Lựa chọn ngay những mẫu áo sơ mi nữ hàng thiết kế cho dân công sở để tô điểm thêm những nét xinh xắn, dịu dàng mà vẫn điệu đà cho những ngày thu sắp tới. Với thiết kế độc đáo, kiểu dáng sang trọng, những mẫu áo sơ mi đẹp đã thực sự thu hút các nàng. Hãy cùng MARC thay đổi phong cách làm mới tủ đồ cho mùa thu đông 2022 sắp tới nhé.

Những mẫu áo sơ mi nữ hàng thiết kế ấn tượng của MARC

Áo kiểu tay dài xếp ly ngực cổ phối bèo

Mẫu áo này nàng nên chọn màu trơn, không nên chọn họa tiết để khiến tổng thể trở nên đỡ rối hơn

Nếu áo sơ mi basic tạo nên phong cách hiện đại, thanh lịch cho những quý cô thì mẫu áo sơ mi kiểu tay dài xếp ly ngực cổ phối bèo nhẹ nhàng lại giúp cho nàng trở nên cuốn hút và lôi cuốn hơn những set đồ công sở vốn được cho là khó có thể sáng tạo. Với thiết kế trẻ trung, điệu đà khiến cho bất kỳ nàng nào cũng muốn sở hữu một item vừa hiện đại lại vừa cổ điển này. Vẻ đẹp nữ tính và phóng khoáng ẩn dấu sau từng lớp áo sơ mi, hứa hẹn mang tới cho nàng những ngày làm việc cực kỳ thú vị.

Áo sơ mi form rộng tay phồng cổ vuông đính ngọc trai

Với thiết kế dễ mặc và mix đồ áo sơ mi này nàng nên sở hữu trong tủ đồ của mình để thay đổi mỗi ngày

Những chiếc áo sơ mi form rộng tay phồng mang đến nét trẻ trung, cá tính, giúp nàng không cảm thấy nhàm chán mỗi khi đi làm. Khiến cho nàng luôn luôn ấn tượng và nổi bật giữa bao người. Được thiết kế cổ vuông đính ngọc trai mang đến cho nàng một outfit hoàn toàn nổi bật, chúng làm phá vỡ sự đơn điệu cũng như nhàm chán khi nào bạn cũng phải diện trên mình chiếc áo sơ mi basic.

Xem thêmNhững Cách Diện Áo Sơ Mi Sheer Đẹp Và Quyến Rũ

Áo sơ mi 2 dây bẹt vai tay dài

Áo sơ mi 2 dây bẹt với tay dài dễ phối đồ

Với mẫu sơ mi này, bạn hoàn toàn có thể nổi bật khi tới nơi làm việc mỗi ngày mà vẫn đảm bảo thanh lịch, chuyên nghiệp nhé. Áo sơ mi họa tiết hoa vốn mang trên mình sự nổi bật và ấn tượng nên khi lựa chọn trang phục kết hợp cùng, nàng nên lựa chọn màu đơn giản, nhẹ nhàng như quần âu, quần ống rộng hay chân váy sẽ rất phù hợp. Dựa vào  nhu cầu hay sở thích, môi trường bạn diện bộ trang phục đó tới như thế nào mà lựa chọn và kết hợp để nàng đẹp, hợp nhất.

Áo sơ mi tay dài thắt nơ

Kiểu áo này là lựa chọn an toàn và phổ biến nhất cho các nàng công sở, chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng bạn nên cân nhắc khi mua áo sơ mi. Chất liệu vải áo sơ mi tay dài thắt nơ dễ ủi, thoáng mát mang lại sự thoải mái và giúp nàng trở nên chuyên nghiệp hơn.  Với nhiều màu sắc để nàng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích của mình, một thiết kế đơn giản nhưng hợp với mọi phụ nữ.

Với mẫu áo này nàng sẽ có đa dạng cách phối đồ sẽ khiến phong cách công sở trở nên mới mẻ hơn

Bạn cũng hãy thử lựa chọn chiếc áo sơ mi màu xanh đen này nhé, nhằm tạo nên hiệu ứng hoàn hảo, tuy nhiên, nàng vẫn có thể phá cách bằng cách kết hợp với những màu nổi bật khác nhau, để tránh nhàm chán, bạn có thể biến tấu các cách thắt nơ khác nhau.

Xem thêmBộ Sưu Tập Áo Sơ Mi Công Sở Nữ Đẹp Nhất Năm 2022

Áo sơ mi tay phồng phối lá cổ cài nút

Với chiếc áo sơ mi nữ thiết kế này sẽ không gây gò bó, tôn dáng cho phái đẹp

Phần cổ cách điệu với kiểu lá cổ cài nút giúp áo sơ mi không còn đơn điệu là như kiểu dáng cơ bản nữa, chưa kể, chiếc áo cách điệu này phối cùng tay phồng. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn bằng cách phối với các phụ kiện khác nhau để outfit trở nên ấn tượng hơn, chiếc áo sơ mi này sẽ mang tới một bộ trang phục sang trọng, tôn lên vóc dáng mảnh mai, uyển chuyển cho nàng.

Áo sơ mi ngắn tay phồng hai hàng nút

 

Cô nàng công sở cũng có thể chọn mẫu áo sơ mi hai hàng nút này cho bản thân và khéo léo mix các trang phục khác nhau giúp nàng xinh hơn mỗi ngày đi làm

Nếu đã “chán” kiểu cơ bản thì mẫu áo sơ mi ngắn tay phồng hai hàng nút sẽ giúp bạn trông cá tính hơn mà vẫn phù hợp với môi trường công sở. Không chỉ kết hợp với nhiều kiểu quần, chân váy, bạn còn có thể khiến chiếc áo này trở nên ấn tượng hơn. Với thiết kế rộng rãi, phá cách mang đến sự thoải mái cho người mặc trong những ngày nắng nóng mùa hè hơn nữa còn tạo nên một phong cách thời trang ấn tượng.

Xem thêmNhững Thương Hiệu Áo Sơ Mi Nữ Công Sở Được Đánh Giá Cao Tại Việt Nam

Áo sơ mi kiểu cotton tay phồng form suông cài nút sau

Các cô nàng công sở cũng có thể chọn kiểu áo sơ mi form suông cho bản thân và khéo léo mix các trang phục khác nhau giúp nàng sinh hơn mỗi ngày đi làm

Đa dạng về màu sắc, mẫu nào này của thương hiệu thời trang cao cấp MARC thực sự là item cần thiết cho những nàng công sở. Kiểu áo này được chọn chất liệu cotton để tạo nên chiếc áo độc đáo với điểm nhấn cài nút sau.

Áo sơ mi kiểu tay lỡ form rộng bèo cổ xếp ly

Áo sơ mi kiểu lỡ form rộng bèo cổ xếp ly gợi cảm và sang trọng dành cho nàng công sở

Áo sơ mi kiểu tay lỡ form rộng bèo cổ xếp ly được thiết kế từ thương hiệu MARC, nàng có thể thoải mái mix cùng chân váy, quần jean hay quần ống suông, chân váy chữ A,…. Đều được, miễn sao bạn chọn màu sắc của các trang phục phù hợp với nhau. Kết hợp đúng và phù hợp sẽ có được outfit đi làm, đi chơi, hẹn hò đều được nhé.

Áo sơ mi kiểu tay dài nhún cổ tay

Thiết kế tay dài nhún cổ tay vô cùng kín đáo, lịch sự nhưng cũng không kém phần trẻ trung, sang trọng

Với mẫu áo này, nàng có thể diện đến văn phòng làm việc với một phong cách thanh lịch và duyên dáng, ngoài ra nàng có thể thoải mái diện những mẫu áo này đi chơi, đi hẹn hò hay những buổi party nho nhỏ mà hoàn toàn yên tâm về phong cách thời trang hoàn hảo của mình nhé.

Bạn đang xemÁo Sơ Mi Nữ Hàng Thiết Kế Cho Nàng Công Sở Thay Đổi Phong Cách

Áo sơ mi form rộng tay raglan cột nơ sau

Áo sơ mi form rộng thiết kế nữ tính, nền nã và tôn dáng dành cho nàng công sở

Với mẫu áo sơ mi form rộng tay raglan cột nơ sau này, thì MARC chính là nơi vẻ đẹp của nàng được tỏa sáng và thăng hoa, là lựa chọn hàng đầu dành cho phái đẹp công sở.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}} 

Hy vọng rằng với những mẫu áo sơ mi nữ hàng thiết kế trên của nhà MARC, nàng sẽ có thêm sự lựa chọn mới thay đổi phong cách thời trang của bản thân, tự tin thể hiện cá tính riêng của bản thân thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Còn bây giờ, hãy ghé ngay chuỗi hệ thống cửa hàng của MARC trên toàn quốc, hoặc truy cập website Marc.com.vn để có những set đồ công sở thêm nổi bật nhé. Những sản phẩm của MARC luôn hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng và có chế độ hậu mãi hấp dẫn nên nàng đừng bỏ lỡ nhé.