Với mẫu đầm hoa nhí tay lỡ, một item được đánh giá thanh lịch, sang trọng được nhiều nàng yêu thích, lựa chọn. Đầm hoa nhí này đang trở thành xu hướng thời trang hót nhất hiện nay mà mỗi cô nàng nên có một chiếc trong tủ đồ của mình. Cùng MARC tìm hiểu list đầm hoa nhí tay lỡ đẹp nhất nhé.

TOP đầm hoa nhí tay lỡ đẹp nhất hiện nay

Đầm voan tay lỡ

Đầm voan hoa nhí luôn chiếm vị trí đầu tiên khi nhắc tới những mẫu đầm hoa đẹp nhất mọi thời đại, chất vải voan mềm, rũ, kết hợp cùng với họa tiết hoa tạo nên một bức tranh hài hòa, nhẹ nhàng. Dù nàng có thân hình béo tròn hay gầy ốm thì diện một chiếc đầm hoa, mang lại hơi hướng từ cổ điển cho đến hiện đại đều sẽ trở nên thật đáng yêu trong mắt người đối diện.

Đầm voan tay lỡ họa tiết hoa nhí gợi lên sự sang trọng và thuần khiết

Một chiếc đầm có nền tối, hoa nhí màu sáng sẽ làm nổi bật hơn cho người mặc bởi nét chấm phá độc đáo. Hoặc một mẫu đầm hài hòa màu sắc thì sẽ vô cùng duyên dáng, điều đặc biệt là khi kết hợp cùng chất liệu vải voan sẽ mang đến cho nàng phong cách thật nhẹ nhàng và uyển chuyển trong mỗi bước đi.

Nàng mặc vào sẽ lung linh dịu dàng và kiêu sa như một nàng công chúa nhỏ

Nàng có chuyến du lịch mùa hè, mang theo một chiếc váy hoa nhí tay lỡ sẽ là lựa chọn thông minh, vì có gấp trong vali cả ngày đến khi mang ra vẫn đẹp tươi tắn và ít nhăn, thật là một items đáng có trong mọi chuyến đi chơi đúng không nàng nhỉ.

Xem thêmTham khảo cách phối váy hoa nhí dáng ngắn đầy mới mẻ

Đầm hoa nhí đuôi cá tay lỡ

Diện thiết kế này trông chị em sẽ vô cùng sang chành và qúy phái

Với những người sở hữu chiều cao tốt thì những mẫu đầm suông đuôi cá, đặc biệt là đầm đuôi cá hoa nhí chính là một lựa chọn vô  cùng hợp lý. Bởi lẽ, thiết kế của đầm có phần đuôi xòe ra nên sẽ rất phù hợp với nàng có chiều cao, kết hợp với tay lỡ không chỉ thích hợp với môi trường công sở mà còn thích hợp cho các buổi tiệc, sự kiện quan trọng.

Đầm hoa nhí cổ sơ mi tay lỡ

Đầm hoa nhí cổ sơ mi tay lỡ luôn dễ chọn cho nàng không cần nghĩ quá nhiều khi phối

Nếu nàng cần những mẫu đầm suông đẹp để mặc công sở thì đầm hoa nhí cổ sơ mi kết hợp với tay lỡ lịch sự và trang nhã kiểu cổ điển nhưng không hề làm bạn lu mờ, giúp tạo sự chín chắn và tạo thiện cảm cho người đối diện, nhất là các bạn trẻ. Bạn nên lựa chọn những mẫu hoa nhí màu trầm, nếu không hãy phối với các màu sắc tươi sáng để tăng thêm hứng thú và mát mẻ để làm việc hiệu quả hơn.

Xem thêmNhững mẫu đầm hoa nhí tay dài “hạ gục” các chị em công sở

Đầm hoa nhí cổ vuông tay lỡ

Thiết kế nổi bật sẽ giúp che khuyết điểm trên cánh tay

Không  phải ngẫu nhiên mà những mẫu đầm cổ vuông mới nhất với thiết kế tay lễ lại trở nên hot như vậy. Nếu nàng sở hữu đôi bờ vai mảnh dẻ thì chẳng có lý do nào lại bỏ lỡ tấm vé tỏa sáng danh giá nhất với bộ cánh đầm cổ vuông tay lỡ. Nhất là trong thời tiết chuyển thu, mẫu váy thiết kế thoáng mát bắt đầu lên ngôi thì kiểu trang phục này còn là vũ khí thời trang úp bạn ấm hơn trong thời tiết se lạnh.

Đầm hoa nhí chữ A tay lỡ

Một chiếc váy xinh xắn với phần tay lỡ bồng bềnh

Luôn ở trong tủ đồ của các chị em, mẫu đầm hoa nhí chữ A được yêu thích. Đặc trưng của mẫu đầm này là phần trên có độ rộng vừa phải, từ phần đùi trở xuống, đầm có xu hướng xòe ra tạo thành hình chữ A vô cùng nữ tính, mẫu đầm này khi được may bằng chất liệu mát mẻ sẽ mang đến cho chị em cảm giác thoải mái.

Xem thêmBỏ túi những mẫu váy xòe hoa nhí khiến bạn thay đổi phong cách

Đầm hoa nhí suông tay lỡ

Là mẫu đầm có tính ứng dụng cao nên đầm suông hoa nhí tay lỡ được rất nhiều chị em yêu thích

Đối với những cô nàng công sở vì đặc trưng của môi trường nên thường không được diện các mẫu đầm sát nách vì thế mà để tạo cảm giác dễ chịu, nhiều nàng đã chọn đầm suông hoa nhí tay lỡ. Mẫu đầm này mang vẻ đẹp vừa tinh tế, vừa thanh lịch nhưng cũng không kèm phần tươi mới và sành điệu.

Đầm baby doll tay lỡ hoa nhí

Đầm cổ vuông smocking eo cutout lưng

Thiết kế rộng của đầm sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc

Nghe tên thôi cũng biến loại đầm này là mẫu đầm siêu cấp đáng yêu, rất thích hợp với các cô nàng bánh bèo. Thiết kế của đầm này mang form dáng tròn và rộng nên sẽ giúp các cô nàng trở nên xinh xắn và nhỏ nhắn hơn. Điểm đặc biệt của mẫu đầm này là chân ngực được thiết kế cao hơn so với các mẫu đầm khác, bên dưới thiết kế xòe rộng. Chính bởi điều này sẽ giúp các cô nàng che khuyết điểm một cách hiệu quả. Đặc biệt với những cô nàng có vòng eo nhỏ thì dang váy này cùng trở thành trợ thủ đắc lực.

Xem thêmĐổi phong cách với đầm suông hoa nhí thanh lịch cho phái đẹp

Kết hợp hoàn hảo cùng đầm tay lỡ

Kết hợp cùng giày cao gót

Giày cao gót là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái, những đôi giày cao gót sẽ khiến bộ trang phục của bạn trở nên cuốn hút hơn. Đối giày cao gót màu nude hoặc màu đen và có thiết kế mũi nhọn, dây mảnh sẽ mang lại sự thanh lịch trang nhã khi kết hợp.

Do đó đây cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đi làm, nếu bạn muốn phá cách, tạo sự cá tính thì đôi sandal hay giày hở mũi khi diện những chiếc đầm này cũng mang lại hình ảnh tuyệt vời.

Kết hợp cùng túi xách

Đầm tay lỡ kết hợp cùng túi xách

Với chiếc đầm hoa nhí tay lỡ có màu sắc nổi bật thì nên ưu tiên những mẫu túi xách có màu sắc nhã nhặn, thiết kế đơn giản. Ngược lại, với những chiếc đầm tay lỡ họa tiết hoa nhí đơn giản, bạn có thể thỏa sức mix cùng những chiếc chiếc túi nổi bật, cá tính.

Bạn đang xemList những mẫu đầm hoa nhí tay lỡ được chị em yêu thích nhất

Kết hợp mũ rộng vành

Những phụ kiện như mũ rộng vành sẽ khiến bộ trang phục trở nên có điểm nhấn hơn rất nhiều. Nguyên tắc cần ghi nhớ khi kết hợp phu kiện đó là sự đối ngượ giữa phụ kiện và quần áo. Nghĩa là với những chiếc đầm tay lỡ họa tiết hoa cầu kỳ bạn nên ưu tiên những chiếc mũ đơn giản và ngược lại.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}} 

Xu hướng các kiểu đầm hoa nhí tay lỡ chắn chắn sẽ khiến nhiều cô nàng phát cuồng. Nếu sở hữu tất cả các mẫu đầm trên, chắc chắn rằng bạn đã trở thành cô nàng thời thượng nhất, hãy biến mình thật ấn tượng trong mắt người khác bằng cách ghé ngay cửa hàng MARC gần nhất hoặc truy cập vào Marc.com.vn để đặt những mẫu váy hoa nhí tay lỡ đẹp nhất cho mình nhé.