Với thời đại hiện nay, các chị em đã luôn tự ý thức được rằng “sống là phải đẹp” “sống là phải thật trọn vẹn” đối diện với việc thế giới đang không ngừng thay đổi và phát triển đến mức chóng mặt, nhu cầu về phong cách thời trang của các chị em cũng ngày càng được nâng cao. Dưới đây, MARC sẽ hướng dẫn các nàng với màn lột xác thành công cho chị em cùng thời trang vịt hóa thiên nga nhé!

Tuyệt chiêu giúp chị em thay đổi cách ăn mặc với thời trang “vịt hóa thiên nga”

Áp dụng “matchy matchy”

Nhà MARC luôn có các item gợi ý cho các nàng theo phong cách matchy matchy

Đây là cách kết hợp trang phục đồng bộ về màu sắc và họa tiết. Nhưng nhiều nàng lầm tưởng rằng chỉ khi chọn hai item cùng màu, cùng họa tiết thì mới thành công của cách mặc này. Nhưng việc này đã hiểu sai vấn đề rồi đấy, nàng hoàn toàn có thể mở rộng khái niệm machy machy bằng cách kết hợp giữa những màu sắc khác nhau nhưng cùng tông, hoặc chỉ đơn giản là giữa họa tiết hoa nhí với hoa nhí chẳng hạn. Mọi thứ đều có thể, miễn là nàng dám thử!

Sử dụng màu sắc để tạo nên sự khác biệt

Việc chọn các thiết kế khác biệt khiến nàng cảm thấy đôi chút khó khăn thì cứ đơn giản hóa với những màu sắc dễ thu hút sự chú ý kết hợp một item thật nổi bật với item bình thường bạn hay diện chắc chắn sẽ tạo nên những hiệu quả bất ngờ về mặt thị giác.

Mặc những item cũ theo một cách mới

Cũng là chiếc áo blazer thường ngày nàng diện đi làm, nhưng nay hãy kết hợp với quần biker hay quần short cùng giày cao gót thì sao nhỉ, chắc chắn trông bạn sẽ vô cùng cuốn hút rồi đấy. Hãy thử tất cả những item của mình để có một cách mặc mới nhé.

Xem thêmGợi Ý Thời Trang Cho Một Ngày Lười Của Nàng Công Sở Đơn Giản Mà Chất

Sexy một cách khác biệt

Cutout đúng chỗ giúp nàng trở nên cá tính, sexy và khác biệt để trở thành một cô nàng “thiên nga” xinh đẹp

Nếu người ta hở vai thì mình xẻ một chút hông, chỉ một chút thôi, khoe đúng chỗ để khác biệt và an toàn đồng thời trang phục của bạn cũng thú vị hơn. Có nhiều thiết kế sẵn sàng phục vụ những ý đồ từ hợp lý tới điên rồ nhất của bạn, song nàng đừng ngần ngại, bởi bạn được quyền làm theo ý mình và chỉ có chịu thử nghiệm bạn mới tìm ra được đâu là phong cách phù hợp với mình.

Đừng quên những trang phục basic

Trong bất cứ trường hợp nào, đừng quên luôn luôn phải có những item cơ bản, không bao giờ lỗi thời trong tủ đồ. Bạn sẽ cần tới chúng khi phải thuần phục những kiểu mốt khó nhằn, hay đơn giản là nghỉ ngơi để lấy lại cảm hứng sau những ngày tung hoành với đủ mọi xu hướng mới mẻ. Những item cơ bản luôn đáng đầu tư ở đây là sơ mi trắng, áo thun cùng với chiếc quần vừa vặn, bao gồm cả quần jean và quần baggy công sở.

Xem thêmNhững Mẫu Váy Dự Tiệc Cuối Năm Giúp Chị Em Lên Đồ Cực Hút

Gợi ý các phong cách và item thời trang “vịt hóa thiên nga” cho nàng

Vintage

Đây là gợi ý tuyệt vời cho cô nàng mê sự tối giản, hoài cổ, cổ điển, đúng chất thời trang sành điệu. Một phong cách âm thầm giúp quý cô trở nên cuốn hút kỳ lạ, thời trang cổ điển này mang hơi thở mộc mạc, giản dị, gần gũi đến cho người mặc.

Thời trang hoài cổ cũng giúp nàng phá cách trong ăn mặc

Một chiếc áo sơ mi hoa cùng quần ống rộng hay chân váy trơn màu là lựa chọn tuyệt vời. Hoặc bạn có thể thay bằng chiếc áo sơ mi lụa hay voan cũng có hiệu ứng tương tự.

Chiếc đầm hoa nhí mang lại cảm giác vintage thực thụ

Những gam màu đặc trưng của phong cách này không thể thiếu màu nâu, vàng trắng cùng họa tiết đáng yêu. Khi chọn váy hãy nhớ chọn váy dài qua gối họa tiết phù hợp để mang lại cảm giác vintage thực thụ bạn nhé.

Xem thêmCập Nhật Phong Cách Y2K – Hướng Dẫn Cách Phối Đồ Chuẩn Phong Cách Y2K

Minimalism

Đây là phong cách tối giản mà vẫn đẹp rạng ngời, với lối sống tối giản làm mưa làm gió trong làng thời trang, nếu nàng là người theo chủ nghĩa tối giản, thứ ưu tiên hàng đầu trong tủ đồ của bạn, chắc chắn là áo thun, áo sơ mi, quần jeans và quần kaki. Đó là những items đơn giản, cá tính, đủ để làm nên những sẻ đồ sành điệu cho một cô gái cá tính.

Đơn giản nhưng khác biệt là cách mà MARC đem tới cho các nàng của mình luôn ấn tượng

Sự đơn giản của trang phục còn xuất phát từ màu sắc của mỗi món đồ và cách kết hợp màu của bạn nữa. Những tín đồ đam mê phong cách tối giản nên làm thân với những gam màu đơn sắc, trung tính và tông màu lạnh. Chúng không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái, nữ tính mà còn nhanh chóng hòa nhập với môi trường xung quanh.

Đầm thun ôm kiêu sa

Đầm thun ôm body giúp nàng khoe trọn được ba vòng một cách hiệu quả

Nói đến cách ăn mặc sang trọng, nhưng đơn giản thì không thể không nhắc tới đầm thun ôm body sang trọng và quyến rũ, kiểu váy mang lại sự nữ tính, điệu đà cho nàng. Thiết kế ôm vào cơ thể giúp nàng khoe được những đường cong quyến rũ, ghi điểm trong mắt người đối diện, kết hợp với đôi giày cao gót tôn dáng thì tạo ra được set đồ hoàn hảo.

Áo thun kết hợp chân váy chữ A

Nàng có thể kết hợp áo thun với chân váy chữ A để làm mới phong cách bản thân

Những chiếc áo thun là item cơ bản quốc dân mà nàng nào cũng có trong tủ đồ, khi kết hợp với chân váy chữ A nàng sẽ thật năng động, nữ tính và khỏe khoắn, bổ sung thao tác sơ vin thì bạn đã sở hữu ngay một trong cách quý cô sang chảnh với vẻ ngoài chỉn chu và vô cùng chuyên nghiệp.

Phá cách với quần jean

Quần jean tuy là item “quốc dân” nhưng nếu biết cách chọn kiểu dáng và biến tấu sẽ giúp nàng trở thành một người khác, nàng có thể kết hợp với chiếc áo khoét vai cá tính như MARC giới thiệu ở trên nhé

Cũng như áo thun, đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em bởi sự tiện lợi, đơn giản, thời trang, để thay đổi phong cách của nàng, có thể phá cách một chút so với những loại quần bò thường ngày vẫn mặc như skinny, thay vào đó hãy mặc những mẫu quần jean ống rộng, bạn sẽ trông thực sự khác biệt.

Bạn đang xem“Lột Xác” Thành Công Cho Chị Em Với Thời Trang Vịt Hoá Thiên Nga

Bộ blazer

Blazer kết hợp với quần ống rộng theo phong cách matchy matchy gọn gàng, lịch sự và cá tính

Những bộ blazer nàng mặc theo cách matchy matchy giúp trở nên sang trọng, thành đạt mà vô cùng duyên dáng, ngoài ra, ngày nay những bộ đồ này được thiết kế cách tân hiện đại, thời trang phù hợp với môi trường làm việc.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Ai cũng nghĩ để lột xác “vịt hóa thiên nga” chắc phải chịu đau đớn hay tốn kém để phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng mà thực chất, ông cha ta có câu “người đẹp vì lụa” chính vì thế những bộ trang phục có sức mạnh “đổi trắng thay đen” điều kỳ diệu cho dung mạo phụ nữ. Hãy tham khảo những thông tin trên của MARC để thử nghiệm nhé, ghé ngay các cửa hàng của MARC trên toàn quốc hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để có thể chọn những item thời trang vịt hóa thiên nga nhé.