Váy xòe hoa nhí là item không thể thiếu trong tủ đồ của nàng công sở, mang lại cho nàng vẻ ngoài vô cùng ngọt ngào, quyến rũ khi đi làm. Sự nữ tính và duyên dáng của những chiếc váy xòe luôn được phái đẹp ưa thích bất kể mùa nào. Với họa tiết hoa nhí, màu sắc, đầm xòe đã là lựa chọn không thể nào thiếu trong tủ đồ của các nàng. Cùng MARC thay đổi phong cách với những mẫu váy xòe hoa nhí dưới đây nhé.

Những mẫu đầm xòe hoa nhí đẹp

Đầm xòe hoa nhí cổ vuông

Mẫu váy đầu tiên mà MARC giới thiệu tới các nàng đó là mẫu đầm xòe hoa nhí cổ vuông với thiết kế xinh xắn và nữ tính này. Thiết kế cổ vuông kèm với kiểu xòe và họa tiết hoa nhí sẽ tăng nét thanh lịch cho nàng một cách đáng kể.

Nàng sẽ nổi bật hơn trong mắt người xung quanh với mẫu đầm xòe hoa nhí cổ vuông

Chiếc đầm cũng nổi bật ở sự thời thượng, phong cách thanh lịch nhờ chi tiết cổ vuông, nó vừa mang tới sự trẻ trung nữ tính và thể hiện gu hiện đại theo kiểu tao nhã, nhẹ nhàng. Vừa lại giúp nàng thoải mái khi làm việc.

Đầm xòe hoa nhí kiểu vintage

Chiếc đầm xòe hoa nhí tiếp theo là dáng váy xòe, màu tôn da, nếu bạn chưa biết chọn váy làm sao thì đây có lẽ là item thích hợp nhất để bạn có thể diện tới nơi công sở. Chi tiết chít eo tôn dáng và chiếc váy này còn xòe rộng, tinh tế khoe đôi chân thon thả của nàng.

Mẫu đầm vitage luôn được các nàng yêu thích

Đầm vintage được các nàng rất yêu thích, mặc đầm này thì ai cũng phải khen các nàng về gu thời trang thời thượng. Đây cũng chính là gợi ý phù hợp cho các nàng, form dáng xòe trẻ trung kết hợp với họa tiết hoa nhí như một làn gió mát giải tỏa được cái nắng nóng mùa hè.

Xem thêmĐổi phong cách với đầm suông hoa nhí thanh lịch cho phái đẹp

Đầm hai dây hoa nhí dáng xòe

Chiếc đầm được thiết kế nổi bật với 2 dây tăng nét mỏng manh, quyến rũ cho mọi cô gái. Với thiết kế họa tiết hoa nhí dịu mát, phong cách nhẹ nhàng, hòa nhã và nền nã. Chất liệu vải thoáng mát, co giãn cực tốt. Đầm hoa nhí 2 dây dáng xòe giúp nàng thoải mái tự sướng với các chị em trong văn phòng mà không sợ lỗi mốt.

Đầm hai dây hoa nhí dáng xòe cho cô nàng quyễn rũ sexy

Mẫu thiết kế này cũng đem lại cho chủ nhân sự thoải thoải mái, tự tin, và sang trọng khi mặc lên người. Form dài hay ngắn thì mẫu đầm xòe với thiết kế hai dây đều mang lại cái nhìn mới, một làn gió mới trong bộ sưu tập thời trang của nàng.

Đầm xòe hoa nhí tay phồng

Mẫu đầm hoa nhí giúp nàng xinh đẹp và thần thái ngút ngàn, tự tin hơn trong những đêm tiệc, du lịch biển, hẹn hò quan trọng. Thiết kế tay phồng, chân xòe, giúp tôn vòng 1, hack vòng 2, form che khuyết điểm cực tốt cho các chị em đấy nhé.

Vừa mặc được đi chơi dạo phố, vừa mặc được đi làm, đi du lịch

Sự duyên dáng, nữ tính là không phải bàn cãi, yếu tố thanh lịch luôn được mẫu đầm này tôn vinh, chúng ta có cái nhìn thấy được sự phá cách trong thiết kế, không phải mơi nhưng luôn tạo được ấn tượng mỗi khi được sử dụng với các phụ kiện trang sức.

Xem thêmList những mẫu đầm hoa nhí tay lỡ được chị em yêu thích nhất

Đầm xòe hoa nhí dáng dài

Mẫu đầm voan hoa nhí mỏng manh với chất liệu mỏng và mát, cùng những chi tiết bèo nhún ở phần tay, hay chiết đường viền phần eo cao luôn được các nàng ưu tiên lựa chọn, cùng với màu sắc khác nhau tạo nên một chiếc đầm họa tiết hoa nhí cực xinh xắn. Chiếc váy sẽ giúp nàng khéo léo khoe đường cong cơ thể, tuy nhiên nó cũng là item cứu cánh cho những nàng có bụng mỡ, là mẫu đầm hoa nhí cao cấp đáng có trong tủ đồ.

Nàng hãy diện đầm này trong những ngày xuống phố, những chuyến du lịch hay hẹn hò cùng bạn bè nhé

Kiểu họa tiết hoa nhí lạ mắt, chiếc đầm gợi được phong cách thời trang hiện đại, cá tính và chút gì đó sang trọng nhờ tông màu chủ đạo. Độ dài vừa phải, form tôn dáng, mặc len người sẽ nâng tầm nhan sắc của nàng lên được vài phần.

Đầm hoa nhí dáng xòe tay lỡ

 

Một thiết kế thanh lịch, giúp nàng theo đuổi phong cách điệu đà

Đầm xòe tay lỡ với họa tiết hoa nhí góp mặt trong bộ sưu tập đầm xòe mới nhất của MARC, có chất liệu vải voan hoặc cotton thấm hút mồ hôi. Tìm kiếm trong tủ đồ của mọi chị em đều thích mẫu đầm này, bất kể nàng theo cách ăn mặc nào, làm gì, đi đâu thì đầm hoa nhí dáng xòe tay lỡ cũng là cứu cánh cho nàng khi không biết diện item nào.

Xem thêmĐiểm danh những mẫu đầm hoa nhí tay phồng được yêu thích nhất

Đầm hoa nhí dáng xòe cổ V

Điểm nhấn cổ V sẽ giúp nàng quyến rũ hơn

Với những chiếc đầm dáng xòe họa tiết hoa nhí hoàn toàn có thể giúp bạn khoe được phần ngực qua phần cổ chữ V khoét sâu duyên dáng. Trang phục sẽ không quá lố nhưng lại rất thích hợp với phong cách công sở đấy nhé.

Đầm hoa nhí dáng xòe tay dài

Những mẫu đầm hoa nhí dáng xòe tay dài phù hợp với mùa thu

Đầm xòe tay dài với họa tiết hoa nhí xinh xắn với phần trên ôm dưới xòe và tay dài là mẫu váy đẹp không thể thiếu với các bạn gái thích vẻ điệu đà nhưng cá tính. Hơn nữa, kiểu đầm này thích hợp cả đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc giúp bạn nữ thoải mái khoe được vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Bạn đang xemBỏ túi những mẫu váy xòe hoa nhí khiến bạn thay đổi phong cách

Tips chọn họa tiết hoa nhí đẹp và chuẩn

Đúng chuẩn váy hoa nhí sẽ có vô vàn màu sắc rự rỡ khiến bất cứ cô nàng nào cũng choáng ngợp. Vậy nên bạn hãy chọn màu váy hoa nhí nào đẹp – trẻ - tự tin – năng động bí quyết của MARC dành cho nàng đó là:

  • Nếu là một cô nàng da trắng, khỏi cần bàn về màu sắc váy hoa nhí dáng xòe vì bạn sẽ phù hợp với mọi màu nền, hãy bắt trend với mẫu váy hoa nhí màu vàng ngọt ngào, rực rỡ, tươi mới, hay mẫu váy hai dây cũng khoe trọn được làn da trắng của nàng, đừng quên làm điệu cho outfit với đôi giày hay một chiếc mũ đẹp nhé.
  • Nếu là cô nàng da ngăm đen, nàng có thể hơi hụt hẫng vì không phải mọi chiếc đầm đều phù hợp với nàng, những chiếc đầm tông đen, xanh da trời, xanh lam, xanh lá đậm, trắng, đỏ, hồng đậm, ….. đó là những gam màu đầy ngọt ngào dành cho những cô nàng có da ngăm đen.
  • Bạn là cô gái có làn da vàng đúng chuẩn châu Á, hơi khó vì nó thuộc tông da trung bình, không quá sáng – chẳng quá sậm. Cách chọn màu váy mùa hè thông thái nhất cho nàng có làn da châu Á thuần là những gam màu vàng nhạt, xanh nhạt, màu be hay những gam pastel. Đừng nên chọn những màu váy quá đậm như đỏ tươi, xanh lá cây,… chỉ khiến bạn trông dừ hơn mà thôi.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}} 

Hãy nhấp xem và lựa chọn những thiết kế hợp với dáng cũng như phong cách của bạn nhé, thiết kế của MARC được cho là không kén dáng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhất là với những cô nàng công sở, nàng cũng đừng quên phối cùng với các phụ kiện đi kèm như giày, túi xách, trang sức nhé, vì đây cũng chính là những “gia vị” giúp nàng trở nên nổi bật hơn. Còn bây giờ ghé ngay cửa hàng MARC hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để chọn được những chiếc váy xòe hoa nhí đẹp nhất nhé.