu chọn màu phù hợp sẽ tăng thêm cảm giác ngọt ngào và đáng yêu.

Xem thêmĐiểm danh những mẫu đầm hoa nhí tay phồng được yêu thích nhất

Đầm hoa nhí dáng ngắn 2 dây

Mẫu đầm này rất dễ mix&match để toát lên nét cá tính cho mọi cô nàng

Mùa hè đã đến cũng là lúc các quý cô chọn cho mình được bộ trang phục thoải mái cho những chuyến đi chơi. Đầm hoa nhí dáng ngắn 2 dây là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng yêu cầu những trang phục thoải mái mà vẫn giữ được nét quyến rũ. Đôi vai gầy cùng xương quai xanh quyến rũ sẽ được khéo léo lộ diện cùng chiếc đầm suông 2 dây này.

Váy hoa nhí dáng ngắn trễ vai

Hẳn đây là một mẫu váy đầm suông hoa nhí mà nàng đã mất nhiều công tìm kiếm lâu nay

Lại là một item được rất  nhiều các cô gái chú ý và săn đón đó là chiếc váy suông trắng trễ vai. Một chiếc đầm tạo nên vẻ đẹp sexy, quyến rũ nhưng vừa vặn vẫn giữ được nét quý phái, sang trọng cho cô nàng. Một chiếc váy hoa nhí dáng ngắn trễ vai dáng suông đơn giản nhưng cũng đủ để khiến chàng say đắm ngay từ lần đầu chạm mặt.

Xem thêmĐổi phong cách với đầm suông hoa nhí thanh lịch cho phái đẹp

Hướng dẫn cách mix đồ với váy hoa nhí dáng ngắn

Khoác cùng blazer bên ngoài

Váy hoa nhí dáng ngắn có rất nhiều ưu điểm khác nhau mà bất cứ cô gái nào cũng cần có một đến hai chiếc trong tủ đồ, chiếc váy này sẽ là vị cứu tinh cho bạn vào những ngày lười phối đồ mà chỉ cần outfit đơn giản, lịch sự để đi làm. Chiếc váy khi nhìn có vẻ đơn giản nhưng khi mix cùng blazer với váy, bạn sẽ rất bất ngờ khi có một bộ trang phục hoàn hảo. Nàng cũng sẽ trờ nên thanh lịch, hợp lý hơn khi phối cùng với blazer đứng form, bạn có thể kết hợp cùng với một đôi sneaker năng động là đã có thể tự tin dạo phố cùng bạn bè rồi đấy.

Blazer khoác ngoài cùng váy hóa nhí dáng ngắn là một trong những cách mix được áp dụng nhiều nhất

Với họa tiết hoa nàng cũng trông nữ tính vô cùng, khiến bạn dịu dàng, quyến rũ, nếu là một cô gái theo đuổi phong cách bánh bèo, nữ tính hẳn trong tủ đồ của bạn sẽ không thể không có outfit này. Những chiếc váy họa tiết hoa nhí được lựa chọn với dàng người. Với thời tiết se lạnh thì nàng vẫn có thể diện chiếc váy hoa nhí này và thêm vào đó là chiếc blazer màu trơn xinh đẹp là vừa có thể đi chơi lại vừa đi làm rồi đó nhé.

Xem thêmBỏ túi những mẫu váy xòe hoa nhí khiến bạn thay đổi phong cách

Mix cùng áo len

Với một chiếc váy hoa nhí dáng ngắn, bạn có thể kết hợp vừa đơn giản lại vừa cute tuyệt đối chính với áo len cổ lọ. Hãy tạo sự nổi bật cho mình ằng cách chọn phụ kiện cho phù hợp, có thể chọn tất lửng cùng tone với áo len. Sự tương phản về màu sắc giữa áo và váy sẽ tạo cảm giác như bạn đang mặc áo len với chân váy. Outfit này có thể áp dụng cho cả mùa đông và mùa thu nhé.

Outfit dành cho nàng diện vào mùa thu và mùa đông

Nếu muốn”hack” tuổi tuyệt đối thì bạn hãy mix cùng áo len gile, outfit này có khả năng giúp nàng trông trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Mặc kiểu áo này với một chiếc đầm hoa nhí ngắn, mọi cô nàng còn được tôn lên nét nữ tính, dịu dàng. Các nàng có thể chọn áo len gile trơn màu để phối cùng đầm hoa nhí.

Mix cùng áo khoác dáng dài

Điệu đà cùng váy hoa nhí dáng ngắn phối cùng áo khoác dáng dài

Chiếc váy hoa nhí ngắn trở nên thanh lịch và duyên dáng hơn hẳn khi được layer thêm chiếc áo khoác dáng dài bên ngoài. Nàng cũng có thể mix tất lửng cùng tone với áo khoác kết hợp với giày oxford làm tổng thể set đồ thêm bắt mắt. Nếu không, hãy mix cùng giày cao gót cũng khá lịch sự khi diện tới văn phòng làm việc rồi đấy nhé.

Xem thêmNhững mẫu đầm hoa nhí tay dài “hạ gục” các chị em công sở

Phối cùng cardigan dáng dài

Cardigan dành cho những cô nàng đỏng đảnh

Những nàng yêu thích phong cách tiểu thư yểu điệu hẳn sẽ rất thích thú với combo váy hoa nhí dáng ngắn kết hợp cùng cardigan dáng dài. Cách mix đồ này sẽ biến bạn thành cô nàng đỏng đảnh đáng yêu. Chiếc đầm hoa nhí khi phối cách này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi làm.

Bạn đang xemTham khảo cách phối váy hoa nhí dáng ngắn đầy mới mẻ

Phối cùng áo khoác jeans

Set đồ trông nổi bật hơn với đầm hoa và áo khoác jean

Áo khoác jeans luôn đem lại nét khỏe khoắn, năng động cho người mặc. Vì thế chúng cũng được rất nhiều các cô nàng yêu thích. Công thức áo khoác jean với đầm hoa nhí dáng ngắn yểu điệu tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng. Nét mềm mại của những chiếc váy sẽ bánh bèo hóa set đồ của các nàng.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}} 

Trên đây là cách mix &match váy hoa nhí dáng ngắn mà MARC gửi tới bạn tham khảo, mong rằng những chia sẻ của nhà MARC sẽ giúp bạn có thể có thêm kiến thức để tủ đồ của bạn luôn thời thượng hơn nhé. Truy cập ngay vào Marc.com.vn để tìm được những thiết kế đẹp cho mình.