Áo khoác Cardigan được xem là một trong những items tuyệt vời giúp bạn biến hóa ngoại hình theo nhiều phong cách khác nhau. Từ thanh lịch, sang trọng cho tới thoải mái và phóng khoáng, tất cả đều rất hot. Dưới đây, MARC sẽ giúp bạn cách phối đồ với áo Cardigan siêu đẹp và trẻ trung.

Hướng dẫn cách phối đồ với áo Cardigan

Cardigan phối cùng chân váy dài

Thời tiết mát mẻ, trong lành pha chút se lạnh, váy dài là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiết trời và sự thoải mái của phái đẹp. Có thể đây sẽ là món đồ rất được ưa chuộng với những cô nàng có đôi chân không được thon gọn, đồng thời cũng là cách ăn gian chiều cao vô cùng hiệu quả.

Nàng sẽ điệu đà với outfit cardigan và chân váy dài

Yểu điệu và một chút nữ tính thướt tha cho những cô nàng duyên dáng với bộ đôi item này. Ở phong cách này, màu sắc của cả bộ trang phục cũng trở nên ngẫu hứng, tùy sở thích cá nhân hơn. Chiếc chân váy dài  tạo nên cho set đồ một vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và vô cùng trẻ trung, trong khi chiếc cardigan lại nhấn nhá thêm cho những yếu tố đó. Nếu bạn có một chiều cao đáng mơ ước, set đồ này sẽ chẳng gây khó khăn gì cho bạn.

Cardigan dáng dài phối cùng quần short

Những chiếc áo khoác Cardigan chính là một trong những món đồ thu đông được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng, kiểu áo này sẽ trông nhẹ nhàng và thoải mái hơn so với những chiếc áo cardigan dáng dài. Cũng thích hợp để sử dụng hàng ngày, và tất nhiên dùng để phối với quần short vô cùng thích hợp. Bạn sẽ trông cực kỳ nữ tính mà không kém phần sành điệu và thời trang.

Combo này quả thật là vị cứu tinh cho những hôm nàng không biết mặc gì đấy

Một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn cho bất cứ cô gái nào. Nếu như cardigan giúp tạo nên sự cá tính, bắt mắt cho set đồ thì chiếc quần shorts lại giúp cân đối lại vóc người bạn, đồng thời nhấn nhá thêm cho sự khỏe khoắn, năng động. Một chiếc áo thun màu sắc tươi sáng với những hình in ngộ nghĩnh sẽ khiến bạn luôn thật trẻ trung và năng động đó.

Xem thêmTop áo cardigan nữ Hàn Quốc luôn khiến nàng trẻ trung, nổi bật

Cardigan dáng dài phối cùng quần skinny và legging

Bộ đôi thần thánh này luôn khiến bạn trở nên nổi bật và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Legging, tregging và những chiếc quần skinny có độ ôm sẽ giúp cho bạn trông gọn gàng hơn khi mix cùng những chiếc áo quá khổ, điển hình như cardigan dài. Cách mix này cực hợp với những ai có đôi chân dài đáng tự hào. Nếu bạn hơi thấp một chút thì cũng yên tâm nhé, những chiếc giày cao gót sẽ khiến bạn tự tịn hơn nhiều đấy.

Cách mix này hợp với nhgữn nàng có chân dài miên man

Phải nói rằng, combo áo khoác cardigan cùng quần legging chính là một phong cách thời trang vô cùng phổ biến ở giới trẻ trong vào những ngày đông. Thường thấy nhất là ở các bạn nữ trẻ trung, năng động bởi vì set đồ này cực kỳ dễ mặc nên ai cũng diện được. Dù cho bạn có hơi đậm người hoặc khá gầy cũng có thể vô tư mặc vào người được một cách bình thường

Áo cardigan phối cùng đầm

Một trong những cách mix ít tốn thời gian nhất chính là diện cardigan với đầm liền. Một chiếc đầm, ngắn ngang đùi sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài thật ngọt ngào, duyên dáng khi phối cùng cardigan. Dù đó có là một chiếc váy bó sát, một chiếc váy xòe, một chiếc váy chữ A hay một chiếc váy suông… thì chúng cũng tạo nên nét nữ tính và vô cùng tươi trẻ cho người mặc.

Outfit này sẽ giúp nàng tiết kiệm thời gian 

Vẻ đẹp nữ tính, kiêu sa hơn với những nàng mix áo cardigan với chiếc đầm suông nhẹ nhàng, thanh toát. Với phong cách này, sẽ giúp các nàng che đi vòng 1 lep hay vòng 2 như bánh mì giúp các nàng cảm thấy tự tin xuống phố trong ngày đầu thu se lạnh với phong cách thời trang quyến rũ, kín đáo nhưng cũng rất gợi cảm và đáng yêu.

Áo cardigan phối cùng quần jean

Các nàng có thể tận dụng các mẫu quần có trong tủ đồ của mình để mix cùng cardigan như quần jean chỉn chu và nhẹ nhàng, thanh lịch hơn khi đi làm. Sự kết hợp hài hòa giữa áo cardigan và quần jean giúp nàng khoe thân hình thon gọn, thanh mản hơn. Để có chút phá cách, nàng có thể chọn kiểu quần jean rách nổi bật hơn so với màu áo cardigan….

Cardigan phối cùng quần jean vừa nữ thín vừa cá tính

Quần jean được xem là lựa chọn basic nhưng không hề lỗi mốt với mọi lứa tuổi. Đặc biệt là khi kết hợp với áo khoác len cardigan sẽ tạo thành một set đồ trẻ trung, năng động, thích hợp mọi xu hướng. Đây cũng được xem là set đồ thường được các nàng ưu ái bởi tính gọn gàng và phù hợp cho cả đi làm, đi chơi, đi học.

Xem thêmMặc gì với áo khoác len cardigan nữ để trở nên thời thượng?

Áo cardigan phối cùng chân váy chữ A

Những chiếc cardigan nữ hoàn toàn có thể kết hợp cùng những dáng chân váy chữ A nhẹ nhàng hay ôm gợi cảm. Bên trong bạn có thể mặc thêm áo sơ mi hoặc áo thun để có được một sét đồ hoàn toàn nữ tính, điệu đà.

Chân váy chữ A năng động phối cùng cardigan dễ thương điệu đà

Chân váy chữ A sẽ có tác dụng giúp bạn khoe được đôi chân dài nuột nà cũng như giúp bạn trông nhỉnh hơn về chiều cao. Vậy nên nếu có cao khiêm tốn, đừng lo lắng mà hãy thử ngay cách mix đồ này. Sự kết hợp hài hòa giữa chân váy và áo Cardigan với những cô nàng nhỏ nhắn sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Hơn nữa màu sắc tươi trẻ kết hợp với những chiếc áo Cardigan sẽ không khiến bạn trở nên nhàm chán mà thay vào đó là sự năng động và phá cách hơn.

Áo cardigan phối cùng áo hai dây

Những set layering cùng áo hai dây và cardigan đi kèm theo một set đồ hiện rất phổ biến. Trên các trang thương mại điện tử, các local brand Việt., bạn có thể tìm thấy dễ dàng các mẫu thiết kế này.

Set đồ vừa kín đáo nhưng lại sexy mà không phản cảm

Áo cardigan mỏng, thường là dáng croptop sẽ là item phù hợp nhất khi phối cùng với áo hai dây. Vừa để giữ ấm, vừa giúp bạn trông sexy hơn mà không gây phản cảm, tránh mọi sự cố trang phục ngoài ý muốn.

Áo Cardigan phối cùng chân váy xòe

Mẫu outfit khiến nhiều cô nàng yêu thích

Một chiếc váy xòe chính là trang phục quen thuộc với những nàng công sở hay những nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng. Cho nên nếu bạn phải làm việc văn phòng hàng ngày hay ngồi điều hòa vậy thì phối thêm Cardigan chính là một giải pháp tránh khô da đồng thời lại rất thời trang. Khi ra ngoài ăn trưa hay cafe với bạn sẽ chỉ cần khoác một chiếc áo cardigan là có thể tránh những ánh nắng nhẹ nhàng của thời tiết rồi.

Bạn đang xemHọc cách phối đồ với áo Cardigan giúp nàng luôn xinh xắn

Những lưu ý khi phối đồ với áo cardigan

Áo khoác cardigan đã quá quen thuộc với các bạn trẻ, tuy nhiên để tạo ra được set đồ hoàn hảo nhất bạn nên chú ý tới một số vấn đề như sau:

  • Cardigan thường sẽ được thiết kế trông khá đơn giản nhưng không vì vậy mà bạn có thể phối với những chiếc áo đa dạng họa tiết. Bạn nên chọn những chiếc áo trơn và có màu tương phản với chiếc cardigan của mình để có sự hài hòa nhất.
  • Bạn sẽ trông khá luộm thuộm nếu mặc bên trong một chiếc áo rộng hoặc dài hơn chiếc cardigan bạn đang mặc.
  • Bạn sẽ trông kém thon gọn hơn khi mặc quá nhiều áo cho nên với loại áo mỏng như cardigan thì không nên sử dụng quá nhiều áo bên trong.
  • Cùng một cây đen hay nguyên set trắng là cách phối được ưa chuộng trong giới trẻ. Nhưng khi bạn kết hợp với cardigan sẽ không có điểm nổi bật trong khung hình của bạn

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Trên đây là những cách phối đồ với áo Cardigan mà nhà MARC dành cho các nàng, hy vọng với mẫu áo điệu đà này nàng sẽ có outfit cực kỳ chất lượng dành cho mình nhé. Còn bây giờ hãy ghé ngay cửa hàng của MARC để lựa chọn những item mà mình yêu thích nhất.