Quần ống rách được nhiều cô nàng ưa chuộng, bởi hầu hết mọi người đều cho rằng quần ống rộng nịnh dáng và tôn chiều cao người mặc. Cùng MARC tìm hiểu cách phối đồ với quần ống rộng rách hack chiều cao cực đỉnh dưới đây nhé.

Cách phối đồ với quần ống rộng rách

Áo phông kết hợp quần ống rộng rách

Đây là cách kết hợp được các cô gái ưa chuộng vì sự thoải mái, năng động và trẻ trung. Không cần phải một chiếc áo với nhiều chi tiết bắt mắt, rực rõ, những chiếc áo phông trơn đơn sắc cũng đã đủ thể bạn trở nên cá tính và năng động rồi.

Áo phông kết hợp cùng quần rách năng động

Chỉ một chiếc áo phông basic trắng hoặc đen kết hợp cùng với quần jean ống rộng rách và một đôi giày sneaker trắng là bạn có thể hoàn toàn tự tin xuống phố rồi. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình bằng một chiếc ví bản lớn hay túi toe vải mềm.

Hãy kết hợp với item này cùng sneaker

Kín đáo nhưng vẫn cực trẻ trung, phối áo phông với quần jean ống rộng rách chính là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Hãy chọn đi kèm cùng với giày sneaker hoặc sandal gót nhọn. Một chiếc túi đeo vai nữa nào.

Kết hợp cùng giày cao gót tạo nên outfit cực chất

Để bắt mắt và thu hút được sự chú ý, hãy chọn những chiếc áo phông với slogan nổi bật và điểm thêm nét nữ tính của mình vào bộ trang phục bằng cách kết hợp chúng với một đôi giày cao gót.

Bạn có thể kết hợp cùng áo dài tay

Kết hợp quần jean ống rộng cùng áo thun tay dài là lựa chọn vô cùng cơ bản nhưng chưa bao giờ thôi mang lại bất ngờ. Chỉ với những items cơ bản như thế này, bạn có thể kết hợp kiểu mix layer cho những ngày đông giá rét hay chọn một chiếc áo thun oversize để nêu bật vẻ khỏe khoắn năng động. Dù là chọn kiểu nào đi nữa, chắc chắn bạn vẫn sẽ để lại rất nhiều ấn tượng cho người đối diện đấy.

Xem thêmBí quyết phối quần ống rộng với áo thun sành điệu và tôn dáng

Quần ống rộng rách phối cùng áo sơ mi

Bạn không nhầm đâu. Nếu quần jean bình thường có thể kết hợp được với áo sơ mi thì tại sao quần jean rách lại không thể cơ chứ? Sự thanh lịch và nhẹ nhàng của áo sơmi hay giầy cao gót sẽ làm dịu đi và cân bằng độ “ngầu” và “chất” của chiếc quần bạn đang mặc.

Áo sơ mi là lựa chọn tuyệt vời để phối cùng quần rách ống rộng

Một chiếc áo sơ mi sáng màu không họa tiết, đóng thùng hoặc cột eo sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi đi cùng với quần jean ống rộng. Khoe được eo thon gọn, tạo điểm nhấn “ăn nhập” tuyệt đối với chiếc quần này thì còn gì bằng. Chọn đi cùng với giày cao gót đơn giản và túi xách tay nữa nào. Giờ thì bạn có thể thỏa sức diện outfit này để yên tâm về độ đẹp và tung tăng xuống phố cùng hội chị em rồi!

Quần ống rộng phối cùng croptop

Nếu là một cô nàng cá tính và năng động, sao bạn không thử phối quần jean ống rộng cùng áo croptop khoe eo con kiến nhỉ? Một set đồ vô cùng đơn giản nhưng lại hết sức lôi cuốn nếu bạn biết nhấn nhá thêm một ít phụ kiện đơn giản như nịt bản vừa hoặc sandal khỏe khoắn. Phong cách này giúp bạn tha hồ tham gia mọi hoạt động mà không hề sợ chìm nghỉm chút nào. 

Quần ống rộng phối cùng croptop khoe được vòng eo con kiến

Áo croptop hay được kết hợp cùng với quần jean rách trong những ngày hè nóng nực, đây cũng là phong cách được rất nhiều sao nữ Hollywood ưa chuộng. Sự kết hợp này sẽ khoe được vòng eo thon thả và bờ vai hờ hững của những cô nàng nổi tiếng này.

Xem thêm: Chị em không nên bỏ qua các mẫu quần ống rộng HOT nhất hiện nay

Quần ống rộng rách phối cùng áo len

Chẳng cần phải áp dụng chiêu “thời trang phang thời tiết” để nổi bật hơn giữa tiết trời mùa đông giá lạnh, thay vào đó sao bạn không thử kết hợp quần jean ống rộng cùng áo len cổ lọ, áo len dáng cardigan,… vừa thanh lịch lại vừa ấm áp.

Hãy phối cùng quần ống rộng và áo len kết hợp cùng giày thể thao

Nàng nào thích năng động thì phối cùng giày thể thao. Còn nếu muốn thời thượng hơn một chút thì đi giày cao gót thử xem. Đảm bảo điểm thời trang của bạn sẽ tăng vùn vụt đấy.

Quần ống rộng rách phối cùng áo hoodie

Quần ống rộng rách phối cùng áo hoodie năng động

Bạn là một cô sinh viên năng động với lịch học dày đặc? Vậy thì không có set đồ nào phù hợp và thoải mái hơn khi kết hợp quần jean ống rộng cùng áo hoodie đâu. Đừng quên chọn thêm cho mình một đôi giày thể thao để hoàn thiện set đồ cực chất.

Xem thêmPhong cách mới lạ phối áo blazer với quần ống rộng cho nàng cá tính

Quần ống rộng rách phối cùng áo sát nách

Quần jean ống rộng vốn là một item mang phong cách retro. Vậy sao bạn không chọn cho mình một chiếc áo sát nách màu sắc để hoàn thiện set đồ đầy thu hút này? Để tránh gây ra cảm giác quá đơn điệu, bạn nên chọn những chiếc áo sát nách màu sắc một chút cùng các phụ kiện vintage để diện mạo thêm hoàn thiện. 

Đây còn là cách phối đồ được các cô nàng thường xuyên áp dụng

Có thể nói, đây chính là món “vũ khí” không thể thiếu của mọi cô nàng. Còn gì gợi cảm hơn chiếc áo hai dây ôm sát, khoe trọn phần xương quai xanh quyến rũ chết người và vòng eo thon gọn kia chứ.

Với những nàng có tính và ưa sự táo bạo thì quần jean ống rộng kết hợp với chiếc áo sát nách thì quá chuẩn

Set đồ này thích hợp để đi chơi, dạo phố cùng bạn bè và người yêu của mình. Chỉ cần mặc quần bò ống rộng với áo sát nách là đảm bảo sẽ cực kỳ lung linh . Để set đồ thêm phần phá cách, bạn có thể sử dụng thêm một số phụ kiện đi kèm như túi đeo chéo, hoa tai to, vòng cổ…Chắc chắn với hình ảnh này bạn sẽ luôn là trung tâm của sự chú ý đấy

Quần ống rộng rách phối cùng blazer

Yêu thích phong cách mạnh mẽ thì sao không chọn ngay áo blazer phối cùng với quần jean ống rộng nào nàng ơi? Mix với áo thun đơn giản hoặc croptop bên trong, và mang túi có phần dây dài đeo vai hoặc cầm tay sẽ là gợi ý không tồi cho bạn. Mang cùng với boot cổ ngắn kèm phụ kiện là mắt kính thời thượng, spotlight .

Trông bạn vừa cá tính và nổi bật với set đồ đơn giản này nhé

Quần Jeans ống rộng đi kèm với một chiếc áo Blazer sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho cô nàng công sở. Có rất nhiều mẫu áo sơ mi công sở vừa trẻ trung vừa đảm bảo sự nghiêm túc khi đi làm. Bạn nên lựa chọn một đôi Sandals cao gót ánh kim để trang phục trở nên thú vị.

Xem thêmCách phối quần jean nữ ống suông Hàn Quốc hack dáng cực đỉnh

Những lưu ý khi khi chọn quần ống rộng rách

Chất liệu quần 

Chất liệu của quần ống rộng rách thường sử dụng chất liệu jean, bạn nên lựa chọn chất liệu bò mềm vừa phải, vừa tạo được dáng đứng vừa không gây cảm giác khó chịu khi mặc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua những chiếc quần Jean ống rộng có một chút co giãn để nếu chẳng may tăng cân bạn vẫn có thể sử dụng được.

Nhưng set đồ này là dành cho các nàng sẽ xinh hơn

Màu sắc

Bạn có thể tìm mua những chiếc quần Jean ống rộng có màu sắc truyền thống hoặc tối màu để dễ kết hợp với áo cũng như tôn dáng hơn như đen, xăm, xanh tím than…Nếu bạn sở hữu vóc dáng gầy thanh mảnh thì nên chọn quần Jean màu xanh nhạt. Còn nếu vóc dáng có chút mũm mĩm, tròn trịa thì nên mua quần Jean ống rộng màu đen để che đi khuyết điểm của cơ thể. 

Bạn đang xem: Học cách phối đồ với quần ống rộng rách hack chiều cao cực đỉnh

Size quần

Không giống với những kiểu quần thông thường, việc lựa chọn size quần bò ống rộng phù hợp đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng size là điều không hề đơn giản. Với những cô nàng có vòng 2 lớn, mông rộng thì không nên chọn loại quần này.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}} 

Trên đây là cách phối đồ với quần ống rộng rách mà nhà MARC  gợi ý cho bạn, hãy ghé ngay cửa hàng của MARC tại Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn quốc để chọn được những item hothit nhất nhé.