Vào mùa đông, các nàng công sở làm sao vừa có thể mặc đẹp, vừa thời trang lại giữ ấm cho mình? Mùa đông 2024 sắp đến, hãy tham khảo xu hướng thời trang thu đông năm nay và cách phối đồ công sở nữ mùa đông thế nào của nhà MARC để trở nên xinh đẹp nhất nhé.

Xu hướng thời trang thu đông nào trong năm 2024 sẽ lên ngôi?

Gam màu trung tính

Mỗi khi mùa lạnh đến, đều khiến các nàng đau đầu vì không biết lựa chọn trang phục như thế nào để mặc. Loại nào sẽ là xu hướng để không bị lỗi mốt? Mùa đông năm nay, những gam màu trung tính lại là xu hướng, màu trắng, màu xám hay màu ghi…. Sẽ là những gam màu được lựa chọn nhiều nhất.

Màu xám hay nâu là những màu được yêu thích

Nhiều nàng cho rằng những gam màu này quá nhạt nhòa, không cá tính khi mặc, nhưng MARC lại cho rằng đây là một nhận định sai lầm. Không có màu nào là nhạt nhòa và thiếu cá tính cả. Tất cả những điều bạn cần là sự phối hợp và mix những phụ kiện khác . Nàng có thể mix cùng với một số phụ kiện khác để tạo nên điểm nhấn trên set đồ của bạn.

Không phối đồ nhiều lớp

Thời của những kiểu phối layer đã dần kết thúc, vì điều mà hầu hết các cô nàng đều gặp phải đó chính là mặc quá nhiều quần áo trong mùa đông. Nào là áo trong, nào là áo ngoài, áo khoác, áo len,…. Mặc nhiều như vậy không chắc sẽ ấm hơn là chọn một chiếc áo phao siêu nhẹ, hơn thế mặc như vậy nếu không biết phối thì sẽ khiến chị em trở nên luộm thuộm và mập mạp hơn nếu hơi “mũm mĩm”.

Mix đồ theo kiểu layer chỉ dành cho những người có kinh nghiệm

Xu hướng thời trang công sở mùa đông 2024 năm nay đó chính là việc tinh giản hết mức có thể, nàng có thể chọn bất cứ loại áo nào, nhưng hãy chỉ phối đơn giản để vừa ấm áp mà vẫn cá tính và sành điệu.

Xem thêmÁo Sơ Mi Nữ Hàng Thiết Kế Cho Nàng Công Sở Thay Đổi Phong Cách

Họa tiết gây sóng thời trang

Họa tiết vẫn là một trong những xu hướng cho năm 2024 vào mùa đông sắp tới, nó được ví như “những tác phẩm kinh điển” vượt thời gian vì tính ứng dụng cao và vô cùng phổ biến. Những chiếc áo với họa tiết đẹp độc đáo, bạn nên sắm cho riêng mình để bắt trend mùa Thu Đông năm nay nhé!

Chất liệu vải ấm áp

Đương nhiên ngoài mặc đẹp ra thì cần phải chọn những trang phục ấm áp, giữ được nhiệt độ của cơ thể. Một số loại chất liệu sẽ được chọn lựa nhiều mỗi mùa đông, đặc biệt trong năm nay là chất liệu len và dạ. Những chất liệu này luôn nhận được nhiều đánh giá cao, vừa ấm áp lại vừa sang trọng và thời trang.

Xuyên thấu

 

Dù là mùa đông nhưng xu hướng xuyên thấu lại trở nên yêu thích hơn cả

Nói về phong cách thời trang công sở mùa đông 2024 thì không thể không nhắc đến ren, chất liệu sheer xuyên thấu, vải voan hay tùng váy nhiều lớp. Chất liệu xuyên thấu này cùng phong cách sang trọng, hoàng gia, trở thành một xu hướng lớn trên thị trường thời trang thu đông 2024.

Xem thêmTổng Hợp Những Mẫu Chân Váy Xòe Công Sở Đẹp Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Gợi ý những item thời trang công sở mùa đông 2024

Chân váy xếp ly

Những chiếc chân váy xếp ly phổ biến khi đi làm vào mùa thu đông

Những chiếc váy xếp ly xòe luôn được chị em lựa chọn bởi sự thoải mái, vào mùa thu đông bạn có thể chọn chân váy xếp ly dáng dài để giữ ấm cho cơ thể và phù hợp với thời trang theo mùa. Chân váy xếp ly là gợi ý tuyệt vời cho nàng công sở. Kết hợp cùng áo len ôm, áo len dáng rộng hoặc blazer sẽ mang tới một outfit hoàn hảo hơn bao giờ hết. Nếu chỉ có chiếc váy xếp ly ngắn, bạn có thể biến tấu bằng cách mặc quần tất bên trong và xếp ly bên ngoài.

Áo mangto họa tiết

Áo mangto họa tiết nàng có thể tìm thấy tại các cửa hàng của MARC

Đương nhiên rồi, áo măng tô cũng là trang phục không thể thiếu của mọi cô nàng. Từ những chiếc áo măng tô họa tiết đến công ty hay những chiếc áo khoác mặc đi cafe cùng hội chị em. Các kiểu áo măng tô hiện nay cũng rất tôn dáng, những cô nàng nấm lùn cũng có thể tự tin chọn mua kiểu áo phù hợp với mình.

Xem thêmMặc Đẹp Với Đầm Sheer Tại Nơi Công Sở Nàng Nào Cũng Thích

Áo sơ mi họa tiết

Áo sơ mi họa tiết tỏa sáng trong set đồ

Với các mẫu họa tiết độc đáo đây là cách F5 bản thân tuyệt vời dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, hoạt bát, vui tươi, tươi tắn hơn hẳn. Họa tiết vừa thanh lịch vừa lạ mắt sẽ là lựa chọn không thể thích hợp hơn cho những shot hình sống ảo long lanh của các chị em hoặc những buổi đi dạo, café lãng mạn với nửa kia.

Áo blazer

Blazer với kiểu dáng truyền thống có thể không phải là lựa chọn duy nhất nhưng đây luôn là lựa chọn cơ bản của mỗi quý cô khi mùa đông tới. Tính tiện dụng và vẻ thanh lịch không giới hạn của kiểu dáng cổ điển này chiều lòng phái đẹp trong mọi hoàn cảnh và đặc biệt phù hợp với môi trường công sở.

Blazer rất đa dạng các kiểu dáng, màu sắc và họa tiết, bạn có thể phối cùng nhiều item khác nhau

Nét truyền thống cổ điển luôn được song hành tinh tế cùng sự trẻ trung hiện đại để mọi xu hướng, mọi item trở nên đa dạng và phù hợp với hoàn cảnh hơn. Nếu là xu hướng của năm 2023 này, blazer ưu ái hơn với chi tiết họa tiết kẻ caro với cách phối đầy sự thú vị.

Sơ mi công sở

Áo sơ mi phá cách được yêu thích bởi nhiều chị em công sở

Kiểu áo sơ mi sẽ phù hợp với mọi mùa, không chỉ diện nơi công sở, mà áo sơ mi còn đi làm, đi chơi hay đi du lịch đều được, tương đối thoải mái khi diện cùng các item như chân váy, quần ống rộng, hay quần baggy đều được. Đây là xu hướng thời trang đang rất được ưa chuộng trong mùa đông 2024.

Bạn đang xemĐiểm Danh Xu Hướng Thời Trang Công Sở Mùa Đông 2023 Cho Nàng

Áo cardigan gài nút

Áo cardigan gài nút là xu hướng cho thời trang công sở mùa đông 2024

Những chiếc cardigan gài nút là những thiết kế áo dáng vừa khiến cho chị em điên đảo. Đặc biệt là những chiếc áo len cardigan màu trơn, thiết kế cổ V hoặc tròn tinh tế, thời trang, vừa giúp bạn khoe ra xương quai xanh thon gọn mà còn có thể khoe ra vòng 2 nhỏ nhắn của chị em.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}} 

Trên đây là xu hướng thời trang công sở mùa đông 2024 và những item hot hit cho các chị em tham khảo. Hy vọng rằng, bạn có thể chọn cho riêng mình những item phù hợp nhất, ghé ngay các cửa hàng của MARC hoặc truy cập vào Marc.com.vn để chọn những món đồ đẹp nhất cho mùa đông này nhé.