Đầm hoa nhí tay dài là một trong những item hot hit hiện nay và được nhiều chị em yêu thích, với những mẫu đầm dưỡi đây của nhà MARC giới thiệu tới các bạn, hãy chọn cho mình những item yêu thích nhất để có phong cách mới mỗi ngày nhé.

Những mẫu đầm hoa nhí tay dài được yêu thích nhất

Đầm maxi tay dài

Có rất nhiều kiểu dáng khác nhau để cùng mix với các phụ kiện

Nếu nhắc tới những mẫu đầm hoa nhí tay dài đẹp mắt thì không thể nào không nhắc tới kiểu đầm maxi. Diện maxi, sẽ mang tới cho người mặc vẻ tinh tế, giản dị, phù hợp trong một bữa tiệc mùa hè, thậm chí tại văn phòng. Mặc váy maxi với dép xỏ ngón và một số trang sức vòng đeo phá cách, váy maxi mang đến vẻ hoàn hảo để giữ mát và thoải mái đi biển hoặc trong kỳ nghỉ. Nếu bạn mặc đi làm, hãy kết hợp cùng giày cao gót hoặc giày búp bê nhé, bạn sẽ thấy mình thật quyến rũ đó nhé.

Đầm hoa nhí tay dài dáng suông

Đầm suông là một trong những item đẹp và được lựa chọn nhiều nhất. Không những khi đến nơi làm việc mà những lúc đi dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè nàng cũng có thể diện nó. Đặc biệt là nó giúp chị em che đi những khuyết điểm của cơ thể.

Thiết kế của đầm hoa nhí tay dài dáng suông sẽ khiến chị em trở nên thật nổi bật và sành điệu

Trong vô vàn những kiểu đầm tay dài công sở thì những mẫu đầm hoa nhí vẫn được nhiều chị em ưa chuộng. Bởi chúng không chỉ đẹp, thời trang mà còn tôn lên dáng người duyên dáng của chị em.

Một outfit vừa để đi chơi vừa để đi làm

Thông thường, những mẫu đầm dáng suông được thiết kế khá tinh tế, đơn giản nên sẽ không mang lại cảm giác khó chịu cho người mặc. Đây là một items rất dễ phối hợp với phụ kiện nên các nàng cũng nên cân nhắc khi sử dụng làm phụ kiện làm điểm nhấn thu hút hơn.

Xem thêmBắt kịp xu hướng thời trang với những mẫu đầm hoa nhí đẹp 2022

Đầm hoa nhí tay dài trễ vai

Nàng sẽ khoe được đôi vai trần với đầm hoa nhí tay dài trễ vai một cách dễ dàng

Đôi vai của các nàng là bộ phận vô cùng quyến rũ trên cơ thể, nếu chị em sở hữu một đôi vai thon gọn, trắng mịn thì không có lý do gì mà chị em không khoe ra bằng những mẫu váy hoa nhí tay dài trễ vai đẹp. Vì thế, đây cũng là món vũ khí tuyệt đẹp để giúp chị em có thể đốn ngã bao ánh nhìn ngay từ lần gặp đầu tiên. Với những ưu điểm trên thì không lý do gì mà các nàng không lựa chọn cho mình mẫu váy trễ vai phù hợp. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng có thể mặc kiểu váy này được, với những nàng có phần vai thô thì nên lựa chon kiểu khác để che đi khuyết điểm nhé.

Đầm hoa nhí dài tay dáng body

Mẫu đầm thích hợp với những cô nàng thích vẻ sexy

Khi nhắc đến những mẫu đầm tay dài hoa nhí trẻ trung mà không nhắc tới đầm tay dài body là một thiếu sót lớn. Bởi lẽ, mẫu đầm này sẽ giúp nàng phô được đường cong cơ thể tuyệt đẹp, mang đến một sức hút mãnh liệt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu đầm tay dài body với nhiều phong cách khác nhau, kín đáo có, thanh lịch có, quyến rũ có, chính vì thế chị em nên cân nhắc vào sở thích, hoàn cảnh để có thể lựa chọn cho mình bộ cánh thật đẹp.

Xem thêmLưu ngay những mẫu đầm dây hoa nhí sang chảnh hết nấc

Đầm hoa nhí tay dài dáng xòe

Dáng xòe giúp bạn che đi khuyết điểm vòng 2 và vòng 3 một cách tuyệt đối

Một trong những mẫu váy được săn lùng rất nhiều, đó là đầm tay dài dáng xòe với họa tiết hoa nhí. Items này sẽ giúp chị em giữ ấm cơ thể một cách tinh tế đồng thời khiến chị em mang vẻ đẹp mềm mại và ngọt ngào. Về chất liệu, các nàng có thể chọn các chất liệu giữ ấm tốt để ấm áp hơn. Ngoài ra, mẫu váy tay dài họa tiết hoa với dáng xòe có thiết kế trẻ trung có thể giúp bạn che đi khuyết điểm một cách hiệu quả. Đây cũng là lý do cũng khiến những chiếc váy này luôn được lòng các chị em.

Đầm sơ mi hoa nhí tay dài

Kiểu váy mang đến sự trẻ trung, sang trọng mà không bị quá cứng nhắc, hoàn toàn thích hợp cho mọi chị em

Các chị em đi làm không thể lúc nào cũng mặc sơ mi, chân váy bó hay quần tây đen được, điều đó vô cùng nhàm chán và vô tình khiến nàng trở nên già hơn tuổi của mình. Váy tay dài cổ sơ mi sẽ giúp bạn thay đổi style công sở thành bộ trang phục trẻ trung hơn. Các nàng có thể thoải mái lựa chọn độ dài ngắn của váy cho phù hợp với môi trường mình làm nhé.

Xem thêmĐiểm danh những mẫu đầm hoa nhí tay phồng được yêu thích nhất

Đầm hoa nhí tay dài phối với giày gì?

Giày cao gót: Gợi ý đầu tiên nhằm trả lời thắc mắc đầm hoa nhí tay dài phối với giày gì đẹp chính là giày cao gót, Item quen thuộc này không còn quá xa lạ gì với tất cả phái đẹp của chúng ta. Từ quần tây, hay các loại đầm đều có thể diện với chiếc giày cao gót mà không sợ bị lỗi mốt. Nếu nàng có chiều cao khiêm tốn nhưng thích khoáng lên mình một mẫu đầm hoa nhí tay dài với dáng dài thì giày cao gót là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Giày búp bê: Với tính đơn giản, tiện lợi nhưng lịch sự và thời thượng đã khiến item này được lòng rất nhiều bạn gái. Giày búp bê phù hợp với mọi vóc dáng và mọi trang phục, có thể diện bất cứ đâu mà vẫn trẻ trung và cá tính.

Sandal đế xuồng: Không chỉ với giày cao gót hay giày búp bê, giày sandal đế xuồng cũng là lựa chọn không tồi khi kết hợp với một chiếc đầm hoa nhí tay dài. Thuộc loại sandal cách điệu và cá tính, là item hack dáng cho những cô nàng nấm lùn vì đa số các loại sâdal đế xuồng đều cao. Vẫn điệu đà, vẫn cá tính, mix em ấy cùng chiếc đầm hoa nhí nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật.

Đầm hoa nhí tay dài phối cùng sandal

Sandal dây buộc: Sandal buộc dây đang khá hot trong thời gian trở lại đây. Item này có lẽ là phù hợp nhất để diện cùng cheiecs đầm maxi ở một bãi biển. Và cũng rất phù hợp ở môi trường công sở, với thiết kế dây thắt cao lên đến mắt cá chân sẽ khiến cho chân bạn trông nhỏ hơn và điệu đà hơn.

Bạn đang xemNhững mẫu đầm hoa nhí tay dài “hạ gục” các chị em công sở

Sandal xỏ ngón: Item đặc biệt để diện vào thời gian mưa nhưng bạn vẫn thích diện đầm hoa nhí đi làm, outfit này cũng rất thích hợp vào thời tiết mưa xe lạnh nhé. Sandal xỏ ngón có ưu điểm là sở hữu nhiều kiểu dáng, thời trang, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho chính mình mới mẻ hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}} 

Những mẫu đầm hoa nhí tay dài trên đây bạn có thể phối với giày cao gót, sandal hoặc boot nữ, thiếu những phụ kiện này chắc chắn sẽ không hoàn chỉnh và không thể phô ra nét đẹp của cơ thể. Hãy tham khảo để chọn cho mình item phù hợp nhất nhé, còn bây giờ hãy ghé cửa hàng của MARC để chọn cho tủ đồ của mình những item hot hít nhất.