Khi thời trang linen cao cấp ngày càng phổ biến, thic chất lượng cũng khó cân đo đong đếm hơn đối với các nàng chưa có nhiều kinh nghiệm. Với xu hướng thời trang linen cao cấp thanh lịch lên ngôi trong thời gian gần đây, hãy cùng MARC theo dõi và áp dụng trong thời trang của bạn nhé.

Thời trang linen cao cấp chất liệu đặc trưng dự kiến hot nhất 2024

Các trang phục làm từ chất liệu linen từ thiên nhiên, đặc biệt hơn, dòng linen tưng còn được làm từ 100% làm từ sợi lanh êm dịu, mượt mà, không gây kích ứng da. Đây là chất liệu trong những chất liệu cao cấp, toát lên thần thái sang trọng, tươi tắn, đặc biệt dành cho năm 2023 sắp tới.

Chất liệu linen – Chất liệu đặc trưng của xu hướng thời trang 2023

Khác với những loại vải khác, linen được thổi vào đó hơi hướng thời thượng xa xỉ, form vải đặc biệt, độ tưng quyến rũ khiến bao nàng mê đắm. Chất liệu vải có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt, vì thế người mặc có thể thoải mái hoạt động, phiêu du hết ngày dài mà không khó chịu. Loại vải này cũng có khả năng ứng dụng cực kỳ cao, sẽ không khó để sở hữu trang phục như đầm, váy, áo sơ mi, tất cả đều gói gọn với chất liệu linen này.

Xem thêmNhững Mẫu Váy Xòe Liền Thân Của Nhà MARC Cho Nàng Tự Tin Khoe Dáng

Bộ sưu tập thời trang chất liệu linen tới từ nhà MARC

Đầm linen midi 2 dây xẻ V

Bộ đầm sẽ đẩy lên cao nhờ những nét pha trộn khéo léo

Trang phục mang sắc kem đầy chất ấn tượng, nàng có thể có nhiều lựa chọn về màu sắc cho mình, đây là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai phong cách đằm thắm và thanh lịch, giúp bạn tự tin hơn khi mặc bộ cánh này. Thiết kế dáng suông phù hợp với mọi dáng người, kể cả những nàng có thân hình mũm mĩm.

Sắc đen sang trọng cùng chất liệu linen cao cấp

Chiếc đầm với dáng đuôi cá và thiết kế hai dây tạo điểm nhấn mạnh mẽ, phá cách, phù hợp cho các nàng có mong muốn thể hiện cái tôi cá nhân. Chất liệu linen thoáng mát, có độ bóng cao, pha chút ánh kim nhẹ nhàng khiến nàng trông thật nổi bật.

Xem thêmBST Thời Trang Mùa Thu Đông Nữ Nổi Bật Cho Tín Đồ Thời Trang

Áo linen hai dây bèo nhún

Chất vải linen tôn lên dáng vẻ sang trọng và quý phái

Với mẫu áo này nàng sẽ hóa thân thành nàng thơ cùng mẫu áo vàng pastel ngọt ngào và sáng rực, với một chút pha bèo nhấn phá làm tăng thêm vẻ quyến rũ, và nổi bật lên nét tươi sáng cho những ngày đi cà phê. Phần quai áo hai dây phá cách giúp cho bạn trở nên sành điệu hơn.

Gửi gắm cho các chị em những thiết kế đẹp tuyệt vời từ chất liệu linen

Với phong cách mộc mạc khó lẫn, mẫu váy hai dây màu trắng bằng chất liệu linen luôn biến các cô gái trở nên tỏa sáng theo một cách riêng biệt nhất. Mẫu váy của MARC mang theo lời gửi gắm về tinh thần tự do, phóng khoáng của mình trong mỗi sản phẩm.

MARC luôn ưu tiên những thiết kế đẹp cho các chị em từ chất liệu linen

Đây là màu vàng nghệ với nhiều sự lựa chọn, luôn nổi bật, bên cạnh đó phom dáng rộng cũng giúp chất liệu linen độ bền cao sẽ khiến nàng thoải mái, tự tin trong từng bước di chuyển.

Xem thêm: Update Xu Hướng Thời Trang 2024 Thời Thượng Và Thu Hút

Đầm linen sát nách hạ eo

Chiếc đầm đáp ứng được nhu cầu tối giản nhưng vẫn đảm bảo nàng sẽ trông thật nổi bật

Nếu là một người theo đuổi phong cách tối giản, thì đây chính là chiếc áo dành cho bạn trong năm 2024, chấm phá hạ eo sẽ giúp tôn lên kiểu dáng thiết kế, bên cạnh đó còn cực kỳ trendy và thu hút. Thiết kế phần váy dáng xòe tăng sự quyến rũ và bí ẩn.

Màu xanh của chiếc váy linen được nhiều nàng lựa chọn

Với màu xanh pastel là màu sắc của mùa hè được kết hợp một cách thuần thục, mang tới cho người mặc những gợi ý mở với sự nhẹ nhàng, và tự tin trước nơi đông người một cách hoàn hảo nhất.

Với màu cam nổi bật và ấn tượng, kết hợp với chất liệu linen đã tạo nên một item cực kỳ chất lượng

Linen với đặc tính mỏng nhẹ, thoáng mát, những ý tưởng sáng tạo trong thiết kế và cả sự khéo léo của một người thợ lành nghề, tất cả đã tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời và màu sắc nổi bật của mẫu váy trên. Thiết kế tối giản vẫn giữ được tinh thần gợi cảm, nữ tính rất riêng, hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng vào những dịp hẹn hò và họp mặt cùng bạn bè.

Đầm linen ôm eo nhún ngực xếp ly chân váy

Chi tiết thắt eo, dễ phối với nhiều phụ kiện phù hợp để đi dạo phố, đi biển

Chiếc đầm sẽ giúp nàng hóa thân thành một cô nàng kiều diễm trong sáng và diễm lệ nhờ vào thiết kế dáng đầm khoe được đôi chân dài dịu dàng. Với nhiều màu cho nàng lựa chọn, nhất là màu cam sẽ tăng thêm phần trẻ trung và nữ tính.

Bạn đang xem: Xu Hướng Thời Trang Linen Cao Cấp Thanh Lịch Lên Ngôi 2024

Quần ống suông linen

Khi lựa chọn quần linen vào những ngày nắng, nàng nên tuân thủ một số yếu tố về màu sắc, kiểu dáng

Quần ống suông linen có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo thay vì sử dụng quần culotte trong những ngày nắng nóng vì độ dài và rộng của dòng sản phẩm này sẽ hạn chế da tiếp xúc với tia UV cũng như tránh sự cháy rát da khi hấp thụ nhiệt từ mặt đường và môi trường xung quanh.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Thời trang linen cao cấp của nhà MARC luôn ấn tượng không chỉ bởi chất liệu mà còn là thiết kế và màu sắc, hãy nhanh tay đặt cho mình những item hot hit nhất tại các cửa hàng trên toàn quốc, hoặc có thể truy cập website Marc.com.vn để tham khảo mẫu và các chương trình khuyến mãi.