Thời trang đi đám cưới là một vấn đề nan giải, đau đầu đối với các chị em chúng mình, bởi đám cưới là nơi để các cô nàng thể hiện phong cách, cá tính riêng của mình. Vậy mặc gì đi đám cưới để bản thân trở nên sang trọng, nổi bật lại vô cùng lịch sự, tinh tế. Dưới đây là những mẫu váy đi đám cưới mà nhà MARC giới thiệu tới bạn để có được outfit cực kỳ ấn tượng nhé.

Những mẫu đầm đi đám cưới dễ thương

Đầm vest

Đầm vest sang trọng cho những bữa tiệc cưới 

Phong cách thời trang vest luôn mang trong mình sự trang trọng, lịch sự nhưng đầy thanh lịch cho mọi cô gái, nó không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà thậm chí còn thích hợp cho những trang phục khách mời tham gia dự tiệc cưới. Nếu đó là một buổi lễ cưới trang trọng, được tổ chức tại thành đường thì bộ đầm vest sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nàng diện trong ngày này đấy nhé.

Đầm xòe

Phong cách dễ thương mà dấu được những khuyết điểm của cơ thể

Những cô nàng yêu thích style dịu dàng, nữ tính, nhẹ nhàng, thì một chiếc váy dáng xòe sẽ là lựa chọn thông minh nhất cho nàng, dáy váy này thích hợp với những cô nàng có phần bụng trên béo hoặc vòng mông quá khổ, khi mặc vào sẽ che được khuyết điểm của cơ thể. Gợi y cho nàng chọn đầm dự tiệc đám cưới chính là kiểu váy xòe hoa nhí cho những ngày hè oi ả, nắng nóng. Khi mặc đầm xòe, bạn nên chọn chiều dài váy từ gối lên đến ngang đùi, không nên chọn váy quá dài sẽ khiến bạn lùn đi trông thấy đấy.

Đầm ôm body

Nàng sẽ trông thật lôi cuốn mọi ánh mắt, nhất là các đấng mày râu

Đặc điểm của những chiếc váy này là thường được thiết kế khá đơn giản, màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng quyến rũ, sexy làm toát lên sự sang trọng quý phái của người mặc. Đôi khi là một chút nhấn nhá ở eo hoặc vạt áo, nhất là nhấn ở eo được nàng thích thú, bạn cũng có thể chọn chiếc đầm body cutout phần eo thon gọn làm tôn lên vòng 2 con kiến của mình nhé.

Xem thêmList những mẫu đầm hoa nhí tay lỡ được chị em yêu thích nhất

Đầm dáng suông

Tưởng chừng chỉ thích hợp với môi trường công sở, tuy nhiên đầm dáng suông cũng thích hợp để đi dự tiệc đám cưới đấy nàng nhé. Nếu chiếc đầm body giúp nàng khoe khéo được vòng 1-2-3 thì đầm dáng suông thì không làm được điều đó, nhưng bù lại với những cô nàng có vòng 2 quá khổ hay vòng 1 khiêm tốn thì chiếc đầm này sẽ giúp bạn khắc phục điều đó.

Chiếc đầm suông thanh tú, kín đáo nhưng phù hợp đi tiệc đám cưới

Sự kín đáo, mềm mại, nữ tính và phù hợp với mọi dáng người sẽ là ưu điểm mà đầm dáng suông đem lại. Tuy nhiên, nàng cũng nên chuẩn bị thêm một vài phụ kiện đi kèm để cho chiếc đầm trông không còn đơn điệu, nếu không khéo léo sẽ dễ bị biến thành đầm bầu đấy nhé.

Đầm dạ hội quyến rũ

Hãy thật tinh tế để lựa chọn cho mình chiếc đầm dạ hội xinh đẹp, thanh lịch, vừa đủ gợi cảm để tham dự đám cưới nhé

Một trong những trang phục đi đám cưới phổ biến hiện nay được các nàng nhà ta rất yêu thích đó là đầm dạ hội dáng dài nữ tính, quyến rũ. Mặc dù vậy nhưng bạn chỉ là khách mời nên đừng chọn những kiểu đầm quá nổi bật hay sexy sẽ bị người khác đánh giá rằng “lố” hơn cô dâu đấy.

Đầm cúp ngực

Để tạo cảm giác thoải mái thì nàng hãy chọn chiếc đầm vừa vặn, không quá bó sát cơ thể nhé

Đầm cúp ngực mang một chút sexy, nhưng vẫn có thanh lịch, một chút gợi cảm nhưng không quá lố lăng nên được nhiều nàng lựa chọn. Kiểu đầm này phù hợp để bạn diện tham dự những buổi tiệc cưới, một set đồ hoàn hảo để bạn có thể tận dụng giúp mình trở nên xinh đẹp hơn, chính là kết hợp các phụ kiện trở nên lung linh hơn.

Xem thêmĐổi phong cách với đầm suông hoa nhí thanh lịch cho phái đẹp

Đầm hai dây

Thiết kế đầm hai dây sexy vừa đủ là item ưa thích của nhiều chị em khi đi dự tiệc đám cưới

Một chiếc đầm hai dây khoe khéo đợc xương quoai xanh và đôi vai trần quyến rũ sẽ là item mới nhất cho các chị em lựa chọn cho không gian tiệc cưới. Nhất là khi đi các bữa tiệc yêu cầu sự sang trọng tổ chức tại khách sạn, nhà hàng lớn. Ngoài ra, những bộ đầm hai dây có thêm thiết kế điểm nhấn hay khoác một chiếc áo khoác blazer cũng sẽ giúp nàng ấm hơn trong mùa đông.

Đầm xếp tầng

Trang phục dự tiệc đám cưới vừa đáp ứng được sự nữ tính, sang trọng nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp quyến rũ cần thiết

Trông này sẽ thật yêu kiều và thướt tha trong chiếc đầm xếp tầng này, thiết kế phối họa tiết hoa cùng chi tiết eo tôn lên đường cong mềm mại của nàng. Không quá cầu kỳ về họa tiết nhưng đã khoe trọn được thân hình mảnh mai của nàng một cách tốt nhất. Sẽ chẳng phải lo lắng quá nhiều bởi chỉ cần chiếc váy đi đám cưới xếp tầng là trông nàng đã thu hút được tối đa ánh nhìn với vòng eo con kiến nóng bỏng của mình rồi.

Xem thêmĐừng bỏ qua những shop đầm dự tiệc đẹp, cuốn hút và sang trọng

Đầm dự tiệc trễ vai

Với chiếc đầm trễ vai nàng có thể chọn chiếc váy có điểm nhấn ở eo hoặc vai nhé

Một trong những sự lựa chọn được nhiều chị em ưa chuộng nhất đó chính là đầm dự tiệc trễ vai, thiết kế hở vai sẽ giúp nàng khoe khéo được bờ vai mềm mại và phần xương quoai xanh đầy quyến rũ. Tất nhiên, vào lúc này, bạn sẽ rất ngọt ngào, nhưng cũng sẽ rất cám dỗ.

Bạn đang xemSắm ngay những mẫu váy đi đám cưới 2024 dễ thương mà sang trọng

Những lưu ý khi lựa chọn trang phục đi đám cưới

  • Không mặc nổi hơn cô dâu: Mặc dù chiếc váy đi đám cưới của bạn rất đẹp, nhưng nó sặc sỡ thì bạn không nên chọn nhé, vì nó sẽ trở nên không mấy duyên dáng. Ngay cả khi bạn muốn nổi bật, nhưng hãy nhớ rằng đây không phải đám cưới của bạn, vì thế để ghi điểm trong mắt người khác thì nên chọn màu nhã nhặn.
  • Không quá hở hang: Dù thân hình đẹp, nhưng không nên chọn trang phục quá hở, vì bạn không chỉ mất điểm trong mắt người khác mà còn là tâm điểm để tán gẫu đấy nhé.
  • Không để hở bra: Dù không cố ý nhưng những kiểu thiết kế váy cắt xẻ vô tình khiến bạn để lộ Bra khi diện đầm. Điều này sẽ khiến bạn mất tự tin và trở nên kém duyên, để khắc phục tốt tình trạng này, bạn nên chuẩn bị thật kỹ càng và chu đáo. Ngoài ra, nên chọn những trang phục kín đáo một chút.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Trên đây là những mẫu đầm dự tiệc đám cưới mà nhà MARC gợi ý cho bạn, để được tư vấn nhiều hơn, hãy ghé ngay các cửa hàng của MARC hoặc truy cập website Marc.com.vn để chọn được những thiết kế đẹp nhất cho buổi tiệc đám cưới sắp tới nhé. MARC luôn sắn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng để có thể lựa chọn được mẫu thiết kế yêu thích cũng như đúng mục đích sử dụng, luôn nổi bật trong mắt mọi người xung quanh.