Những phong cách thời trang Hàn quốc luôn dẫn đầu bảng về mức độ HOT đặc biệt là áo khoác nữ cá tính Hàn Quốc. Một phong cách thời trang được giới trẻ luôn luôn săn lùng và yêu thích. Cùng MARC tìm hiểu những phong cách hot hit này để áp dụng hàng ngày nhé.

Những mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc đẹp

Áo khoác dạ

Áo khoác dạ nữ sở hữu vẻ thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn toát lên sự duyên dáng và sành điệu

Áo khoác dạ là một trong những mẫu áo khoác nữ cá tính Hàn Quốc luôn được yêu thích, đây là mẫu áo khoác nữ đẹp phải có của các nàng. Bởi áo khoác dạ nữ sở hữu một vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn toát lên sự duyên dáng và sành điệu.

Bạn có thể kết hợp áo khoác dạ với váy xòe thật duyên dáng

Nếu nàng mặc nó trong nhiều hoàn cảnh thì bạn đang “lột xác” phong cách thời trang của bản thân. Một mẫu áo vừa đẹp, vừa bền và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt theo năm tháng đâu nàng nhé.

Những nàng thích sự điệu đà thì không nên bỏ qua mẫu áo khoác dạ dáng dài

Nhiều nàng vẫn “chết mê chết mệt” chiếc áo khoác dạ, hiện nay mẫu áo khoác nữ cá tính Hàn Quốc với chất liệu dạ này luôn là lựa chọn hàng đầu, bởi nó đẹp và cũng dễ dàng bảo quản, phối đồ cũng khá dễ đối với các nàng.

Áo khoác dạ dáng dài thanh lịch, nhã nhặn

Những mẫu áo khoác dạ luôn được các chị em yêu thích, nó phù hợp với mọi vóc dáng, để có thể che được khuyết điểm, bạn có thể chọn áo khoác dạ dáng dài để có được vẻ dịu dàng, nữ tính. Hãy kết hợp với những bộ trang phục mềm mại để tăng phần nữ tính. Bạn cũng có thể mặc áo khoác nữ dáng dài với đầm liền, hoặc chân váy phối cùng áo sơ mi và khoác chiếc áo khoác dạ dáng dài bên ngoài thì đây là lựa chọn lý tưởng đấy nhé.

Xem thêmTOP những mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc giá rẻ cho chị em

Áo khoác da

Kết hợp áo khoác da với chiếc quần jean sẽ phù hợp hơn nếu nàng đi cùng đôi boot cá tính

Với chất liệu da sang trọng, giúp cho người mặc thật ấm áp trong mùa đông lạnh giá, chiếc áo có gam màu sáng như màu hồng hay đỏ sẽ giúp nàng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc áo này. Bạn có thể diện chiếc áo khoác da đi chơi, đi làm, đi dạo phố hay gặp gỡ đối tác đều được.

Nàng sẽ trông thật duyên dáng và cá tính với áo khoác dạ

Chiếc áo thiết kế đơn giản nhưng mang nét đẹp tinh tế cho người mặc. Chiếc áo có dáng freestyle nên các nàng có thể thoải mái ết hợp đồ với chiếc áo khoác da. Bởi chiếc áo khoác da Hàn quốc này có thể kết hợp với những item khác để có được sự hài hòa màu sắc của set đồ.

Xem thêmĐiểm danh những mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc form rộng đẹp nhất

Áo măng tô

Áo măng tô nữ luôn nằm trong danh sách được dân công sở yêu thích bởi form dáng đẹp

Áo măng tô nữ đẹp giả vest luôn nằm trong danh sách được các nàng công sở yêu thích nhất với form dáng lịch sử và trang nhã. Có kiểu dáng giống như chiếc áo vest nhưng áo măng tô lại vô cùng ấm áp và thoải mái. Giúp bạn tự tin nơi công sở trong mùa đông lạnh giá.

Chiếc áo măng tô với cổ giống áo vest trông thật hoàn hảo

Bạn có thể phối áo măng tô để trông thật trẻ trung và sành điệu. Bạn nên chọn những chiếc áo khoác có màu sắc tươi tắn, tôn da và dễ mix đồ như áo măng tô đỏ, xanh, đen , vàng, hồng…. đều cũng rất dễ phối đồ.

Xem thêmHướng dẫn cách chọn size áo khoác cho nữ chuẩn nhất 2022

Áo len

Bạn có thể chọn chiếc áo len màu đỏ giúp có nét cực kỳ cuốn hút

Những chiếc áo len thường được thiết kế với dáng áo rộng thoải mái, giúp nàng có tét dễ thương theo phong cách Hàn Quốc. Hãy chọn những chiếc áo len màu đơn sắc, nhã nhặn sẽ giúp nàng có được nét nữ tính. Bạn có thể kết hợp áo len với áo thun và chân váy chữ A, lúc đó bạn sẽ có một set đồ thật hoàn hảo.

Áo khoác len trắng dáng này đem lại cho nàng sự nữ tính

Chiếc áo len dáng dài với màu đơn sắc, đem lại cho nàng sự duyên dáng vốn có. Chiếc áo tôn lên được nước da sáng, nàng có thể kết hợp với nhiều mẫu trang phục khác nhau và có thể diện chiếc áo ở nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Xem thêmTop những shop áo khoác nữ Hàn Quốc đẹp nhất, nhiều mẫu mã nhất 2022

Mẹo lên đồ chuẩn cùng áo khoác nữ cá tính Hàn Quốc

Những chiếc áo khoác thường có dáng rộng, vì thế nếu không muốn bị “ nuốt chửng” trong những chiếc áo khoác form rộng nữ cá tính thì hãy chú ý những điều sau đây nhé:

Chọn  chiếc áo có chiều dài phù hợp

Nếu bạn sở hữu chiều cao lý tưởng, vậy thì bạn có thể thoải mái chọn bất kỳ chiếc áo khoác nào. Nhưng nếu bạn không được cao ráo lắm thì nên cân nhắc những chiếc áo khoác này, nếu áo khoác dáng dài thì chỉ nên chọn mẫu áo có chiều dài ngang gối hoặc ngắn hơn.

Chọn kiểu đơn giản

Hãy tránh xa những mẫu áo có họa tiết lòe loẹt, màu mè, vì đây chưa bao giờ là điều nên làm khi mix cùng áo khoác form rộng. Bởi bản thân items này đã mang điểm nhấn của outfit. Cho nên việc tiết chế phụ kiện, họa tiết, màu sắc sẽ giúp set đồ của bạn đi  đúng hướng.

Bạn đang xem: Đừng bỏ lỡ những mãu áo khoác nữ cá tính Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Chọn form áo phù hợp

Nếu bạn chọn chiếc áo form rộng thì hãy giữa cho phần còn lại của trang phục được gọn gàng, tối giản, đùng nên phối hai món đồ rộng thùng thình cùng nhau. Điều đó chỉ khiến set đồ của bạn trở nên thật là “ lố bịch”.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Hy vọng với những mẫu áo khoác nữ cá tính Hàn Quốc mà nhà MARC gợi ý trên đây các nàng sẽ chọn cho mình một kiểu phù hợp tôn lên phong cách thời trang của bản thân trong những ngày trời lạnh thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.Chắc chắn nàng sẽ luôn xinh đẹp cuồn hút với gu thời trang sành điệu hợp xu hướng thịnh hành mỗi ngày nhé.