Bạn không tự tin với thân hình quá khổ của mình, và tự hỏi rằng liệu người béo có nên mặc áo blazer? Loại áo này có rất nhiều kiểu dáng, nếu bạn lựa chọn đúng và mix phù hợp thì cơ thể bạn sẽ trông thon gọn, cân đối hơn đấy. Cùng MARC tìm hiểu và cách mix blazer cho người mập nhé.

Những mẫu áo blazer dành cho người mập

Áo blazer dài tay

Áo blazer dài tay lịch sự và trang nhã

Blazer dài tay là dáng áo classic và basic của dòng áo khoác này, với phong cách thiết kế thân áo suông, ống tay dài và khá rộng giúp nàng mập giấu được tương đối khuyết điểm như bụng mỡ, bắp tay to. Tùy vào mỗi mùa mà những nhà phong cách thiết kế mà có thể chọn chất liệu áo tương thích.

Chất liệu cho những người mập mạp đó là đũi, lanh, thô, cotton,.. đó là những chất liệu vải nhẹ và mỏng, thấm hút tốt. Khi đi làm, bạn có thể khoác một chiếc áo blazer bên ngoài để tăng tính lịch sự và trang nhã mỗi khi đi làm hoặc đi công tác làm việc.

Áo blazer dáng dài

Áo blazer dáng dài oversize

Đây là mẫu áo tiếp theo mà MARC giới thiệu cho bạn, những chiếc blazer có phần thân dài hơn những chiếc áo thông thường. Mục đích của nó là tạo sự cân đối cho khung hình, đồng thời match được nhiều kiểu áo váy khác nhau ở bên trong. 

Blazer kết hợp đai

Áo blazer có đai eo sẽ giúp nàng che được khuyến điểm vòng 2

Một sự lựa chọn khác có phần thời trang hơn dành cho nàng mũm mĩm, chiếc blazer có thắt đai sẽ giúp bạn tạo sự thon gọn cho vòng eo của mình, vừa thời trang lại không gây không dễ chịu. Cũng giống như blazer dáng dài, những chiếc áo có thắt đai nên mặc trong những ngày mùa đông cùng quần short hoặc chân váy ngắn và đi boots cao cổ, sẽ khiến bạn gọn gàng hơn rất nhiều.

Áo blazer màu trung tính và tối màu

Áo blazer tối màu thích hợp cho nàng mũm mĩm

Màu sắc trung tính gồm có sắc đen, nâu, be, trắng là những tone màu cực kỳ dễ mặc và cũng tạo được sự thanh thoát cho người mặc, nhất là những người có thân hình quá khổ. Bạn có thể diện một bộ ton sur ton với áo blazer hoặc mix tương phản để trông tổng thể toàn diện và thích mắt hơn.

Hướng dẫn cách mix áo blazer cho người mập

Phối áo blazer cùng đầm suông

Đầm suông phối cùng blazer chất liệu mát nhẹ

Đây là kiểu phối tạo điểm nhấn phân biệt thân trên - thân dưới cho người mặc. Chân áo sẽ tạo ra lằn ranh ngăn cách áo và váy, như vậy là bạn có thể hack dáng gọn gàng hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn đầm suông trơn hay họa tiết đều được. Hạn chế chọn váy có cầu vai phòng hoặc thắt nơ sau lưng, bởi nó sẽ làm vai áo của bạn không được phẳng phiu và trở nên luộm thuộm. 

Chọn đầm suông với blazer thắt eo là outfit tuyệt vời

Sở hữu vóc dáng tròn đầy, việc đầu tiên các nàng cần làm là tìm cách mix đồ tạo điểm nhấn phân biệt cho hai phần cơ thể: Thân trên - thân dưới. Chọn một thiết kế váy có thêm dây thắt eo, cùng chiếc blazer kẻ... chính là những cách để bạn tạo điểm nhấn cho vóc dáng của mình. 

Blazer phối cùng quần ống rộng

 

Outfit quần ống rộng, bạn hoàn toàn có thể khoác một chiếc áo blazer bên ngoài để tăng tính lịch sự mỗi khi đi làm hoặc đi công tác

Để thêm phần thời thượng, nàng có thể chọn ngay một chiếc áo khoác blazer phối cùng chiếc quần ống rộng để có thể che khuyết điểm đùi, vòng 3 to. Cách phối đồ này sẽ khiến bạn thích mê đấy nhé, thân hình bạn sẽ thon gọn hơn.

 

Quần ống rộng và blazer tạo sự cân đối cho cơ thể cho cô nàng mập mạp

Hãy chọn chiếc quần màu tối , vì từ lâu những chiếc quần ống rộng đen đã trở thành items chân ái cho phái nữ có thân hình hơi mập một chút. Chính vì sự cổ điển ở tông màu tối thanh lịch và items này còn có thiết kế vô cùng dễ phối hợp nên điều dễ hiểu khi nó luôn nằm trong tủ đồ must-have của các cô gái.

Hy vọng những cách mặc đồ cho người mập trên có thể giúp nàng có thêm ý tưởng "mix&match" khi đi chơi, đi làm

Những chiếc quần đen ống rộng là một trong những items được sủng ái trong làng thời trang trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để có một outfit quần ống rộng tối màu và blazer thật hoàn hảo với chiếc quần này.

Để che đi đôi chân hơi "phì nhiêu", bạn có thể lựa chọn quần ống rộng lưng cao một chút

Dáng quần suông rộng vừa giấu điểm yếu kém bắp chân thô đồng thời tôn chiều cao người mặc. Một trong những kiểu quần suông thông dụng nữa đó là cullote. Những nàng mập sẽ trông rất đáng yêu khi mix blazer cùng item này .

Phối blazer cùng chân váy

Áo khoác blazer oversized họa tiết ca rô

Chân váy xòe ngắn giúp các cô nàng mũm mĩm tạo eo giả hoàn hảo

Hãy chọn chiếc chân váy dáng dài xòe điệu đà, những cô nàng có vòng eo hơi quá khổ hoàn toàn có thể tự tin diện các mẫu váy xòe có thiết kế cạp cao. Chỉ cần biết cách kết hợp với áo sao cho tinh tế thì đây sẽ là tips mix đồ cho người béo bụng giúp che khuyết điểm tuyệt diệu đấy.

Áo khoác blazer oversized họa tiết ca rô

Tuyệt chiêu thu nhỏ eo và kéo dài chân được các cô nàng ưu tiên lựa chọn chiếc váy ngắn xòe trẻ trung khi kết hợp cùng blazer

Chân váy dáng xòe với thiết kế rộng giúp mọi cô nàng tự tin diện đồ. Đặc biệt, những chiếc váy xòe này còn rất dễ dàng để kết hợp với áo blazer, bên trong bạn có thể mặc các kiểu áo đa dạng từ áo phông, áo kiểu hay ngay cả những chiếc áo sơ mi đều được.

Áo khoác kiểu crop tay ngắn

Những chiếc ngắn xòe sẽ là cứu cánh cho những cô nàng béo bụng

Một kiểu chân váy nữa bạn có thể chọn đó là chân váy ngắn trên đầu gối, kiểu chân váy ngắn trên gối với thiết kế cạp cao, dáng xòe nhẹ nhàng đơn giản sẽ là ứng cử viên cực sáng giá cho tủ đồ của cô nàng mập. Với cách phối đồ cho nữ béo bụng, mẫu váy ngắn xòe này không chỉ hack tuổi mà còn hack dáng cực ấn tượng nữa đấy nhé. Thiết kế này cùng lúc giấu nhẹm phần bụng dưới thừa mỡ, vừa tạo điểm nhấn cảm giác vòng eo được thon gọn hơn. Đặc biệt khi phối cùng blazer sẽ trông rất thanh lịch.

Bạn đang xem: Người béo có nên mặc áo blazer? Cách mix blazer cho người béo

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi, người béo có nên mặc blazer không? Và cách mix đồ dành cho những người thân hình mập mạp nhưng vẫn yêu thích chiếc áo blazer thần thánh. Còn bây giờ, hãy truy cập ngay vào  website Marc.com.vn để tìm được những mẫu blazer đang hot hit nhé.