Là con gái vốn dĩ đã xinh đẹp, nhất là dự tiệc hay đi làm thì càng phải lộng lẫy và nổi bật hơn bao giờ hết, không chỉ từ trang điểm cho tới thần thái mà khâu chọn đồ cũng luôn là nhiêm vụ quan trọng. Dưới đây, hãy cùng nhà MARC tìm những mẫu đầm hoa nhí tay phồng để đi làm, đi chơi, đi biển hay đi tiệc cho các nàng nhé.

Những mẫu đầm hoa nhí tay phồng khiến chị em mê mẩn

Đầm body hoa nhí tay phồng

Mẫu đầm body hoa nhí với thiết kế tay áo phồng, rất thích hợp cho thời tiết chuyển giao mùa hè, chiếc đầm có tay áo phồng mới chiếm sóng mạnh mẽ, đây cũng chính là xu hướng thời trang mùa hè trong thời gian qua.

Đầm công sở tay phồng ôm tôn dáng và thanh lịch

Với chiếc đầm ôm hoa nhí, kiểu dáng thanh lịch luôn chiếm được thiện cảm rất cao của các nàng. Để làm mới phong cách thời trang thường thấy thì hãy chọn cho mình thiết kế tay bồng, dáng ôm tôn dáng, lại vẫn duy trì được sự đáng yêu, đặc biệt che được nhược điểm bắp tay to và vai thô.

Đầm hoa nhí dáng sơ mi tay phồng

Nếu diện một chiếc đầm sơ mi tay phồng trông sẽ ngọt ngào hơn, tươi trẻ hơn khá nhiều đó

Đầm sơ mi luôn là sự lựa chọn số một cho dân văn phòng, công sở, và những ai yêu thích thời trang tối giản. Không chỉ dễ diện, phù hợp với mọi vóc dáng mà bạn còn có thể mix theo nhiều phong cách khác nhau như: Thả đầm suông thoải mái, thêm chiếc thắt lưng sẽ tôn dáng, nữ tính hơn cho một chiếc nơ xinh. Vậy nên, hãy tậu ngay một chiếc đầm hoa nhí dáng sơ mi tay phồng để làm phong phú thêm tủ đồ của mình nhé.

Xem thêmLưu ngay những mẫu đầm dây hoa nhí sang chảnh hết nấc

Đầm hoa nhí tay phồng chun ngực

Thiết kế chun ngực là lựa chọn không hề tồi chút nào, những mẫu thiết kế này phần cổ thường sẽ dạng chữ U giúp khoe khéo thiệt để những nét dịu dàng, nữ tính mà mọi người đàn ông đều thích như xương quai xan, sâu thăm thẳm.

Nếu nàng biết cách phối thì sẽ rất sành điệu và lịch sự đó nhé

Đầm chun ngực có thể là mẫu đầm trễ vai hay đầm cổ vuông, kết hợp với tay phồng quyến rũ sẽ giúp bạn nổi bật trước đám đông. Đừng lo rằng chúng không phù hợp với công sở.

Đầm hoa nhí cổ vuông tay phồng

Các nàng đã quen thuộc với các mẫu đầm cổ đức, cổ trong, cổ V, thì hãy đổi mới với thiết kế đầm tay phồng cổ vuông nhé. Mẫu đầm này giúp tôn lên phần xương quai xanh quyến rũ, cần cổ cao. Đặc biệt khi đi cùng với những chiếc tay bồng bềnh sẽ tăng thêm vạn lần đáng yêu và nữ tính.

Chiếc đầm hoa nhí cổ vuông nữ tính phù hợp với mọi nơi

Những chiếc đầm cổ vuông tay phồng cho giới công sở rất đa dạng, từ dáng cộc tay tới dài tay, sự sáng tạo của các nhà mode sẽ đem tới bữa tiệc thời trang mãn nhãn, cùng phong cách tay phồng cho giới công sở sẽ có xu hướng kín đáo và lịch sự.

Xem thêmĐổi phong cách với đầm suông hoa nhí thanh lịch cho phái đẹp

Đầm midi hoa nhí tay phồng

Với cô nàng năng động, yêu thích những set đồ đơn giản có tính ứng dụng cao thì chắc chắn sẽ phải lòng chiếc đầm mini hoa nhí tay phồng này. Bạn có thể mix cùng giày cao gót, sandal hay giày thể thao đều được. Thiết kế có độ dài trên gối giúp khoe được đôi chân dài, lại thích hợp để diện vào mùa hè, tăng dáng vẻ năng động, thoải mái.

Họa tiết hoa nhí cùng tay bồng cổ điển kết hợp họa tiết hoa dâu hiện đại lan tỏa vẻ đẹp thời thượng và thanh lịch

Những chiếc đầm midi hoa nhí tay phồng mang xúc cảm hoài niệm của vẻ xưa cũ, vẻ đẹp chuẩn mực của đầm này sẽ giúp nàng trở nên quý phái trong những buổi hẹn trang trọng.

Đầm baby doll hoa nhí tay phồng

Nếu đang theo đuổi gu thời trang đáng yêu, thoải mái thì chắc hẳn chiếc đầm baby doll hoa nhí này sẽ đủ sức đánh gục bạn. Thiết kế siêu đáng yêu, nữ tính thêm phần tay phồng sẽ tăng thêm điểm cộng lên gấp vài lần. Ưu điểm của mẫu đầm này là dễ mặc, không kén chọn thân hình và hack tuổi cực đỉnh.

Thiết kế tay bồng là điểm nhấn đắt giá giúp tô điểm thêm diện mạo của các cô gái thêm nữ tính và kiêu sa hơn bao giờ hết

Bên cạnh những mẫu váy baby doll đơn sắc thì cứ mỗi dịp hè về nàng lại thi nhau xúng xính trong trang phục đầm tay phồng đẹp, in họa tiết hoa nhí nổi bật để hòa cùng nhịp điệu sôi động của ngày nắng.

Xem thêmNhững mẫu đầm hoa nhí tay dài “hạ gục” các chị em công sở

Đầm suông hoa nhí tay phồng

Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn bỏ qua những chiếc đầm suông tay phồng đáng yêu mà dễ mặc lại cực kỳ thoáng mát trong thời tiết hè nóng nực. Như bạn đã biết, mẫu đầm suông luôn chiếm được vị trí nhất định trong tủ đồ của các cô gái, hè năm nay, để có chút khác biệt thì bạn có thể chọn các thiết kế hoa nhí đang là hot trend đó nhé.

Vốn là một tín đồ nhạy bén với thời trang, thật không khó để nữ ca sĩ trẻ mang những sắc từ khu vườn thời trang nhiệt đới bên mình

Với những cô nàng yêu thích sự cá tính, nổi bật, tạo ấn tượng tuyệt đối cho người nhìn thì không thể bỏ qua items đầm tay phồng đẹp họa tiết độc đáo này. Ngoài chi tiết tay bồng sự lựa chọn màu sắc nổi bật có thêm sự nhấn nhá sành điệu và bắt mắt giúp nàng nâng tầm phong cách.

Xem thêmList những mẫu đầm hoa nhí tay lỡ được chị em yêu thích nhất

Mua đầm hoa nhí tay phồng ở đâu đâu đẹp, đa dạng mẫu mã

Đã nhắc tới shop bán váy hoa nhí tay phồng đẹp, không thể không nhắc tới hệ thống cửa hàng thời trang MARC được, đây là thương hiệu thời trang tự thiết kế được nhiều chị em ưa chuộng. Với xu hướng năm nay là lăng xê những món đồ họa tiết hoa nhí rực rỡ, dễ thương. MARC đã cho ra mắt bộ sưu tập mới của mình chuyên về váy, áo hoa, nàng tha hồ mà chọn những thiết kế và mẫu mã cho nàng lựa chọn.

Bạn đang xemĐiểm danh những mẫu đầm hoa nhí tay phồng được yêu thích nhất

Tất cả các sản phẩm của MARC đều được chăm chút ngay từ khâu thiết kế, những đường may được may cực kỹ lưỡng. là thương hiệu thời trang ở phân khúc tầm trung nhưng chất lượng sản phẩm mang chất lượng tương đương với các brand có tiếng khác. Giá cả tại MARC phù hợp với mọi cô nàng công sở, những item đầm hoa nhí tay phồng giúp cho nàng nổi bật khi xuất hiện bất cứ đâu trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}} 

Trên đây là những mẫu váy liền thân công sở mùa hè mà MARC muốn giới thiệu đến bạn. Hãy lựa chọn cho mình những mẫu váy diện mùa hè vừa ấn tượng và đẹp mắt nhất năm nay nhé. Còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với chuỗi hệ thống showroom của MARC để trải nghiệm ngay.