Tham khảo những mẫu chân váy xòe công sở đẹp dưới đây của nhà MARC để mang lại cho nàng vẻ ngoài vô cùng duyên dáng, ngọt ngào và quyến rũ khi đi làm. Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc váy xòe công sở thật xinh để diện đi làm, hãy làm mới phong cách của mình dành cho nàng từ MARC nhé!

List những mẫu chân váy xòe công sở đẹp

Chân váy midi thanh lịch cổ điển

Đây chính là kiểu chân váy xòe được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất. Với chân váy midi, nàng có thể đến nơi làm việc, đi học hay đi chơi đều rất phù hợp và vừa phải. Ít ai có thể biết được nguồn gốc của chiếc váy tao nhã này đến từ đâu.

Diện váy xòe midi sẽ giúp nàng toát lên sự thanh lịch, nhẹ nhàng và phảng phất sự cổ điển

Chân váy midi gắn liền với những quý cô sang trọng, thanh lịch, quý phái từ thập niên 60, mỗi khi nhắc tới kiểu chân váy này, người ta đều rất yêu thích và ngưỡng mộ là như vậy. Trải qua một thời gian dài nó càng được biến tấu, cách tân và đẹp hơn.

Chân váy xòe xếp ly

Trong số các kiểu chân váy xòe thì chúng ta không thể bỏ qua chân váy xếp ly, tuy mẫu chân váy này không có độ xòe quá rộng nhưng nhìn chung nó vẫn tạo sự thoải mái và nữ tính cho người mặc. Đặc điểm nổi bật nhất bạn có thể thấy ở chiếc váy này là nó không bao giờ mất form dáng nhờ những đường xếp ly gọn gàng.

Những chiếc chân váy xòe xếp ly dù dài hay ngắn thì vẫn đem lại cho nàng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

Nàng có thể chọn nhiều màu sắc khác nhau, nếu có khuyết điểm vòng hai lớn thì hãy chọn màu đen để che đi khuyết điểm của mình một cách hiệu quả nhất, nếu bình chọn màu váy luôn được các chị em ưu ái thì chắc chắn màu đen sẽ giữ ngôi đầu bảng. Nhưng bạn có thể những màu khác để dễ mix đồ hơn nhé.

Xem thêm10 Cách Phối Chân Váy Dễ Thương Siêu Xinh Nàng Không Nên Bỏ Qua

Chân váy ngắn xòe

Những nàng có chiều cao khiêm tốn thì hãy chọn chiếc chân váy ngắn xòe để diện nhé. Đây là item không thể lý tưởng hơn, bạn sẽ không phải lo lắng về chiều cao của mình khi diện mẫu chân váy này. Những thiết kế giúp ăn gian chiều cao và kéo dài đôi chân hiệu quả khi kết hợp với đôi giày cao gót.

Chân váy xòe dáng ngắn là item quen thuộc của phái đẹp

Nàng có thể hoàn toàn yên tâm diện mẫu chân váy này dù mùa hè hay mùa đông bởi mỗi mùa đều có những cách phối đồ rất riêng và rất thời trang. Chỉ cần có một chiếc váy như vậy thôi là bạn đã có muôn vàn set đồ khác nhau mà vẫn đẹp và hợp thời trang rồi.

Chân váy xòe maxi

Với cô nàng ưa thích sự thanh lịch, trẻ trung thì đây là gợi ý cực kỳ hay cho bạn, váy maxi là kiểu váy công sở không chỉ thích hợp đi làm mà còn thích hợp cho những buổi đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Váy maxi có thể được may bằng vải ren, thường có độ dài trên mắt cá chân, dáng xòe, đặc biệt đây là kiểu váy kín đáo nhưng vẫn có thể tôn lên hình ảnh của cô nàng điệu đà và quyến rũ.

Chân váy xòe maxi bồng bềnh giúp tôn dáng hết sức hiệu quả

Mẫu chân váy này thường được các chị em gọi là “chân váy công chúa” kiểu váy này rất được các nàng bánh bèo ưa thích và lựa chọn để diện trong nhiều trường hợp. Chất liệu ren bồng bềnh, nàng nào có đôi chân quá gầy nên lựa chọn mẫu chân váy này để che đi khuyết điểm.

Xem thêmXu Hướng Thời Trang Linen Cao Cấp Thanh Lịch Lên Ngôi 2023

Chân váy xòe họa tiết

Váy họa tiết là sự thay thế hoàn hảo cho kiểu váy đơn sắc truyền thống, họa tiết mắt mắt trên váy sẽ khiến bộ đồ trông quyến rũ và bắt mắt hơn. Khi chọn kiểu chân váy này, bạn nên chú ý kết hợp với những trang phục hay phụ kiện đơn giản để không làm rối những gam màu cơ bản nhất.

Những họa tiết sẽ giúp bạn khoe được cá tính nếu biết phối đồ

Chân váy này có phần “khó tính” nhưng nếu được phối hợp lý sẽ phát huy được hết tác dụng của mình. Không phải hiển nhiên mà mẫu chân váy này thường được các quý cô lựa chọn để khoe dáng. Màu sắc và họa tiết rất đa dạng để nàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Chân váy xòe xếp tầng

Dáng chân váy này phù hợp nhất với những nàng có vòng hai lớn nhưng cao ráo, nhờ các lớp váy, lớp mỡ thừa ở eo sẽ được che đi hoàn toàn. Ngoài ra, các khuyết điểm về mông và đùi cùng sẽ được che đi, tạo cảm giác gọn gàng và nhẹ nhàng hơn cho người mặc và người đối diện.

Những người không mấy thon gọn có thể chọn loại chân váy này để diện

Nhờ thiết kế xếp tầng, phần eo cao sẽ giúp loại bỏ cảm giác nặng nề, giấu nhẹm đi khuyết điểm, khi chọn trang phục này, bạn nên phối với áo ngắn và hạn chế những chiếc áo có bèo nhún để không gây phản tác dụng.

Xem thêmNhững Mẫu Váy Xòe Liền Thân Của Nhà MARC Cho Nàng Tự Tin Khoe Dáng

Mua chân váy xòe công sở đẹp ở đâu?

Mua chân váy xòe đẹp ở đâu là câu hỏi mà chị em thắc mắc khá nhiều trong thời gian gần đây, hãy cùng MARC khám phá thương hiệu được các chị em công sở yêu thích nhất nhé. MARC đã trở thành thương hiệu quen thuộc của các chị em công sở từ lâu. Những thiết kế của MARC luôn mang sự trẻ trung, hiện đại, với tâm niệm mỗi phụ nữ đều đáng được nâng niu, trân trọng, thương hiệu này không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng trên toàn quốc.

Bạn đang xemTổng Hợp Những Mẫu Chân Váy Xòe Công Sở Đẹp Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở đây nhiều loại chân váy khác nhau, cùng với những sản phẩm để có thể dễ dàng phối đồ cùng với chân váy xòe một cách tốt nhất. Các sản phẩm của MARC luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái với nền chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, dễ dàng phối đồ và không hề kén dáng.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Chắc hẳn qua bài viết, nàng đã biết và lựa chọn cho mình những mẫu chân váy xòe công sở đẹp phù hợp với mình đơn giản mà vẫn nổi bật. Chỉ cần kết hợp những item phù hợp là bạn đã tô điểm cho outfit của mình thật đẹp rồi đất.Với thiết kế sang trọng, MARC chính là địa chỉ uy tín hàng đầu để có thể thỏa sức lựa chọn những item đẹp giúp bạn trở nên nổi bật hơn, hãy ghé ngay các cửa hàng của MARC trên toàn quốc hoặc truy cập website Marc.com.vn để dễ dàng tìm được địa chỉ cửa hàng gần nhất hoặc đặt hàng nhanh nhất.