“Bữa tiệc” thời trang 2024 hứa hẹn mang đến cho các chị em những bộ trang phục hoàn hảo. Đa dạng, phong phú từ chất liệu đến kiểu dáng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng MARC cập nhật xu hướng thời trang xuân hè 2024. Cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Những họa tiết được yêu thích trong năm 2023

Không chỉ kiểu dáng hay màu sắc là những yếu tố làm nên một bộ trang phục xuất sắc. Bạn có biết rằng họa tiết cũng góp một phần không nhỏ tạo nên sự thành công này không? Chính vì vậy, thời trang năm nay khá chú trọng đến thiết kế những họa tiết ấn tượng. Và không để bỏ lỡ xu hướng thời trang xuân hè 2024, cùng MARC khám phá ngay sau đây.

Xem thêm: Biến hóa phong cách với 6 cách quàng khăn vuông to bản

Họa tiết kẻ caro

Có lẽ bạn đang thắc mắc rằng thời trang họa tiết kẻ caro thì có gì mới? Chúng đã xuất hiện vào nhiều năm trước đây rồi mà. Đúng vậy, đây không phải là một thiết kế mới mẻ nhưng vẫn nhận được sự yêu thích từ nhiều chị em. Và năm nay, làn gió này tiếp tục quay trở lại trong những bộ trang phục hoàn toàn mới. Chắc chắn sẽ lại làm mưa làm gió trong thị trường thời trang xuân hè 2024.

Đầm họa tiết caro dành cho cô nàng cá tính

MARC có thể dự đoán được điều này bởi vì những ưu điểm của họa tiết kẻ caro là rất lớn. Không chỉ giúp các chị em trở nên cá tính hơn mà chúng còn có thể che bớt khuyết điểm. Với những cô nàng mũm mĩm, những bộ trang phục với họa tiết kẻ caro lớn là lựa chọn hoàn hảo. Đồng thời, bạn sẽ như được trẻ lại khi khoác lên mình những item này đó!

{{https://marc.com.vn/collections/dam-sat-nach}}

Họa tiết phối ngẫu nhiên

Người ta thường không thích những thứ gì đó lộn xộn bởi trông thật rối mắt. Ý nghĩ này tác động không nhỏ đến thời trang. Trước đây, các bộ trang phục thường được thiết kế theo những nguyên tắc nhất định. Nhưng giờ đây, chúng có một sự thay đổi ngoạn mục trở thành xu hướng thời trang xuân hè 2024. Gỡ bỏ những giới hạn chật hẹp, các nhà thiết kế đã tạo nên những họa tiết ngẫu nhiên táo bạo.

Áo sơ mi họa tiết ngẫu nhiên độc đáo

Chúng thể hiện sự tự do, phóng khoáng trong chính phong cách của bạn. Không phải là sự rối mắt mà là sự ngẫu nhiên có chủ đích tạo nên nét độc lạ, cuốn hút đến khó cưỡng. Bạn sẽ được phá cách một cách ngoạn mục cùng với item này. Tuy nhiên, bạn nên tránh chọn những trang phục phối họa tiết quá sặc sỡ. Thay vào đó, những màu đơn giản, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.

Xem thêm: Tổng hợp cách phối quần baggy nữ ống rộng giúp nàng tự tin xuống phố

Họa tiết chấm bi

Lại là một họa tiết không còn gì quá mới mẻ trong làng thời trang. Thậm chí, chấm bi được biết đến từ nhiều thập kỷ trước. Và năm 2024, chúng ta lại đang đón chờ màn xuất hiện trở lại cực đỉnh từ họa tiết này. Có lẽ, xu hướng thời trang này cũng sẽ không khiến bạn thất vọng.

Đầm chấm bi – item bán chạy trong thời gian gần đây

Với ưu thế là sự giản đơn nhưng sang trọng, họa tiết chấm bi đã lọt vào mắt xanh của nhiều cô nàng. Nếu bạn đang hướng đến một cô nàng dịu dàng, sang chảnh chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Những chiếc đầm chấm bi sẽ đưa bạn trở lại thời thanh xuân với sự trẻ trung, tràn đầy sức sống. Hãy bắt đầu ngày mới tươi tắn cùng item hot hit này nhé!

Xem thêm: Chân váy caro mặc với áo gì để thêm cá tính và sành điệu?

Kiểu dáng nào sẽ đi đầu xu hướng thời trang xuân hè 2024?

Chắc hẳn bạn đang háo hức đón chờ những bộ trang phục xuân hè hot nhất trong năm nay. Không để bạn chờ lâu hơn nữa, MARC xin giới thiệu đến bạn những item mới nhất ngay sau đây.

Đầm cúp ngực lệch vai

Xuất hiện khá nhiều trong buổi tiệc, những chiếc đầm cúp ngực body chắc hẳn khiến chị em nhàm chán? Nếu vậy, bạn hoàn toàn có thể thay đổi phong cách cùng chiếc đầm cúp ngực với nhiều điểm mới. Trước tiên phải kể đến là thiết kế lệch vai. Chúng sẽ giúp bạn trở nên thật sexy, thu hút mọi ánh nhìn từ xung quanh. Thêm vào đó là vạt váy chéo thướt tha và không quá bó sát.

Item khiến các cô nàng say đắm

Những đường nét cứng nhắc, gò bó của đầm body sẽ không còn nữa. Chúng được thay thế bằng các chi tiết mềm mại hơn, thoải mái hơn. Chỉ có duy nhất phần eo được thiết kế ôm sát nhưng không gây cảm giác khó chịu. Mà chi tiết này sẽ tôn lên vòng eo nhỏ xinh của bạn cùng dáng người thon thả. Đồng thời, chất liệu voan cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự uyển chuyển nữa đó.

Xem thêm: Mách bạn cách phối màu quần áo theo bảng màu nâng tầm thời trang

Đầm xòe phối vải

Cùng item đầm xòe phối vải đón đầu xu hướng thời trang xuân hè 2024 bạn nhé! Chắn hẳn trong tủ đồ của các bạn nữ sẽ không thể thiếu được mẫu đầm này. Với dáng xòe, bạn sẽ trở nên thật xinh đẹp và vô cùng điệu đà. Đồng thời, chúng sẽ giúp bạn giấu đi chiếc bụng mỡ và đôi chân mũm mĩm. Giờ đây, bạn có thể tự tin tỏa sáng  với item thần thánh này.

Sang chảnh với đầm xòe phối vải voan

Là một mẫu đầm dáng xòe quen thuộc, nhưng bạn cũng sẽ không cảm thấy bị nhàm chán. Bởi chi tiết phối vải mới lạ. Chỉ cần sáng tạo cùng một vài chi tiết kết hợp vải voan, lưới,… cũng đã đủ tạo nên sự mới mẻ. Không chỉ vậy, đó như là điểm nhấn thu hút sự chú ý, lu mờ mọi khuyết điểm khác của bạn.

Xem thêm: Thời Trang Thập Niên 80- Những Dấu Ấn Khó Quên Thời Hoàng Kim

Dáng quần ống rộng

Xu hướng thời trang xuân hè không thể nào bỏ qua cái tên quần ống rộng. Mặc dù hiện nay có rất nhiều mẫu váy đa dạng kiểu cách nhưng item này vẫn không bị lãng quên. Tại sao lại như vậy? Đó chính là bởi những ưu điểm mà chúng mang lại không gì có thể thay thế được.

Trên thực tế, không phải ai cũng có thể tự tin diện những chiếc đầm khi đi học, đi làm. Nhưng mặc quần bò gò bó lại khiến các chị em không thoải mái, làm giảm hiệu suất làm việc. Chính vì vậy, một chiếc quần vải ống rộng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ vậy, chúng còn mang đến sự sang chảnh, uyển chuyển cho người mặc. Bạn cũng sẽ được trẻ lại vài tuổi khi diện em nó đó.

Item không thể thiếu của các cô nàng công sở

Ngoài ra, chúng có thể kết hợp cùng với nhiều dáng áo khác nhau. Không khó để bạn trở thành một fashionista chính hiệu phải không nào?

Xem thêm: Những nguyên tắc phối màu cơ bản cho quần áo bạn cần nắm

Chân váy chữ A

Là một cô nàng công sở, chắc hẳn bạn quá quen thuộc với các mẫu chân váy bút chì phải không? Tại sao bạn không thử đổi gió một lần để làm mới phong cách của mình?  Nếu vậy, mẫu chân váy chữ A sẽ là ứng cử viên đầu tiên chúng tôi dành tặng cho bạn đó. Với item này, bạn hoàn toàn có thể tự tin mặc trong môi trường công sở.

Xu hướng thời trang xuân hè 2022 với chân váy chữ A vạt chéo

Bạn lo lắng rằng đôi chân mập mạp của bạn sẽ là điểm yếu khi mặc chân váy? Như nhiều mẫu chân váy khác, chúng sẽ tố cáo đôi chân của bạn. Tuy nhiên, với chân váy chữ A, nhận định này là sai lầm. Bạn sẽ phải bất ngờ bởi khuyết điểm đó bị mất đi với item thần thánh này. Không chỉ vậy, chúng còn giúp bạn trở thành một cô nàng duyên dáng, chín chắn hơn nhiều. Đến đây, bạn đã không còn thắc mắc tại sao item này lại trở thành xu hướng thời trang xuân hè 2024 rồi chứ?

{{https://marc.com.vn/collections/dam-tay-lo}}

Áo sơ mi cách điệu

Xuân sang, hè đến cũng là lúc làn gió mang tên áo sơ mi lại trở nên rầm rộ. Chúng phù hợp với mọi lứa tuổi từ học sinh đến cô nàng công sở. Đồng thời, khi đi học, đi làm hay đi chơi bạn đều có thể lựa chọn áo sơ mi. Chính vì vậy, độ phổ biến của áo sơ mi chắc chắn sẽ không hề thuyên giảm. Thậm chí, chúng hot hơn bao giờ hết bởi tạo ấn tượng hơn nhờ chi tiết cách điệu.

Đổi mới phong cách cùng áo sơ mi cách điệu

Với các chi tiết này, bạn sẽ không còn cảm thấy sự nhàm chán, đơn điệu nữa. Thay vào đó là sự mới mẻ, độc đáo và cuốn hút vô cùng. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi thất vọng.

Quá nhiều sự lựa chọn với những xu hướng thời trang xuân hè 2024 phải không nào? Chắc hẳn bạn đã lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với bản thân rồi chứ? Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật nhiều phong cách mới nhất nhé!