Phong cách trẻ trung năng động vì thế áo khoác nữ Hàn Quốc  luôn được các cô nàng yêu thích hiện nay. Bởi vậy những chiếc áo khoác luôn là lựa chọn không thể thiếu. Dưới đây là những shop áo khoác nữ Hàn Quốc đẹp nhất đang được chị em truyền tai nhau, hãy tham khảo nhé.

Thời trang áo khoác nữ Hàn Quốc xu hướng cho chị em

Áo khoác nữ Hàn Quốc mang phong cách trẻ trung, được thiết kế năng động và chọn loại vải phù hợp với thời tiết theo mùa. Áo khoác nữ Hản Quốc được chia làm nhiều dòng: áo khoác Hàn Quốc mùa đông, áo khoác Hàn Quốc chống nắng, áo khoác Hàn Quốc cá tính để phối đồ...

Những mẫu áo khoác hot nhất hiện nay

Áo khoác nữ rất đa dạng mẫu mã giúp nàng trở nên cá tính, trẻ trung, xinh xắn đáng yêu hơn. Những mẫu áo khoác đang đượ chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay như:

Top những shop áo khoác nữ Hàn Quốc đẹp nhất

MARC

Cái tên đầu tiên được nhắc tới đó là cửa hàng thời trang MARC, những cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc nơi công sở đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ quý phái và sang trọng thì đây chính là nơi dành cho nàng. Những mẫu áo khoác thiết kế tại đây cực kỳ tinh tế và chất lượng với những đường may kỹ lưỡng và chăm chút vào từng chi tiết nhỏ trên sản phẩm.

Cửa hàng MARC được phân bố trên toàn quốc với nhiều sản phẩm, mặt hàng đa dạng

Từ lâu, MARC đã là lựa chọn của các nàng, đặc biệt là những nàng công sở, với những mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc của mình, MARC đã chứng tỏ vị thế không hề thua kém của mình trong lòng các phái đẹp, lúc nào cửa hàng cũng tấp nập khách ra vào mua sắm.

Một trong những mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc được chị em yêu thích nhất đó là các mẫu áo khoác Blazer, ngoài ra tại đây còn rất nhiều mẫu áo sơ mi, quần, váy,…. được chính MARC thiết kế, làm bật lên cá tính của nàng. Khi đến với MARC, bạn sẽ tìm được những oufit được cập nhật liên tục giúp bạn luôn bắt kịp xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm tại đây luôn được chú trọng và đầu tư, với đội ngũ nhân viên cực kỳ thân thiện và nhiệt tình tại cửa hàng sẽ hỗ trợ tư vấn và giúp bạn chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Với chuỗi cửa hàng thời trang trên toàn quốc, cho dân công sở, MARC không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ các chị em với mục tiêu mang tới những sản phẩm thời trang tốt và đẹp, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng. Vì thế, MARC cũng đang khẳng định được mình trong lòng các chị em khi luôn là thương hiệu đầu tiên khi cần bất cứ mẫu thời trang nào.

MARC cũng luôn không ngừng nỗ lực để trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho các nàng khi cần tới các mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc nói riêng và các mẫu thời trang khác nói chung ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên toàn quốc.

Xem thêmĐiểm danh những mẫu áo khoác blazer nữ Hàn Quốc hot trend

Lime Orange

Cửa hàng Lime Orange với nhiều phong cách Hàn Quốc năng động

Đây là nhãn hiệu thời trang nổi tiếng dành cho giới trẻ với phong cách thể thao năng động, khỏe khoắn. Với các dòng áo khoác ở đây được nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng đa dạng, đơn giản nhưng lại đẹp và nhiều màu sắc giúp bạn lựa chọn.

Đặc biệt với chất liệu thoáng khí,phù hợp với thời tiết Việt Nam, tại đây bạn có thể chọn được chiếc áo khoác rất chất lượng và thời thượng đấy nhé. Các mặt hàng tại đây cũng có giá cả phải chăng, hứa hẹn là một địa điểm đáng tin cậy dành cho bạn mỗi khi có nhu cầu tìm áo khoác nữ Hàn Quốc hay các mặt hàng thời trang khác.

PT2000

PT2000 được phân bố ở nhiều tỉnh và thành phố

Với sự phân phối của một loạt các chi nhánh ở nhiều tỉnh thành phố, PT2000 đã thực sự gia nhập đội ngũ các shop áo khoác nữ Hàn Quốc, với những kiểu áo được tự may tốt nhất tại Việt Nam, ngoài ra, khi mua hàng tại đây khách hàng sẽ luôn được hưởng bảo hành. Với mức giá ở tầm trung, nhưng có nhiều kiểu dáng nên đây cũng sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai yêu thích hàng Việt Nam.

Couple TX

Với nhiều mặt hàng khác nhau Couple Tx luôn thu hút các bạn trẻ

Mỗi năm, Couple Tx sản xuất tới 300 mặt hàng khác nhau nên khách hàng sẽ không còn phải lo lắng nhiều về giới hạn trong lựa chọn.  Đây là shop áo khoác nữ Hàn Quốc đẹp dành cho nàng lựa chọn. Nhưng vì áo khoác có thiết kế tối giản và không quá đặc biệt, cộng với giá cả hơi “chat” so với các shop khác, nên vẫn còn điểm hạn chế.

Xem thêmHướng dẫn cách chọn size áo khoác cho nữ chuẩn nhất

J-P Fashion

Trẻ trung, năng động với nhiều kiểu dáng hot tại J-P Fashion

Đây là shop áo khoác với nhiều kiểu dáng là xu hướng hot trong ngành thời trang, J-P đã chứng minh rằng shop đã biết cách chinh phục nhu cầu thị trường của giới trẻ. Bởi những mẫu này đã dần trở thành xu hướng được nhiểu khách hàng trẻ yêu thích. Khi nhìn vào các mẫu áo khoác của shop, khách hàng sẽ thấy ngay được phong cách, thanh lịch và thời trang cao cấp được thể hiện qua trang phục.

Mix shop

Phong cách thời trang trẻ trung luôn được yêu thích

Một trong những shop thời trang cũng đáng được nhắc tới đó là Mix shop, với bộ sưu tập áo khoác khổng lồ nhưng không nhiều người biết tới, đây là địa chỉ có số lượng kết hợp lớn khi có hàng trăm kiểu áo khoác nữ từ màu sắc đến kiểu dáng. Vì thế, nàng có quyền lựa chọn cho mình mẫu áo yêu thích nhất. Tuy nhiên, ở đây bạn tìm thấy áo khoác blazer, cardigan, hay các mẫu họa tiết,… và hãy thử những cách mới hơn nhé.

Xem thêmXu hướng thời trang 2022 và những gợi ý hot nhất không thể bỏ lỡ

Dottie

Dottie luôn bắt kịp xu hướng thời trang áo khoác nữ Hàn Quốc

Đây là thương hiệu thời trang chất lượng phong cách Hàn Quốc với các cô nàng yêu thích năng động và cá tính. Shop bắt kịp xu hướng rất nhanh từ những mẫu váy yếm, quần sooc bò baggy rách đều được cửa hàng cập nhật thường xuyên và liên tục. Đây chính là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự phóng khoáng, trử trung đậm chất Hàn Quốc.

Bạn đang xem: Top những shop áo khoác nữ Hàn Quốc đẹp nhất, nhiều mẫu mã nhất 2022

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Trên đây là danh sách các shop áo khoác nữ Hàn Quốc uy tín và nổi tiếng tại TPHCM và trên toàn quốc. Còn bây giờ, hãy chọn cho mình một cửa hàng thích hợp với gu thời trang của bạn để chọn những chiếc áo đẹp nhất cho mình nhé.