Trong tủ đồ của nàng đã có rất nhiều mẫu váy bồng bềnh, váy xòe hay váy body tôn dáng, gợi cảm thì đã đến lúc bạn trang bị cho mình thêm các mẫu đầm suông hoa nhí thanh lịch rồi đấy. Với thiết kế kín đáo, lịch sự và gợi cảm sẽ mang lại cho nàng vẻ đẹp dịu dàng và duyên dáng. Cùng MARC tham khảo những mẫu váy suông dưới đây để có được một phong cách mới nhé.

Những mẫu đầm suông hoa nhí trẻ trung, thanh lịch

Đầm sơ mi hoa nhí dáng suông

Đầm sơ mi dáng suông được thiết kế phù hợp với mọi dáng người, đặc điểm của mẫu thiết kế này đó là che được khuyết điểm rất tốt vòng 2 bánh mì, nhưng cũng tôn được ưu điểm của vòng 3 đầy đặn, nàng sẽ tha hồ mix đồ với kiểu đầm suông hoa nhí thanh lịch, trẻ trung mà rất cá tính này nhé.

Đầm sơ mi hoa nhí dáng suông sẽ tạo cảm giác lịch sự khi tới công sở

Nếu bạn cần những mẫu đầm suông đẹp để mặc công sở thì các mẫu đầm sơ mi dáng suông thiết kế cổ sơ mi lịch sự và nhã nhặn nhưng không hề làm lu mờ, giúp tạo sự chin chắn và tạo thiện cảm cho người đối diện, nhất là các bạn trẻ.

Đầm suông hoa nhí sát nách

Những chiếc váy suông họa tiết hoa nhí chính là gợi ý thú vị dành cho các nàng để có được một phong cách thời trang trẻ trung, mới mẻ. Sự đa dạng về màu sắc họa tiết hoa bắt mắt sẽ cho bạn thêm tự tin với phong cách điệu đà của mình khi tới nơi công sở.

Mẫu đầm là vũ khí lợi hại giúp bạn gái giải nhiệt độ oi ả, nắng nóng của mùa hè

Không phải tự nhiên mà những mẫu đầm suông mới nhất với thiết kế sát nách lại trở nên hot như vậy, nếu bạn sở hữu đôi bờ vai mảnh dẻ thì chẳng có lý do nào lại bỏ lỡ mẫu đầm tỏa sáng này. Nhất là thời tiết chuyển hè, mẫu đầm suông hoa nhí sát nách với thiết kế thoáng mát bắt đầu lên ngôi thì kiểu trang phục này còn là vũ khí lợi hại giúp bạn nữ giải nhiệt.

Xem thêmLưu ngay những mẫu đầm dây hoa nhí sang chảnh hết nấc

Đầm suông hoa nhí cổ V

Đặc trưng của mẫu đầm này là có độ rộng vừa phải, dáng suông và điểm nhấn là hoa nhí và cổ V

Với kiểu dáng suông nên nàng có thể lựa chọn được nhiều mẫu đầm công sở khác nhau, họa tiết hoa nhí giúp bạn trông xinh xắn và nổi bật hơn. Nếu nàng có thân hình đầy đặn không quá cân đối thì đừng quên sở hữu cho mình chiếc suông hoa nhí cổ V khoét sâu để khoe vòng một đầy đặn. Còn nàng nào có khuyết điểm về cơ thể thì đầm họa tiết dáng xòe chắc chắn sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ.

Đầm suông hoa nhí cổ vuông

Ưu điểm của váy hoa họa tiết đó là vừa mang lại vẻ đẹp trẻ trung, đáng yêu lại vừa làm nổi bật cho bất cứ bạn nữ sở hữu bất kỳ vóc dáng nào. Tuy nhiên, nếu bạn có xương quai xanh quyến rũ thì hãy chọn chiếc đầm suông hoa nhí có cổ vuông để giúp bạn khoe được ưu điểm của mình nhé.

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải mát mẻ mang tới cho chị em cảm giác thoải mái và thoáng mát khi mặc

Mẫu đầm chưa bao giờ hết hot, đem lại cho bạn nữ sự trẻ trung, đặc biệt với kiểu đầm suông hoa nhí bạn sẽ không quá lo lắng bị đụng hàng với người khác. Đây cũng là một trong những kiểu đầm che khuyết điểm cơ thể rất tốt. Ngọt ngào, nữ tính và xinh xắn là các ưu thế đặc biệt đến từ đầm suông. Kết hợp với các họa tiết nổi bật, phong cách của bạn càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Điểm danh những mẫu đầm hoa nhí tay phồng được yêu thích nhất

Đầm suông hoa nhí tay phồng

Nhiều mẫu đầm hoa nhí họa tiết khác nhau, nhiều màu sắc khác nhau, nàng công sở hãy lựa chọn cho mình một mẫu mà bạn yêu thích cũng như phù hợp với vóc dáng của mình nhé. Đừng quên khi kết hợp trang phục thì lựa chọn phụ kiện có màu sắc đơn giản nhất để tôn lên chiếc váy bạn đang mặc.

Với những nàng có khuyết điểm cánh tay to có thể chọn mẫu đầm này để che đi nhé

Đầm suông họa tiết hoa nhí tay phồng chính là món quà thời trang dành tặng cho các bạn nữ công sở, lựa chọn những mẫu đầm suông sẽ giúp bạn trẻ trung, ngoài ra còn che được khuyết điểm đáng kể như vòng 2 to, hay bắp tay to đấy nhé.

Xem thêmBỏ túi những mẫu váy xòe hoa nhí khiến bạn thay đổi phong cách

Đầm suông hoa nhí tay lỡ

Đây là mẫu đầm có tính ứng dụng cao nên đầm suông tay lỡ được nhiều thương hiệu thời trang phát triển

Những chiếc đầm suông dù diện tới công sở hay đi chơi, đi dự tiệc thì đều làm bạn trở nên quyến rũ hơn nếu cô nàng thực sự tự tin với body chuẩn của mình. Kiểu đầm suông họa tiết hoa nhí được nhấn nhá bằng những bông hoa nổi bật và quyến rũ nhằm mang tới một diện mạo cực cuốn hút và ấn tượng cho mọi đối tượng bạn gái. Nếu như những chiếc đầm suông đẹp với hãy mang tới phong cách thời trang của bạn bừng sáng, cho nàng ngày mới thêm phần khởi sắc.

Đầm suông hoa nhí đuôi cá

Với những nàng có chiều cao tốt thì những mẫu đầm suông hoa nhiếu thiết kế đuôi cá là lựa chọn vô cùng hợp lý. Bởi lẽ, thiết lế của chiếc đầm này có phần đuôi xòe ra nên nếu bạn không cao trông sẽ rất luộn thuộm, đây cũng chính là items thích hợp cho các buổi tiệc, sự kiện quan trọng hoặc bạn cũng có thể diện nó để đi làm.

Diện thiết kế này trông các nàng sẽ vô cùng sang chảnh và quý phái

Hướng dẫn phối đầm suông hoa nhí với các phụ kiện

Giày cao gót

Bạn không cần phải chọn chiếc đầm suông quá cầu kỳ, họa tiết hoa nhí sặc sỡ, chỉ cần một chiếc đầm nền sáng để làm nổi bật họa tiết hoa. Phối cùng giày cao gót cũng quá đủ để có thần thái ngút ngàn rồi, kiểu đầm này không hề kén người mặc nhưng bạn nên chọn chiều dài phù hợp với dáng người.

Xem thêmNhững mẫu đầm hoa nhí tay dài “hạ gục” các chị em công sở

Giày thể thao

Kết hợp cùng giày thể thao cũng là ý tưởng thật thú vị, rất được lòng các bạn nữ trẻ, nhất là những người theo phong cách street style. Outfit này phù hợp với những lúc tung tăng dạo phố và café với bạn bè, nếu muốn bạn có thể kết hợp đeo cùng balo để trông xtin hơn nhé.

Mũ lưỡi trai

Làm sao để mặc đầm nhưng vẫn toát lên vẻ cá tính? Quá dễ dàng bạn có thể chọn phụ kiện mũ lưỡi trai, đây là outfit chất ngất, kiểu đầm này dù có lỡ ăn hơi nhiều thì bạn cũng không cần lo lắng vì được giấu kỹ lưỡng, đừng bỏ qua item này nếu không bạn sẽ rất hối hận đấy nhé.

Bạn đang xemĐổi phong cách với đầm suông hoa nhí thanh lịch cho phái đẹp

Trang sức

Ngoài các phụ kiện bên trên, bạn hãy tạo ấn tượng cho những người xung quanh bằng việc chọn trang sức như vòng cổ, vòng tay, hay hoa tai, thắt lưng để outfit của mình có điểm nhấn nổi bật khi mặc.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}} 

Với những gợi ý trên của MARC, hy vọng nàng sẽ chọn cho mình được những mẫu đầm thích hợp để có những phong cách thời trang thay đổi trong tuần. Ghé ngay các cửa hàng của MARC hoặc truy cập vào Marc.com.vn để săn lùng những item hot hit nhé.