Mỗi một kiểu thời tiết, một mùa trong năm đều khiến các chị em đau đầu vì không biết mặc gì cho hợp thời tiết nhưng cũng phải thời trang. Vậy mùa thu đông, khi tiết trời bắt đầu se lạnh thì mặc gì sẽ phù hợp? bộ sưu tập áo cardigan thu đông hot trend dưới đây của nhà MARC sẽ giúp bạn có được những item thật hot hit nhé.

BST áo cardigan thu đông 2022 cực hot

Cardigan dáng ngắn

Áo cardigan tay dài cài nút

Áo cardigan mỏng dáng ngắn croptop tay dài

Đây là thiết kế “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây bởi sự lăng xê của nhiều sao lớn, chiếc áo này có khả năng tôn dáng triệt để bởi có thể khoe được những đường cong cuốn hút, những màu sắc trung tính trắng đen là gợi ý tốt nhất cho kiểu áo này.

Cardigan dáng lửng

Cardigan dáng lửng cực kỳ phổ biến và hầu như có mặt trong tủ đồ của tất cả mọi người, chiếc áo cũng có thể được sử dụng theo cách tương tự như kiểu áo khoác thông thường, nhưng đẹp nhất vẫn đi kèm với chiếc quần jean hoặc chân váy duyên dáng.

Bạn có thể kết hợp chiếc áo cardigan này với quần jean, chân váy chữ A với bốt cổ ngắn, sneaker, giày búp bê hay sandal đều được

Một điểm cộng “siêu lớn” của áo cardigan ngắn là nó phù hợp với mọi dáng người, nàng không lo lắng về việc bị lôi kéo hoặc để lộ những khuyết điểm khó chịu, không sợ trông luộm nhuộm.

Cardigan dáng dài

Ngoài cardigan dáng ngắn hay croptop thì cardigan dáng dài là một item đáng sở hữu và là một “thành viên” trong tủ đồ của các bạn nữ. Nhưng, dáng áo này lại khá kén người mặc, nó không phù hợp với những cô nàng nấm lùn, thay vào đó, những nàng chân dài sẽ được tôn dáng nhờ item này.

Áo cardigan dài tay thắt nơ cổ

Với cardigan dáng dài, bạn có thể kết hợp với váy body hoặc quần skinny, áo bên trong bạn có thể sử dụng áo hai dây hoặc áo phông nhé

Lý do bạn không nên bỏ qua chiếc áo cardigan dáng dài bởi đây là chiếc áo thực sự thanh lịch, điểm mười cho sự sang trọng. Áo đẹp ngay cả khi kết hợp với những món đồ cơ bản như áo phông, quần jean.

Xem thêmTop Áo Cardigan Nữ Hàn Quốc Luôn Khiến Nàng Trẻ Trung, Nổi Bật

Cardigan Oversize

Đi với kiểu áo Cardigan Oversize với áo thun đơn giản sẽ ấn tượng và trông hoàn hảo hơn

Những nàng thích sự phá cách có thể chọn áo cardigan Oversize, áo được làm từ chất liệu len dày dặn để giữ ấm cho bạn nhưng cũng có thể di chuyển thoải mái, nhẹ nhàng trong những ngày lạnh, không bị buộc hay cảm giác chật chội như các loại áo khoác khác.

Cardigan họa tiết

Chiếc áo cardigan họa tiết thường theo phong cách tự do, mang đến cho nàng trẻ trung và tươi tắn

Đối với những ngày nhàm chán, nàng hãy bỏ qua những chiếc áo cardigan đơn sắc, chọn họa tiết đa dạng hơn nhé. Có họa tiết thổ cẩm, quả trám, hay họa tiết vui tươi cũng khiến bạn cảm thấy thư thái và đáng yêu hơn đấy.

Cardigan buộc dây

Hãy thử diện cardigan buộc dây để tăng thêm vẻ mới mẻ, thời thượng nhé, item này đang là mốt ăn diện rầm rộ gần đây

Mẫu áo này, giúp nàng trông điệu đà hơn, với thiết kế cột dây ở bên trên ngực, đa phần, các cô gái sẽ chọn cardigan buộc dây trắng hoặc màu trung tính như xanh pastel để dễ mix đồ, thay vì chọn những chiểu áo có màu sắc sặc sỡ.

Xem thêm: Bí Quyết Chọn Cardigan Theo Dáng Người Cực Chuẩn Dành Cho Chị Em

Cardigan có nút

Cardigan có nút đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Đây là kiểu dáng cardigan dành cho nàng được ưa chuộng nhất hiện nay, khi được kết hợp đúng cách, một chiếc áo cardigan cài cúc có thể khiến bạn trông thanh lịch và nữ tính hơn. Hãy chọn kiểu áo ôm vừa vặn với hàng cúc đơn giản để tăng thêm vẻ điệu đà, với thiết kế như thế này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cardigan làm áo khoác ngoài trong ngày thu se lạnh.

Cardigan khăn quàng

Nàng có thể kết hợp áo cardigan cổ khăn quàng với một số phụ kiện như mũ len, kính

Trên thực tế, kiểu áo cardigan cổ khăn quàng nổi tiếng đến từ Phương Tây hơn vì ở Việt Nam, kiểu áo này chưa phổ biến lắm. Hầu hết những chiếc cardigan khăn quàng đều dày hơn những chiếc áo cardigan khác, đây là lựa chọn lý tưởng cho những ngày lạnh giá. Cũng nhờ đặc điểm này mà chiếc áo cardigan cổ khăn quàng trở nên sang trọng và cá tính hơn.

Cardigan có khóa

Áo cardigan tay dài cài nút

Kiểu cardigan có khóa cho những nàng sang trọng, quý phái

Cardigan có khóa có thể thiết kế tương tự như cardigan có nút, nhưng hàng cúc áo sẽ được thay bằng dây kéo từ dưới lên trên, thường là đến cổ áo. Kiểu áo này rất phù hợp với những cô nàng đang tìm kiếm phong cách cổ điển sang trọng. Mách nàng mẹo kết hợp hãy lựa chọn áo và quần hoặc váy có màu sắc đối lập để tôn lên tổng thể trang phục.

Áo cardigan len vặn thừng

Áo cardigan len dày dặn này có thể phối cùng quần jean hoặc chân váy

Đúng như tên gọi, chiếc áo cardigan thu đông này được làm từ chất liệu len vặn thừng dày dặn và rất thích hợp để mặc trong mùa đông. Vì thế, ngoài tác dụng giữ ấm những chiếc cardigan len dày cộp này còn có thể giúp nàng trẻ trung, năng động hơn khi xuống phố. Kiểu áo này rất thích hợp với đi học, đi làm đặc biệt là những ngày thời tiết nhiệt độ xuống thấp.

Xem thêmHọc Cách Phối Đồ Với Áo Cardigan Giúp Nàng Luôn Xinh Xắn

Mách nàng cách phối cardigan theo từng phong cách

Phong cách năng động và ấm áp

Nếu nàng muốn có một bộ đồ trẻ trung, ấm áp hãy thử kết hợp này ngay

Bạn có thể kết hợp áo cardigan với quần jean ngắn trong tiết trời đầu thu, đây là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời, khi áo cardigan khiến người ta mặc cảm giác chiều cao cơ thể sẽ tốt hơn một chút. Điều này hữu ích cho những cô gái có chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn thu hút ánh nhìn.

Phong cách bụi bặm, cá tính

Nàng sẽ tự tin nổi bật khi diện outfit này

Nàng là người yêu thích sự cá tính, yêu thích sự khác lạ, thì kết hợp cardigan với quần jean rách là một lựa chọn hoàn hảo cho tính cách của bạn. Khi đi dạo quanh thành phố, đi chơi, đi du lịch. Phong cách này dễ mặc cho nhiều người nếu không có thân hình chuẩn, yên tâm vì set đồ phù hợp với mọi vóc dáng.

Phong cách thanh lịch và dịu dàng

Mặc gì cho nhanh và đẹp? Hãy thử ngay một chiếc đầm kết hợp với cardigan nhé

Để theo đuổi phong cách này, bạn hãy kết hợp cardigan với đầm, nếu là cô nàng công sở thì outfit này lại càng thích hợp với vẻ thanh lịch, dịu dàng. Đây cũng là cách mix đồ khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao với các quý cô.

Phong cách sang trọng

Phối cardigan phối cùng quần lưng cao giúp nàng tự tin sải bước

Nếu bạn không phải là người chuyên nghiệp trong việc lựa chọn trang phục hay phối đồ thì cardigan là món đồ “chân ái” không thể thiếu để mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới khi đi làm, đi họp hay đi gặp khách hàng. Chiếc áo này mang đến cho người mặc vẻ ngoài giản dị, cổ điển và tinh tế, không chỉ bởi cấu tạo từ chất liệu mà còn bởi thiết kế tinh tế khi kết hợp với chiếc quần ống rộng.

Bạn đang xemBộ Sưu Tập Áo Cardigan Thu Đông Hot Trend Đang Cực “Hot”

Phong cách street style

Chiếc cardigan phá cách cùng những phụ kiện sẽ giúp bạn có phong cách đường phố thật nổi bật

Là một món đồ dễ mặc và dễ phối đồ, tất nhiên những chiếc áo cardigan với thiết kế phá cách là trang phục không thể thiếu cho một street style năng động và trẻ trung. Bạn có thể mặc cardigan với áo phông hoặc áo sơ mi. Ngoài ra, nếu thời tiết chuyển lạnh, bạn cũng nên chọn những loại vải dày dặn để giữ ấm cho cơ thể. Đối với mùa thu, những chiếc cardigan trông ấm áp, gần gũi và biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau.

{{https://marc.com.vn/products/ao-cardigan-dai-tay-that-no-co}} 

Bộ sưu tập áo cardigan thu đông hot trend trên mà nhà MARC mang tới cho các nàng đều xứng đáng có trong tủ quần áo của bất kỳ người phụ nữ nào. Ghé ngay các cửa hàng của MARC trên toàn quốc hoặc truy cập website Marc.com.vn để lựa chọn được item phù hợp nhất.