Đầm hoa dài là mẫu đầm công sở rất được các chị em ưa chuộng bởi sự trẻ trung, thanh lịch và phong cách tươi sáng mà nó mang lại. Những mẫu đầm với họa tiết hoa hiện đại, bắt mắt là những chủ đề được phối thường xuyên nhất vào trang phục váy đầm họa tiết. Hãy cùng MARC thay đổi phong cách thời trang của bạn với những mẫu đầm hoa dưới đây nhé.

Điểm danh mẫu đầm hoa dài hot hit

Đầm suông hoa dài

Kiểu đầm này có thể phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể giúp che đi khuyết điểm vòng 2 và vòng 3. Hơn nữa, váy suông mặc cũng rất thoải mái và tạo vẻ diu dàng, nữ tính cho phái đẹp. Chất liệu voan mềm mại, thoáng mát, cùng điểm nhấn là họa tiết hoa khiến chị em luôn rạng ngời nơi công sở.

Đầm xòe hoa dài

Chiếc đầm này cực hợp với các chị em có chiếu cao, giúp tôn lên ưu điểm của cơ thể, nét yêu kiều cho phái đẹp. Chất liệu mềm mại, họa tiết hoa độc đáo cùng thiết kế đơn giản mà tinh tế, sành điệu khiến nàng nào cũng muốn sở hữu chiếc đầm này trong tủ đồ của mình.

Công sở sẽ như tràn ngập sắc hoa khi bạn diện chiếc đầm này đi làm, chất liệu cao cấp mặc thật thoải mái, dễ chịu nhất là những ngày nắng nóng. Họa tiết hoa nền nã tạo cho bạn vẻ bay bổng, dịu dàng trong mọi ánh nhìn, chiếc đầm với thiết kế dáng xòe, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc nhưng vẫn tôn được đường cong mềm mại của cơ thể.

Xem thêmBắt kịp xu hướng thời trang với những mẫu đầm hoa nhí đẹp 2022

Đầm hoa dài cổ V

Nàng sẽ quyến rũ và tỏa sáng trước đám đông

Phóng khoáng nhưng vẫn rất dịu dàng, tinh tế chính là ấn tượng mà mẫu đầm này mang lại, chiếc đầm có sự kết hợp hoàn hảo của tông xanh tươi mát, họa tiết đơn giản mà nổi bật, thiết kế dáng suông mềm mại cùng chất liệu voan sang trọng. Dáng đầm xòe giúp chị em che khuyết điểm cơ thể tối đa khi smocking eo, xẻ tà mà tay cách điệu theo kiểu cánh tiên. Đồng thời tôn lên được vẻ đẹp duyên dáng của phái đẹp.

Đầm hoa dài tay phồng

Nhẹ nhàng, trẻ trung và năng động cho những ngày làm việc

Chẳng cô nàng nào có thể từ chối mẫu váy công sở họa tiết hoa cao cấp thời trang và sành điệu này, thiết kế dáng suông phong cách với họa tiết hoa ngọt ngào tinh tế. Cùng phần ống tay thiết kế cách điệu làm phồng giúp tôn lên nét trẻ trung, thanh lịch, duyên dáng cho nàng công sở. May bằng chất liệu voan cao cấp mềm mại, thoáng mát, độ rủ cao nên chiếc đầm này thích hợp diện trong mùa hè và mùa thu.

Xem thêmTổng hợp những mẫu đầm voan hoa đẹp xu hướng thời trang 2022

Đầm hoa dài xếp tầng

Đầm hoa xếp tầng đem tới sự ngọt ngào đáng yêu cho nàng thích sự nữ tính

Đơn giản mà ấn tượng tới bất ngờ, mẫu váy công sở cao cấp của MARC là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp nơi công sở. Họa tiết hoa trắng vàng phối khéo léo, thiết kế dáng đầm xếp tầng mềm mại tinh tế sẽ mang tới vẻ cuốn hút, ngọt ngào cho bạn dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Xem thêmMặc đẹp mỗi ngày với những kiểu đầm hoa dành cho dân công sở

Đầm hai dây hoa dài

Thiết kế lạ mắt và thoải mái khi di chuyển

Chiếc đầm dài công sở này có những đường may cutout phần eo giúp tạo nét phá cách riêng mình thông qua thiết kế thật năng động. Form dáng trẻ trung trên nền vải họa tiết bắt mắt rất thích hợp đẻ dạo phố hay sống ảo khi đi du lịch và cũng không quên tạo nét mới mẻ cho môi trường công sở. Váy hai dây tạo nét quyết rũ thu hút mọi ánh nhìn xung quanh, nàng cũng có thể kết hợp với áo thun nếu không quen phong cách sexy.

Phong cách cho những cô nàng sexy muốn tạo nét quyến rũ

Nàng chắc không còn lạ lẫm gì với mẫu đầm hai dây nữa phải không nào, một item xinh xắn, dễ thương không kém phần quyến rũ thì ngại gì mà không sắm ngay một chiếc nhỉ. Loại đầm 2 dây mảnh là loại thường xuyên thấy nhất trong  các mẫu đầm 2 dây.

Xem thêmĐừng bỏ qua những shop đầm dự tiệc đẹp, cuốn hút và sang trọng

Đầm hoa dài smocking lưng xẻ trước

Tạo nét ấn tượng với phần smocking lưng xẻ trước

Mẫu đầm smocking lưng sẽ khiến thân hình bạn thon thả hơn. Dáng đầm xòe, kiểu cổ vuông trẻ trung cùng phần eo smoking tạo điểm nhấn, khiến quý cô công sở thật phong cách, năng động. Chất liệu cotton in hoa cao cấp thoáng mát và thấm hút mồ hôi khiến bạn hoàn toàn thoải mái khi mặc.

Đầm sát nách hoa dài

Đầm sát nách hoạ tiết đính nút

Hãy chọn những màu tươi sáng để giúp họa tiết hoa nổi bật hơn

Xu hướng thời trang thế giới vẫn đang phát triển nhưng đầm dài hoa gối vẫn chiếm vị trí trong tủ đồ, với gam màu trẻ trung, năng động thích hợp cho những buổi hẹn hò hay dã ngoại ngoài thời. Ưu điểm của mẫu đầm này đó là nếu chọn được gam màu phù hợp sẽ tăng thêm cảm giác ngọt ngào và đáng yêu cho những cô nàng thích sự nữ tính. Kết hợp một đôi giày cao gót mái tóc buộc cao nàng sẽ trông cực kỳ năng động đấy nhé.

Đầm hoa dài cúp ngực

Đầm họa tiết hoa smocking lưng xẻ trước

Đây là một trong những mẫu đầm hoa dài cực kỳ dễ thương

Thực thế thì mẫu đầm hoa dài qua gối được thiết kế theo kiểu cúp ngực được rất nhiều nàng yêu thích, nếu có dàng đẹp và vòng 1 chuẩn thì đây chính là mẫu đầm dành cho bạn. Có một sự thật không thể phủ nhận đó là diện một chiếc đầm cúp ngực sẽ quyến rũ và xinh đẹp hút hồn hơn nhiều.

Xem thêm9 phong cách thời trang cực hot có thể bạn chưa biết

Đầm hoa dài dáng yếm

Mẫu đầm đem lại sự dễ thương, nhí nhảnh, tiện lợi và thoải mái

Khi nhắc tới dáng yếm thì chắc chắn phần đa các nàng đều liên tưởng tới yếm bò , tuy nhiên hãy thay đổi suy nghĩ với mẫu đầm hoa yếm này nhé. Mẫu đầm yếm dáng dài với họa tiết hoa lạ mắt thật dễ thương, nhí nhảnh, đi lại tiện lợi thoải mái nên hãy sắm ngay cho tủ đồ của mình một em để diện nhé.

Bạn đang xemThay đổi phong cách cùng đầm hoa dài cho nàng công sở luôn tỏa sáng

Những điều cần lưu ý khi chọn váy hoa dài

Ưu tiên váy dáng suông hơn body

Các loại đầm dáng suông thì đúng là thoải mái và dễ mặc, tuy nhiên hãy chọn cẩn thận để không chọn phải mẫu đầm quá rộng. Sẽ thật tuyệt nếu như chiếc đầm đó có thêm một đường xẻ tà giúp bạn khoe khéo được đôi chân như ẩn hiện dưới rừng hoa nhé.

Không chọn đầm quá dài và họa tiết hoa cầu kỳ

Đầm hoa dài tất nhiên sẽ khá dài, nhưng bạn nên tránh xa những chiếc váy “trùm” cả giày, chọn những chiếc đầm chỉ qua đầu gối hoặc tới mặt cá chân. Ngoài ra, những mẫu có họa tiết trang trí, xếp tầng quá dày sẽ gây ấn tượng bí bách và nặng nề, thậm chí là hơi trẻ con cho người mặc.

Chọn giày phù hợp

Đầm dáng dài đi cùng với giày cao gót, sandal, giày búp bê thì rất hợp, nhưng nếu phối với giày thể thao thì bạn cần lưu ý, không nên chọn giày có phần đế quá dày, thiết kế cũng cần mảnh mai, đơn giản, ôm sát chân để khiến phần chân bạn không bị ảo giác trông béo hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa/}} 

Bạn có thể lựa chọn những mẫu đầm hoa dài phù hợp với cơ thể và cá tính theo sở thích của mình sao cho giữ được tổng thể của phong cách và tự tin khi tới nơi làm việc. Hãy tham khảo những mẫu đầm trên nhé, còn bây giờ hãy ghé ngay cửa hàng gần nhất của MARC để có thể chọn những item yêu thích cho tử đồ của mình thôi nào.