Quần baggy nữ ống rộng đích thị là món thời trang đang nổi rần rần, mẫu thiết kế này chiều lòng đông đảo các nàng nhà ta. Không chỉ vậy, chúng còn làm mới phong cách một cách hiệu quả đấy nhé, hãy bỏ túi ngay những cách phối quần baggy nữ ống rộng dưới đây của nhà MARC để có những outfit diện Tết nhé.

 

Quần baggy là loại quần được định hướng mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái nhưng vẫn giữ được tính thời trang. Với thiết kế đặc biệt, rộng rãi ở phần hông và thụng ở phần đáy nên chiếc quần này phù hợp với mọi vóc dáng, giúp người mặc trở nên thanh lịch, năng động và trẻ trung. Quần baggy nữ ống rộng vì có thiết kế khá đặc biệt so với những mẫu quần khác, nên khi diện item này nàng cũng nên lưu ý mix match để tôn được dáng vẻ thoải mái, khỏe khoắn:

Quần baggy nữ ống rộng mix cùng áo sơ mi

Thể hiện dáng vẻ lịch sự là những từ ngữ dành cho set đồ này, với một chiếc quần baggy nàng có thể phối với áo sơ mi trơn đến họa tiết đều rất ấn tượng. Đặc biệt là đối với phái đẹp thì áo sơ mi đa dạng các kiểu dáng thiết kế, màu sắc để nàng có thể linh hoạt hơn trong mix đồ.

Để không bị nhàm chán, nàng có thể chọn áo sơ mi cách điệu và sử dụng những phụ kiện như bông tai, mũ, giày dép giúp tăng thêm phần trẻ trung, đáng yêu.

Nếu yêu thích sự đơn giản nhẹ nhàng thì sử dụng quần baggy jean phối với áo sơ mi sẽ rất phù hợp, set đồ này nàng nên mix cùng đôi giày bệt để tăng thêm phần nữ tính, thanh lịch cho mình.

Đây được coi là set đồ quốc dân giúp tăng chiều cao cho nàng, bộ cánh này rất phù hợp với nàng công sở, sinh viên hay những nàng muốn đi dạo phố, thậm chí cả tới những nơi sang trọng thì đây cũng vẫn là sự kết hợp hoàn hảo.

Xem thêm: Tips Phối Quần Jean Ống Rộng Cho Người Lùn Siêu Chuẩn

Quần baggy ống rộng phối cùng áo thun

Là cặp bài trùng từ xưa tới nay, chính vì thế nàng chỉ cần mix là đẹp, đặc biệt có thể chọn áo phông trắng. Hoặc tùy từng màu của quần baggy nữ ống rộng mà có thể chọn mẫu áo thun trơn hay có họa tiết, nhớ nên sơ vin gọn gàng hoặc buộc vạt thành croptop sẽ là ý tưởng không tồi.

Nếu cảm thấy set đồ này hơi mờ nhạt thì nàng có thể chọn thêm phụ kiện để phối, đi kèm với đó là những chiếc áo phông có họa tiết hình in nổi bật. Cũng đừng quên đôi giày thể thao giúp mình thêm năng động, thoải mái hơn với outfit này nhé.

Đừng quá lo lắng vì áo thun đơn giản khiến nàng chìm nghỉm giữa đám đông, bởi khi kết hợp cùng chiếc Baggy ống rộng cạp cao cũng đã đủ khiến nàng cá tính rồi. Set đồ này sẽ tăng gấp đôi sự năng động và trẻ trung khi kết hợp với các phụ kiện khác như mũ lưỡi trai hay giày thể thao.

Nàng nào thích có sự nổi bật vừa phải thì chọn chiếc áo thun form ôm, quần baggy nữ ống rộng thắt nơ ở hông để trở thành điểm nhấn cho set đồ đáng yêu này.

Quần baggy nữ ống rộng phối cùng blazer

Nàng sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh bất cứ fashionista nào trong bộ phối quần baggy và áo khoác Blazer thần thánh. Bởi không cần phải quá cầu kỳ trong cách phối đồ, cũng đủ khiến nàng gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện, người xung quanh sẽ không khỏi dời mắt khi nàng diện set đồ này xuống phố.

Để kết hợp ăn ý với quần baggy ống rộng, bạn nên chọn mẫu áo Blazer chất liệu mỏng, không quá dày để tránh tạo cảm giác cứng cáp, thô. Mặc đẹp, thanh lịch thôi thì chưa đủ, nàng cũng nên thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang để đón đầu nhanh chóng với những mẫu Blazer mới nhất.

Đây là một gợi ý hoàn hảo cho cô nàng công sở, có nhiều áo blazer vừa đơn giản, trẻ trung lại đảm bảo sự nghiêm túc, thanh lịch khi đi làm, chọn mẫu baggy thật phù hợp, lựa thêm đôi giày cao gót nữa để trang phục của nàng thêm phần thú vị.

Xu hướng thời trang 2021 là sự lên ngôi thuôc về những chiếc áo Blazer có họa tiết nhí, hoa văn nhỏ. Nhưng để kết hợp với mẫu quần baggy ống rộng thì áo blazer kẻ vẫn được ưa chuộng hơn cả, hãy F5 bản thân ngay để chọn được những mẫu quần baggy và áo blazer với màu sắc bắt mắt nhé..

Quần baggy nữ ống rộng với áo croptop

Là một vũ khí lý tưởng để khoe vòng eo con kiến của mình, chiếc áo croptop sẽ giúp nàng nhà ta có sắc vóc mà ai cũng thầm mơ ước. Khi kết hợp cùng baggy, combo này tạo nên hiệu ứng kéo dài chân, hack dáng một cách đnág kể.

Nếu nàng là người sành điệu thì nhất định không được bỏ qua outfit này nhé, tips phối đồ dnahf cho nàng để trông người thêm cao hơn đó là bạn baggy cạp cao, màu sắc tương phản với màu áo, có thể chọn loại giày thể thao kiểu vintage cũng đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người rồi.

Chiếc áo croptop kết hợp cùng quần baggy jean rách ống rộng sẽ là set đồ đẹp không chê vào đâu được, khi diện set đồ này mặc định sẵn có là tôn dáng, lại vô cùng cá tính và năng động. Cách phối này đang ngày càng chinh phục được các tín đồ làm đẹp, kể cả những cô nàng khó tính nhất.

{{https://marc.com.vn/collections/san-pham-moi}}

Quần baggy nữ ống rộng luôn là item được các nàng yêu thích, không có lý do gì mà không sắm cho mình những mẫu cực chất này, hãy để riêng trong một góc tủ để có thể mix match dễ dàng hơn. Bỏ túi cách phối của MARC trên giúp nàng có những outfit cực kỳ nhanh chóng cho ngày làm việc bận rộn.