Đầm hoa nhí là mẫu đầm công sở được rất nhiều nàng ưa thích bởi sự trẻ trung, thanh lịch và phong cách nữ tính mà nó mang lại. Những mẫu đầm hoa nhí đẹp 2024 lạ mắt và hiện đại là những chủ đề được phối thường xuyên nhất vào trang phục họa tiết hoa nhí. Cùng MARC tham khảo những kiểu đầm hoa nhí mới nhất 2024 để có thể lựa chọn cho mình những thiết kế khiến nàng tự tin nơi làm việc nhé.

Những mẫu đầm hoa nhí đẹp

Đầm hoa nhí 2 dây

Nàng có thể chọn đầm hoa nhí 2 dây màu sắc nổi bật để bạn bừng sáng, cho nàng ngày mới thêm chút khởi sắc

Những chiếc đầm hoa nhí 2 dây dù diện đến công sở hay đi chơi, đi dự tiệc đều làm bạn trở nên quyến rũ hơn nếu nàng thực sự tự tin với body chuẩn của mình. Kiểu đầm này được nhấn nhá bằng những họa tiết hoa nhí nổi bật và quyến rũ nhằm mang lại một diện mạo cực kỳ thu hút và ấn tượng cho mọi cô gái. Bạn cũng có thể khoác một chiếc cardigan để lịch sự hơn trong môi trường công sở nhé.

Đầm hoa nhí xòe

Kiểu dáng xòe thể hiện một phong cách, một cá tính riêng nhưng phù hợp với môi trường làm việc văn phòng

Đây là mẫu  đầm công sở chưa bao giờ hết hot bởi sự trẻ trung, cá tính. Đặc biệt là kiểu đầm xòe họa tiết hoa nhí sẽ khiến bạn không quá lo lắng bị đụng hàng với người khác. Đây cũng là một trong các mẫu đầm hoa nhí che khuyết điểm trên cơ thể rất tốt. Sự ngọt ngào, nữ tính sẽ đem lại vẻ bề ngoài xinh xắn, đó cũng là phong cách nổi bật hơn bao giờ hết. Đối với đầm xòe hoa nhí, bạn vẫn hợp gu thời trang đến nơi công sở hay đi chơi, hẹn hò.

Xem thêmThay đổi phong cách cùng đầm hoa dài cho nàng công sở luôn tỏa sáng

Đầm suông hoa nhí

Thiết kế thanh lịch, sang trọng và hiện đại được nhiều nàng yêu thích và lựa chọn

Những chiếc đầm hoa nhí dễ thương này chính là món quà thời trang dành tặng cho những nàng công sở, lựa chọn mẫu đầm này sẽ giúp nàng trở nên trẻ trung, mới mẻ hơn nơi công sở. Hơn nữa, đầm suông hoa nhí còn có một ưu điểm đó là che chắn những khuyết điểm của cơ thể, vòng 1, vòng 2, vòng 3 của bạn không đầy đặn? Đừng lo vì đã có mẫu đầm suông này rồi đó.

Đầm hoa nhí vintage

Đầm họa tiết hoa smocking lưng xẻ trước
Phong cách đầm hoa nhí vintage phù hợp với mọi thời đại

Phong cách thời trang vintage là phong cách đình đám của thế kỷ XX, trong những năm gần đây, phong cách này lại được hồi sinh và trở thành một trong những công thức phối đồ thật phong cách được mọi lứa tuổi yêu thích. Muốn mặc đẹp như các sao ngoài chọn được mẫu hoa nhí đẹp thì nàng phải có biến tấu phù hợp với thời đại.

Xem thêmTổng hợp những mẫu đầm voan hoa đẹp xu hướng thời trang 2022

Đầm hoa nhí mini

Item đỉnh cao và thời thượng được các sao Hàn sử dụng để diện

Một outfit giúp cho nàng mặc đẹp như sao Hàn chính là chiếc đầm hoa nhí mini, mẫu đầm này mang tới sự tươi mới, mát mẻ, nhất là trong những ngày hè nắng nóng. Nàng có thể kết hợp với túi xách và mũ rộng vành để đi biển, đi dạo phố hoặc đi làm nhé.

Đầm hoa nhí cổ vuông

Chiếc đầm cổ vuông được thiết kế tinh tế, càng giúp chị em nổi bật hơn trong mắt người xung quanh

Mẫu đầm hoa nhí này là thiết kế vô cùng đẹp cho những nàng yêu thích phong cách cổ điển, với thiết kế cổ vuông sẽ tăng nét thanh lịch cho nàng. Nếu bạn chưa biết chọn váy nào cho bữa tiệc sắp tới thì đây chính là chiếc váy mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thêmMặc đẹp mỗi ngày với những kiểu đầm hoa dành cho dân công sở

Đầm hoa nhí tay dài

Với set đồ này bạn có thể diện vào mùa thu khi tiết trời thay đổi

Cũng không có ít chị em muốn một chiếc váy hoa nhí tay dài với họa tiết nhẹ nhàng, hãy kết hợp mẫu đầm này với giày búp bê duyên dáng là nàng có thể tự tin xuống phố dạo chơi cùng hội chị em rồi đó, mix thêm một túi xách tay nữa để thời trang và cá tính hơn nữa nàng nhé

Hướng dẫn phối đầm hoa nhí cực đỉnh

Đầm hoa nhí 2 dây phối cùng áo blouse

Đây là set đồ có thể làm cho nàng trông hết sức nữ tính, với cách phối này sẽ tạo nên một outfit vô cùng hài hòa và đẹp mắt. Nét đẹp nhẹ nhàng, đáng yêu sẽ giúp cho nàng đổ gục. Mách nhỏ nàng đó là chọn kiểu thiết kế thắt eo khi kết hợp với áo blouse sẽ rất tôn dáng đấy nhé.

Đầm hoa nhí  phối cùng áo sơ mi khoác ngoài

Nàng có thể biến tấu áo sơ mi với kiểu áo khoác xinh xắn. Sự kết hợp này, nàng vừa giữ được nét thanh lịch nhưng vẫn hết sức phóng khoáng. Đặc biệt, đối với áo sơ mi khoác ngoài, nàng nên ưu tiên chọn những chiếc áo oversize màu trắng mix cùng với đầm 2 dây hoa nhí sẽ rất nổi bật.

Bật mí đây là công thức phối đồ hết sức tiện lợi và nhanh chóng cho mọi cô gái, bên cạnh đó set đồ này còn có thể áp dụng đi dạo phố, đi tiệc, nơi công sở. Để outfit trông nổi bật hơn nàng có thể không cài cúc và buộc 2 vạt áo lại, sẽ rất cá tính đấy nhé.

Bạn đang xemBắt kịp xu hướng thời trang với những mẫu đầm hoa nhí đẹp 2023

Đầm hoa nhí phối cùng áo blazer

Vào những ngày thời tiết mát mẻ như mùa thu thì chiếc áo khoác blazer sẽ rất lý tưởng cho bạn kết hợp với các kiểu đầm hoa nhí đẹp. Nàng chỉ việc khoác áo blazer ra bên ngoài váy hoa nhí, diện mạo của nàng ngay lập tức sẽ trở nên nền nã, thanh thoát, với nét nữ tính, mềm mại của chiếc đầm. Từ đó cũng giúp chiếc áo blazer có vẻ đứng đắn, nghiêm túc và trở nên trẻ trung, ấn tượng hơn. Những lúc không biết mặc gì lúc giao mùa, nàng đừng bỏ qua set đồ hoàn hảo này nhé.

Đầm hoa nhí kết hợp với áo thun

Những chiếc đầm hoa nhí với hai dây mảnh, bạn có thể kết hợp cùng áo thun bên trong để làm đầm yến sẽ nhìn thật trẻ trung nhưng không mất đi sự lịch sự và nữ tính. Chiếc đầm hai dây diện tới công sở dường như bị mất điểm trong mắt đồng nghiệp, nhưng nàng có thể biến tấu bằng việc kết hợp với áo thun, sẽ rất được thích thú đấy nhé.

Chiếc đầm hai dây hoa nhí khi kết hợp với áo thun sẽ cho nàng một diện mạo mới

Trời se lạnh, nàng có thể chọn áo thun cộc tay hoặc dài tay đều hợp. Tips nhỏ cho nàng, có thể dễ dàng mix & match cùng váy hai dây hoa nhí, các nàng hãy lựa chọn các màu áo thun thật basic như trắng, ghi hay đen, vì khi đó nàng không cần mất quá nhiều thời gian để phối đồ mà vẫn có được một bộ trang phục hút mắt và hợp thời trang đấy nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}} 

Bài viết trên MARC đã bật mí giúp bạn những mẫu đầm hoa nhí đẹp 2024 vừa đơn giản, vừa dễ mặc, hy vọng những mẫu đầm trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được những set đồ phù hợp với phong cách của mình để làm phong phú thêm phong cách thời trang của mình. Còn bây giờ hãy ghé ngay cửa hàng MARC gần nhất để chọn được những item ưng ý nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy.