Phong cách unisex đang làm mưa làm gió trong làng thời trang không chỉ ở Việt Nam mà còn ở rất nhiều nước khác. Phong cách này phù hợp với mọi giới tính nên các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Đặc biệt, phong cách này làm hài lòng rất nhiều cô nàng. Vậy phong cách này có gì mà lại làm nhiều bạn trẻ say mê như vậy? Cách phối đồ unisex cho nữ đang được ưa chuộng nhất là gì? Tất cả sẽ được MARC đem đến cho các bạn qua bài viết dưới đây.

Thời trang unisex là gì?

Phong cách unisex là phong cách ăn mặc mà cả nam lẫn nữ đều phù hợp. Nhiều người cho rằng nam và nữ có phong cách ăn mặc trái ngược nhau. Nam không thể mặc đồ nữ cũng như nữ không thể mặc đồ nam. Tuy nhiên, unisex sẽ cho họ một suy nghĩ khác về phong cách thời trang giữa nam và nữ.

Những set đồ unisex không phân biệt giới tính, mọi giới tính đều có thể tự tin diện nó. Ngày nay, phong cách unisex ngày càng phổ biến. Đặc biệt, các bạn trẻ yêu thích phong cách này rất nhiều. Nhờ vào sự đa dạng mẫu mã,kiểu dáng giúp người mặc theo kịp xu hướng và năng động hơn.

Xem thêm: 7 Cách Phối Đồ Với Áo 2 Dây Mặc Bên Trong Sơ Mi - Item Cực Đơn Giản

Giới thiệu 7+ cách phối đồ unisex cho nữ

Phong cách unisex chắc chắn là phong cách mà các cô nàng cá tính không thể bỏ qua. Những item unisex xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Vừa đa dạng về thiết kế lại vừa đa dạng về chất liệu. Vậy nên phối hợp như thế nào để có được một set đồ thật sành điệu và cool ngầu? Hãy cùng MARC tìm hiểu các cách phối đồ unisex cho nữ được ưa chuộng và đang là xu hướng nhé!

Áo sweater nỉ oversized kết hợp với quần jeans lưng cao

Áo sweater nỉ kết hợp cùng jean rách gối và giày sneaker cực ngầu.

Áo sweater nỉ kết hợp cùng jean rách gối và giày sneaker cực ngầu.

Nếu các cô nàng đang phân vân không biết chọn item unisex nào cho mình. Đừng ngần ngại, hãy nghĩ ngay đến item áo sweater và quần lưng lưng cao. Đây là một cách phối đồ cực đơn giản nhưng hiệu quả lại không hề kém cạnh một set đồ cầu kỳ nào. Hơn nữa, sweater nỉ oversized là mẫu trang phục cực dễ phối đồ. Nhờ đó mà rất nhiều fashionista ưa chuộng set đồ này. Và người mặc cũng không cần quá băn khoăn việc phối đồ nữa. Để set đồ đẹp nhất đừng quên kết hợp với một đôi sneaker hoặc một đôi boot đen. Giúp các nàng thêm xinh tươi trong set đồ.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-caro?page=2}}

Áo phông kết hợp cùng quần short

Sơ vin áo phông vào trong quần short để chân trông thon và dài hơn.

Sơ vin áo phông vào trong quần short để chân trông thon và dài hơn.

Áo phông là item cực dễ phối đồ, item này phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Đây là item chắc chắn không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô nàng. Chiếc áo phông theo phong cách unisex mang đến sự khỏe khoắn, cá tính. Khi được in thêm các hình ảnh hầm hố thì chiếc áo lại mang thêm vẻ sành điệu.

Ngoài áo phông thì quần short cũng là một item quá là quen thuộc với mọi cô nàng. Item này giúp các cô nàng khoe khéo đôi chân thon dài và hack dáng hiệu quả. Kết hợp áo phông với quần short là sự lựa chọn hoàn hảo. Vừa giúp cô nàng trở nên cá tính lại vừa trở nên năng động cho một ngày dài. Để tạo điểm nhấn cho set đồ nên thêm một chiếc mũ bucket hay túi bao tử. Đây là cách kết hợp cực quen thuộc nhưng vẫn không hề gây nhàm chán khi mặc.

Xem thêm: Tips Đơn Giản Chọn Áo Kiểu Dành Cho Người Mập

Áo phông oversize dài mặc như váy

Cách phối đồ unisex cho nữ đơn giản nhất chính là mặc áo phông form cực đại kết hợp cùng một đôi sneaker và mũ lưỡi trai.

Cách phối đồ unisex cho nữ đơn giản nhất chính là mặc áo phông form cực đại kết hợp cùng một đôi sneaker và mũ lưỡi trai.

Có thêm một cách nữa để biến tấu với một chiếc áo phông form cực đại. Đó chính là mặc chiếc áo đó như là một chiếc váy suông. Cách mặt này tuy đã được nhiều cô nàng áp dụng nhưng vẫn chưa bao giờ làm các nàng thất vọng. Để tạo điểm nhấn cho set đồ nên mang kèm một đôi boot cao tới mắt cá chân hoặc tới đầu gối.

Ngoài ra, bạn có thể thắt thêm một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn. Cách mặc này giúp eo trông thon gọn hơn và set đồ thêm phần nổi bật. Bên cạnh đó, bạn có thể mặc thêm tất lưới để thêm gợi cảm và cá tính nhé!

Xem thêm: Người Gầy Nên Mặc Gì Vào Mùa Đông Là Phù Hợp Xinh Đẹp Nhất

Áo basketball (Áo bóng rổ) kết hợp với quần đùi

Áo bóng rổ kết hợp cùng quần short năng động phù hợp cho thời tiết nóng bức.

Áo bóng rổ kết hợp cùng quần short năng động phù hợp cho thời tiết nóng bức.

Nhiều người cho rằng áo bóng rổ kết hợp với quần đùi chỉ phù hợp cho các anh chàng. Tuy nhiên, phong cách unisex sẽ khiến họ phải suy nghĩ lại. Set đồ năng động này hoàn toàn có thể “kết thân” với cả các cô nàng. Chính vì thế rất nhiều cô nàng năng động, trẻ trung và cá tính lựa chọn set đồ này.

Để tăng độ kín đáo cho set đồ, bạn nên mặc thêm một chiếc áo thun bên trong áo bóng rổ. Còn đối với những cô nàng yêu thích phong cách gợi cảm hơn thì có thể mặc một chiếc áo quây bên trong áo bóng rổ. Với set đồ này tất nhiên sự lựa chọn phù hợp nhất chính là một đôi sneaker năng động. Nên đội thêm một chiếc mũ lưỡi trai để tăng thêm vẻ sporty cho set đồ nhé! 

Xem thêm: Bật Mí Cho Nàng 5 Cách Mặc Áo Lót Không Lộ Dây Đơn Giản Nhất

Quần túi hộp kết hợp với áo thun

Một set áo thun kết hợp với quần túi hộp cực cá tính từ thương hiệu MARC.

Một set áo thun kết hợp với quần túi hộp cực cá tính từ thương hiệu MARC.

Những chiếc quần túi hộp là item cực cá tính và cực chất cho mọi giới tính. Đặc biệt, nó đem lại vẻ ngầu, năng động cho các cô nàng đam mê thời trang unisex. Khi xuống phố đi dạo cũng bắt gặp rất nhiều cô nàng diện item này. Điều này đủ để chứng minh tính phổ biến của item này.

Những cô nàng cá tính nên kết hợp item quần này với áo thun. Mặc dù set đồ này khá đơn giản nhưng vẫn đủ làm người nhìn chết mê chết mệt. Những cô nàng cá tính nên chọn những item này gấp gọn và bổ sung vào tủ đồ. Nên kết hợp set đồ với một đôi boots dài đến mắt cá chân để đem lại hiệu quả nghệ thuật tốt hơn. 

Xem thêm: Người Béo Nên Mặc Gì Vào Mùa Đông Để Trông Nhỏ Gọn Mà Vẫn Giữ Ấm?

Quần jogger kết hợp với áo croptop

Set áo hoodie nỉ dáng croptop kết hợp với quần jogger nỉ đơn giản nhưng vẫn thu hút.

Set áo hoodie nỉ dáng croptop kết hợp với quần jogger nỉ đơn giản nhưng vẫn thu hút.

Quần jogger có phần ống quần bo vào cổ chân. Ban đầu, quần jogger là một mẫu quần cho nam. Tuy nhiên, ngày nay các cô nàng muốn mặc quần jogger cũng cực kỳ dễ dàng. Bởi vì các mẫu quần jogger cho nữ rất đa dạng thiết kế. Khi kết hợp áo croptop với quần jogger sẽ tạo nên một set đồ unisex cực đỉnh cao.

Áo croptop lộ ra vòng eo bé xinh nên chắc chắn cô nàng nào cũng sẽ thích. Chưa kể áo croptop còn hack dáng cực hiệu quả. Hãy kết hợp set đồ này cùng với giày thể thao để set đồ thêm lung linh. Hoặc có thể tự phối đồ với những item quen thuộc trong tủ quần áo.

Áo tank-top kết hợp với quần jogger

Khoác thêm một chiếc áo khoác giúp set đồ thêm nổi bật và cá tính.

Khoác thêm một chiếc áo khoác giúp set đồ thêm nổi bật và cá tính.

Quần jogger là một item khác dễ mặc. Chưa kể các anh chàng hay cô nàng đều dễ dàng mix item này bằng nhiều cách khác nhau. Trong số những cách phối đồ với quần jogger phù hợp nhất có thể kể đến áo tank-top. Tank-top là mẫu áo ba lỗ, khoét nách tạo sự mát mẻ khi mặc. Chính vì thế nhiều cô nàng thường xuyên diện áo tank-top vào những ngày hè nóng bức.

Set quần jogger kết hợp với áo tank-top cũng cực kỳ hợp cho thời tiết mùa hè. Bởi vì set đồ này giúp các nàng luôn cảm thấy thoải mái khi mặc vào. Những cô nàng thanh lịch và thích phong cách kín đáo hơn có thể khoác thêm một chiếc blazer hay áo khoác jean. Vừa trông thanh lịch hơn lại vừa không làm lộ nhiều da thịt.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}}

 Áo hoodie kết hợp với quần jean

Áo hoodie hồng kết hợp với quần jean ống rộng cực cá tính.

Áo hoodie hồng kết hợp với quần jean ống rộng cực cá tính.

Áo hoodie đã là item huyền thoại cho những bạn sống ở nơi có nhiệt độ thấp. Để tạo một set đồ năng động, cá tính từ áo hoodie. Nên kết hợp chung với quần jean. Đây đều là item luôn có trong tủ đồ của mọi cô nàng. Với cách mix này, set đồ có vẻ hợp với các cô nàng năng động, sporty. Chỉ cần thêm một đôi giày sneaker thì chúng ta đã có được một bộ outfit vừa đơn giản mà độ xinh vẫn không hề bị giảm bớt. Hơn nữa khi chọn một chiếc quần lưng cao thì hiệu quả hack dáng sẽ tốt hơn. Giúp các cô nàng khoe đường cong cũng như đôi chân dài miên man dễ dàng hơn rất nhiều.

MARC đã cung cấp cho các bạn một vài thông tin về thời trang unisex. Bên cạnh đó MARC còn cung cấp các cách phối đồ unisex cho nữ. Nếu còn đang phân vân không biết nên mua quần áo ở đâu. Đừng quên truy cập vào website chính thức của MARC để được mua sắm thật thoải thích.