Dù là cô nàng có thân hình mảnh mai hay “nấm lùn” dễ thương thì đều có thể diện mẫu váy xòe liền thân đẹp, cá tính mà nhẹ nhàng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý trong việc chọn độ dài của váy và các thiết kế để có thể chọn được mẫu váy phù hợp với mình. Với những mẫu váy xòe liền thân của nhà MARC dưới đây sẽ biến nàng thành một fashionista thực thụ.

Mẫu váy xòe liền thân không bao giờ lỗi mốt cho nàng

Đầm xòe midi xếp ly hai dây

Mẫu váy xòe liền thân màu trắng mang đến cho phái đẹp sự thanh lịch

Đây là mẫu đầm rất phù hợp với các nàng cho cả mùa hè và mùa thu, với thiết kế đơn giản, kiểu đầm này sẽ giúp các nàng có thêm phần trẻ trung và đặc biệt rất tôn dáng. Nàng có thể mặc dáng váy này để đi chơi, đi làm, đi dự tiệc đều phù hợp. Kiểu dáng không quá bó sát giúp các nàng che đi khuyết điểm cơ thể rất tốt, do đó, đây sẽ là một item thời trang hoàn hảo cho mọi cô nàng yêu thích style thanh lịch, sang trọng.

Đầm xòe 2 dây liền thân dáng ngắn

Một thiết kế khiến nàng vô cùng nổi bật và cuốn hút

Với thiết kế sexy, chiếc đầm xòe 2 dây dáng ngắn đã có thể thổi một làn gió mới vào những bộ trang phục quen thuộc. Nàng có thể sử dụng chiếc đầm này đi đám cưới, đi dự tiệc, hay đi cafe cùng bạn bè. Đầm có phần trên ôm sát cơ thể là nguồn cảm hứng tuyệt vời để cô nàng có thể tha hồ sáng tạo, nếu là người thích nổi bật, quyến rũ bạn có thể chọn mặc nguyên chiếc đầm như vầy, với chất liệu ren thì sẽ càng tôn lên phong cách. Tuy nhiên, nếu diện đi làm thì nên khoác ngoài một chiếc cardigan hay blazer để mọi thứ dừng ở mức độ vừa phải.

Xem thêmSắm Ngay Những Mẫu Váy Đi Đám Cưới 2022 Dễ Thương Mà Sang Trọng

Đầm midi cổ tròn sát nách

Mẫu đầm có phối bèo nhún, kết hợp cùng sandal cao gót có màu sắc thích hợp sẽ giúp nàng trở nên vô cùng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn

Nếu bạn không thích kiểu đầm hai dây nhưng vẫn thích quyến rũ thì có thể tham khảo mẫu đầm sát nách với bên dưới xòe dưới đây. Mẫu đầm này có nhiều màu sắc để cho bạn lựa chọn, chất liệu rủ không nhăn nên lại càng làm vừa lòng các nàng nhé. Đây là một trong những mẫu váy xòe liền thân đẹp nhất hiện đang dẫn đầu xu hướng. Với thiết kế xòe ra phần váy sẽ tạo cảm giác dễ chịu khi mặc, đồng thời lại có tác dụng tôn dáng hiệu quả.

Váy xòe liền thân nhiều tầng

 

Chiếc đầm xòe liền thân này sẽ giúp tôn lên vóc dáng “vạn người mê” của nàng

Với thiết kế tay phồng, tôn dáng, giúp có được nét thanh lịch, sang trọng của phái đẹp, chiếc đầm nhiều tầng giúp bạn tự tin hơn khi thể hiện gout thời trang của mình. Các nàng sẽ hóa thân thành cô công chúa cá tính, ngọt ngào, đầy mê hoặc với kiểu váy tầng xòe ngắn này. Điểm nhấn của chiếc váy ngoài ở phần tầng ra thì phần ngực và tay cũng đầy thu hút.

Xem thêmĐiểm Danh Những Mẫu Đầm Hoa Nhí Tay Phồng Được Yêu Thích Nhất

Đầm xòe liền thân hai dây cúp ngực

Outfit hoàn nào để có vẻ năng động, quyến rũ

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng có thể diện đi chơi. Với thiết kế hai dây sẽ tạo cảm giác quyến rũ, năng động, trẻ trung đồng thời đây cũng tạo nên điểm nhấn giúp các nàng thêm phần tự tin khi đi chơi. Ngoài ra, phần cúp ngực cũng giúp nàng tạo vẻ sexy vốn có của mình, hãy thử diện mẫu thiết kế này để có điểm nhấn ở eo, tạo cảm giác mềm mại và trẻ trung hơn nhiều.

Đầm xòe cột nơ cutout vai

Hóa thân thành quý cô công sở với kiểu váy xòe liền thân cột nơ cutout vai đẹp

Đầm xòe cột nơ cutout vai không chỉ là sự lựa chọn đỉnh cao của mọi cô nàng mà nó cũng chiếm được nhiều tình cảm của các bạn trẻ hiện nay. Váy xòe liền thân cột nơ cutout vai sẽ giúp nàng có được sự thanh lịch và sang trọng do đó đây là item không thể vắng mặt trong tủ đồ của những tín đồ thời trang công sở hiện nay.

Xem thêmBST Thời Trang Mùa Thu Đông Nữ Nổi Bật Cho Tín Đồ Thời Trang

Đầm xòe liền thân họa tiết hoa nhí

Váy xòe hoa nhí nhẹ nhàng như tiểu thư

Đầm xòe hoa nhí chắc chắn sẽ giúp các nàng thêm sự quyến rũ và sang trọng hơn rất nhiều, đặc biệt với kiểu váy xòe xếp ly liền thân cũng khá quen thuộc với các cô nàng yêu thích diện váy. Chính bởi thiết kế phá cách và độc đáo này sẽ giúp cho các nàng có thể dễ dàng lựa chọn các phụ kiện đi kèm như hoa tai, túi xách.

Đầm xòe hoa nhí tay dài

Quý cô mộng mơ trong kiểu váy xòe tay dài họa tiết hoa nhí vintage

Xu hướng thời trang này chưa bao giờ hết hot bởi nó được thiết kế độc đáo, ấn tượng và có thể được mix với nhiều loại trang phục khác nhau. Váy xòe liền thân xếp ly tay dài sẽ rất thích hợp với các cô nàng ưa thích sự phá cách, cổ điển. Không quá cầu kỳ, kiêu sa như dáng midi, kiểu dáng váy xếp ly vintage đôi khi sẽ mang lại những vẻ đẹp ấn tượng và giúp các nàng thành công thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm xòe cổ vuông cutout lưng

Đây sẽ là outfit không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chị em

Có thể thấy rằng với các thiết kế trơn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều nàng, đồng thời thì váy có thiết kế eo cutout lưng luôn là cảm hứng thiết kế của nhiều nhãn hàng. Màu sắc là màu trung tính, không quá sặc sỡ giúp nàng thêm nổi bật và che đi khuyết điểm cơ thể một cách vô cùng hiệu quả. Thêm vào đó, khi mặc váy dáng này sẽ giúp khoe khéo vòng eo con kiến, ấn tượng hơn nhiều.

Bạn đang xemNhững Mẫu Váy Xòe Liền Thân Của Nhà MARC Cho Nàng Tự Tin Khoe Dáng

Nguyên tắc chọn đầm xòe liền thân cho các quý cô

  • Màu sắc và họa tiết: Hãy chọn những mẫu đầm có họa tiết nhẹ nhàng, sắc màu trung tính,… để vừa tôn lên nét đẹp mặn mà đồng thời giấu dáng thật khéo léo nhé.
  • Chiều dài váy: hãy lựa chọn những chiếc đầm xòe đẹp có chiều dài tương đối ngang gối hoặc qua gối để luôn nằm trong phạm vi an toàn nếu để đi làm nhé.
  • Chất liệu vải: Quý cô nên chú ý lựa chọn những chiếc đầm xòe có độ co giãn để khi diện sẽ có được cảm giác dễ chịu và thoải mái nhé. Những mẫu đầm có chất liệu voan, ren hay chất liệu mỏng thì cần chọn những mẫu có lót trong để an toàn hơn khi mặc nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Trên đây là những mẫu váy xòe liền thân đẹp mà nhà MARC giới thiệu trong mùa thu đông sắp tới, hãy lựa chọn cho mình những mẫu váy diện vừa ấm áp, vừa ấn tượng và đẹp mắt nhất năm nay nhé. Còn ngay bây giờ hãy ghé cửa hàng của MARC hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để chọn được những chiếc đầm liền thân dáng xòe đẹp nhất nhé.