Áo khoác nữ Hàn Quốc giá rẻ là một trong những trang phục không thể thiếu cho các bạn gái hiện nay,không chỉ có khả năng giữ ấm tránh những cơn gió mùa đông mà còn thể hiện được phong cách thời trang cực kỳ xu hướng đấy nhé. Dưới đây là những kiểu áo khoác đang làm mưa làm gió ở thị trường, cùng MARC tham khảo mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc giá rẻ này và chọn cho mình một kiểu thật phù hợp nhé.

Những mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc giá rẻ đẹp

Áo khác jean

Chiếc áo khoác jean năng động và cá tính

Áo khoác jean năng động phù hợp với những bạn trẻ yêu thích phong cách riêng, bạn có thể chọn mẫu áo khoác jean nữ ngắn tay hoặc dày tay cách điệu ống tay để làm điểm nhấn cho set đồ của mình thể hiện được nét cá tính vốn có.

Bạn có thể phối áo khoác jean cùng chân váy

Màu xanh jean nguyên thủy của thiết kế áo bạn có thể phối cùng quần kaki hay lựa chọn một chiếc chân váy đều đẹp. Chất liệu vải jean denim không quá dày thích hợp diện trong điều kiện thời tiết Việt Nam, mẫu áo khoác jean chưa bao giờ lỗi mốt nên nàng nào cũng muốn có vài chiếc trong tủ áo của mình.

Xem thêm5 cách mix đồ với áo khoác jean lửng cho cô nàng cá tính

Áo khoác Blazer

Chiếc áo blazer luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các nàng công sở

Blazer là mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc được rất nhiều nàng yêu thích, nàng có thể phối cùng quần jean để tạo phong cách thanh lịch. Hay cùng chân váy với chiếc áo thun bên trong, hoặc có thể kết hợp với chiếc đầm dài để tạo phong cách điệu đà vốn có của người phụ nữa.

 

Hãy chọn màu đơn sắc để dễ phối đồ hơn nhé

Hãy chọn chiếc áo khoác nữ Hàn Quốc giá rẻ với màu đơn sắc để bạn có thể mix cùng với bất cứ item nào: Quần jean, quần ống suông hay chân váy đều được. Có thể sử dụng nhiều chất liệu vải mềm mịn để may chiếc blazer đẹp và hợp thời trang.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng

Gam màu pastel tăng thêm độ mềm mại, nữ tính, bạn nghĩ sao khi phối blazer cùng giày cao gót và mix cùng một chiếc túi xách màu đen? Outfit này chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin và nổi bật ở chốn công sở đấy nhé.

Xem thêmBỏ túi cách biến hóa cách phối đồ với áo blazer nữ cực chất

Áo kaki

Áo sơ mi basic oversize

Áo khoác kaki sẽ không thể thiếu trong tủ đồ của nàng

Chất liệu kaki form rộng sẽ tạo nên sự cá tính phù hợp với cô nàng năng động, áo thích hợp mặc trong những ngày trời nắng hay mưa phùn. Bởi chất liệu này có thể chống thấm nước hiệu quả.

Áo sơ mi basic oversize

Bạn có thể phối với bất kỳ item nào miễn là thoải mái

Bạn có thể phối áo khoác kaki với chân váy hay quần jean đi dã ngoại, dạo phố tạo sự thoải mái khi di chuyển, tùy từng mẫu thiết kế và cách phối màu sắc mà bạn có thể lựa chọn phụ kiện phong cách thời trang sao cho thật phù hợp và cá tính.

Ngoài vẻ cá tính thì còn có thể phối theo phong cách dịu dàng nhé

Hãy chọn chiếc áo kaki croptop để phối cùng chân váy xòe tạo nét vừa dịu dàng, vừa cá tính. Bạn cũng có thể chọn chiếc áo lửng ngang eo với chất liệu kaki, màu sắc, để mix thì sẽ càng xinh và gợi cảm hơn nhé.

Xem thêmHướng dẫn cách chọn size áo khoác cho nữ chuẩn nhất 2022

Áo khoác da

Áo khoác da luôn chiều lòng cô nàng cá tính

Đây là thiết kế có thể nói chiều lòng các chị em nhất từ xưa tới nay, mẫu áo khoác da trơn với nút bóp phối cùng khóa kéo cũng đã đủ khiến hạ gục các nàng với sức hút hấp dẫn và mạnh mẽ vốn có của mẫu áo này.

Hãy để dành chỗ trong tủ đồ cho chiếc áo sành điệu này nhé

Thông thường với áo khoác da, các chị em thường chọn màu đen giúp tôn lên dáng người mặc. Cách phối đồ của Outfit da cũng giống như mọi món đồ khác, áo khoác da phối cùng áo thun và quần jean hoặc váy bút chì. Thế là bạn đã bổ sung vào tủ quần áo của mình mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc giá rẻ cực chất rồi đấy.

Xem thêmĐừng bỏ lỡ những mãu áo khoác nữ cá tính Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Áo len Hàn Quốc kiểu vintage

Áo khoác len cho những nàng yêu phong cách Vintage

Nhắc tới những mẫu áo Hàn Quốc chúng ta không thể không nhắc tới những mẫu áo len, cho dù là vintage nhưng khi phối đồ phù hợp thì cũng sẽ thể hiện được sự duyên dáng, trẻ trung vốn có của tuổi đôi mươi.

Nàng sẽ trông hiền dịu trong chiếc áo khoác len dài

Với phong thái nhẹ nhàng, các nàng điệu đà khi đi du lịch hay công tác ở xứ lạnh, hãy chọn những chiếc áo len Hàn Quốc kiểu vintage với form rộng,  cùng chiếc túi đeo chéo bạn sẽ ngỡ như quay về những năm 30 ngày xưa, chắc chắn sẽ khiến bao người ngẩn ngơ nhìn.

Áo phao

Thời tiết mùa đông thực sự thích hợp mặc áo phao

Khi vào thời tiết mùa đông thì các mẫu áo phao sẽ giữ ấm cho cơ thể lại tránh cho bạn không bị ướt khi mưa phùn. Nhờ tính chống thấm nước của vải dù tạo nét đẹp riêng cho thiết kế áo khoác nữ Hàn Quốc giá rẻ này.

Mẫu áo phao phù hợp với mọi dáng người

Bạn có thể chọn chiếc áo phao lót bông để tiết kiệm chi phí, hoặc nếu muốn cao cấp hơn thì khoác phao lông vũ sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi thời tiết chuyển mùa cuối năm. Mẫu áo này phù hợp với mọi dáng người gầy hay mập đều phù hợp đấy nhé.

Xem thêmNgười béo có nên mặc áo blazer? Cách mix blazer cho người béo

Mặc áo khoác nữ Hàn Quốc sao cho đẹp?

Trong thời tiết có nhiều sự thay đổi thì một chiếc áo khoác thích hợp cả về kiểu dáng lẫn chất lượng là một điều quan trọng cho nàng. Tùy vào từng mùa để có thể chọn mẫu áo cho phù hợp, mùa hè nắng nóng bạn có thể chọn chiếc áo kaki để có thể che nắng hiệu quả khi ra đường.

Hoặc chiếc áo Blazer và áo len cho mùa thu se lạnh, một thiết kế cá tính, đẹp, quý phái với chất liệu vải nhẹ nhàng, form dáng ôm vừa vặn thì đây chắc chắn là những item được lựa chọn nhiều nhất.

Bạn đang xem: TOP những mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc giá rẻ cho chị em

Bên cạnh đó thì áo phao hay áo da bạn có thể chọn vào mùa đông để giữ ấm hiệu quả, đồng thời các chất liệu này cũng có thể mix & match với bất kỳ kiểu dáng hay chất liệu quần, chân váy nào nhé, chắc chắn nó sẽ là xu hướng dẫn đầu trong thời gian tới.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Trên đây là tổng hợp các mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc giá rẻ của MARC dành cho bạn, hy vọng thông tin này sẽ hữu ích, bạn có thể tìm mua bất cứ item nào ưng ý để có thêm sự lựa chọn khi phối đồ nhé.