Nếu nàng thấy kiểu đầm công sở trơn một màu nhàm chán, không có điểm nhấn thì hãy thử mẫu đầm hoa đẹp họa tiết ấn tượng để tạo phong cách mới khi đi làm. MARC sẽ giúp bạn cập nhật những mẫu đầm hoa công sở cao cấp, thời trang và sành điệu cho tủ đồ của nàng nhé.

Điểm danh những kiểu đầm hoa

Đầm mini họa tiết hoa

Chiếc đầm tăng điểm sành điệu cho nàng

Kiểu đầm này có thể phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể, giúp che đi khuyết điểm vòng 2 và vòng 3. Hơn nữa, thiết kế này mặc rất thoải mái, tạo vẻ dịu dàng, nữ tính cho phái đẹp. Chất liệu mềm mại, thoáng mát cùng điểm nhấn họa tiết hoa khiến chị em luôn rạng ngời, tự tin nơi công sở.

Đầm hoa body

Đầm mini 3 lỗ dây kéo sau

Nếu như yêu thích phong cách thời trang sexy thì nàng đừng bỏ qua mẫu váy này nhé

Mẫu đầm body dù diện tới công sở hay đi chơi, đi dự tiệc đều làm cho bạn trở nên quyến rũ hơn nếu cô nàng thực sự tự tin với body chuẩn của mình. Kiểu đầm body họa tiết được nhấn nhá bằng những họa tiết nổi bật và vô cùng quyến rũ nhằm mang tới một diện mạo cực kỳ cuốn hút cũng như ấn tượng đối với mọi bạn gái. Nếu như những chiếc đầm ôm body đẹp thông thường với gam màu đơn sắc thường cho vẻ ngoài đẹp nhưng khá đơn điệu thì chiếc đầm họa tiết hoa này sẽ khiến nàng thay đổi một cách thần kỳ, thời trang của bạn như bừng sáng, cho bạn gái ngày mới thêm khởi sắc.

Xem thêmThay đổi phong cách cùng đầm hoa dài cho nàng công sở luôn tỏa sáng

Đầm hoa xòe

 

Chiếc đầm công sở này phù hợp diện trong mùa hè

Một trong những kiểu dáng chưa bao giờ hết hot nơi công sở, đem lại cho nàng sự trẻ trung, cá tính. Đặc biệt với kiểu đầm xòe họa tiết sẽ không quá lo lắng bị đụng hàng với người khác. Đây cũng là một trong những kiểu đầm che khuyết điểm cơ thể khá tốt. Ngọt ngào, nữ tính, xinh xắn là những gì mà thiết kế này đem lại cho nàng, kết hợp với họa tiết hoa nổi bật, phong cách của nàng càng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Với đầm xòe họa tiết hoa, bạn vẫn hợp gu thời trang đến công sở hay đi chơi, hẹn hò.

Đầm họa tiết tay phồng

Chiếc đầm càng thêm nổi bật với thiết kế tay phồng phá cách

Chiếc đầm hoa công sở này cực hợp với chị em có làn da trắng, giúp tôn lên làn da trắng mịn màng và nét yêu kiều cho phái đẹp. Chất liệu cao cấp mềm mát, họa tiết hoa độc đáo cũng thiết kế đơn giản mà tinh tế. Sành điệu khiến nàng nào cũng muốn sở hữu chiếc đầm này trong tủ đồ.

Xem thêmBắt kịp xu hướng thời trang với những mẫu đầm hoa nhí đẹp 2022

Đầm hoa trễ vai

Nàng công sở sẽ thật duyên dáng, nữ tính và nổi bật với mẫu váy công sở cao cấp này

Công sở như tràn ngập sắc hoa khi bạn diện chiếc váy này đi làm, chất liệu cao cấp mặc thật thoải mái, dễ chịu nhất là những ngày nắng nóng. Họa tiết hoa nền nã tạo cho bạn vẻ bay bổng, dịu dàng trong mọi ánh nhìn. Với kiểu dáng trễ vai, bạn sẽ khoe khéo đôi vai trần, chiếc váy công sở này thiết kế form dáng váy xòe, đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc nhưng vẫn tôn được đường cong mềm mại của cơ thể.

Đầm hoa hai dây

Mẫu váy thời thượng là lựa chọn thú vị cho những nàng yêu thích sự mới lạ

Phóng khoáng nhưng vẫn rất dịu dàng, tinh tế chính là ấn tượng về mẫu váy công sở cao cấp này, chiếc đầm là sự kết hợp hoàn hảo của tông màu tươi mát, họa tiết hoa đơn giản mà nổi bật, thiết kế dáng xòe mềm mại cùng chất liệu nhung sang trọng. Chiếc đầm giúp chị em tôn lên được vòng eo con kiến và bờ vai thon thả.

Xem thêmTổng hợp những mẫu đầm voan hoa đẹp xu hướng thời trang 2022

Đầm hoa cúp ngực

Bạn sẽ hóa thành một cô nàng công sở thật phong cách

Đơn giản mà ấn tượng đến bất ngờ, mẫu váy hoa công sở cao cấp của MARC là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp công sở. Họa tiết hoa được phối màu khéo léo, thiết kế tay lỡ tinh tế sẽ mang đến vẻ cuốn hút, ngọt ngào cho bạn ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Đầm hoa babydoll

Đầm babydoll dáng suông thời trang

Chẳng cô nàng nào có thể từ chối mẫu váy babydoll công sở cao cấp và sành điệu, thiết kế dáng suông phong cách, màu cam nhạt thêm họa tiết hoa tinh tế cùng chất liệu vải sheer giúp tôn lên nét trẻ trung, thanh lịch, duyên dáng cho các nàng công sở.

Xem thêm9 phong cách thời trang cực hot có thể bạn chưa biết

Đầm hoa đẹp phối với giày gì?

Giày cao gót

Giày cao gót là loại giày kinh điển chắc hẳn không chị em nào thiếu được trong tủ đồ của mình và phối với váy hoa cực kỳ hợp. Giày cao gót có thể xem là một công cụ giúp bạn dễ kết hợp với các loại trang phục khác tạo vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Đây là cách kết hợp được nhiều nàng ưu ái cùng với váy hoa đặc biệt là những nàng có chiều cao khiêm tốn, sẽ thật phù hợp.

Giày búp bê

Mẫu giày đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy nữ tính, loại giày này phối cùng đầm hoa xòe và màu sắc nào cũng phù hợp. Nàng sẽ trở nên dịu dàng và vô cùng dễ thương trong mắt người khác, đồng thời, giày búp bê sẽ khiến bạn đi lại thoải mái mà không lo bị đau chân.

Boot ngắn

Kết hợp váy hoa với boot ngắn

Váy hoa với boot là sự kết hợp được nhiều bạn trẻ săn đón, lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc, bạn sẽ trở nên phong cách, ngầu hơn, cá tính hơn với kiểu phối đồ này trong mắt người đối diện. Cách phối đồ này sẽ phù hợp với những ngày thời tiết se lạnh lựa thêm một chiếc áo khoác cardigan nữa vừa đẹp lại giữ ấm được cho cơ thể. Kết hợp cùng với booth ngắn bạn sẽ có được vẻ ngoài ấn tượng với người đối diện.

Bạn đang xemMặc đẹp mỗi ngày với những kiểu đầm hoa dành cho dân công sở

Sandal

Gợi ý tiếp theo của nhà MARC mà nàng không thể bỏ qua đó là hãy phối đầm hoa với sandal, sự kết hợp này sẽ giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, tình cảm hơn trong mắt người đối diện với vẻ ngoài đằm thắm. Loại kết hợp này cực kỳ thích hợp cho những chị em muốn trưng diện vào mùa hè, đặc biệt là những chuyến du lịch với bạn bè.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}} 

Trên đây là mẫu đầm hoa đẹp nhất mà MARC gửi đến bạn tham khỏa, mong rằng những chia sẻ trên có thể giúp bạn có thêm những xu hướng thời trang bắt mắt và sành điệu hơn. Những sản phẩm của MARC luôn mang lại điểm khác biệt và cuốn hút trong từng thiết kế. Hãy ghé ngay cửa hàng của MARC để được sở hữu những mẫu đầm hoa đẹp nhất.