Những buổi dự tiệc, liên hoan luôn là nơi giúp các nàng thể hiện phong cách sang trọng của mình, bởi thế, các nàng luôn gặp vấn đề trong việc lựa chọn váy dự tiệc cuối năm, và mặc sao cho phù hợp với hoàn cảnh mà vẫn toát lên sự cao quý. Buổi party cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp thì trang phục luôn là yếu tố quan trọng, vậy phải mặc gì để bản thân trở nên xinh xắn và nổi bật, hãy cùng MARC tham khảo một vài bộ cánh cho buổi tiệc cuối năm nhé.

Mặc gì đi tiệc cuối năm cùng công ty

Thông thường, khi tổ chức tất niên công ty sẽ mang không khí trang trọng, vì thế trang phục dự tiệc công ty cần phải lịch sự vì có sự tham gia của ban lãnh đạo công ty, khách mời, đối tác của công ty cùng toàn thể đồng nghiệp. Do vậy, đi dự tiệc tất niên công ty, trang phục nên ưu tiên phong cách sang trọng, lịch sự, thanh lịch. Một vài gợi ý của MARC để có đầm dự tiệc tất niên cuối năm của công ty:

Đầm dự tiệc cổ thuyền

Đầm midi form A cổ thuyền tay phồng nhún thun nhiều màu sắc để lựa chọn phù hợp với bữa tiệc tất niên cuối năm

Những bộ đầm đen là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng nếu muốn có một bộ cánh sang trọng, cổ thuyền khiến nàng trông sexy và quyến rũ hơn. Màu sắc cũng là điểm cộng lớn cho chiếc đầm này với 3 tông màu tôn da, thời trang, trẻ trung. Chẳng ai có thể cưỡng lại được sức hút của nó.

Xem thêm“Lột Xác” Thành Công Cho Chị Em Với Thời Trang Vịt Hoá Thiên Nga

Đầm đỏ nổi bật

Đầm đỏ nổi bật giữa đám đông cho bữa tiệc Year End Party

Ngoài ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc thì màu đỏ còn biểu trưng cho sự quyến rũ, vì thế một chiếc đầm đỏ đều là những trang phục không thể hợp hơn cho các nàng đi dự Year End Party của công ty. Hãy mix thêm một đôi giày cao gót hoặc sandal cùng túi xách là bạn có được outfit dự tiệc sành điệu.

Blazer

Blazer phối cùng quần ống rộng và áo ống mặc bên trong

Trong khi những chiếc áo vest có thể khiến nàng trở nên quá nghiêm túc và có phần “dừ” trông thấy thì ngược lại, một chiếc blazer sáng màu mang tới nét phóng khoáng, hiện đại và không kém phần sang chảnh. Thêm một điểm cộng của blazer đó là nàng có thể thoải mái di chuyển và hoạt động  trong bữa tiệc mà không cần quá để ý phải chỉnh lại khóa kéo, buộc lại nơ hay chỉnh lại chiếc váy bị kéo lên quá cao.

Xem thêmGợi Ý Thời Trang Cho Một Ngày Lười Của Nàng Công Sở Đơn Giản Mà Chất

Đầm công chúa màu trắng

Đối lập với những bộ cánh màu đen bí ẩn sang trọng thì những nàng tiểu thư có thể chọn chiếc đầm trắng nhẹ nhàng

Đầm trắng là sự lựa chọn không tồi cho một buổi party cùng đồng nghiệp, bạn cũng có thể sử dụng item này để dự tiệc cùng bạn bè hay gia đình, đầm màu trắng bồng bềnh giúp nàng trở nên dịu dàng, nữ tính hơn. Kết hợp với một đôi giày cao gót thì bạn sẽ trở thành tâm điểm của buổi tiệc tất niên cuối năm.

Đầm ren

 

Đầm ren được xem như là biểu tượng của các chị em công sở, với chiếc đầm này của nhà MARC nàng sẽ trông vừa thanh lịch, nhẹ nhàng, vừa tinh tế lại quyến rũ

Đầm ren được gọi là biểu tượng thời trang dự tiệc, dù nàng chọn kiểu váy bồng bềnh hay ôm sát cơ thể thì nàng cũng sẽ là “nàng thơ” trong buổi tiệc. Một chiếc váy ren màu hồng kết hợp với đôi giày cao gót hay chiếc túi xách hồng đã đủ khiến nàng trở thành “tâm điểm của buổi tiệc.

Gợi ý trang phục đi tiệc cuối năm với gia đình

Tiệc cuối năm với gia đình, người thân là nơi ấm cúng, thoải mái và tự nhiên nhất, vì vậy trang phục không cần quá cầu kỳ, chỉ cần đơn giản mà thoải mái nhất cho bạn. Tuy thoải mái nhưng bạn cũng tránh mấy bộ cánh quá gợi cảm hay phá cách nhé, vì đa số các phụ huynh không thích điều đó đâu. Gợi ý của MARC để trả lời cho câu hỏi đi dự tiệc nên mặc gì cho buổi tiệc tất niên gia đình này:

Váy hoa

Đầm hoa là một item cực quen thuộc của các bạn gái, nó xuất hiện tại bất cứ những buổi tiệc tùng nào và tất niên của gia đình cũng không phải ngoại lệ. Sang trọng, quyến rũ là những gì mà chiếc đầm hoa này mang lại cho bạn.

Đầm hoa nền sáng trông bạn thanh mảnh hơn khiến cho các phụ huynh của bạn cũng hài lòng

Váy họa tiết đầy màu sắc, kiểu dáng đặc biệt phù hợp với tiết trời mát mẻ, chi tiết xòe và cutout phần eo cũng là điểm nhấn sáng giá. Cùng phần cổ V không mấy thu hút thì bạn có thể tìm đến những chiếc cổ giả thời trang và đa dạng.

Áo sơ mi kết hợp chân váy

Một chiếc chân váy màu hồng nổi bật kết hợp với áo sơ mi, cùng giày cao gót hay sandal đầy nữ tính vậy bạn trông đã vô cùng hoàn hảo rồi. Phụ kiện đơn giản đi kèm sẽ mang lại sự sành điệu, tinh tế cho bạn. Và trong trường hợp này sự kết hợp màu sắc sẽ giúp nàng trở thành một đứa con ngoan.

Bữa tiệc sẽ thêm phần sôi động nếu bạn có một set đồ phá cách

Đi với gia đình, bạn cần một hình ảnh một nàng năng động, thoải mái thì nên thử chân váy chữ A, có thể mix cùng áo sơ mi phá cách, cũng có thể chọn màu đỏ là quá “chuẩn” cho không khí của dịp Tết.

Xem thêm10++ Mẫu Áo Thun Nữ Cao Cấp, Dễ Thương Mới Nhất 2022

Mặc gì đi tiệc cuối năm với bạn bè?

Với dịp cùng bạn bè tổ chức Year End Party, các bạn có thể thoải mái xả vai “quý cô công sở” để hóa thân thành “cô nàng tiệc tùng” với những bộ cánh bắt mắt và nổi bật nhất để thể hiện cá tính của bạn. Hãy cùng MARC mix đồ đi party tối để nàng được “cháy phố” nhất nhé:

Đầm hai dây quyến rũ

Một chiếc đầm hai dây là trang phục quen thuộc với chị em, chiếc đầm mang lại sự sang trọng và vô cùng quyến rũ

Bạn có thể lựa chọn chiếc đầm hai dây màu cam như của nhà MARC hoặc họa tiết để tăng sự bí ẩn và quyến rũ của mình, chỉ cần thêm một vài phụ kiện đi kèm cũng đủ làm cho set đồ trở nên lộng lẫy và quyến rũ. Ngoài ra các nàng cũng có thể chọn những chiếcđầm dây hoa nếu như muốn mình duyên dáng, ngây thơ và trẻ trung hơn. Với kiểm đầm xòe giúp nàng có thể che đi khuyết điểm của cơ thể mang tới nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế.

Bạn đang xemNhững Mẫu Váy Dự Tiệc Cuối Năm Giúp Chị Em Lên Đồ Cực Hút

Đầm body tôn dáng

Đầm thun body ôm tôn dáng quyến rũ gợi cảm vừa đủ hợp cho buổi tiệc party cùng bạn bè

Bất cứ cô gái nào cũng nên thử mặc một lần bởi đầm body dự tiệc tất niên hay bất cứ buổi tiệc nào cũng hợp cả để đi cùng bạn bè. Không chỉ có một màu đơn giản, đầm body còn có nhiều kiểu và nhiều màu khác nhau phù hợp với từng sở thích và dáng người.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Hy vọng rằng, với những gợi ý trên đây của nhà MARC về váy dự tiệc tất niên trên đây, nàng cũng sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi đi dự tiệc tất niên nên mặc gì? Còn bây giờ hãy ghé ngay các cửa hàng của MARC để có thể chọn lựa được các item mình yêu thích nhất. Nếu là người phụ nữ bận rộn, nhất là vào thời gian cuối năm này, bạn có thể truy cập vào website Marc.com.vn để đặt hàng những sản phẩm bạn yêu thích nhất cho buổi tiệc tất niên cuối năm 2022 này nhé.