Mặc sao cho đẹp và hợp thời không chỉ đơn thuần là một kỹ năng mà nó còn là cách khẳng định cái tôi cá nhân thông qua gu thẩm mỹ thời trang của các nàng. Tuy vậy, khi đứng trước tủ đồ với nhiều sự lựa chọn, nàng không biết phải mặc gì để đi làm, điều này thật đáng tiếc, hãy “bỏ túi” cách phối đồ mùa đông dưới đây của nhà MARC để có những gợi ý cực chất nhé.

Nguyên tắc phối đồ mùa đông

Trang phục may đo luôn được ưu tiên

Dù thời trang thay đổi theo xu hướng thoải mái hơn đi chăng nữa thì dòng trang phục may đo vẫn mang nét đẹp vượt thời gian mà không món đồ nào có thể thay thế được. Ngoài các thiết kế may đo theo dáng slim-fit đã quá đỗi quen thuộc, các kiểu dáng quần áo may đo cũng được xem là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Phối đồ cân bằng trên và dưới

Cách phối quần jean và áo croptop ôm sát mang lại sự trẻ trung, cá tính và hợp mốt cho các nàng

Có thể thấy, các nhà mốt hay các fashionista đình đám thế giới luôn nằm lòng công thức rộng + ôm sát, để làm hài lòng tổng thể của set đồ. Cụ thể là các quý cô có thể phối phần nửa dưới bằng một chiếc quần ống rộng hoặc chân váy, kết hợp cùng áo croptop cho vừa phần tên và ngược lại, nếu phối áo sơ mi oversize thì skinny sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Riêng cách phối layer, nàng có thể áp dụng công thức trên hoặc phối cả set đồ oversize và nhấn nhá bằng chiếc áo croptop hoặc áo phông.

Đừng quên các phụ kiện

Thêm các phụ kiện và trang sức là bước cần thiết để hoàn thiện set đồ cho các quý cô, tùy vào phong cách mà các nàng lựa chọn sẽ thêm những món phụ kiện phù hợp. Chẳng hạn như chiếc mũ len vào mùa đông, đôi boot hay chiếc áo khoác ngoài là những món đồ tuyệt vời để tăng vẻ cuốn hút cho phái đẹp.

Xem thêmĐiểm Danh Xu Hướng Thời Trang Công Sở Mùa Đông 2022 Cho Nàng

Gợi ý các outfit cho mùa đông lạnh giá

Đầm len phối cùng giày boot

Vào mùa đông, những đôi boots lại được chọn lựa nhiều nhất để mix đồ, từ những đôi cao cổ cho đến đôi boots cổ thấp đều có thể kết hợp cực hoàn hảo với chiếc đầm len dáng rộng này. Đây là set đồ sành điệu, cá tính và chẳng bao giờ lỗi mốt. Không chỉ ấm áp mà set đồ này còn đem đến cho nàng vẻ ngoài cực kỳ tinh tế và thời thượng.

Nàng có thể thêm chút phụ kiện để tạo điểm nhấn cho outfit của mình

Đặc biệt, khi mix cùng những đôi boots dài, chắc chắn các bạn sẽ là những cô nàng nổi bật nhất trong đám đông, ngoài boots cao cô thì cũng có thể lựa chọn boots thấp cổ, đây cũng là lựa chọn không tồi.

Áo len dáng rộng và quần legging

Có thể nói rằng những chiếc quần legging sẽ phù hợp với bất kỳ item nào, các bạn có thể mix cùng chiếc quần này với bất cứ một trang phục nào có trong tủ đồ của mình. Một chiếc áo len dáng rộng hay một chiếc áo phông đơn giản cũng có thể đem lại hiệu quả bùng nổ.

Outfit giúp bạn nổi bật nhất trong đám đông khi đi tụ tập vào mùa đông

Khi mix áo len dáng rộng mix cùng quần legging bạn đã áp dụng nguyên tắc cân bằng mà MARC đề cập đến ở trên để giảm đi sự “rườm rà” của chiếc áo. Ngoài ra, để giúp nàng nhìn thon thả hơn, gọn gàng hơn, thanh lịch hơn thì có thể mix cùng đôi boots, giày cao gót hay sneaker đều được nhé.

Xem thêmKhám Phá Những Cách Phối Đồ Áo Mangto Cực Chất Cho Mùa Đông

Áo blazer phối cùng quần tây

Sự kết hợp với áo khoác blazer cùng đôi sandal cao gót, giày cao gót sẽ là sự kết hợp hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua

Áo khoác blazer là sản phẩm thời trang song hành cùng hầu hết các cô nàng công sở trong mọi mùa, vì thế  bạn sẽ không bất ngờ lắp khi gặp outfit blazer phối cùng quần tây thể hiện phong cách lịch lãm. CÙng với thiết kế nhiều màu sắc, kiểu áo này sẽ khiến bạn gái không thể không yêu.

Áo mangto họa tiết phối cùng quần ống loe

Trong thời tiết se lạnh, áo mangto họa tiết làm nên sự kết hợp tuyệt vời với quần ống loe

Áo mangto dáng dài là sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng trong mùa đông này, khi kết hợp quần ống loe sẽ là một outfit đi làm cực kỳ tuyệt vời. Bạn đừng quên kết hợp cùng với chiếc mũ len đã là một set đồ vô cùng xinh xắn, nhẹ nhàng và nữ tính rồi.

Xem thêm: Bộ Sưu Tập Áo Cardigan Thu Đông Hot Trend Đang Cực “Hot”

Áo cardigan cùng quần ống suông

Một lựa chọn hoàn hảo để các nàng trở nên thời trang và cuốn hút hơn

Thay vì mix cardigan cùng chân váy hay quần skinny, tại sao bạn không thử mix cùng với quần ống suông, với chiếc áo cardigan nhẹ nhàng mang hơi hướng cổ điển bằng dệt kim, thì đây là những item tuyệt vời để bạn lựa chọn phối đồ mùa đông. Với những nàng công sở muốn thay đổi thì có thể thay áo cardigan gài nút thành cardigan buộc dây của nhà MARC nhé.

Các phụ kiện kết hợp cho outfit mùa đông

Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi đi dạo phố

Thêm một chiếc khăn vào cách mix mùa đông có thể biến trang phục ảm đạm thành một trang phục thời thượng. Quả thực, bản thân chất liệu khăn quàng cổ như lông, len, hay voan đã mang vẻ sang trọng và khí chất sang trọng vốn có, nếu nhìn outfit đơn giản, thì khăn quàng cổ sẽ toát lên nét quyến rũ, sang trọng. Những chiếc khăn có thể dùng như một chiếc áo kết hợp cùng váy.

Mũ len

Mũ len có nhiều kiểu dáng, màu sắc cho nàng lựa chọn, phối đồ phù hợp, cá tính mà không làm mất đi nét trẻ trung, quyến rũ

Mũ len là một trong những item vô cùng quan trọng trong cách phối đồ mùa đông và thống trị thời trang trong mùa đông năm nay. Từ những sàn diễn chuyên nghiệp cho tới thời trang đường phố, ai cũng có thể nhìn thấy hình bóng của chiếc mũ len xinh này. Dễ thương, cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch, hiện đại là những gì mà chiếc mũ đem lại cho nàng.

Xem thêmBST Thời Trang Mùa Thu Đông Nữ Nổi Bật Cho Tín Đồ Thời Trang

Boots

Có quá nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn vì thế hãy dựa vào outfit của mình để chọn một đôi boots phù hợp nhé

Boots được coi như một phụ kiện không chỉ đẹp mà còn giữ ấm hiệu quả, cho dù là phong cách cá nhân sang trọng hay dễ thương, một đôi boots đều có thể thay đổi cho phù hợp. Boots được ưa chuộng trong mùa đông vì vừa có khả năng giữ ấm lại vừa quyến rũ chẳng kém gì giày cao gót. Tùy theo sở thích và nhu cầu, bạn có thể chọn cho mình những đôi boots có kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau.

Bạn đang xemTips Phối Đồ Mùa Đông Cho Nàng Vừa Sành Điệu Lại Cực Kỳ Ấm Áp  

Giày sneaker

Đôi sneaker trẻ trung, năng động dễ thương và thanh lịch

Sự bùng nổ của những đôi sneaker chưa bao giờ hạ nhiệt. Sự tiện lợi và thoải mái là ưu điểm lớn nhất của phụ kiện này. Ngoài ra, giày thể thao còn mang đến cho người đi sự trẻ trung. Nếu bạn có những hoạt động trong thời tiết lạnh giá, đừng ngại chọn cho mình một đôi giày thể thao để giữ ấm trong khi vẫn có thể chạy thoải mái. Giày thể thao cũng rất dễ tìm mua ở các cửa hàng, chợ giày… Ưu điểm nổi bật của loại giày này là dễ sử dụng, đi êm chân, không bị đau như giày cao gót nên bạn có thể rất thoải mái

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Trên đây là các tips phối đồ mùa đông cho các nàng, nếu thấy bài viết hữu ích thì hãy chia sẻ tới bạn bè và người thân của mình nhé. Đừng quên ghé chuỗi cửa hàng của MARC trên toàn quốc hoặc truy cập website Marc.com.vn để chọn được những thiết kế khiến bạn xiêu lòng trong mùa đông này nhé.