Làm thế nào để có thể “chinh phục” được trang phục áo sơ mi sheer thật tinh tế, đẹp và quyến rũ mà không bị đánh giá là hớ hênh? Hơn nữa, bộ trang phục cần có được sự năng động, trẻ trung.

Sheer là trang phục xuyên thấu, được may bằng chất liệu vải sheer - một chất liệu mỏng, nhẹ. Ngoài áo sơ mi thì tất cả những trang phục xuyên thấu đều mang lại cho người mặc một phong cách nóng bỏng vô cùng gợi cảm, chính vì đặc điểm trên các nàng cần chú ý lựa chọn những đồ lót, đồ phối đi kèm..

Áo sơ mi sheer kết hợp chân váy

Một lựa chọn đơn giản và quen thuộc nhất mà các nàng có thể ứng dụng chính là sử dụng chiếc áo sơ mi sheer với chân váy ngắn. Cách phối 2 item này sẽ khiến bạn không bị dừ đi so với các loại trang phục sheer khác. Điều lưu ý đáng quan tâm khi sử dụng set đồ này đó là chọn nội y ton sur ton với màu của áo.

Kết hợp cùng chân váy bút chì kèm xẻ tà trước cùng đôi giày gót nhọn sẽ khiến nàng thật thanh lịch nhưng vô cùng tươi trẻ đấy nhé.

Với một chiếc áo sơ mi sheer cách điệu, thì lựa chọn an toàn nhất chính là tông màu đen và trắng. Trong khi tông đen gợi lên nét quyến rũ từ nàng thì tông trắng lại mang lại sự trong trẻo, nữ tính và ngọt ngào. Bạn có thể lựa chọn chiếc áo sheer cách điệu bằng cách pha một chút chất liệu ren, chân váy trắng đồng màu.

Sơ mi sheer hồng phấn xuyên thấu kết hợp khéo cùng lớp áo lá bên trong tạo nên nét gợi cảm cho nàng mà vẫn kín đáo. Nếp xếp tổ ong nhún ở cổ và viền tay áo sẽ khiến cho bạn trông dễ thương hơn bao giờ hết. Bạn có thể phối cùng chân váy ren màu đen, cộng thêm việc làm tóc xoăn gợn nhẹ bồng bềnh sẽ là set đồ được mọi người trầm trồ khi ra đường.

Chiếc áo sơ mi sheer với họa tiết hoa cộng với chi tiết bèo nhún dễ thương nơi viền cổ, kết hợp cùng chân váy bút chì ngắn màu kem sẽ mang tới vẻ ngoài rực rỡ, trẻ trung, năng động cho nàng nào diện nó. Điểm nhấn chân váy với bèo nhún thêm phần đáng yêu, set đồ này có thêm điểm cộng cho thời tiết mùa hè nóng bức.

Với chất liệu xuyên thấu có đa dạng kiểu dáng cô nàng có muôn vàn lựa chọn, nếu yêu thích phong cách trẻ trung trên thì hãy lựa chọn chiếc áo sơ mi chấm bi với chất liệu sheer xuyên thấu, cùng nội y đen vừa mang lại vẻ ngoài thanh lịch lại chẳng kém phần năng động.

Kiểu áo sơ mi sheer cũng là item yêu thích của các sao Việt, nếu chọn chiếc áo sheer như Minh Hằng, hãy học cách chọn áo ngực có ren, thiết kế đặc biệt này vừa tinh tế, lại táo bạo nhưng vẫn sang trọng khi chọn nội y phù hợp và kết hợp cùng chân váy chữ A cùng tông màu.

Xem thêm: Những Cách Diện Áo Sơ Mi Sheer Đẹp Và Quyến Rũ

Phối áo sơ mi sheer cùng quần

Cách đơn giản nhất để có ngoại hình tinh tế, lịch sự nhưng vẫn quyến rũ và nữ tính chính là việc mặc bên trong nội y phù hợp. Hãy chọn áo hai dây cùng màu hoặc màu basic như nude, trắng, việc bạn chọn được màu áo phù hợp sẽ giúp trông chúng giống như lớp vải dính liền với chiếc áo sơ mi sheer bên ngoài, chắc chắn rằng bạn sẽ trông khá thời trang và thu hút ánh nhìn.

Sơ mi sheer họa tiết hoa nhí trang nhã nhưng vô cùng trẻ trung khi đi kèm chi tiết ống tay chuông, thắt nơ phần cổ áo. Diện cùng quần jean thì các nàng sẽ luôn được tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn khi ra đường.

Sự kết hợp với quần jean với áo sơ mi xuyên thấu tay dài cùng giày cao gót là phong cách mà nàng nhà ta sẽ trở nên thời thượng và sành điệu hơn bao giờ hết.

Đừng giới hạn bản thân mình, hãy thử một chiếc áo sơ mi sheer dáng dài phối tương phản với quần skinny theo 2 tông đen trắng cùng sandal cao cổ, cũng là những item tuyệt vời để đi làm hoặc đi chơi.

Cách nhẹ nhàng, nữ tính và dịu nhẹ cho những cô nàng bánh bèo khi mix áo sheer pha ren tông trắng cùng chiếc chân váy màu xanh pastel, đây chính là bí quyết giúp nàng hạ nhiệt cho thời trang ngày hè.

Nàng nào thích gu thời trang bụi bặm nhưng quyến rũ thì đừng bỏ qua việc sử dụng áo sheer để làm điểm nhấn, đây là trang phục mang xu hướng military bụi bặm gần đây. Sự tương phản giữa nữ tính và cá tính sẽ làm bạn trở nên thật nổi bật.

Kết hợp chiếc áo sơ mi kiểu xuyên thấu cùng chiếc áo ngực dạng ống và quần jean ống suông sẽ đem tới phong cách kín đáo, thanh lịch, phù hợp với nơi công sở. Hãy lựa chọn cho mình chiếc áo phù hợp để không bị phản cảm nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}}

Nếu bạn đã thấy chán bộ trang phục công sở quen thuộc, cứng nhắc thì đừng ngại mà không thử làm mới hình ảnh của mình bằng phong cách thời trang với chiếc áo sơ mi sheer vừa lịch sự, sang trọng, lại giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước đám đông, hãy thử những gợi ý trên của MARC chắc chắn bạn sẽ làm phong cách mỗi ngày của mình thêm năng động.