Áo mangto là item vô cùng quen thuộc không thể thiếu trong các tủ đồ của các chị em phụ nữ, với kiểu dáng hiện đại, thời thượng, sang chảnh và chẳng hề kén người mặc, áo khoác măng tô chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho phái nữ trong những ngày mùa đông. Vậy làm sao để phối đồ áo mangto thật đẹp và phù hợp với dáng người, cùng MARC tìm hiểu nhé.

Những mẫu áo mangto nữ thời thượng luôn được chị em yêu thích

Áo mangto nữ dáng ngắn

Nàng muốn tìm một mẫu áo mangto nữ thì có thể tham khảo gợi ý mangto nữ dáng ngắn nhé

Áo mangto nữ dáng ngắn nữ mang phong cách cổ điển pha chút hiện đại với kiểu dáng ấn tượng nên đã nhanh chóng trở thành chiếc áo khoác công sở hot nhất hiện nay trên thị trường, khi khoác chiếc áo này lên người nàng sẽ càng thêm trẻ trung và cá tính trong mắt mọi người, chiếc áo này là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những người có chiều cao khiêm tốn nhưng muốn diện áo mangto. Vì mẫu náo này có thể giúp nàng “ăn gian” được chiều cao khá hiệu quả.

Áo mangto nữ dáng lửng

Áo mangto dáng lửng có thể mỏng nhẹ, tôn dáng và chú trọng vào những chi tiết như cổ áo, túi, tay áo

Đặc trưng của dáng áo này là chiều dài ngang gối, nó được xem là biến thể của kiểu áo mangto cổ điển, những chiếc áo đã được quân đội Anh dùng trong những năm chiến tranh. Chiều dài áo này phù hợp với hầu hết mọi dáng người và chiều cao của cơ thể, đó là món đồ lý tưởng cho bất cứ chị em nào, những chị em tuổi đã lớn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo khoác có chiều dài trung bình kết hợp với bất cứ món đồ thời trang nào mà không cần quá để ý đến những nguyên tắc phối đồ.

Áo mangto dáng dài

Sự khác biệt về chiều dài đã tạo nên một thiết kế thoải mái

Mẫu áo này không thích hợp với những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn, nhưng nếu nàng đã trót “phải lòng” thiết kế này, hãy diện nó nhé. Nên chọn chiếc áo có chiều dài chỉ qua đầu gối một chút và nhớ kết hợp một đôi cao gót đơn giản để tôn dáng, khéo léo giấu nhẹm chiều cao thật của mình. Đối với những người phụ nữ lớn tuổi, item này sẽ tăng lên khí chất sang trọng, nó đặc biệt phù hợp khi đến những bữa tiệc lớn.

Xem thêmPhối Đồ Trẻ Trung Với Áo Croptop Công Sở Vừa Đẹp Lại Không Phản Cảm

Áo mangto dáng rộng

Áo mangto dáng rộng vừa thời thượng, giữ ấm tốt lại có khả năng nâng cấp cho cả set đồ

Đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, ngược lại, những nàng có thân hình hơi mập mạp nên tránh xa kiểu áo này nhé, bên cạnh dáng áo, nàng cũng nên để ý tới màu sắc trong việc lựa chọn. Hãy cố gắng chọn những màu tôn da để có vẻ ngoài lung linh nhất.

Top những cách phối đồ áo mangto cực sành điệu

Áo mangto phối quần jean

Item cơ bản dành cho những nàng thích thời trang áo mangto

Item đầu tiên không thể thiếu khi phối đồ với blazer chính là quần jean, có lẽ đây là món đồ cơ bản nhất mà bất cứ ai cũng phải có đúng không nào? Với chiếc quần jean có kiểu dáng và màu sắc basic thì nàng chỉ cần thêm một chiếc áo thun đơn giản mặc ở trong và khoác thêm chiếc mangto bên ngoài. Những set đồ như vậy hãy kiếm thêm cho mình một đôi boot phong cách đơn giản để ăn gian chiều cao một chút và giúp bộ đồ thêm hoàn hảo, ngoài những màu sắc nhẹ nhàng thì những tone màu nổi bật như vàng cũng là lựa chọn không tồi đâu nha.

Áo mangto kết hợp áo ống và quần ống loe

Cách mix đồ đầu tiên cũng chiếc áo khoác này là phối hợp nó cùng với áo ống và một chiếc quần ống loe. Thiết kế dáng lửng của áo mangto sẽ cực match với quần ống loe, nàng sẽ trông giống như một cô nàng diễn viên Hàn Quốc trong bộ phim thần tượng. Khi chọn màu, nàng có thể chọn những tone màu nhẹ nhàng và đem lại sự dịu dàng cho nàng rất nhiều đó.

Outfit áo ống quần ống loe và áo khoác mangto

Đây là một cách phối đồ hết sức thú vị mà nàng cũng nên thử nhé, với bộ trang phục này, ngoài quần ống loe thì nàng có thể chọn quần jean, quần culottes cũng đều ổn cả. Đây là một cách phối đồ áo mangto dành cho những bạn ưa thích sự cá tính, khỏe khoắn, vừa thời trang lại vừa mang tính thể thao năng động.

Xem thêmÁo Cardigan - Mẫu Áo Đậm Chất Vintage, Nhẹ Nhàng, Thanh Lịch

Phối áo mangto với quần ống rộng

Với bộ trang phục này nàng có thể thêm vài bức hình “sống ảo” cực đẹp nhé

Một set đồ dành cho các cô nàng yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng, đây cũng là công thức thần thánh áo khoác măng tô với quần ống rộng culottes sẽ đem tới cho các nàng của chúng ta sự thoải mái, trẻ trung, hack tuổi, hack dáng siêu đỉnh luôn. Với thiết kế dáng suông của quần ống rộng sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm vòng hai hoặc vòng ba một cách tốt nhất, khi kết hợp với mangto thì lại cực đẹp, hãy phối với đôi sneaker hoặc giày cao gót đều vô cùng phù hợp để đi chơi, đi làm hay đi dạo phố cùng bạn bè.

Áo mangto với đầm liền thân

Với chiếc áo mangto, các nàng có thể lựa chọn mix cùng đầm liền thân body, hay dáng xòe, đầm midi,… với cách phối này, đây là công thức quen thuộc mà mọi cô nàng đều có thể áp dụng, với cách phối này các bạn có thể bổ sung nhiều loại phụ kiện như nón, khăn quàng hay túi xách để tạo nên điểm nhấn cho trang phục.

Outfit dành cho những ngày thời tiết lạnh mà vẫn thích diện đầm có thể giữ ấm một cách hoàn hảo

Đây là công thức mà các bạn có thể áp dụng khi đi du lịch, đi chơi, đi dạo phố ở những nơi có khí hậu mát và lạnh, nàng có thể lựa chọn đầm maxi, hay những mẫu đầm dài qua gối, miễn là có màu sắc hài hòa với chiếc áo mangto mà nàng lựa chọn.

Xem thêmUpdate Xu Hướng Thời Trang 2023 Thời Thượng Và Thu Hút

Phối áo mangto với chân váy

Một set đồ siêu xinh hội tụ đầy đủ sự nữ tính, thời thượng và trẻ trung cho các cô nàng đây, áo khoác mangto khi mix cùng chân váy như: Chân váy chữ A, chân váy xòe, chân váy bút chì,… với set đồ này các bạn có thể đi cùng giày sneaker để tăng thêm sự trẻ trung cho bộ đồ, nếu như thời tiết lạnh thì hãy chọn đôi boots cao đến tận gối để không làm giảm đi độ trendy của bộ trang phục nhé.

cùng chân váy là cách phối đồ yêu thích của những cô nàng sành điệu ngày mùa đông

Với những chân váy ngắn, nàng vẫn có thể diện món đồ này để có được set đồ thật sành điệu và tôn dáng bằng cách kết hợp với áo khoác mangto dáng dài thời thượng và ấm áp. Để tăng cường khả năng “hack dáng” cũng như chống lại cái lạnh của thời tiết, nàng đừng quên mang boot cổ cao hay giày cao gót nhé.

Bạn đang xemKhám Phá Những Cách Phối Đồ Áo Mangto Cực Chất Cho Mùa Đông

Phối đồ áo mangto cùng áo len

Thêm một cách phối đồ cực dễ áp dụng lại hô biến giúp cho chiếc áo măng tô của bạn không còn trở nên nhàm chán

Một trong những cách phối đồ với áo mangto đẹp là mix cùng áo len, nàng có thể chọn áo len cổ lọ, item này có phần thiết kế độc đáo ở phần cổ để tạo điểm nhấn cực tốt cho set đồ này. Cách mix này, không chỉ giúp bạn giữ ấm trong những ngày đông mà còn giúp bạn trở nên vô cùng thời trang, lịch sự đấy. Với set đồ này, nàng hoàn toàn có thể diện đi học, đi làm, đi chơi đều vô cùng phù hợp.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}}

Trên đây là cách phối đồ áo mangto cho các nàng tham khảo, hy vọng rằng sẽ giúp bạn có thêm nhiều outfit cho mùa đông sắp tới nhé. Ghé ngay các cửa hàng trên toàn quốc hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để sở hữu những item áo mangto nữ cực kỳ chất lượng nhé.