Vào những ngày se lạnh, item được các nàng sử dụng đầu tiên chắc hẳn là những chiếc áo khoác Cardigan mỏng nhẹ, vừa tô điểm cho set đồ vừa lại giữ ấm. Trong thời tiết mát lạnh của mùa thu, chiếc áo cardigan đã trở thành item không thể thiếu cùng các nàng tự tin xuống phố và đi làm. Không chỉ dễ mặc mà áo Cardigan nữ Hàn Quốc còn mang tới nét nữ tính, nền nã mà vẫn vô cùng trendy cho người diện nhờ độ hot của nó. Cùng MARC tìm hiểu những mẫu áo này nhé.

Tìm hiểu về áo Cardigan

Áo khoác Cardigan là một kiểu áo có nguồn gốc từ nước Anh, bắt nguồn từ thời xa xưa vơi chiếc áo len xẻ ngực. Đi kèm với đó là một hàng khuy dài, trải qua một thời gian dài, chiếc áo này đã được sử dụng ngày càng phổ biến. Sau rất nhiều năm nó vẫn tồn tại đến tận ngày nay và được biến tấu đi khá nhiều, ban đầu chiếc áo này được thiết kế khá dày ấm với một chiếc cổ khá cao.

Cho tới ngày nay, chúng đã được biến tấu theo kiểu nhẹ nhàng hơn, lớp áo đã được thiết kế  mỏng và nhẹ nhàng hơn nhiều. Dần dần nó đã trở thành một trong những thiết kế trang phục không thể thiếu dành cho các bạn trẻ ngày nay.

Các kiểu áo Cardigan khiến bạn “hack tuổi”

Áo khoác Cardigan dáng dài

Áo khoác len cardigan dáng dài ngang bắp đùi hoặc đến đầu gối là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng vào những ngày thu đông se lạnh. Kiểu áo Cardigan này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và phong cách, từ năng động thoải mái cho đến sang trọng thanh lịch.

Những chiếc áo cardigan dáng dài thiết kế đẹp và ấm áp

Khi áo cardigan dáng dài mặc cùng với quần jean, nó có thể giúp “biến hóa” toàn bộ trang phục lại với nhau, hoặc chọn một chiếc váy ngắn với áo khoác len cardigan dài ở ngoài để kéo dài đôi chân của bạn.

Nàng hoàn toàn có thể mặc chúng như một chiếc áo khoác ngoài với thời tiết thu se lạnh

Nếu nhiệt độ chỉ mới se lạnh, nên chọn mẫu áo có vải len mỏng nhẹ dài tới bắp chân sẽ giúp nàng cảm thấy vừa vặn mà không quá nóng. Nếu nhiệt độ bắt đầu giảm xuống, hãy chọn loại áo len cardigan dài đan dày để giữ nhiệt ở vai và cánh tay của nàng một cách tốt nhất.

Xem thêmHọc cách phối đồ với áo Cardigan giúp nàng luôn xinh xắn

Áo khoác Cardigan dáng ngắn

Với áo Cardigan dáng ngắn sẽ giúp bạn khoe được cánh tay hoặc vòng eo thon gọn của mình, biến lớp áo thành một trang phục tổng thể bằng cách gài cúc ở giữa và hoàn thiện vẻ ngoài với một chiếc quần jean năng động, trẻ trung.

Phối áo khoác Cardigan dáng ngắn cùng chân váy chữ A cũng giúp nàng “hack” dáng tuyệt đối

Hoặc bạn cũng có thể tạo nên vẻ ngoài một cách quyến rũ bằng việc kết hợp với chân váy chữ A, và bạn đã có được trang phục tuyệt vời cho những buổi dã ngoại hoặc hẹn hò xem phim.

{{https://marc.com.vn/products/ao-cardigan-tay-dai-cai-nut}} 

Áo khoác Cardigan cài khuy

Hãy trở lại phong cách thời trang kinh điển với một chiếc áo Cardigan cài khuy, cho dù bạn theo đuổi phong cách vintage hay hiện đại, đây là mẫu áo khoác vượt thời gian luôn có trong mọi tủ quần áo của các nàng.

Những mẫu Cardigan có thiết kế cài khuy là mẫu nhiều người yêu thích

Để có bộ trang phục mới mẻ, hoặc áo cardigan cài khuy bên ngoài và phối cùng với quần jean, hoặc phối layer cùng áo sơ mi hoặc quần ống đứng và váy liền thân, thế là nàng đã có một outfit sẵn sàng cho mùa thu sắp tới. Hãy thử với các mẫu áo Cardigan cài khuy với màu sắc nổi bật nhé.

Áo khoác Cardigan choàng cổ

Tạo một nét độc đáo cho trang phục mùa đông của bạn, phần nếp gấp ở cổ giúp tăng nét độc đáo và mới lạ cho chiếc áo Cardigan truyền thống, không hề diêm dúa và nàng có thể mặc ở bất cứ nơi đâu.

Chiếc áo cardigan choàng cổ luôn là item được rất nhiều bạn săn đón

Hãy phối một cách đơn giản hóa mẫu áo cardigan cổ choàng này bằng cách kết hợp với một chiếc áo phông trơn và quần jean, hoặc phối đồ với quần da, áo len cổ lọ. Đây là mẫu áo khoác linh hoạt ở mọi lứa tuổi vào bất kỳ mùa nào trong năm.

Áo khoác Cardigan Oversize

Dù nàng có thân hình mập hay gầy thì những chiếc áo khoác Cardigan Oversize sẽ giúp nàng che đi những khuyết điểm một cách hoàn hảo. mẫu áo này dễ dàng kết hợp được với nhiều phong cách khác nhau, mang đến vẻ ngoài thời trang và sành điệu.

Khi mặc áo Oversize nàng hoàn toàn có thể diện cùng các phụ kiện khác

Nếu nàng có dáng người cao có thể kết hợp với mẫu áo này với chiếc quần ống loe cạp cao, hoặc tạo một vòng eo nhỏ bằng cách buộc một chiếc thắt lưng ở giữa – điều này sẽ nhấn mạnh vòng eo của bạn và tạo ra hình dáng đồng hồ cát. Đơn sắc là cách dễ dàng để bạn trông sành điệu ngay lập tức với loại cardigan oversize.

Xem thêm: Bí kíp mặc áo cardigan nữ dáng ngắn các nàng nên biết

Áo khoác Cardigan kiểu len đan

Đây là mẫu áo cách điệu với những đường cắt táo bạo, có thể là ở phần eo, cổ hoặc ngực, thích hợp cho những ai theo đuổi phong cách cá tính, gợi cảm và hiện đại. hãy thử tạo trang phục mới mẻ khi kết hợp chiếc áo khoác len cardigan len đan với chiếc quần jean ống đứng và giày thể thao.

Mẫu áo cardigan cắt với kiểu dáng độc đáo luôn thu hút các chị em

Thay vào đó, một chiếc váy bút chì công sở với áo sơ mi cài cúc bên trong là một cách dễ dàng để trông bạn sang trọng và sành điệu mà không cần mặc quá nhiều. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn thêm “gia vị” cho tủ đồ của mình.

Áo khoác Cardigan dệt kim

Chiếc áo cardigan dệt kim có khả năng giữ ấm siêu việt, đây được xem là đặc tính nổi bật mỗi khi nhắc tới các mẫu áo có chất liệu này. Ngoài ra, mẫu áo này còn có chất vải vô cùng mềm mịn, khiến bao cô nàng mê mẩn. Mặc vào cảm thấy rất dễ chịu, không lo cọ xước da.

Trông nàng rất lịch sự và chuyên nghiệp trong mẫu cardigan dệt kim

Với việc tối giản các họa tiết là điều khiến cho mẫu áo khoác cardigan này không bao giờ lỗi mốt, vì thế nàng không cần lo ngại về độ bền của áo, chiếc áo có độ bền cao và sẽ trông như mới nếu được mặc đúng cách.

Bạn đang xemTop áo cardigan nữ Hàn Quốc luôn khiến nàng trẻ trung, nổi bật

Áo khoác Cardigan họa tiết thổ cẩm

Các mẫu áo cardigan với họa tiết thổ cẩm cũng được rất nhiều bạn nữ ưa thích, với tiết trời thu se lạnh, diện chiếc cardigan thổ cẩm cùng với áo thun mỏng bên trong sẽ thật tuyệt vời và trông bạn sẽ thật dịu hiền và thu hút.

Item được MARC giới thiệu tới nàng, đó là chiếc áo Cardigan Hàn Quốc họa tiết thổ cẩm, một trong những trang phục được nhiều bạn nữ yêu thích. Không chỉ bởi màu sắc mà còn bởi họa tiết bắt mắt, cũng được nhiều sao Hàn mặc trong nhiều bộ phim đình đám. Chính vì thế, mix nó với những chiếc chân váy xòe, hay chân váy midi cùng kiểu giày mình yêu thích, thêm một đôi tất thổ cẩm nữ, trông bạn sẽ thật xinh và nổi bật.

{{https://marc.com.vn/products/ao-cardigan-dai-tay-that-no-co}} 

Cardigan đã, đang và vẫn luôn là một trong những item giúp nàng “hack” tuổi tuyệt đối, hãy tham khảo các áo cardigan nữ Hàn quốc trên để lựa chọn cho mình những mẫu đẹp và phù hợp nhất. Còn bây giờ hãy ghé các cửa hàng của MARC hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để lựa chọn những item hot hit nhất cho mình.