Các chị em dân công sở hiện nay, ngoài công việc thì thời trang, phong cách ăn mặc sao cho hợp với xu hướng và hoàn cảnh là tiêu chí hàng đầu. Từ thời trang công sở, dự tiệc, dạo phố, tất cả đều phải toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Với những tiêu chí này thì các thương hiệu thời trang nữ hàng hiệu cao cấp dưới đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng thú vị cho các nàng. Hãy thử khám phá nhé!

8 thương hiệu thời trang tại Việt Nam được ưa chuộng nhất 

MARC

Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, MARC hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại cho các chị  em công sở. Hãy cùng MARC tự tin định hình phong cách trẻ trung, cá tính của chính mình để mang sự tươi trẻ, năng lượng tích cực cho cuộc sống.

Hệ thống cửa hàng MARC có mặt trên toàn quốc 

Là thương hiệu thời trang Việt chính thức ra mắt từ 2006, với khởi nguồn từ lòng đam mê thời trang và khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ và hơn thế nữa là mong muốn được góp phần tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. MARC tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm để thương hiệu MARC Fashion trở thành một cái tên gần gũi hơn với khách hàng.

MARC-Thương hiệu thời trang nữ hàng hiệu cao cấp Việt Nam

Thời trang MARC được các nàng công sở yêu thích

Là thương hiệu Việt Nam, MARC hội tụ đầy đủ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê, những bộ sưu tập đến từ nhà MARC sẽ luôn làm hài lòng những phụ nữ khó tính nhất. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, MARC đã kết hợp giữa lãng mạn, bay bổng nhưng không kém phần hiện đại, cá tính của châu Âu xen lẫn với vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã, điềm đạm của phụ nữ Việt để làm nên bộ trang phục cực kỳ phù hợp với hình tượng của người phụ nữ Việt thế kỷ 21.

Phong cách thời trang MARC sang trọng và cá tính

Sau hơn 15 năm phát triển không ngừng, MARC đã có hệ thống các cửa hàng trải rộng khắp các tỉnh thành. Thời trang MARC cũng đã trở thành cái tên quen thuộc đối với mọi người, trở thành thương hiệu thời trang cao cấp gắn với cuộc sống của biết bao cô gái. Với sứ mệnh đưa thời trang Việt trở nên gần gũi hơn với cuộc sống thường ngày hơn. MARC luôn nỗ lực để đem đến những thiết kế trẻ trung, khi nữ tính dịu dàng, khi phóng khoáng hiện đại để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của các chị em nhà mình.

Đa dạng các sản phẩm

Mỗi tháng, MARC cho ra mắt các bộ sưu tập để cập nhật những xu hướng thời trang cho các chị em, dòng thời trang của MARC hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp:

Tại MARC có đa dạng các phong cách

Các mẫu thiết kế của MARC luôn mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do, sự kết hợp hài hòa giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều mục đích mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm.

Các mẫu thiết kế sang trọng và kiểu dáng độc đáo

Không chỉ đem tới cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kỹ càng từ khâu chọn lựa chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện.

Sản phẩm đề cao sự thoải mái

MARC đa dạng sản phẩm với đầm công sở, dự tiệc, chân váy, quần dài, áo thun, quần short, áo khoác, đồ bơi,… đề cao sự thoải mái nhưng không xa rời nhịp đập thời trang hiện đại, giúp người mặc luôn cảm thấy trẻ trung, thoải mái, năng động.

Xem thêmTOP các kiểu quần dài nữ đẹp, ấn tượng được ưa chuộng nhất 2022

HNOSS

Đây là thương hiệu thời trang hiện đại cho phái đẹp, HNOSS đã từng bước khẳng định mình khi nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ. Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu này đã quyết định chuyển mình mạnh mẽ hơn trong năm nay với những hình ảnh trẻ trung, phóng khoáng và hiện đại hoàn toàn mới.

Yvy Moda

Ivy Moda là thương hiệu thời trang Việt với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Một trong những tôn chỉ của thương hiệu này chính là sự đa dạng, với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.

Elise

Elise là thương hiệu thời trang Việt với hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc với quy mô và tốc độ phát triển mạnh. Thương hiệu này sở hữu và làm thỏa mãn hơn hàng triệu khách hàng, hãng năm Elise cũng ra mắt nhiều mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc lạ, luôn luôn dẫn đầu thị trường về xu hướng và phong cách hiện đại trẻ trung.

Xem thêmTOP những mẫu áo vest nữ hiện đại đẹp nhất năm 2022

NEM

Thời trang NEM là hãng thời trang với âm hưởng chủ đạo của Pháp, ở đây hội tụ đầy đủ những thiết kế cho chị em lựa chọn cho mình. Các mẫu thời trang được phát triển dựa trên bản đánh giá thị trường, nghiên cứu xu hướng thời trang, đồng  thời cũng được đánh giá cao trong việc dự báo trước xu hướng thời trang về gam màu, kiểu dáng, cách xử lý chất liệu.

Sản phẩm thời trang nữ hàng hiệu cao cấp

SEVEN.AM

Với thế mạnh là một thương hiệu có tên tuổi, gây dựng niềm tin khách hàng trên cơ sở khẳng định chất lượng cả về sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây là thương hiệu đang ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường trong nước. Trên con đường khẳng định thương hiệu, SEVEN.AM đã và đang là thương hiệu thời trang được yêu thích.

Xem thêmTOP những mẫu chân váy dài công sở đơn giản và đẹp nhất

EVA DE EVA

Ra đời từ năm 2007, Eva de Eva đặt ra sứ mệnh mang lại những thiết kế trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại, truyền cảm hứng để giúp họ tự tin hơn và nâng cao giá trị bản thân. Với Eva De Eva, phụ nữ đẹp nhất khi họ hạnh phúc, tự tin và biết cách làm cuộc sống của mình trở nên thú vị.

Bạn đang xemTOP các thương hiệu thời trang nữ hàng hiệu cao cấp chị em công sở tin dùng

GUMAC

Đây là thương hiệu thời trang đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang. Với tốc độ tăng trưởng khá nhanh cùng nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Phong cách của GUMAC cũng hướng tới công sở, giá cả phải chăng và được nhiều khách hàng yêu thích.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}} 

Trên đây là TOP 8 thương hiệu thời trang nữ hàng hiệu cao cấp mà MARC giới thiệu cho bạn, tham khảo để chọn cho mình một thương hiệu phù hợp với phong cách của bạn nhất nhé.