Hôm nay MARC sẽ dành riêng một bài để mách nước các nàng bí quyết phối quần ống rộng với áo thun thật tôn dáng, chuẩn style và sành điệu nhé! Vì sao lại là quần ống rộng và áo thun mà không phải những items khác? Một món thì thanh lịch, mang hơi hướng công sở, một món thì thiên về sự năng động, trẻ trung, để xem ngày hôm nay sự kết hợp ấy sẽ mang tới kết quả ra sao nha.

Gọn gàng, thanh lịch chốn công sở

Các nàng cũng biết, công sở là nơi có những quy định riêng, nhất là về vấn đề trang phục. Vì thế để dễ dàng phù hợp với môi trường này, chúng ta nên ưu tiên chọn những outfit thanh lịch, tinh gọn, cũng cần kín đáo một chút. Gợi ý của MARC chính là những mẫu áo thun có tay chất liệu dày dặn, form dáng vừa vặn không quá rộng cũng không quá thít chặt.

Xem thêm: Sắm Ngay Những Mẫu Đầm Xoè Chữ A Mới Nhất Cho Tủ Đồ Thêm Sành Điệu

Áo thun trắng + quần ống rộng đen, sự kết hợp hoàn hảo nơi công sở

quan-ong-rong-voi-ao-thun

Áo thun gân tay dài màu hồng xinh xắn kết hợp với quần đen ống rộng mang tới vẻ sành điệu

 Quần dài linen bèo lưng ống suông giấu giầy

Cùng một kiểu kết hợp nhưng thử thay bằng một đôi boots bắt mắt, outfit của nàng sẽ có điểm nhấn khá cuốn hút đấy

 Áo thun relax graphic lets stay home

Một outfit khác cũng vừa lịch sự vừa thoải mái có thể cùng nàng đi làm lẫn xuống phố

Bí quyết để set đồ thật lịch sự dù chỉ chọn phối với áo thun cơ bản là hãy luôn đóng thùng gọn gàng nàng nhé. Việc đóng thùng lúc nào cũng cộng thêm điểm thanh lịch cho bộ đồ mà không cần phải làm gì cầu kỳ, phức tạp cả.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}}

Thoải mái xuống phố

Phối quần ống rộng với áo thun xuống thì cực dễ dàng rồi nàng nhỉ. Set đồ này sẽ ưu tiên sự thoải mái, năng động. Nàng có thể phối kiểu oversize hoặc cực tinh gọn tuỳ thích vì chúng ta chẳng có quy định nào cả. Tuy nhiên nếu là MARC thì MARC chọn những mẫu áo thun ngắn tay, croptop hoặc hai dây để phối cùng quần ống rộng nha.

 Quần dài linen bèo lưng ống suông giấu giầy

Với set đồ này nàng tha hồ đi gặp bạn bè

 Quần ống suông cơ bản

Một set đồ đi mua sắm, siêu thị chăng?

 Áo thun gân croptop cổ vuông nhún vai

Còn outfit này không riêng gì ra phố, nàng có thể đi cà phê, hẹn hò cực thoải mái với nó đó nha

Đi chơi thì không cần phối đồ quá theo nguyên tắc nhưng có một vài tips các nàng nên làm theo để bộ cánh của chúng ta luôn đẹp. Ví dụ như phối theo cùng một tone màu, monochrome, hoặc dù bối cảnh thoải mái vẫn nên sơ vin gọn gàng. Chẳng ai muốn mình trở nên lôi thôi đúng không nào!

Xem thêm:  7+ Cách Phối Đồ Unisex Cho Nữ Cực Sành Điệu Và Đơn Giản

Bonus tips phối quần short ống rộng với áo thun

So với những quần tây, quần culottes, quần short ống rộng dễ phối hơn hẳn vì thứ nhất nó là một item rất gần gũi, thứ hai nếu nàng chọn quần short thì nhiều khả năng đó là lúc đi chơi thoải mái, vì thế chọn item phối cùng cũng linh hoạt, dễ dàng hơn.

MARC sẽ giới thiệu với nàng một vài set đồ xinh xắn, tôn dáng với quần short ống rộng và áo thun nhé!

 Quần short 2 lớp trơn

Sành điệu đúng chuẩn quý cô hiện đại

quan-short-ong-rong

Monochrome "cả cây" tím vô cùng trendy và năng động

Chắc chắn là với nhiều outfit cực hay, cực chuẩn vừa được MARC gợi ý, nàng sẽ có thật nhiều tips phối quần ống rộng với áo thun chuẩn không cần chỉnh. Sổ tay thời trang của nàng mỗi ngày một đa dạng, phong phú hơn quả là một điều tuyệt vời đúng không nào! Và chính bản thân nàng cũng sẽ ngày càng tự tin hơn nữa, MARC dám cá là thế. Chúc nàng sẽ luôn mặc đẹp nhé!