Vải sheer từ lâu đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang, với chất liệu mỏng manh nếu không lựa chọn cẩn thận thì nàng có thể rơi vào tình trạng “Mặc như không” đấy nhé, tuy nhiên, đây lại là chất vải “nửa kín nửa hở” khơi gợi nét đẹp quyến rũ mà bí ẩn của người phụ nữ. Dưới đây là những thông tin về chất liệu vải sheer và những mẫu đầm sheer đẹp đến từ nhà MARC cho bạn tham khảo.

Vải sheer là gì?

Vải sheer là loại vải làm bằng sợi mảnh hoặc mật độ dệt kim thấp, có thể cảm nhận vải là một loại vải nửa trong suốt và mỏng manh, đây là loại vải được sử dụng phổ biến trong sản xuất, may mặc các sản phẩm xuyên thấu, trang phục see-through.

Những trang phục see-through tạo cho người mặc vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm, những cô nàng theo đuổi phong cách sexy, cá tính rất ưa chuộng các loại trang phục làm từ loại vải này. Một điều quan trọng nữa đó là khi mặc đồ làm từ vải sheer cần biết lựa chọn đồ lót và các item, phụ kiện đi kèm sao cho vừa đủ sexy mà không tạo cảm giác phản cảm. Nàng sẽ thấy vô cùng thoải mái khi mặc trang phục sheer bởi đây là chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng đúng nghĩa.

Vải sheer có khả năng khoe trọn vẻ đẹp hình thể của nàng một cách gợi cảm mà không tạo cảm giác phản cảm, lố lăng quá mức cần thiết Bên cạnh đó loại vải này còn có ưu điểm nổi bật khác như độ mịn màng, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Xem thêm: Những Cách Diện Áo Sơ Mi Sheer Đẹp Và Quyến Rũ

Các mẫu đầm sheer đẹp thịnh hành năm 2023

Đầm sheer hoa babydoll lá cổ bèo

Màu hồng

Đầm  sheer đẹp dáng babydoll lá cổ bèo có rất nhiều ưu điểm khiến chiếc đầm này không bao giờ nằm ngoài danh sách những chiếc đầm phải có trong tủ đồ của các nàng

Mẫu đầm sheer hoa babydoll lá cổ bèo được biết đến khi nhiều nàng lựa chọn với phong cách nửa kín nửa hở. Đối với dạng đầm này vải sheer sẽ được sử dụng làm lớp ngoài cùng của outfit bởi khả năng nhìn xuyên thấu bên trong. Kiểu dáng babydoll kết hợp với màu hồng sẽ giúp nàng như một nàng công chúa trong mắt người đối diện.

Màu đen

Chiếc đầm babydoll màu đen vải Sheer đã trở thành chiếc đầm thiết yếu của bất kỳ cô nàng nào

Các nàng chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với mẫu đầm babydoll nữa phải không? Mẫu đầm tay dài với kiểu dáng thoải mái khi mặc cùng chất liệu vải sheer vừa mát mẻ lại vừa dễ thương, không kém phần quyến rũ thì ngại gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc nhỉ? Nhà thiết kế chú trọng vào phần tay và cổ áo để khi mặc lên sẽ thiên về sự quyến rũ hơn một chút. Nhưng không phải vì thế mà mất đi sự dễ thương, năng động, đáng yêu của người mặc đầm.

Xem thêm: Xu Hướng Thời Trang Linen Cao Cấp Thanh Lịch Lên Ngôi 2023

Màu da

Sắm ngay chiếc đầm babydoll vải sheer màu da để có outfit cực chất nhé

Với chiếc đầm sheer màu da, phù hợp cho mọi lứa tuổi, một trong những lựa chọn không thể bỏ qua đối với đầm sheer đó chính là váy công chúa mang vẻ ngoài bánh bèo, nữ tính mà không hề kén dáng, kén màu. Những ai đang băn khoăn không biết mặc gì thì chiếc váy này có vẻ là một gợi ý ý tưởng.

Màu trắng

Outfit thích hợp cho những bữa tiệc của công ty bạn

Màu trắng là màu sắc trung tính, mà ai cũng có thể diện được, những nàng nào đang tìm kiếm cho mình một vẻ ngoài quý phái và tinh tế, đặc biệt là trong buổi họp đông người yêu cầu sự sang trọng, lịch sự, mà nàng vẫn loay  hoay không biết mặc gì thì nhất định nên tham khảo chiếc đầm trắng này nhé. Nàng có thể kết hợp thêm đôi giày cao gót để mang lại nét kiêu kỳ, duyên dáng.

Xem thêm: Những Mẫu Váy Xòe Liền Thân Của Nhà MARC Cho Nàng Tự Tin Khoe Dáng

Đầm sheer hạ eo viền ren nhấn hàng nút

Màu trắng

Đầm sheer hạ eo viền ren nhấn hàng nút tạo được sự khác biệt theo phong cách của từng nàng

Lại là một màu trắng nữa cho những nàng yêu sắc trắng, nhưng kiểu đầm này khác với kiểu babydoll ở trên, màu trắng là màu hòa đồng nhất với hầu hết các item thời trang và các loại màu da kể cả những độ tuổi khác nhau. Ngoài ra, chiếc đầm sheer đẹp màu trắng này bạn còn có thể phối cùng với tất cả những màu sắc khác khi phối đồ kể cả những màu sắc tương phản.

Màu da

Nếu nàng may mắn sở hữu làn da trắng thì diện mẫu đầm sheer hạ eo viền ren nhấn hàng nút màu da cũng rất phù hợp

Là màu sắc phổ biến không thua gam màu trắng bởi ưu điểm tôn dáng thon gọn và khả năng che khuyết điểm hoàn hảo, màu da cũng là màu sắc biểu hiện của sự sang trọng, quý phái nên được rất nhiều những nàng công sở lựa chọn.

Xem thêmBST Thời Trang Mùa Thu Đông Nữ Nổi Bật Cho Tín Đồ Thời Trang

Đầm babydoll sát nách cổ tim đính nơ trước

Màu xanh

Màu xanh tôn da kết hợp với chất vải sheer đẹp đã và đang làm mưa làm gió tại các cửa hàng của nhà MARC

Đầm babydoll sát nách cổ tim đính nơ trước khá đa dạng màu sắc để lựa chọn cho nhiều màu da khác nhau, từ xanh pastel thanh lịch với màu hồng nhẹ nhàng. Nếu nàng sở hữu làn da trắng thì mọi việc sẽ đơn giản hơn với việc có thể kết hợp với hầu hết tông màu của gam màu xanh. Vì thế hãy chọn mẫu đầm babydoll sát nách trên nhé.

Bạn đang xem: Mặc Đẹp Với Đầm Sheer Tại Nơi Công Sở Nàng Nào Cũng Thích

Màu hồng

Đầm babydoll sát nách cổ tim đính nơ trước màu hồng nữ tính, xinh xắn và ngọt ngào

Là biểu tượng nữ tính của phái đẹp và cũng có nhiều tone màu đa dạng từ hồng đậm với hồng nhạt để các nàng lựa chọn. Nhưng nhà MARC sẽ chọn cho các nàng với mẫu đầm babydoll sát nách cổ tim đính nơ trước này màu hồng nhạt Pastel, bạn chắc chắn sẽ nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người khi diện mẫu đầm này tới nơi làm việc, đi học, hay đi cafe cùng bạn bè, với một tông màu ngọt ngào và nữ tính.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Mua đầm sheer đẹp ở đâu

Để định hình thêm phong cách cá nhân và làm nổi bật trang phục đầm sheer đẹp, nàng hãy tạo điểm nhấn bằng cách chọn kiểu dáng và màu sắc, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm trong mắt người nhìn. Nàng đừng quên ghé các cửa hàng của MARC trên toàn quốc để lựa chọn nhé, đây chính là địa chỉ uy tín hàng đầu để nàng có thể thỏa sức lựa chọn những chiếc đầm chất liệu vải sheer chất lượng và đẹp nhất nhé. Với thiết kế sang trọng và chất liệu đảm bảo, MARC mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo về tất cả những sản phẩm thời trang cao cấp. Nếu không có thời gian để ghé thử trực tiếp, bạn có thể truy cập website Marc.com.vn để trải nghiệm hình thức mua sắm online nhanh và tiện lợi nhất.