Chiếc đầm voan hoa đẹp siêu quyến rũ mà bạn gái nào cũng cần có, đặc biệt là phù hợp với mọi mùa, vì có lót trong. Chất liệu mềm mại, nữ tính này ngay lập tức có thể biến những nàng cá tính trở nên dịu dàng mà không cần tốn quá nhiều công sức. Cách phối mẫu đầm voan hoa đẹp cũng là chủ đề mà được nhiều nàng quan tâm, bởi ai cũng muốn mình trở nên thật thú vị.

Những mẫu đầm voan hoa đẹp

Đầm voan maxi

Với các kiểu đầm dáng dài như maxi rất được các chị em ưa chuộng, không chỉ vì chất liệu voan mà khi mặc còn tôn dáng một cách tối đa. Tính chất vải voan nhẹ nên các kiểu maxi mặc đi biển hay đi dạo phố sẽ bay nhẹ trong gió, nhìn rất dễ thương và đầy nét nữ tính phải không nào?

Kiểu đầm voan hoa maxi cực kỳ đơn giản mà bạn cũng nên thử một lần

Nếu không kể đến họa tiết đơn giản nhưng chưa bao giờ bị xem là lỗi mốt thì là một thiếu sót của bạn. Họa tiết hoa phong phú, bạn có thể chọn kiểu tương phản trên màu nền của đầm sẽ làm nổi bật hơn bao giờ hết. Hãy thử để cảm nhận độ tinh tế của nó nhé.

Xem thêmThay đổi phong cách cùng đầm hoa dài cho nàng công sở luôn tỏa sáng

Đầm voan hoa nhí

 

Một outfit siêu cá tính với đầm voan hoa nhí kết hợp với các phụ kiện

Mặc dù họa tiết to bản được rất nhiều chị em yêu thích, nhưng mẫu đầm voan hoa nhí lại không ngừng thu hút ánh nhìn của mọi người. Đặc biệt nhất là vào thời tiết mùa hè, những “bông hoa nhỏ” vẫn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp rực rỡ, nổi bật khi được in trên nền vải voan, nhìn nàng sẽ rất nhẹ nhàng và đậm chất cổ điển.

Đầm voan dáng xòe

Váy voan xòe với họa tiết hoa đẹp mang tới sự thanh lịch, trẻ trung và xinh xắn cho phái đẹp. Đối với các nàng, những chiếc đầm xòe giúp tôn lên vẻ sang trọng, quý phái, lịch sự hơn. Đây là một trong những mẫu đầm voan đẹp nhất hiện nay với xu hướng thời trang nổi bật.

Nàng rất nổi bật với set đồ cùng đầm voan dáng xòe

Đầm voan hoa dáng xòe thường được thiết kế rộng rãi, điểm đặc trưng của chiếc đầm là sử dụng họa tiết hoa quyến rũ kết hợp với phần nhấn nhá xòe bên dưới. Tuy nhiên, nàng nên cẩn thận lựa chọn mẫu váy này phù hợp với dáng người, độ tuổi và làn da của mình.

Xem thêmBắt kịp xu hướng thời trang với những mẫu đầm hoa nhí đẹp 2022

Đầm voan trễ vai

 

Một outfit nhẹ nhàng, thanh lịch để làm nên phong cách hoàn hảo

Nếu nàng có đôi vai thon gầy, xương quai xanh quyến rũ thì đừng bỏ qua mẫu đầm voan hoa trễ vai nhé, thiết kế này vừa mang lại vẻ đẹp quyến rũ nhẹ nhàng, ngọt ngào. Hãy thử phối cùng các phụ kiện như túi xách, mũ chắc chắn nàng sẽ để lại ấn tượng trong mắt người đối diện.

Đầm voan hai dây

Set đồ đi hẹn hò hay đi café cùng hội chị em bạn bè

Để thật thoải mái và tự tin khi diện váy voan hoa, bạn nên chọn những váy ngắn qua đầu gối và có thiết kế 2 dây. Những chi tiết cách điệu ở dây áo, đường nhún bèo, hay chi tiết thắt eo sẽ là điểm cộng để tôn dáng và giúp tổng thể trang phục thêm phần phóng khoáng, bay bổng.

Xem thêmMặc đẹp mỗi ngày với những kiểu đầm hoa dành cho dân công sở

Đầm voan nhiều tầng họa tiết hoa

Quyến rũ cùng đầm voan hoa nhiều tầng bồng bềnh

Đầm voan họa tiết hoa với thiết kế nhiều tầng tạo nên sự nữ tính và dịu dàng cho phái đẹp. Điểm nhấn của chiếc đầm này đó là phần thân vấy được cách điệu xếp tầng, tôn thêm vẻ quyến rũ cho phái đẹp. Trong những mẫu đầm voan xòe đẹp, mẫu váy voan nhiều tầng rất được yêu thích bởi những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính.

Đầm voan hoa công sở

Thử ngay set đồ này tới nơi công sở nhé

Đầm voan công sở là một trong những item đẹp và chưa bao giờ hết hot. Mẫu đầm này có ưu điểm là tinh tế, thanh lịch, rất nổi bật với vẻ đẹp rất sang trọng, đầm một mảnh có nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng giúp nàng có thể lựa chọn đúng chiếc đầm phù hợp.

Phối đầm voan hoa với giày gì?

Giày cao gót

Giày cao gót là loại giày kinh điển chắc chắn chị em không thể nào bỏ qua, và phối với đầm voan hoa cực kỳ hợp. Giày cao gót có thể xem là một công cụ giúp bạn dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác nhau để tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.

Giày búp bê

Giày búp bê cũng rất được các chị em yêu thích bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng, đầy nữ tính. Loại giày này dễ dàng phối với loại váy voan hoa dáng xòe và màu sắc nào cũng phù hợp. Giày búp bê kết hợp với váy hoa sẽ khiến bạn trở nên dịu dàng, nữ tính vô cùng dễ thương trong mắt người khác. Đồng thời, giày búp bê sẽ khiến bạn đi lại thoải mái mà không lo bị đau chân, loại giày này cực kỳ thích hợp cho bạn đi chơi với bạn bè hay dạo phố.

Sandal

Gợi ý tiếp theo của nhà MARC mà bạn không thể bỏ qua đó là sandal, váy hoa chất liệu voan kết hợp với giày sandal khiến nàng trơ rnene nhẹ nhàng, cá tính hơn trong mắt người đối diện. Loại kết hợp này cực kỳ thích hợp cho chị em trưng diện vào mùa hè, đặc biệt trong những chuyến du lịch gia đình, hay môi trường công sở.

Váy voan công sở phối với sandal cao gót

Boot ngắn

Đầm hoa với boot ngắn được nhiều bạn trẻ săn đón khi lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc, nàng sẽ trở nên cực kỳ phong cách, ngầu hơn, cá tính hơn với kiểu đồ này trong mắt người đối diện. Cách phối đồ này cũng rất phù hợp cho những ngày trời thu se lạnh, khi lựa thêm một chiếc áo khoác blazer nữa để giữ ấm cơ thể.

Bạn đang xemTổng hợp những mẫu đầm voan hoa đẹp xu hướng thời trang 2023

Địa chỉ mua đầm voan hoa uy tín, mẫu mã đa dạng

Những mẫu đầm voan hoa đẹp trên đến từ thương hiệu thời trang MARC, nếu bạn đang tìm mua các item này để phối cùng các phụ kiện hay các sản phẩm thời trang khác, có thể tham khảo thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam – MARC. Là đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm do chính mình thiết kế, đến với MARC bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như lựa chọn các sản phẩm đa dạng. Tại đây, bạn có phong phú các sự lựa chọn về các kiểu dáng, thiết kế cho mục đích sử dụng của mình.

Ngoài các mẫu đầm voan hoa đẹp, nàng có thể chọn rất nhiều những sản phẩm khác như: Chân váy, quần, áo blazer, áo sơ mi công sở, áo thun, … thậm chí là cả đồ bơi. MARC luôn mang tới những khách hàng của mình không chỉ là chất lượng sản phẩm, sự đa dạng, phong phú để tìm kiếm phong cách phù hợp nhất, mà dịch vụ của MARC cũng phải khiến các khách hàng của mình cảm thấy hài lòng và quay lại sử dụng.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}} 

Còn bây giờ, hãy ghé ngay cửa hàng gần nhất của MARC để sở hữu được mẫu đầm voan hoa đẹp nhất cho tủ đồ của mình nhé!