Chân váy dễ thương công sở là một trong những item mang đến cho người mặc nét gợi cảm, quyến rũ và vô cùng nữ tính. Với thiết kế đa dạng phong cách làm tôn lên sự thon thả của đôi chân dài. Những mẫu váy dưới đây của nhà MARC sẽ “hút hồn” các nàng ngay khi chạm ánh mắt đầu tiên, đừng quên cách phối mà MARC gợi ý dưới đây nữa nhé!

Các mẫu chân váy dễ thương nàng không thể bỏ qua

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì sang trọng cho nàng công sở

Chân váy bút chì thường được diện tới nơi công sở, tăng thêm nét duyên dáng và sành điệu, nàng có thể kết hợp với nhiều item khác nhau để giữ được nét thanh lịch vốn có của thời trang công sở. Những mẫu chân váy này

Chân váy chữ A

Mẫu chân váy chữ A được lòng các quý cô bởi sự khắc phục khuyết điểm tuyệt đối, dễ phối đồ và luôn mang lại nét đẹp hiện đại. Sở dĩ chân váy chữ A có vẻ đẹp vượt thời gian như vậy là vì dáng váy này đã được những nhà thiết kế thời trang sử dụng nhiều, trong đó có nhà MARC.

Chân váy dáng A sẽ mang lại nét trẻ trung cho nàng

Chân váy chữ A ngày càng được biến tấu thêm hiện đại, trẻ trung phù hợp cả chốn công sở lẫn những buổi đi chơi, sở hữu một item tiện lợi như chân váy chữ A sẽ giúp các quý cô tinh giản được tủ đồ mà vẫn luôn mới mẻ trong những lần mix match.

Xem thêmĐiểm Danh Những Mẫu Váy Công Sở Hàn Quốc Ấn Tượng, Được Ưa Chuộng Nhất

Chân váy mini

Chân váy mini rất được ưa chuộng tại nhà MARC

Là dạng chân váy ngắn, có thiết kế sang trọng với nhiều kiểu dáng khác nhau, nàng có thể diện ở bất cứ đâu, những mẫu chân váy xòe không những là item phù hợp để diện ở nơi công sở mà còn đủ lộng lẫy để nàng có thể gây được ấn tượng trong mọi bữa tiệc.

Chân váy xòe

MARC đã sáng tạo dựa trên những quy chuẩn về kỹ thuật may mặc để tạo ra một chiếc chân váy dáng xòe với nét độc đáo là sự hài hòa giữa chất liệu và màu sắc để cho ra mắt thiết kế chân váy dáng xòe mới lạ, mang theo nét hơi thở hiện đại.

Chân váy dáng xòe giúp tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữ quyến rũ và ngọt ngào

Không thể bỏ qua chân váy xòe duyên dáng cho những nàng yêu phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng, chân váy xòe có ưu điểm tôn lên vòng eo và che đi khuyết điểm phần hông và bắp đùi. Độ xòe của chân váy cũng giúp tổng thể thêm mềm mại và thân hình trở nên nhỏ nhắn.

Xem thêmHọc Cách Phối Chân Váy Hoa Nhí Vừa Lịch Sự Lại Dễ Thương

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly tuy không phải là một thiết kế mới trong thời trang nhưng những năm trở lại đây, mẫu chân váy này luôn nằm ở vị trí “must have item” trong tủ đồ của các nàng, trở thành chân váy mà bất cứ quý cô nào cũng sở hữu một chiếc trong tủ đồ.

Chi tiết xếp ly mềm mại cũng giúp mỗi bước đi của các nàng thêm phần uyển chuyển

Có nhiều kiểu thiết kế, có chân váy xếp ly dài, có chân váy xếp ly ngắn nhưng tất cả đều mang lại cảm giác quý phái, tính ứng dụng cao và luôn hợp mốt trong mọi hoàn cảnh. Dù mĩ chân váy xếp ly với bất cứ mẫu áo nào cũng sẽ mang lại vẻ nữ tính, dịu dàng vốn có.

Chân váy jean

Nếu muốn năng động thoải mái thì hãy tự tin với chân váy jean

Kiểu chân váy được làm từ chất vải jean với đa dạng sắc màu và kiểu dáng, kiểu ôm , xòe, midi hay dáng chữ A,… tuy nhiên, kiểu chân váy này phù hợp với những chị em ở mọi lứa tuổi và làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.

Xem thêmTOP Những Mẫu Chân Váy Dài Công Sở Đơn Giản Và Đẹp Nhất

Chân váy dễ thương phối gì đẹp?

Phối cùng áo phông

Diện áo thun cùng chân váy dễ thương

Cách mix match đầu tiên đó chính là kết hợp chân váy cùng áo phông, có thể nói rằng đây là set đồ đơn giản mà ai cũng có thể nghĩ ra. Tuy nhiên, chỉ cần bạn thêm vào đó một chút phụ kiện hoặc một chút cách điệu là bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn chỉ với những items đơn giản này.

Phối với áo sơ mi

Nếu bạn muốn outfit của mình nữ tính, điệu đà hơn thì có thể chọn những chiếc áo sơ mi cách điệu như cổ V, tay phồng,…

Những cô nàng công sở hay những bạn sinh viên có thể kết hợp chân váy với những chiếc áo sơ mi cho mùa thu này. Không quá cứng nhắc khi mặc cùng quần tây và áo sơ mi, cũng mang tính lịch sự, những chiếc áo sơ mi màu đem tới vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng.

Xem thêmChân Váy Xếp Ly Ngắn Mặc Với Áo Gì Đẹp? TIPS Phối Độc Đáo Nàng Đừng Bỏ Qua

Phối cùng áo hai dây

Cách phối đồ cùng chân váy ngắn mà MARC giới thiệu tới các nàng đó là mix item này với chiếc áo hai dây. Các cô nàng chuẩn bị có những kỳ nghỉ trong mùa thu này thì đây sẽ là outfit không thể thiếu, vừa mát mẻ, thoải mái lại có thể khoe ra những đường cong trên cơ thể nàng.

Mix cùng áo hai dây gợi cảm cùng chân váy

Tất nhiên, nếu nàng cảm thấy mặc áo hai dây mà ngại ngùng thì có thể khoác bên ngoài một chiếc áo sơ mi oversize mỏng hoặc một chiếc áo cardigan, hãy kết hợp một số phụ kiện khác như mũ, kính râm hay những đôi sandal là có thể ngay lập tức xuống phố rồi đó nha.

Mix cùng crop top

Phối chân váy dễ thương cùng áo croptop siêu tôn dáng

Những cô nàng năng động và cá tính thì có thể phối cùng áo croptop cùng chân váy, thiết kế hở rốn giúp nàng khoe ra vòng 2 thon thả của mình. Nếu bụng dưới của bạn to hoặc thuộc dáng người quả lê thì có thể chọn những chiếc chân váy ngắn dáng chữ A cạp cao để có thể che đi khuyết điểm cơ thể của mình nhé.

Hãy thử với áo sát nách

Mặc cùng chân váy với áo sát nách mát mẻ

Diện một chân váy ngắn cũng có thể phối cùng với áo sát nách, một outfit cực kỳ năng động, nàng có thể mặc set đồ này để đi tập gym, chạy bộ, hay đi chơi thể thao,… các bạn có thể chọn những gam màu tươi mát để mùa thu này có thể thoải mái hơn như xanh dương, trắng,….

Áo trễ vai gợi cảm

Áo trễ vai gợi cảm cũng là lựa chọn tuyệt vời để mix cùng chân váy dễ thương

Áo trễ vai là một trong những item rất được các nàng yêu thích, hãy mix cùng một chiếc chân váy ôm, đặc biệt những chiếc áo trễ vai này lại có thể khoe được xương quai xanh. Kết hợp cùng giày cao gót, sandal hoặc một đôi giày mary janes lại càng cuốn hút và sinh đẹp hơn.

Bạn đang xem10 Cách Phối Chân Váy Dễ Thương Siêu Xinh Nàng Không Nên Bỏ Qua

Cùng áo blazer

Nếu bạn vẫn đang đau đầu tìm kiếm chiếc áo phối cùng chân váy cho mùa lạnh này thì blazer sẽ lựa chọn không thể bỏ qua

Những chiếc áo blazer thanh lịch phối cùng chân váy ngắn là set đồ của nhiều cô nàng trong mùa thu – đông. Nhẹ nhàng, ấm áp mà vẫn hợp mốt, chẳng bao giờ lo bị lỗi thời. Không chỉ vậy, các nàng còn có thể mix cùng với chiếc áo sơ mi theo outfit layer cuốn hút nhất.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Hãy tham khảo những mẫu chân váy dễ thương, cùng những cách mix match để có những outfit cực kỳ hợp mốt, cũng như thêm những bộ trang phục cho cả tuần nhé. Bạn có thể ghé những cửa hàng của MARC trên toàn quốc hoặc truy cập Marc.com.vn để sở hữu những item chất lượng nhất.