Bạn chẳng cần mất thời gian suy nghĩ, những mẫu đầm dây hoa nhí dưới đây cũng đủ để “tô điểm” cho vẻ ngoài của bạn, dù là bạn mặc hàng ngày hay khi xuống phố, đi tiệc hay công sở. Để tìm một chiếc váy dễ thương, dễ mặc và dễ phối sẽ giúp bạn bắt đầu một ngày mới dễ dàng và thoải mái hơn. Dưới đây là những mẫu đầm dây hoa nhí MARC giới thiệu cho bạn để có những outfit cực chất nhé.

Những mẫu đầm dây hoa nhí sang chành

Đầm slip dress hoa nhí hai dây

Với ưu điểm mỏng nhẹ cùng độ rũ mềm mại tạo sự tinh tế và sang trọng, mẫu đầm này chính là thiết kế lý tưởng cho các tín đồ thời trang thỏa sức trưng diện trong mọi hoàn cảnh từ nhà, ra phố và tới môi trường công sở.

Đầm slip dress là chiếc đầm đáng thử cho nàng cá tính

Cho dù môi trường công sở là nơi trang trọng, nhưng nếu có cách phối phù hợp thì bạn có thể có một outfit cực kỳ chất lượng, thanh lịch nhưng vẫn cuốn hút đấy nhé. Hãy sẵn sàng làm mới bản thân cùng chiếc đầm slip dress đa phong cách này nhé.

Đầm hai dây hoa nhí dáng xòe

Ngoài thiết kế trơn kinh điển, thì đầm hai dây hoa nhí dáng xòe với họa tiết bắt mắt và mới lạ không chỉ đem lại hiệu ứng thị giác thú vị mà còn giúp phái đẹp thêm nổi bật và trở thành tâm điểm chú ý.

Trẻ trung với đầm hai dây hoa nhí dáng xòe

Tùy thuộc vào sở thích của nàng và đặc điểm dáng người mà các tín đồ có thể lựa chọn kiểu họa tiết phù hợp nhất cho bản phối của mình. Họa tiết hoa nhí sẽ giúp bạn “ăn gian” vóc dáng, những bông hoa nữ tính thời thượng là những gợi ý họa tiết luôn được phải đẹp ưa chuộng.

Xem thêmĐiểm danh những mẫu đầm hoa nhí tay phồng được yêu thích nhất

Đầm hai dây hoa nhí dáng dài xẻ tà

Nếu slipdress đem đến vẻ ngoài quyến rũ và gợi cảm đầy trưởng thành, thì váy hai dây với đường xẻ tà lấp ló sẽ là trợ thủ đắc lực giúp phái đẹp tôn vinh nét đẹp cơ thể theo cách trẻ trung và thời thượng hơn.

Quyến rũ cùng đầm hai dây hoa nhí dáng dài xẻ tà khoe khéo cơ thể

Không chỉ khoe khéo được đôi chân dài thon gọn, chi tiết xẻ tà còn đem tới cảm giác tươi trẻ và phóng khoáng hơn cho người mặc. Bạn có thể lựa chọn thiết kế với đường xẻ có độ sâu vừa phải ở chính diện hoặc một bên đùi nếu không muốn khoe ra quá nhiều da thịt. Hoặc, táo bạo và sành điệu hơn với những đường cắt hút mắt ở phần hông váy để khoe trọn đôi chân nuột nà.

Đầm hoa nhí cột dây yếm

Nếu bạn muốn chọn những thiết kế gợi cảm, chất liệu nhẹ nhàng thì đầm hoa nhí cột dây yếm sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các tín đồ mộ điệu. Không chỉ nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể và khéo léo khoe ra được các số đo chuẩn chính, chất liệu mềm, nhẹ còn có khả năng giúp cho cơ thể uyển chuyển, thanh lịch khi di chuyển.

Đầm dây hoa nhí cổ yếm cột dây cho nàng sexy

Hãy chọn màu sắc nhẹ nhàng để đem tới cho bạn vẻ ngoài mong manh và thu hút, bên cạnh đó, thiết kế này còn dễ dàng phối hợp ăn ý cũng nhiều items thời trang khác như áo cardigan hoặc trench coat sành điệu bởi tính tối giản “vượt thời gian”.

Xem thêmĐổi phong cách với đầm suông hoa nhí thanh lịch cho phái đẹp

Đầm hoa nhí hai dây bản lớn

Đừng ngại “đổi gió” cho phong cách thời trang hàng ngày của mình cùng những chiếc váy hai dây bản to trẻ trung. Sự đối nghịch trong thiết kế nữ tính cùng chất liệu cotton thấm hút mồ hôi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thời trang độc đáo và có chút “phá cách”.

Phá cách với đầm hoa nhí hai dây bản lớn

Để nâng cấp diện mạo cũng như làm mềm, mượt mà vóc dáng của nàng, hãy thêm vào bản phối của mình các phụ kiện đi kèm như khăn quàng cổ, khuyên tai bản lớn hoặc dây chuyển mảnh tinh tế.

Đầm hoa nhí hai dây cúp ngực

Vẫn giữ kiểu dáng đơn giản vốn có, kết hợp cùng bèo nhún mềm mại khiến cả chiếc váy càng thêm dịu dàng. Điểm nhấn cúp cực và hai dây giúp vòng một của nàng được khoe khéo. Khéo léo chọn lựa vòng cổ tạo điểm nhấn, nàng sẽ chiếm trọn mọi ánh mắt ngay từ giây xuất hiện đầu tiên cho nàng.

Nàng ưa thích sự dễ thương không nên bỏ qua item này

Phần cúp ngực tạo điểm nhấn giúp vòng eo thêm thon gọn, điểm cộng lớn nhất của thiết kế này chính là giúp chân nàng trông dài hơn đấy. Nếu dáng bạn đẹp và đặc biệt là vòng 1 chuẩn chỉ thì đây chính là mẫu váy dành cho bạn. Có một sự thật không phủ nhận là diện một bộ váy hoa nhí cúp ngực sẽ quyến rũ và xinh đẹp hút hồn hơn nhiều.

Xem thêmNhững mẫu đầm hoa nhí tay dài “hạ gục” các chị em công sở

Đầm hoa nhí hai dây phối tầng

Ngay bây giờ bạn hãy thử qua mẫu đầm hai dây phối tầng trẻ trung, ngọt ngào và đậm phong cách Hàn Quốc. Những tầng váy tạo hiệu ứng bồng bềnh mỗi bước chân, đảm bảo bạn sẽ đẹp chuẩn mà không cần phối cầu kỳ.

Bồng bềnh cùng đầm hoa nhí hai dây phối tầng điệu đà

Có một điều khá thú vị là mới mẫu đầm này, tùy vào mầu sắc mà bạn nhìn sẽ trưởng thành hay dễ thương. Hãy dựa vào độ tuổi của mình để có thể chọn cho mình sao cho phù hợp nhất.

Hướng dẫn phối đầm dây hoa nhí cực đình

Phồi đầm dây hoa nhí với áo khoác ngoài

Đây là cách mix & march không còn xa lạ với các chị em, cách phối đồ này giúp cho các nàng không lo bị lộ da thịt hay kém duyên nữa. Ngoài ra áo khoác ngoài còn giúp các nàng che chắn cái nắng của mùa hè nóng nực này. Đầm hai dây suông khi phối với áo sơ mi khoác ngoài hành một kiểu áo khoác xinh xắn. Với cách mặc này, các nàng vừa giữ được sự thanh lịch nhưng vẫn hết sức phóng khoáng. Nàng nên ưu tiên chọn những chiếc áo sơ mi oversize để mix cùng.

Phối đầm hai dây hoa nhí cùng blazer

 

Phối đầm hai dây cùng blazer mang phong cách lịch thiệp cho nơi công sở

Chỉ việc khoác một chiếc áo blazer ra ngoài váy dây hoa nhí, chị em đã có một set đồ chỉn chu khi xuống phố và tới nơi công sở. Các quý cô lưu ý chọn những chiếc blazer kiểu dáng oversizer có chất liệu mỏng, nhẹ để mát mẻ hơn trong mùa hè. Cách phối đồ này dễ mặc, che đi được nhược điểm trên cơ thể nên các nàng có vóc dáng cò hương hay tròn trịa đều diện được một cách xinh xắn nhất.

Phối đầm dây hoa nhí cùng áo cardigan

Các nàng yêu thời trang chắc chắn không thể không biết tới những chiếc áo cardigan, những chiếc áo khoác mềm mại, nữ tính là một trong những gợi ý hoàn hảo để có thể mix&match cùng váy hai dây. Diện set đồ này lên vừa có thể giữ ấm lại vừa xinh, chiếm trọn 19 điểm sang chảnh.

Xem thêmList những mẫu đầm hoa nhí tay lỡ được chị em yêu thích nhất

Đầm dây hoa nhí phối cùng áo thun

Cách mix đồ với áo thun, cách phối đồ này giúp bạn gái trở nên xinh xắn, đáng yêu và năng động hơn. Váy hai dây hoa nhí và áo thun là hai món đồ được cực kỳ yêu thích bậc nhất của các nàng nhưng nhiều nàng không hề biết rằng hai món đồ quen thuộc này có thể phối với nhau để tạo thành một set đồ rất đẹp và thời trang.

Dễ thương khi phối đầm hai dây hoa nhí cùng áo thun trắng

Set đồ này đem lại sự trẻ trung nhưng cũng rất nữ tính cho người mặc, khi muốn tìm một set đồ vừa trẻ trung lại không mất đi sự nữ tính, các nàng hãy diện ngay váy hai dây với áo thun. Hai món đồ hết sức cơ bản, đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Vào những ngày thời tiết dịu mát vì sắp bước sang mùa thu.

Bạn đang xemLưu ngay những mẫu đầm dây hoa nhí sang chảnh hết nấc

Phối đầm dây hoa nhí cùng áo len

Váy hai dây hoa nhí đẹp rất phù hợp khi kết hợp với áo len cổ lọ, hoặc cặp đôi váy hai dây dáng suông với áo len cũng rất thoải mái, ấm áp cho mùa thu se lạnh hay mùa đông. Chỉ cần một chút khéo léo và tinh tế nàng đã có ngay những outfit chuẩn xinh với váy hai dây.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}} 

Trên đây là những mẫu đầm dây hoa nhí đẹp và cách mix đồ cá tính với chân váy cool ngầu, với những tuyệt chiêu này nàng có thể thỏa sức biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Còn bây giờ ghé ngay cửa hàng gần nhất của MARC hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để đặt được những mẫu đầm dây hoa nhí đẹp nhất.