Áo vest nữ là một trong những items quen thuộc đối với phái đẹp, nhất là dân công sở, văn phòng. Có thể nói đây là trang phục thể hiện tính chất công việc nghiêm túc và đĩnh đạc, dưới đây là những kiểu áo vest nữ hiện đạiMARC tổng hợp để nàng tham khảo, chắc chắn rằng khi diện lên người, các nàng sẽ trông thật sang chảnh và quyền lực đấy.

5 mẫu vest nữ xu hướng hiện đại nhất 2024

Áo vest nữ hiện đại dáng dài

Vest nữ hiện đại chuẩn phong cách công sở cho các nàng

Khi thời tiết giao mùa sang những ngày se lạnh cũng là lúc áo vest trở nên vô cùng thu hút và nổi bật. Có thể sở thích và phong cách thời trang của mỗi người một khác nhau nhưng chung quy lại thì ngoài kiểu dáng đơn giản của áo vest đầy chuyên nghiệp thì các quý cô công sở cũng nên chọn cho mình những style khác như áo vest nữ dáng dài này nhé.

Nàng sẽ xinh đẹp, hiện đại khi diện áo vest nữ hiện đại trẻ trung

Vest dáng dài được thiết kế vừa người nhưng chiều dài thì dài hơn các kiểu vest khác phù hợp với những nàng có dáng người tương đối cao, mặc chiếc áo áo đặc biệt trên người sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng đáng mơ ước của mình, mọi người xung quanh sẽ cảm thấy ghen tỵ khi nhìn thấy bạn diện mẫu vest này đấy.

Vest nữ dáng dài với gam màu sáng sẽ giúp bạn vừa trẻ trung, lại thanh lịch

Khi chọn vest dài thì bạn nên cân nhắc những gam màu tươi sáng sẽ trẻ trung hơn, kiểu dáng đơn giản mà đẹp, phù hợp với mọi phong cách và cách phối đồ sao cho nổi bật nhất. Ngay cả tới môi trường công sở hay đi dạo phố, café thì set đồ đó cũng khá phù hợp.

Xem thêmHướng dẫn cách chọn size áo khoác cho nữ chuẩn nhất

Áo vest nữ tay lỡ

Vest tay lỡ dành cho các nàng với phong cách dễ thương, nữ tính khi mix đồ

Đây là một trong những kiểu áo vest cách tân đẹp nhất hiện nay, được các chị em cực kỳ yêu thích bởi nó vừa đẹp lại đem lại sự thuận tiện, thoải mái khi mặc vest mà vẫn xinh đẹp và trẻ trung.

Nàng sang trọng và đầy chuyên nghiệp khi diện áo vest tay lỡ với quần âu

Ưu điểm của áo vest tay lỡ đó chính là người mặc không cần phải săn tay áo lên như thường lệ mặc vest vì sẽ làm bộ đồ vest của bạn dễ bị nhăn nhúm. Không chỉ tiện dụng như vậy mà với kiểu dáng cách điệu, thiết kế độc đáo như hiện nay, áo vest tay lỡ với những đường cắt ghép nổi bật và họa tiết nổi bật, item này đã thật sự thể hiện phong cách thời trang thanh lịch, nền nã và sang trọng cho các cô nàng công sở.

Mẫu vest tay lửng dáng suông thật nổi bật và bắt mắt

Vest phù hợp với bạn nhất đó chính là một chiếc vest lửng cả phần ống tay và phần thân, dáng suông sẽ giúp bạn trông tròn đầy hơn. Về màu sắc hãy chọn áo vest có tông màu sáng, tránh những màu tối, trông sẽ vừa gầy lại vừa già nhé.

Xem thêmÁo blazer khác gì vest? Cách phân biệt Blazer và Vest tránh nhầm lẫn

Mẫu áo vest không tay

Áo vest không tay nhẹ nhàng

Áo vest không tay còn được gọi là áo gile, mẫu áo vest nữ này pha trộn đầy đủ cả nét chỉn chu lẫn vẻ cá tính, nó mang tới vẻ sang trọng, lịch sự rất phù hợp cho những cô nàng công sở. Mặc dù kiểu áo này rất dễ mặc nhưng nếu không tinh tế trong khâu mix đồ, vẻ ngoài của bạn sẽ trông già đi đấy nhé.

Lịch sự, sang trọng khi diện áo vest không tay

Nếu là cô nàng không quá cao ráo nhưng lại thích sự cá tính, sang chảnh của chiếc áo vest này, bạn hãy mix &  match thêm với chân váy midi hoặc chân váy chữ A nhé. Với những mẫu váy cao trên đầu gối sẽ giúp bạn cân bằng được chiều cao khi khoác trên mình chiếc áo vest không tay.

Xem thêmTop những kiểu áo blazer đẹp dáng dài cho ngày se lạnh

Áo vest nữ Hàn Quốc

Nàng sẽ vô cùng chuyên nghiệp với bộ vest này

Áo vest kiểu Hàn Quốc có lẽ không còn xa lạ gì nữa với những cô nàng công sở, thiết kế cổ bẻ, phần tay được may đến cổ tay cùng với nút gài ngang eo lịch sự. Tuy rằng, có những mẫu áo vest nữ cách tân nhưng áo vest kiểu Hàn Quốc vẫn giữ được ngôi vị bởi nét riêng mà không loại vest nào có được.

Áo vest Hàn Quốc sẽ thích hợp với cô nàng dịu dàng, dễ thương, trẻ trung và tôn eo

Thời trang áo vest nữ không đơn thuần là những item áo vest rời với nhiều kiểu dáng khác nhau, mà giờ đây sự xuất hiện của những bộ vest nữ đã và đang góp phần tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng cho gu thời trang công sở của phái đẹp.

Xem thêm7 cách phối blazer oversize cho cô nàng thêm cá tính

Áo vest họa tiết

Không có mô tả ảnh.

Áo vest họa tiết hoa trẻ trung dễ dàng mix đồ là những item hot hiện nay cho dân công sở

Nếu các nàng đã quá chán với những mẫu vest màu trơn thì đừng lo lắng vì đã có những mẫu vest họa tiết để nàng có thể diện cho mình rồi nhé. Cũng giống như các mẫu khác tuy nhiên các mẫu họa tiết sẽ được thêm các họa tiết đặc biệt để chiếc áo ấn tượng hơn cho người mặc.

Vest họa tiết giúp nàng cá tính và tự tin, che được những khuyết điểm trên cơ thể

Để có thể hoàn hảo, bạn có thể mix với quần jean, áo thun trơn hay chân váy trơn cùng với các phụ kiện là đã tạo nên một set đồ cực kỳ phong cách, sành điệu rồi. Chiếc áo với họa tiết hoa sẽ làm cho nàng vô cùng cá tính và thời trang đấy nhé.

Họa tiết độc đáo và sáng tạo là sự lựa chọn hàng đầu và ưu tiên nhất của chị em

Kiểu vest nữ hiện đại này sẽ tạo điểm nhấn cho bạn khi đến nơi làm việc, đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng chính là ưu điểm lớn mà bất cứ nàng nào cũng nhìn thấy ở những bộ vest họa tiết, không phải hiển nhiên mà mẫu áo này được ưa chuộng và nàng lựa chọn nhiều nhất bởi vẻ hiện đại của chúng.

Bạn đang xem: TOP những mẫu áo vest nữ hiện đại đẹp nhất năm 2024

Bí quyết bảo quản những chiếc áo vest luôn mới, chuẩn form

Những chiếc áo vest cực kỳ khó chiều nếu như  bảo quản không đúng cách, vì thế để áo vest luôn mới đẹp bạn nên lưu ý những vấn đề sau:
  • Giữ sạch, tránh tiếp súc với các chất bẩn khó giặt. Nếu bị vướng phải nên ngâm áo kỹ và vò tay, không nên dùng chất tẩy làm giảm chất lượng vải áo
  • Không phơi áo ở nơi nhiệt độ quá cao
  • Không để quá nhiều vật dụng vào trong áo
  • Khi giặt áo phơi khô thì nên treo lên không nên gấp

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Đối với chị em văn phòng, thì ngoại hình và thời trang công sở là một trong những vấn đề cũng khá quan trọng. Mà áo vest nữ hiện đại là item không thể thiếu và đôi khi lại là đồng phục nơi làm việc, hãy tham khảo những mẫu vest trên mà MARC gợi ý để có những set đồ thật đẹp nhé.