Với nàng công sở, một những ngày bận rộn nàng không có nhiều thời gian để thời gian phối đồ sao cho phù hợp. Hãy để MARC gợi ý thời trang cho một ngày lười không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian phối đồ mà còn hợp mốt và vô cùng thoải mái.

Những item cho một ngày lười

Áo Oversized

Áo thun oversize có thể phối với bất kỳ item nào

Đứng đầu dành sách này chắc chắn phải nhắc tới các thiết kế áo form rộng với sự đa dạng về màu sắc cũng như họa tiết. Thiết kế này được nhiều nàng yêu thích bởi tính chất dễ phối đồ, không kén người mặc, dù nàng là người có thân hình nhỏ nhắn hay mũm mĩm, một chiếc áo thun oversize sẽ luôn làm bạn trông thật thời trang khi được kết hợp với những món đồ như: Quần short, quần jean, chân váy, skinny, legging đơn sắc.

Xem thêmCập Nhật Phong Cách Y2K – Hướng Dẫn Cách Phối Đồ Chuẩn Phong Cách Y2K

Áo khoác blazer

Blazer sẽ giúp cho bộ đồ của bạn có điểm nhấn hơn hẳn

Áo khoác blazer vừa vặn tạo dáng vẻ chuyên nghiệp trong môi trường công sở, tuy nhiên với một chiếc blazer được sử dụng trong phong cách layer lại làm bạn trở nên nổi bật hơn mà vẫn trông thật chỉn chu. Dù bạn đang mặc áo sơ mi, áo hai dây, hay chiếc áo thun đơn giản.

Váy xòe

Điều đặc biệt là bạn có thể diện item này đi làm, đi học hay đi chơi đều hợp không phải lo lắng phối đồ cầu kỳ

Nếu là một nàng bánh bèo chính hiệu, sao lại có thể bỏ lỡ những chiếc đầm xòe liền thân vừa nhẹ nhàng, vừa đằm thắm trên cơ chứ. Hơn nữa chỉ việc chọn một chiếc áo là đủ, vừa tiện vừa đẹp, phụ kiện đi kèm cũng dễ chọn hơn nữa. Nàng điệu đà có thể chọn váy hoa nhẹ nhàng, thướt tha, váy liền thân với họa tiết những cánh hoa nhỏ nhắn cùng tông màu đa dạng từ thanh nhã đến rực rỡ sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Váy liền

Trong những ngày vội vã hoặc lười biếng, bạn chỉ cần khoác lên mình chiếc váy liền phù hợp là đã vẻ ngoài đã trông điệu đà và xinh xắn lắm rồi

Để lựa chọn một item thời trang vừa mát mẻ, xinh xắn lại lịch sự cho mùa hè thì chắc chắn không thể bỏ qua váy liền, cách chọn váy này cũng cực kỳ đơn giản, bạn không cần phải quá mắc công để lựa chọn phối đồ như thế nào. Kết hợp với item nào, với những cô nàng công sở, họ thường lựa chọn những kiểu váy chữ A, chiết eo nhẹ nhàng và có độ dài ngang gối hoặc bắp chân để vừa hack dáng lại đảm bảo lịch sự và kín đáo để đi làm.

Xem thêmĐiểm Danh Các Loại Vải May Đầm Đẹp Là Xu Hướng Thời Trang 2023

Áo sơ mi

Để tạo nên set đồ trẻ trung, nàng hãy chọn kiểu áo sơ mi oversize và đừng quên tạo kiểu để trông gọn gàng hơn nhé

Được xem là bảo chứng của sự thanh lịch, áo sơ mi là item vô cùng phù hợp để chị em diện trong những ngày lười biếng không biết mặc gì. Để tăng thêm sự trẻ trung và phóng khoáng khi diện áo sơ mi, nàng hãy mix cùng quần jeans ống đứng hoặc ống rộng cực kỳ basic nhưng lại hack dáng cực chuẩn.

Set đồ đồng màu

Những set đồ đồng màu không chỉ điệu mà còn đem tới hiệu quả tôn dáng cực đỉnh

Một trong những giải pháp an toàn nhất dành cho các chị em khi mặc đẹp mà không tốn sức đó là diện những item đồng màu với nhau. Phong cách này không chỉ phù hợp với những chị em vụng về trong khoảng mix đồ mà còn tạo nên tổng thể trang phục rất hài hòa, giúp bạn trông cao ráo và thon thả hơn hẳn.

Xem thêmTips Phối Đồ Mùa Đông Cho Nàng Vừa Sành Điệu Lại Cực Kỳ Ấm Áp

Đầm đen

Với chiếc đầm đen thì vấn đề của bạn đã được giải quyết nhanh chóng

Các tín đồ thời trang luôn truyền tai nhau rằng “ nếu bạn thực sự không biết mặc gì, đừng quên màu đen”. Vậy nên hãy lựa chọn chiếc đầm đen có trong tủ của bạn và phối cùng giày cao gót nếu bạn là cô gái yêu thích sự nữ tính, hoặc cũng có thể phối với giày thể thao để theo đuổi phong cách năng động.

Đầm họa tiết hoa nhí

Vào những ngày lười khi tâm trí trống rỗng và không biết lựa chọn trang phục như thế nào thì hãy diện đầm hoa nhí

Trong những ngày không biết mặc gì thì việc lựa chọn đầm hoa nhí trên đây là câu trả lời mà MARC dành cho bạn, những chiếc đầm liền có họa tiết hoa văn sẽ giúp bạn trông thật nổi bật và tươi tắn ngay cả khi bạn không phối thêm bất cứ phụ kiện gì cả.

Xem thêm+1001 Mẫu Đầm Midi Đẹp Cho Nàng Công Sở - Cập Nhật Ngay

Bắt trend cùng quần ống rộng

Quần ống rộng lưng cao kết hợp cùng áo croptop ghi điểm nhờ khả năng thu hút mọi ánh nhìn

Đã qua rồi thời làm việc kín cổng cao tường, thế hệ gen Z hiện nay rất chuộng outfit áo croptop phối cùng quần ống rộng. Đây là vũ khí tối thượng để khoe vẻ đẹp quyến rũ của mọi cô nàng, để hạn chế tối đa tình huống phản cảm, nàng có thể khoác thêm chiếc blazer hay cardigan nhé.

Gợi ý các outfit cho một ngày lười

Nàng nổi bật với cách phối áo thun oversize màu đen với quần jean ống rộng

Chiếc đầm cổ thuyền tay phồng này trong những ngày vội vã hoặc lười biếng, bạn chỉ cần khoác lên mình chiếc đầm này là đã điệu đà và xinh xắn lắm rồi

Bên cạnh đó, nàng cũng nên ưu tiên chiếc đầm nâu họa tiết hoa nhí rất trẻ trung và thanh lịch này

Còn muốn đổi gió trông ấn tượng hơn thì có thể chuyển sang đầm đen họa tiết cũng là lựa chọn rất nên thử cho ngày làm việc năng động nhé

Áo sơ mi form rộng mix cùng quần ống loe và giày lười năng động và gọn gàng

Cách phối đồ đơn giản không chỉ giúp bạn lên đồ dễ dàng hơn mà còn tạo hiệu ứng hack dáng cực chuẩn

Bạn có thể thỏa thích lựa chọn những outfit phù hợp với mọi hoàn cảnh mà vẫn đảm bảo thanh lịch

Bạn đang xemGợi Ý Thời Trang Cho Một Ngày Lười Của Nàng Công Sở Đơn Giản Mà Chất

Trên đây MARC đã gợi ý cho bạn những item có thể sử dụng làm thời trang cho một ngày lười, hãy áp dụng để nàng thêm ấn tượng nhé. Hãy đến với chuỗi cửa hàng của MARC trên toàn quốc, thiết kế thời trang vô cùng tinh tế cùng chất liệu cao cấp hoàn hảo, các sản phẩm tới từ thương hiệu thời trang MARC luôn cam kết được đảm bảo chất lượng. Có thêm hình thức mua sắm tiện lợi khác mà bạn không cần tới cửa hàng, đó chính là truy cập vào website Marc.com.vn để đặt hàng những item bạn thích nhất.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}}