Váy đầm là món đồ không bao giờ thiếu trong tủ đồ của những cô nàng công sở nhất là những mẫu đầm công sở sang trọng, nhất là những mẫu đầm midi đẹp. Với những quý cô công sở sành điệu, việc lựa chọn cho mình thiết kế này sẽ không chỉ làm toát lên nét thần thái riêng mà còn thể hiện được sự sang trọng, quý phái và gu thẩm mỹ cực kỳ đẳng cấp. Cùng MARC tìm hiểu BST những mẫu đầm midi đẹp nhất cho các chị em nhé.

TOP những mẫu đầm midi đẹp chiều lòng chị em

Đầm midi 2 dây xếp ly cổ vuông

Đầm midi 2 dây xếp ly cổ vuông sang trọng và quý phái giúp nàng tôn dáng lại thanh lịch

Thiết kế midi 2 dây kết hợp cổ vuông giúp nàng trông trẻ hơn so với tuổi thật, màu trơn dễ mặc, dễ phối đồ với thiết kế trẻ trung mà vẫn dịu dàng, nữ tính và sang trọng, tôn dáng. Đầm với dáng váy xòe giúp bạn che được phần nào khuyết điểm của cơ thể, diện đến công sở sẽ giúp bạn có một cảm xúc tuyệt vời, bắt đầu ngày mới làm việc tràn đầy năng lượng.

Đầm midi sát nách cổ tim nhún thun vai và eo

Thiết kế thanh lịch, sang trọng và hiện đại, đầm công sở midi sát nách cổ tim đã được nhiều nàng yêu thích lựa chọn

Mẫu đầm công sở với thiết kế mới lạ, màu sắc phong phú cùng kiểu dáng phù hợp với thời tiết vào thu, nàng có thể chọn cho mình đầm sát nách thanh lịch để đến nơi công sở. Màu sắc đa dạng từ những gam màu nổi bật đến tone màu trần cho nàng chọn. Điểm nhấn cổ tim có nhun thun vai và eo giúp nàng tôn được vòng eo con Kiến của mình trong mắt những người đối diện.

Xem thêmBST Thời Trang Mùa Thu Đông Nữ Nổi Bật Cho Tín Đồ Thời Trang

Đầm midi cổ tròn sát nách phối bèo nhún eo

Mỗi màu sắc thể hiện một phong cách, một cá tính riêng nhưng đều rất phù hợp với môi trường làm việc của dân văn phòng

Kiểu dáng midi bao giờ cũng được lòng các nàng công sở vì sự thoải mái và thuận tiện nó mang lại, mặc đầm midi đi làm, nàng sẽ không cảm thấy khó chịu hay bức bối trong người nữa. Hơn nữa, đây cũng là item giúp nàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể mình. Nàng có thể mặc kiểu đầm này khi đi làm bởi chúng đặc biệt dễ mix đồ, với thời tiết se lạnh, nàng khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng ở ngoài hoặc vest công sở, đi kèm các loại phụ kiện phù hợp như kính mắt, túi xách đã là một phong cách thời trang thật hoàn hảo.

Đầm midi sát sách cổ thuyền

Đầm midi sát nách liền thân có đa dạng màu sắc cho nàng phong cách lịch sự chỉn chu

Mẫu đầm midi sát nách cổ thuyền liền thân khiến nàng trẻ trung dù ở bất kỳ độ tuổi nào, thời kỳ thời trang nào, một chiếc đầm sẽ không bao giờ lỗi mốt. Với đặc điểm ôm gọn phần trên cơ thể xòe rộng qua hông, đầm có điểm nhấn chiết eo xếp ly hông rất phù hợp để che đi khuyết điểm của cơ thể như vòng eo lớn, vòng hông quá rộng, cặp đùi quá to hoặc cong.

Xem thêmTOP Các Thương Hiệu Thời Trang Nữ Hàng Hiệu Cao Cấp Chị Em Công Sở Tin Dùng

Đầm midi 2 dây xoắn ngực tay phồng

Đầm midi 2 dây có thiết kế xoắn ngực và tay phồng nàng sẽ rất tươi trẻ và hiện đại

Một thiết kế cho chị em công sở cực hợp với các nàng có làn da trắng, giúp tôn lên làn da trắng mịn màng và nét yêu kiều cho phái đẹp, chất liệu đũi cao cấp mềm mát, thiết kế kiểu dáng độc đáo cùng thiết kế đơn giản mà tinh tế, sành điệu khiến nàng nào cũng muốn sở hữu chiếc đầm này trong tủ đồ của mình.

Đầm midi cutout nhún thun eo

Đầm midi cutout nhún thun eo tôn thêm phong cách

Công sở sẽ như ngập tràn sự năng động khi nàng diện chiếc váy này đi làm, chất liệu cao cấp mặc thật thoải mái, dễ chịu nhất trong những ngày nắng nóng. Với điểm nhất cutout nhún thun eo đã tạo nên cho nàng vẻ bay bổng, dịu dàng trong mọi ánh nhìn, chiếc đầm công sở dáng midi thiết kế form xòe rủ, đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc nhưng vẫn tôn được đường cong mềm mại của cơ thể.

Xem thêmTOP 5 Shop Đầm Đẹp Được Đánh Giá Cao, Nhiều Mẫu Mã Thiết Kế Mới Nhất Năm 2022

Đầm midi 2 dây dính nút giữa

Đầm midi 2 dây dính nút giữa có thể che đi các khuyết điểm của mình một cách khéo léo

Một chiếc đầm được thiết kế kiểu dáng đẹp, khéo léo khoe vòng một đẹp cuốn hút cho các chị em công sở, kiểu dáng không hề khiếm nhã, mà ngược lại mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về bạn, vẫn đủ độ quyến rũ, chuẩn phong cách cô nàng đã trưởng thành tự mình xây dựng sự nghiệp nhé nàng. Chiếc đầm giúp chị em che khuyết điểm tối đa và tôn lên được vẻ duyên dáng của phái đẹp.

Đầm midi hoa nhí 

Đầm hoa nhí cho bạn phong cách tinh tế pha chút mơ mộng

Chất liệu voan gợi cảm, cuốn hút đặc biệt thích hợp diện vào những ngày thu se lạnh, lãng mạn, trong trẻo mang tới cho nàng cảm giác bay bổng, ngọt ngào khó tả. Những ngày trời mát mẻ, đầm liền hoa nhí kiểu dáng midi với màu ngọt ngào là lựa chọn tuyệt vời nhất để diện đi làm. Thiết kế cổ vuông và xẻ tà trước là lựa chọn tuyệt vời nhất để bạn diện đi làm, trông thật gợi cảm, kín đáo và thanh lịch.

Đầm midi cổ tròn xoắn ngực cutout eo

Tôn được vẻ cuốn hút của nàng bằng thiết kế xoắn ngực cutout eo

Chẳng chàng trai nào có thể rời mắt khỏi nét dịu dàng, nữ tính của nàng với kiểu đầm midi duyên dáng, bay bổng. Đầm midi mix cùng áo thun dài tay, sơ mi, áo cardigan, áo khoác, blazer,…. Mỗi cách kết hợp mang lại đến cho nàng công sở nét hấp dẫn, cuốn hút riêng. Khi diện chiếc đầm midi này nàng đừng quên đôi giày cao gót để tạo vóc dáng thanh mảnh, dáng đi uyển chuyển nhé.

Bạn đang xem: + 1001 Mẫu Đầm Midi Đẹp Cho Nàng Công Sở - Cập Nhật Ngay

Đầm midi cổ V smocking eo xẻ tà

 Đầm cổ chữ V với thiết kế smocking eo xẻ tà cho bạn thêm hấp dẫn và nổi bật hơn

Hãy bổ sung ngay trong bộ sưu tập những mẫu đầm công sở của bạn ngay chiếc đầm midi cổ V smocking eo xẻ tà sinh động này cho tủ đồ của bạn trong mùa thu này nhé. Diện đầm kẻ giúp nàng có vóc dáng thanh mảnh, cao ráo hơn và trông thật trẻ trung, năng động. Nếu bạn hơi gầy, có thể chọn màu sáng sẽ khiến cơ thể trông đầy đặn hơn. Với những người mũm mĩm, cũng đừng lo lắng vì bạn có thể chọn ngay những màu tối như màu đen để có thể che được hết những khuyết điểm một cách hữu ích nhất nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Trên đây là tops những mẫu đầm midi đẹp mà nhà MARC giới thiệu cho các chị em công sở lựa chọn, theo phong cách cá nhân và môi trường công sở, nàng có thể tham khảo và lựa chọn một trong những kiểu váy trên để tôn lên nét duyên dáng cũng như phong cách ăn mặc thanh lịch của mình. Hãy ghé ngay các cửa hàng của MARC trên toàn quốc để sở hữu những item mà bạn yêu thích nhất nhé,  nếu là người của công việc, bạn không có thời gian để tới cửa hàng trực tiếp chọn và thử, hãy truy cập vào website Marc.com.vn để đặt hàng và tham khảo những chương trình khuyến mãi của MARC.