Áo croptop là kiểu áo dáng lửng, có độ dài chỉ tới ngang bụng giúp vừa khoe trọn vòng 2 thon gọn của mình. Trong những ngày thời tiết nóng bức hơn, mẫu áo này được rất nhiều nàng công sở ưa thích bởi thiết kế trẻ trung và thoáng mát. Dưới đây là mẫu áo croptop công sở của nhà MARC và cách phối đồ với item này cho bạn tham khảo nhé.

Điểm danh những mẫu áo croptop công sở đẹp

Áo sơ mi croptop

Áo sơ mi croptop được thiết kế thú vị trông lạ mắt, ấn tượng

Mẫu áo sơ mi croptop là kiểu áo thanh lịch nhất mà bạn có thể tự tin khi mặc tới nơi làm việc, thiết kế này có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, cho bạn những lựa chọn phong phú. Với sơ mi croptop bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái của croptop và chất liệu vải nhưng vẫn có những nét chỉ chu, kín đáo cần thiết.

Áo croptop tay dài

Một item vẫn phù hợp với thời tiết đầu thu se lạnh

Khi trời chuyển lạnh, bạn đừng vội gom hết những món đồ mùa hè cất đi nhé, chỉ cần biến tấu một chút đã có những kiểu áo diện trong những ngày đầu thu rồi đấy. Bạn có thể diện mẫu croptop tay dài cá tính và năng động.

Áo croptop sát nách cổ tròn

Áo croptop sát nách cổ tròn phiên bản tuyệt vời và phù hợp với chị em công sở của nhà MARC

Với màu sắc đa dạng, đã giúp cho item croptop sát nách cổ tròn trường tồn xuyên suốt thời gian không bao giờ lỗi mốt. Có thể phải nói tới những bộ trang phục công sở đậm chất cá tính và không cần phải bắt nhịp độ trend của xã hội mà không bao giờ lỗi thời.

Xem thêmÁo Croptop Mặc Với Quần Gì Vừa Đẹp Mà Lịch Sự, Trang Trọng

Áo croptop tay phồng cổ vuông

Dáng croptop nhưng thiết kế cổ vuông phù hợp với nàng bánh bèo

Bạn có thể tự tin diện chiếc áo croptop tay phồng cổ vuông này tới nơi làm việc, với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và thanh lịch của chiếc áo, bạn sẽ trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn khi đi làm và khi gặp gỡ khách hàng. Áo croptop tay phồng có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng cho nàng lựa chọn, với kiểu áo này, nàng sẽ cảm thấy được sự thoải mái và chất liệu vải, một chút hở, một chút kín đáo chỉn chu vừa đủ với chiếc cổ vuông.

Áo croptop tay phồng cài nút

Thiết kế cài nút giống một chiếc áo sơ mi

Mẫu áo có thể mặc trong mùa thu đông nếu thời tiết không quá lạnh, khác với những mẫu croptop năng động, cá tính ngày hè ở chỗ những chiếc áo này được thiết kế với chất liệu giữ ấm, thân áo cũng hơi dài một chút, bạn có thể chọn chất liệu vải linen ấm áp để diện đi làm trong những ngày đầu thu se lạnh nhé

Áo thun croptop

Chiếc croptop chất liệu thun họa tiết hoa được nhiều nàng yêu thích

Một chiếc áo thun bình thường được biến tấu phần dưới thành chiếc áo croptop trẻ trung, năng động là mẫu áo đang rất thịnh hành hiện nay. Những thiết kế áo phông croptop thú vị khiến mẫu áo này trông năng động và ấn tượng hơn nhiều. Bạn nên lựa chọn những chiếc áo có chất liệu vải thun dày dặn, không quá ngắn đề phù hợp với môi trường công sở nhé.

Xem thêmĐiểm Danh Những Mẫu Áo Croptop Đẹp - Hot Nhất Năm 2022

Áo blazer crop top

Thanh lịch cùng blazer crop top trong bộ sưu tập lần này nhé

Phải nói áo croptop blazer là một trong những siêu phẩm của ngành thời trang, đặc biệt là thời trang công sở, nhất là trong thời tiết vào thu khi tiết trời mát, chưa quá lạnh như thế này. Chất liệu mềm mại, cùng với mức giá phải chăng, đặc biệt sản phẩm thiết kế thì không mấy nhãn hàng nào làm được như MARC.

Áo khoác croptop

Áo khoác croptop được thiết kế bởi MARC

Một siêu phẩm thiết kế đáp ứng yêu cầu của tất cả chị em dù là đi làm công sở hay đi dạo phố, ngay cả đi chơi thì mẫu áo này vẫn là lựa chọn cho bất kỳ lúc nào bước ra đường. Với thiết kế tinh tế, chất liệu dày dặn nhưng vẫn rất mát mẻ, không bao giờ lỗi thời đã và đang làm siêu lòng các chị em.

Áo 2 dây croptop

Sexy năng động cùng croptop 2 dây của thương hiệu MARC

Chiếc áo hai dây kiểu dáng croptop giúp nàng có thể thể hiện vẻ sexy mặc tạo cảm giác thoải mái khi mặc, đặc biệt với khí hậu Việt Nam chọn được một item vừa đẹp, mát thật sự sẽ không dễ dàng gì. Mẫu áo này bạn có thể mặc ở trong áo blazer hay mặc riêng item này cũng sẽ rất hoàn hảo.

Xem thêmBỏ Túi Ngay Công Thức Áo Croptop Phối Quần Ống Rộng Siêu Xinh

Phong cách phối croptop cho nàng công sở

Croptop với chân váy

Outfit được tất cả các cô nàng công sở đều yêu thích

Chân váy dành cho những cô nàng công sở có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, nếu bạn kết hợp chân váy cùng croptop thì sẽ giúp bạn tăng được phần quyến rũ, gợi cảm, tôn lên được những đường cong cơ thể một cách tinh tế, không quá lố khi đi làm. Bạn có thể lựa chọn mix croptop và chân váy cùng màu hoặc những họa tiết phù hợp theo sở thích.

Croptop kết hợp cùng quần đùi

Tưởng chừng không phù hợp cho dân công sở, nhưng hoàn toàn sai nhé

Những cô nàng muốn phong cách năng động thì có thể chọn phối cùng quần short, có thể khoe được đôi chân dài của cơ thể. Cách phối đồ này giúp bạn trông thanh lịch, nhã nhặn và nữ tính phù hợp với môi trường làm việc của công sở.

Croptop phối cùng quần cạp cao

Combo toát lên vẻ thanh lịch của quần âu công sở

Những chiếc quần cạp cao mang trong mình phong cách hiện đại nếu kết hợp với chiếc áo croptop hiện đại sẽ giúp bạn trẻ trung, độc đáo và cá tính hơn. Đối với những cô nàng thích sự gợi cảm có thể chọn chiếc quần skinny ôm để khoe được đôi chân nuột nà và vòng eo con kiến. Còn những nàng cá tính, trẻ trung thì có thể chọn chiếc quần suông, ống rộng hay quần baggy cá tính, năng động.

Croptop cùng quần ống suông

Nếu muốn cần vẻ ngoài chỉn chu, nàng hãy kết hợp áo croptop với quần ống suông

Công thức áo croptop + quần ống suông rất phổ biến. Sự kết hợp này gây ấn tượng ở nét phóng khoáng, trẻ trung và thời thượng. Những quý cô sành điệu sẽ chọn quần ống suông có phần cạp cao, và điều này giúp người mặc dễ dàng ghi điểm thanh lịch, tinh tế. Combo áo croptop + quần ống suông cạp cao còn mang đến một công dụng tuyệt vời nữa, đó là kéo chân dài miên man. Nhờ vậy, ngay cả khi chị em đi giày bệt, vóc dáng vẫn có được sự cao ráo khi áp dụng công thức này.

Xem thêmBST Thời Trang Mùa Thu Đông Nữ Nổi Bật Cho Tín Đồ Thời Trang

Croptop cùng quần jean

Outfit chất chơi và hack tuổi cực đỉnh

Sự bụi bặm, chất chơi biến áo croptop + quần jeans trở thành công thức hack tuổi tuyệt đỉnh. Giống như combo áo crop top + quần ống suông, hội quý cô sành điệu cũng chuộng quần jeans cạp cao hơn là cạp trễ. Áo crop top và quần jeans cạp cao dù rất phủ bụi, nhưng vẫn có gì đó tinh tế và thanh lịch, phù hợp để chị em 30+ áp dụng. Để kết lại một outfit hoàn hảo, chị em hãy thử một số kiểu giày dép như là: sneaker trắng, sandal hay dép lê nhé!

Bạn đang xemPhối Đồ Trẻ Trung Với Áo Croptop Công Sở Vừa Đẹp Lại Không Phản Cảm

Crop Top cùng blazer

Nét thanh lịch và trẻ trung trong outfit crop top kết hợp cùng blazer và chân váy xếp ly

Những chiếc áo blazer có tác dụng giảm bớt độ nóng bỏng của áo croptop. Nếu bạn biết cách phối hợp áo croptop với chiếc áo blazer bên ngoài sẽ trông chỉnh chu và kín đáo hơn rất nhiều. Trong môi trường làm việc công sở, bạn có thể chọn cho mình kiểu quần dài ống suông, lưng và áo crop top dài ngang eo để trông thanh lịch hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-croptop/}} 

Nếu là tín đồ mê thời trang thực thụ thì đừng bỏ qua những mẫu áo croptop công sở và cách phối trên nhé, để sở hữu những món đồ này hãy ghé cửa hàng của MARC có mặt trên toàn quốc, hoặc truy cập vào website Marc.com.vn chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những item vô cùng hoàn hảo với giá cực hời đấy.